Top 13 Nhà hàng ngon nhất khu bến Ninh Kiều, Cần Thơ

An Phong 16551 0 Báo lỗi

Nhắc đến Cần Thơ thì không thể không nhắc đến bến Ninh Kiều, một địa danh du lịch nổi tiếng. Nhân đây, Toplist xin gửi tới bạn đọc những địa chỉ ăn uống ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lúa Nếp Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn thực sự yêu thích một không gian gần gũi và gắn với thiên nhiên thì Lúa Nếp Restaurant có lẽ là gợi ý mà chắc chắn bạn sẽ thích thú. Với không gian mở bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và thưởng những món ăn không thể nào tuyệt hơn. Lúa Nếp Restaurant là nhà hàng được đông đảo thực khách yêu mến và đánh giá cao và cũng là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nằm ở khu bãi bồi, Lúa Nếp Restaurant có vị trí khá đẹp, không quan rộng rãi, thoáng mát sẽ là địa chỉ hấp dẫn cho buổi tối đầy lãng mạn của bạn. Nhiều thực khách chọn nhà hàng cũng vì lẽ đó nhưng không chỉ dừng lại ở đó các món ăn tại đây luôn được đầu tư về chất lượng và sự cung phu, thực khách đã yêu thích nhà hàng nay lại còn yêu thích hơn.


    Lúa Nếp Restaurant có lượng khách hàng khá đông nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, nhà hàng luôn làm hài lòng tất cả các thực khách bởi sự tận tâm và cố gắng của mình. Các bạn nhân viên ở đây khá nhanh nhẹ, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nên thực khách đến đây luôn có cảm giác vui vẻ và hài lòng. Ngoài ra thi thoảng nhà hàng còn tổ chức các chương trình ca nhạc với quy mô chất lượng lớn do các ca sỹ hàng đầu thể hiện nhằm gửi đến những khách hàng của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu bãi bồi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0973 606 979 & 0852 280 089

    Email: ales@luanepresortcantho.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/luanep.ct/?rf=807959689323654

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lúa Nếp Restaurant
    Lúa Nếp Restaurant
    Lúa Nếp Restaurant
    Lúa Nếp Restaurant

  2. Top 2

    Quán Hồi Đó

    Gọi điện

    Nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, Quán Hồi Đó tạo một dấu ấn rất riêng bởi không gian hoài cổ có một không hai. Được mở trước sân một ngôi nhà nhiều gian theo lối kiến trúc xưa, từ bàn ghế đến cảnh vật đều mang nét cổ xưa. Đến với quán Hồi Đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian của ngôi nhà Nam Bộ xưa trong những năm 80, gợi lên cho chúng ta nhiều cảm xúc, dấu ấn khó phai về tuổi thơ, về năm tháng còn quây quần trong ngôi nhà nhỏ với gia đình, ông bà, bố mẹ,...


    Đặc biệt hơn cả, Quán Hồi Đó còn phục vụ cơm quê với các món bình dân, quen thuộc với đa dạng các món ăn khác nhau. Thưởng thức món ăn thơm ngon trong không gian yên bình, quen thuộc, gần gũi sẽ khiến cho bạn như được sống lại một phần kí ức tuổi thơ, những năm tháng ngày xưa của mình. Các món ăn tại đây được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Nếu bạn là khách phương xa, đến với Cần Thơ và muốn tìm hiểu về ẩm thực vùng đất này cũng như trải nghiệm không gian Nam Bộ xưa cũ thì quán Hồi Đó là nơi xứng đáng để bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0967 29 7070 & 0916 863 885
    • 357 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0963 17 2929 & 0939 170 468

    Email: Quanhoido@gmail.com

    Website: quanhoido.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
  3. Top 3

    Tomato - Pad Thai

    Gọi điện
    Giờ đây bạn không còn phải đi xa để nếm thử hương vị Thái đặc trưng, ngay giữa lòng thành phố Cần Thơ bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một quán ăn Thái với nhiều món ẩm thực phong phú. Thế nhưng, quán Thái có hương vị đặc biệt, món ăn đảm bảo vệ sinh, giá rẻ nhất phải kể đến quán ăn Tomato - Pad Thai. Tại đây các món Thái được biến tấu đa dạng từ những món khai vị như súp chua cay hải sản dễ ăn, giàu dinh dưỡng hay Pad Thái tôm chua ngọt lạ miệng và hút thực khách hơn cả chính là các món lẩu Thái truyền thống.

    Lẩu Thái có nước dùng đậm đà, chua cay vừa tới cộng thêm nguyên liệu tươi sống, nhiều rau xanh khiến bạn thưởng thức một lần nhưng nhớ mãi. Lẩu Thái, Pad Thái, cơm chiên là 3 món lẩu nổi tiếng nhất tại Tomato - Pad Thai, bạn nên thử một lần nếu có dịp ghé qua, chắc chắn bạn sẻ cảm thấy hài lòng với món ăn tại quán. Nếu như lẩu Thái gây ấn tượng bởi hương vị chua và cay thì mỗi món ăn kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 204 741
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomatopadthai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tomato - Pad Thai
    Tomato - Pad Thai
    Tomato - Pad Thai
    Tomato - Pad Thai
  4. Top 4

    The Lighthouse

    Gọi điện

    The Lighthouse Cần Thơ nằm trên đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều. Nhà hàng có kiến trúc theo kiểu thuộc địa xưa vừa mang nét gì đó cổ kính vừa hiện đại. Không gian nhà hàng rộng rãi thông thoáng dù là bên trong hay bên ngoài ban công. Mọi thứ tại đây được chăm chút tỉ mỉ, hài hòa từ bàn ghế, lọ hoa xinh xinh trên bàn, chiếc đèn treo, các bức tranh trang trí trên tường... Đến đây thực khách sẽ cảm nhận được cảm giác vô cùng ấm cúng và lãng mạn, khu vực ngoài trời tuy hơi ồn nhưng bù lại không khí mát mẻ. Thực đơn đa dạng với các món ăn Âu, Á và Địa Trung Hải, mức giá không phải rẻ nhưng xứng đáng với mọi thứ từ chất lượng món ăn, thái độ nhân viên phục vụ.


    Nếu nói đến địa điểm ẩm thực tại Tây Đô thì hẳn bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng hãy một lần dành sự ưu ái cho The Lighthouse Cần Thơ để trải nghiệm và cảm nhận điều tuyệt vời từ nơi này nhé! Cùng người yêu thương khám phá ẩm thực Á - Âu trong không gian mang phong cách neo-classique. The Lighthouse dành cho bạn những trải nghiệm của mọi giác quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 9994

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
  5. Top 5

    Sao Hôm Restaurant

    Gọi điện

    Khác hẳn với những nhà hàng khác, Sao Hôm Restaurant được mở bởi một vị khách nước ngoài nên có những nét độc đáo đặc biệt không đâu có được. Từ không gian quán đến hương vị các món ăn đều có sự pha trộn hài hòa mang đến những trải nghiệm thú vị. Có lẽ vậy mà Nhà hàng Sao Hôm luôn dành được nhiều tình cảm của các thực khách, cả trong nước lẫn quốc tế.


    Cùng với chuỗi ki ốt bán hàng lưu niệm, Sao Hôm Restaurant của ông Tây Benóit Perdu là một trong những địa chỉ ẩm thực làm hài lòng được rất nhiều du khách khó tính khi đến tham quan chợ cổ. Nhà hàng không lớn lắm, nhưng nhờ vị thế tuyệt đẹp bên bờ sông Hậu, thực khách khi đến đây không những được thưởng thức nhiều món ăn hợp khẩu vị mà còn được tận hưởng thấy cảm giác an bình, thoải mái từ làn gió mát của dòng sông Hậu hiền hòa. Thức ăn ở đây rất đa dạng, phong phú, thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp. Buổi tối, nếu có nhu cầu, nhà hàng còn phục vụ thêm đờn ca tài tử, cải lương... Chính vì vậy, Sao Hôm Restaurant không những thu hút được nhiều du khách quốc tế mà còn hấp dẫn nhiều khách nội địa... đặc biệt là với những ai yêu thích không khí trong lành, yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đại chỉ: Nhà lồng chợ cổ Cần Thơ Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 5616

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
  6. Top 6

    Vado Canteen Cần Thơ

    Gọi điện

    Vado Canteen Cần Thơ là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans các món ăn nhanh. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vado Canteen Cần Thơ đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Cần Thơ. Tại Vado Canteen Cần Thơ có đầy đủ thực đơn với những món như lẩu, cơm trộn, nui xào, mì Ý, pizza,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.

    Tại Vado Canteen Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vado Canteen Cần Thơ đấy nhé! Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vado Canteen Cần Thơ còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0799 227 079 & 0797 778 784
    Email: tiendatvado@gmail.com
    Website: vadocanteen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
  7. L'escale - Sky Garden & Lounge là nhà hàng kiểu Pháp nổi tiếng tại Cần Thơ. Bữa tối kiểu Pháp lãng mạn cùng người yêu chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho bạn vào dịp Valentine. Các món ăn của nhà hàng L'escale - Sky Garden & Lounge được đánh giá “chuẩn Pháp”, ngon miệng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp món khai vị miễn phí. Thực đơn cũng có những món ăn cho người ăn chay. ật. L'escale - Sky Garden & Lounge đều chú trọng vào chất lượng chứ không phải số lượng. Nhân viên được đào tạo khá bài bản và chuyên nghiệp.


    L'escale - Sky Garden & Lounge có view nhìn ra bến Ninh Kiều thơ mộng và thoáng đãng. Bởi vậy dùng bữa ở đây vào ban đêm, quý khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất cho một bữa ăn kiểu Pháp cùng người yêu. Không những thế, tất cả tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và khó quên trong chuyến đi du lịch của bạn. Cùng chill bên vẻ đẹp thơ mộng của bến Ninh Kiều lúc phố lên đèn. L'escale - Sky Garden & Lounge, nơi mang những tâm hồn mộng mơ đến gần nhau hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4, Nam Bộ Boutique Hôtel, 1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 936 301 & 029 2381 9139

    Email: Restaurant@nambocantho.com

    Website: nambocantho.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lescaleskygardenlounge/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge
  8. Top 8

    Nam Bộ Restaurant

    Gọi điện

    Nam Bộ Restaurant thu hút các khách hàng ở địa phương cũng như khách du lịch bởi mặt bằng nằm ngay khu vực Bến Ninh Kiều với không gian rộng rãi, thoáng mát được đầu tư rất quy mô về mọi mặt. Đến với nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi sống - đặc sản của miền Tây sông nước. Bên cạnh đó với không gian rộng nhà hàng còn tổ chức các đám tiệc như sinh nhật, liên hoan, họp mặt... với không gian riêng tư trong phòng hoặc không gian bên ngoài thoáng mát.

    Nếu có dịp đến Cần Tho thì Nam Bộ Restaurant cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho du khách để đáp ứng được nhu cầu ẩm thực cũng như giá cả phải chăng. Là một trong những nhà hàng ngon và sang trọng bậc nhất của Cần Thơ, đến với Nam Bộ Restaurant bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng tinh tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhà hàng luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với nhà hàng, du khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và khó quên trên hành trình của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 936 301 & 0939 362 433
    Email: Restaurant@nambocantho.com
    Website: Nambocantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namborestaurantcantho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant
  9. Top 9

    King BBQ

    Gọi điện

    Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết King BBQ. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    King BBQ
    đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Sense City, 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 234 546 & 029 2730 5939
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  10. Top 10

    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ

    Gọi điện

    Không gian của những nhà hàng quen thuộc đã khiến bạn chán ngán. Vậy tại sao không thử cảm giác dùng bữa tối trên một nhà hàng du thuyền, ý tưởng này cũng khá thú vị đó chứ. Nếu đến bến Ninh Kiều thì đừng quên ghé qua Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ nhé - nơi đây không chỉ mang đến cho bạn một không gian thú vị mà các món ăn nơi đây cũng tuyệt vời không kém đâu nhé. Chính bởi vậy mà Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ nhận được rất nhiều lời khen từ các thực khách quốc tế.

    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ mang một nét đẹp thơ mộng, mộc mạc bởi phong cách thiết kế cổ điển & sang trọng. Du thuyền có sức chứa lên đến 600 du khách với 3 tầng rộng rãi và lộng gió. Nhà hàng du thuyền Cần Thơ phục vụ hàng trăm món ăn đặc sản nổi tiếng mang đậm nét ẩm thực văn hóa miền Tây Nam Bộ. Tại Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ du khách vừa thưởng thức món ngon, vừa nhâm nhi ly rượu hảo hạng, du khách sẽ có chuyến hành trình thú vị lênh đênh trên sông nước và nhìn ngắm hết vẻ lộng lẫy của cầu Cần Thơ & cầu đi bộ Ninh Kiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Ninh Kiều Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 393 999 & 0939 767 202

    Email: duthuyencantho1717@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduthuyencantho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
  11. Top 11

    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ

    Gọi điện

    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây. Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Tứ Xuyên tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/38 Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 779 109

    Email: alakinghongkong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alaking2021/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
  12. Top 12

    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ

    Gọi điện

    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Clam Izakaya Sushi Cần Thơ đem đến cho thực khách các món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. Tại Clam Izakaya Sushi Cần Thơ - “Ăn ngon vì sức khỏe” - quy tắc nấu nướng của người Nhật được tuân thủ. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.


    Không gian thưởng thức của Clam Izakaya Sushi Cần Thơ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng Clam Izakaya Sushi Cần Thơ lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Điện Biên Phủ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0936 585 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/ClamSushiCT/

    Gọi điện
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
  13. Cũng theo phong cách Tây phương, K&K Crawfish dành cho những ai muốn trải nghiệm bữa ăn sang chảnh. Rất nhiều bạn trẻ thích đến đây để check in và thử nhiều món ngon được bày biện đẹp mắt. Không gian là gam màu trắng chủ đạo, tạo nên bầu không khí trang nhã và rất hiện đại. Nhà hàng K&K Crawfish cũng là nơi nhiều người chọn làm địa điểm để tổ chức sinh nhật.


    Phục vụ tại đây nhiệt tình, lắng nghe vấn đề của khách và xử lý rất nhanh. Hương vị món ăn tại K&K Crawfish được đánh giá rất cao. Các món ăn đều có hương vị đậm đà, nước sốt cho các món ăn luôn gây thương nhớ. Mỗi đĩa thức ăn tại đây như tác phẩm nghệ thuật, được trình bày rất chăm chút và đẹp mắt. Quán ăn mang đến một không gian hòa mình với thiên nhiên trong lành nhiều cây xanh, ngoài phòng máy lạnh còn có khu vực bên ngoài ngồi thoáng đãng thích hợp những bữa ăn gia đình. Hương vị thượng hạng mới lạ của tôm hùm kết hợp với gia vị đặc trưng miền Địa Trung Hải chắc chắn sẽ là một tuyệt phẩm mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 344 499

    Email: hacsuu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KKCrawfish/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy