Top 9 Quán ăn trưa ngon nổi tiếng cho dân văn phòng ở Đà Nẵng

Oanh Hoang 1385 0 Báo lỗi

Từ lâu Đà Nẵng đã rất nổi tiếng với các khu du lịch nổi tiếng, các món ăn đặc sản ngon nhất Việt Nam. Đặc biệt tại đây cũng có những quán ăn trưa ngon nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo Bà Dưỡng

    Gọi điện

    Buổi trưa một số người dân văn phòng thay vì ăn cơm thì họ lại chọn cho mình món bánh xèo mới lạ và hấp dẫn. Bánh xèo Bà Dưỡng mỗi buổi trưa lại đông đúc người ăn bởi món bánh xèo vàng giòn, nhân bánh đầy đặn cùng với món nước chấm thơm ngon có một không hai. Đặc biệt, bánh xèo được chế biến tinh tế đảm bảo vệ sinh an toàn thục phẩm và chất dinh dưỡng. Nhân viên quán phục vụ tận tình, nhẹ nhàng, tác phong nhanh nhẹn luôn dọn bát đĩa sạch sẽ khi khách dùng xong.


    Những khuôn bánh xèo tại Bánh xèo Bà Dưỡng chín phủ tròn một lớp tôm đỏ hay những lát bò tái mềm, phủ trên đó là một ít giá, hành lá thái nhỏ trông vô cùng tuyệt vời. Và bạn sẽ được thưởng thức những cái bánh xèo nóng hổi với vỏ ngoài giòn tan, lớp trong dẻo mềm và nhân bánh cực hấp dẫn. Ăn kèm không thể thiếu nước chấm tương đậu do quán kì công pha chế và đĩa rau xanh kèm xoài chua và chuối chát. Tất cả tạo nên một hương vị khó quên khiến cho ai thưởng thức một lần cũng phải nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6387 3168

    Email: Baduongbanhxeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Banhxeobaduong

    Gọi điện
    Bánh xèo Bà Dưỡng thơm ngon và hấp dẫn
    Bánh xèo Bà Dưỡng thơm ngon và hấp dẫn
    Bánh xèo Bà Dưỡng
    Bánh xèo Bà Dưỡng

  2. Top 2

    Quán Xuân - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Được thành lập từ 1984, Quán Xuân trải qua chặng đường dài để có thể mang những món ăn ngon, đậm chất miền Trung đến với các thực khách. Quán Xuân không ngừng nâng cấp và cải tiến để ngày một phục vụ thực khách tốt hơn. Không chỉ cơ sở hạ tầng mà các món ăn cũng cải tiến và phát triển không ngừng.


    Nhìn qua thì thực đơn đồ ăn của Quán Xuân đa dạng nhưng món nào cũng chất lượng, chế biến đảm bảo, chín vừa phải không có cảm giác sống. Phương châm của tiệm cơm Quán Xuân là làm hài lòng mọi thực khách nên nguyên liệu thơm ngon, không nấu ẩu như nhiều địa chỉ cơm bình dân khác. Thịt nướng ướp thấm, mềm. Nem lụi rất ngon: giòn, đậm đà, thơm. Quán bán ngon, chất lượng mà giá chỉ vào 15.000 VNĐ đến 20.000 VNĐ/ bát. Buổi trưa số lượng người đến đây ăn rất đông, đặc biệt là người dân văn phòng. Điều này đủ thấy chất lượng bún thịt nướng ở đây khá tốt và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Hải Phòng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0859 477 333 & 0856 477 333

    Fanpage: www.facebook.com/QuanXuanDaNang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tô bún thịt nướng Quán Xuân
    Tô bún thịt nướng Quán Xuân
    Bún thịt nướng Quán Xuân
  3. Top 3

    Bếp Bố Bản

    Gọi điện

    Bếp Bố Bản lại được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Combo cơm cá bao gồm các món: cơm cá kho, trứng chiên, đồ xào, canh. combo cơm gà gồm: cơm trắng, gà chiên mắm, trứng chiên, đồ xào, canh. Những người yêu hải sản có thể chọn combo cơm tôm: cơm trắng, tôm kho/ xào mặn, trứng chiên, đồ xào, canh. combo cơm sườn lại có những món ngon không thể cưỡng lại như: cơm trắng, sườn kho đậu phụ, trứng chiên, đồ xào, canh.


    Đồ ăn của bếp được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Ngoài ra, Bếp Bố Bản còn đồng hành cùng chung tay bảo vệ môi trường, bếp sử dụng hộp đựng làm từ bã mía, an toàn cho sức khỏe người dùng, giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43/4 Hải Phòng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 073 579

    Email: bepboban.3b@gmail.com

    Website: bepboban.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bepboban3B

    Gọi điện
    Bếp Bố Bản
    Bếp Bố Bản
    Bếp Bố Bản
    Bếp Bố Bản
  4. Top 4

    Tiệm ăn Chợ Lớn

    Gọi điện

    Nằm tọa lạc tại các điểm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tiệm ăn Chợ Lớn là một trong những tiệm ăn nổi tiếng có từ rất lâu, và đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy của các thực khách nói chung, du khách và người thành phố Đà Nẵng nói riêng. Với thực đơn đa dạng, phong phú đã tạo nên thương hiệu của Tiệm Ăn Chợ Lớn như mì hoành thành, , mì vịt tiềm hay mì xá xíu, vịt quay … và đặc trưng, nổi tiếng nhất tại Tiệm ăn chợ Lớn phải kể đến cơm thố.


    Cơm thố gà ở tiệm Chợ Lớn được chế biến bởi nhiều nguyên liệu và gia vị. Những gia vị nêm vừa phải được đảo qua cùng với các nguyên liệu và gia vị trước khi cho vào thố để khi ăn cơm thấm gia vị hơn và không cần đến thức ăn phụ, sau đó mới bỏ vào thố và nung nóng để món ăn giữ nhiệt lâu hơn. Cơm trắng được đảo qua cùng với cà rốt, hành lá và ớt xanh thêm chút gia vị và chút tiêu xay dậy mùi. Cơm được đảo kỹ trên bếp nên lại càng săn và quyện lại. Những hạt cơm tròn bóng cùng với rau củ đủ màu sắc đã tạo nên món ăn thơm ngon cho người dân văn phòng tại Đà Nẵng. Đây là địa điểm được người dân biết đến nhiều nhất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 232 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6335 7352
    • 423 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6366 3979
    • 83 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6399 7828
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/TiemAnChoLon

    Email: ericlim99z@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnChoLon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cơm thố gà ở tiệm ăn Chợ Lớn
    Cơm thố gà ở tiệm ăn Chợ Lớn
    Tiệm ăn Chợ Lớn
    Tiệm ăn Chợ Lớn
  5. Top 5

    Cơm niêu 3 Cá Bống

    Gọi điện

    Cơm Niêu Quán luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất, bao gồm các món ăn mang đậm đà hương vị Dân tộc của miền Bắc Bộ. Đây cũng là một quán ăn được người dân văn phòng chọn làm địa điểm ăn trưa thu hút khách rất đông. Quán cơm niêu nổi tiếng Đà Nẵng này còn ѕở hữu đội ngũ đầu bếp chất lượng ᴠà có taу nghề cao, tất cả các món ăn ở đâу đều được làm một cách chỉnh chu nhất. Đặc biệt quán còn rộng rãi, thông thoáng thích hợp để bạn phải ghé đến cùng gia đình ᴠà bạn bè.


    Với những món ăn ngon, đậm đà chất dân dã, hương vị quê hương như Món canh Cua đồng nấu mướp hương; Đậu phụ Làng Mơ; Món chả Cua biển đặc sắc; Bò xào bông cải... Quán Cơm Niêu Quán đã mang đến sự hài lòng cho khách đến dùng bữa tại đây. Do địa thế nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, có bãi đỗ xe thuận lợi,... quán đã được khách hàng tin tưởng và dùng bữa mỗi buổi trưa tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 5599 & 0907 051 971

    Email: comnieu3cabong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comnieu3cabong

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu 3 Cá Bống hấp dẫn người dùng
    Cơm niêu 3 Cá Bống hấp dẫn người dùng
    Cơm niêu 3 Cá Bống
    Cơm niêu 3 Cá Bống
  6. Top 6

    Mì Quảng Bà Vị

    Gọi điện

    Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị bắt đầu từ bà Vị (là mẹ của chị Võ Thị Hiếu) vào những năm 70 của thế kỷ trước tại địa chỉ 60 Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng cho đến nay là hơn 40 năm.


    Mì Quảng Bà Vị được chế biến từ gạo (không phải làm bằng bột mì theo như cái tên gọi sơ khai từ đầu là Mì) nhưng lại có sắc thái và hương vị riêng đặc biệt. Mì Quảng bà Vị thì nguyên liệu chính là tôm tự nhiên và thịt heo tươi. Tôm tươi sau khi lấy đầu, làm sạch để nguyên con thì được ướp cùng với thịt, một ít tôm được giã nát để cho vào nước tạo vị ngọt tự nhiên. Mì Quảng bà Vị không dùng đường khi chế biến. Nguyên liệu sau khi ướp thì được tao bằng dầu phụng cho đủ độ thấm và nấu với nước dùng.


    Cũng được người dân văn phòng dùng rất nhiều vào buổi trưa, mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị rất ngon và nổi tiếng đã thu hút rất nhiều thực khách. Mì ở quán rất ngon, giá rẻ chỉ từ 18.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ với nhiều vị khác nhau như mì gà, mì ếch,... Chất lượng của thực phẩm cũng rất an toàn và yên tâm. Mọi thực phẩm, gia vị đều được quán chọn lọc cẩn thận.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6386 5651

    Email: miquangbavi@gmail.com

    Gọi điện
    Mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị
    Mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị
    Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị
    Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị
  7. Top 7

    Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Thuộc chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng Ẩm Thực Trần, và ra đời muộn hơn các chi nhánh khác ở Đà Nẵng, Ẩm Thực Trần vẫn là cái tên rất được yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch.

    Thực đơn đa dạng, phong phú với các món ngon đặc sản, nhà hàng mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn ngon đặc trưng như: Mỳ Quảng, bún nóng quay thịt nóng, bún nạm bắp, bò kho, bánh đúc, các món đặc sản bò, bánh tráng cuốn thịt heo...Bạn có thể thử món bánh bèo được đúc bằng máy với nước nhân thịt và đậm đà. Món mì quảng gà Phú Chiêm hết sức đặc trưng....


    Ẩm thực Trần nổi tiếng với sự chú trọng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm đều là đồ tươi mới trong ngày. Rau nhà hàng sử dụng đều là rau được trồng bằng phương pháp thủy canh, cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất hoàn toàn an toàn cho người ăn. Mặc dù nằm trên con đường sầm uất Phạm Văn Đồng, nhưng nhà hàng lại có khuôn viên khá yên tĩnh, riêng biệt với không gian thoáng đãng và không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6375 2776 & 0905 334 349
    • 300 Hải Phòng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6375 2779
    • 11 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6327 2222 & 0935 456 222
    • Lô 1, Lô 2 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6355 3266 & 0905 747 383

    Email: tran@amthuctran.vn

    Website: amthuctran.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethong.amthuctran

    Gọi điện
    Bánh tráng cuốn thịt heo Trần
    Bánh tráng cuốn thịt heo Trần
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
  8. Làm thế nào để có bữa ăn ngon giàu dưỡng chất, đủ năng lượng cho ngày dài làm việc nhưng lại không quá béo, không quá lăn tăn về vấn đề tăng cân? Đừng lo, Tiệm Cơm Vui Vẻ - Cơm Văn Phòng & Cơm Ăn Kiêng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó.


    Quán thiết kế ra những menu phong phú, đa dạng, đủ tiêu chuẩn healthy cho những ai đang ăn kiêng; Bạn nào ăn uống lành mạnh sau những bữa ăn nhiều protein. Đơn giản như: Cơm gạo lứt + ức gà xào + rau củ với Cơm gạo lứt được nấu bằng nồi cơm điện; Ức gà nướng, có sốt teryzaki thêm gia vị, nếu bạn không ăn ức gà, có thể đổi qua sườn, đùi gà. Hoặc Cơm gạo lứt + sườn nướng + rau củ. Bạn cũng có thể đổi món cho đỡ ngán sang: salad + sườn nướng teriyaki + cơm trắng....Tất cả các set nổi bật nhất là rau củ, đủ loại, đủ màu cho bạn vừa ngắm, vừa ăn.


    Tuy giá cả có hơi cao một chút, khoảng 40.000 đồng cho một suất ăn nhưng bạn sẽ rất hài lòng sau khi thưởng thức vì hộp cơm không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng, lại còn vô cùng healthy nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223/19 Hải Phòng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0984 569 939

    Email: vovi86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comvanphongvuive

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Vui Vẻ - Cơm Văn Phòng & Cơm Ăn Kiêng
    Tiệm Cơm Vui Vẻ - Cơm Văn Phòng & Cơm Ăn Kiêng
    Tiệm Cơm Vui Vẻ - Cơm Văn Phòng & Cơm Ăn Kiêng
    Tiệm Cơm Vui Vẻ - Cơm Văn Phòng & Cơm Ăn Kiêng
  9. Với những bạn yêu thích những món ăn truyền thống, đậm vị gia đình thì các món ăn tại Bếp Mẹ Nấu là lựa chọn phù hợp nhất. Về không gian thì quán Bếp Mẹ Nấu được thực khách đánh giá cao, dù quán có đông như thế nào nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, thoáng mát.


    Ngoài ra, các món ăn của quán Bếp Mẹ Nấu rất tươi ngon, được nêm nếm rất vừa ăn, hợp với khẩu vị của người miền trung. Phần ăn gồm cơm trắng và 1 trong các món chính: Cá cam kho thơm; Cá nục kho keo; Đậu khuôn nhồi thịt chiên sốt cà; Thịt kho trứng cút; Tôm rim mặn ngọt. Và thêm các món phụ như: Đậu bắp luộc; Cải thìa xào tỏi; Canh rau bồ ngót nấu tép tươi. Bếp cam đoan dùng thực phẩm sạch, rau củ tươi, nói không với thực phẩm bẩn, hóa chất và chất tạo màu.


    Giá cả của bếp cũng tương đối hợp lý, chỉ từ 22.000 đồng, bạn đã có bữa ăn trưa giàu dưỡng chất với đủ các món cơm, mặn, xào, canh, rau. Quán ship tận nơi cho mọi đơn hàng khắp Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K90/27B Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0788 573 749

    Fanpage: www.facebook.com/shipcomtruavanphongdanang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Nấu
    Bếp Mẹ Nấu
    Bếp Mẹ Nấu
    Bếp Mẹ Nấu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy