Top 10 Quán ăn và nhà hàng Nhật Bản ngon nhất Đà Nẵng

Tường Vy 7757 0 Báo lỗi

Các nhà hàng Nhật đang trở thành một hiện tượng ở Đà Nẵng, không những thu hút đông đảo giới trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc ở Đà Nẵng mà còn thu hút ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi là nơi lý tưởng cho ẩm thực Nhật và đời sống Việt. Nói đến nét nghệ thuật trong ẩm thực thì không thể bỏ qua nền ẩm thực Nhật Bản với các món ăn được chế biến cầu kì tỉ mỉ. Một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon tại Đà Nẵng phải kể đến Nhà hàng Dasushi. Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi phục vụ các thực khách trong và ngoài thành phố, các du khách quốc tế cũng ghé thăm nhà hàng tại thành phố biển xinh đẹp của Đà Nẵng.


    Ẩm thực Nhật không đơn thuần chỉ là món ăn, mà nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa nghệ thuật Nhật Bản. Sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn của người Nhật thật sự đã chinh phục cả thế giới, chính vì thế Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi luôn cầu kỳ trong khâu chế biến để thực khách được tận hưởng một cách tuyệt vời nhất. Thưởng thức món Nhật tại Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi thực khách. Với phong cách trang trí mang đậm những nét đặc trưng của Nhật Bản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn nhất giữa lòng Đà Nẵng náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 - 268 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 357 3939

    Email: dasushidanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dasushi.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi
    Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi
    Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi
    Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi

  2. Xiên Nướng Banjiro có không gian không quá rộng nhưng được trang trí theo đúng chất Nhật, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một nhà hàng tại Nhật Bản vậy. Tuy luôn đông khách nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình nên rất được lòng thực khách. Menu của Xiên Nướng Banjiro khá phong phú, thức ăn được trang trí đẹp mắt, tinh tế nhưng các món ăn có giá cực kì phải chăng. Thực khách có thể tự chọn cho mình từng món ăn riêng hay set tùy theo sở thích của mình.


    Trong tất cả các quán ăn Nhật thì Xiên Nướng Banjiro được đánh giá là nhà hàng chuyên nghiệp về phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Vậy nên, địa chỉ 23 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng thường xuyên đông khách nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ tại Xiên Nướng Banjiro.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 384 9880
    Email: banjiro.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kushiyakibanjiro

      Gọi điện
      Xiên Nướng Banjiro
      Xiên Nướng Banjiro
      Xiên Nướng Banjiro
      Xiên Nướng Banjiro
    • Ẩm thực truyền thống Nhật Bản được biết đến với sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng công đoạn, từ chọn lựa, sơ chế nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày và thậm chí sự tinh tế còn thể hiện trong cách người Nhật thưởng thức món ăn. Mong muốn giới thiệu một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Nhật đến với thực khách Đà Nẵng, đặc biệt là các vị khách tại khu vực Mỹ Khê và lân cận, Kyoto Sushi Japanese Restaurant Lô 9-10 Võ Nguyên Giáp, Bãi biển Mỹ Khê, Quận Sơn Trà đã chính thức được ra mắt. Thực khách khi đến với Kyoto Sushi dễ dàng có thể tìm thấy cho mình một vài món ăn yêu thích trong thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những món ăn vốn đã “quen mặt” của người Nhật như Sushi, Sashimi cho đến những món chiên như Tempura; món nướng độc đáo như Hải sản nướng Teppanyaki, rồi những món cơm, mỳ hay lẩu nhà hàng đều sẵn sàng phục vụ bạn.


      Ngoài ra, Kyoto Sushi Japanese Restaurant với lợi thế nguồn hải sản tươi sống, phong phú từ địa phương cũng mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản. Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải hương vị món ăn, Kyoto Sushi Japanese Restaurant còn mang tới những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình. Sở hữu vị trí đắt giá - nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê, cùng không gian 3 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 600 khách, Kyoto Sushi được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cố đô Kyoto của Nhật Bản, kết hợp với không gian biển xinh đẹp, tạo nên một kiến trúc hài hòa vừa cổ kính, vừa lãng mạn. Bên cạnh đó, nhà hàng dành cho thực khách 12 phòng riêng khi có nhu cầu trao đổi riêng tư và một khu vực ngồi ngoài trời có mái che dành cho những ai yêu thích sự thoải mái. Kyoto Sushi Japanese Restaurant là địa chỉ bạn nên tổ chức những bữa tiệc, liên hoan, tiếp khách, tụ họp bạn bè, dùng bữa thân mật cùng gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0789 498 698 & 0935 030 592

      Email: sales@kyotosushi.vn

      Website: https://kyotosushi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Kyoto Sushi Japanese Restaurant
      Kyoto Sushi Japanese Restaurant
      Kyoto Sushi Japanese Restaurant
      Kyoto Sushi Japanese Restaurant
    • Top 4

      SumoBBQ

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng SumoBBQ thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


      Nếu đã từng đến với nhà hàng SumoBBQ thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được SumoBBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SumoBBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Với sức chứa 200 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách, nếu bạn muốn có một không gian riêng tư thì 01 phòng riêng sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM Vincom, 910A đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 361 6356 & 1900 6622

      Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      SumoBBQ
      SumoBBQ
      SumoBBQ
      SumoBBQ
    • Top 5

      Sushi World

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp số 10 Phan Bội Châu, Sushi World gồm 2 tầng có sức chứa hơn 160 khách chia làm nhiều không gian khác nhau. Tầng 1 - nơi có quầy bếp mở, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa chiêm ngưỡng những đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế biến và trang trí thức ăn. Nếu thích không gian riêng tư, yên tĩnh, 9 phòng vip ở tầng 2 sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.


      Sushi World chính là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn hương vị tươi mới, những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc tươi mới, đủ hình dáng: sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi lươn và bơ, sushi kiểu cali, sushi bò nướng sốt teri, sushi thập cẩm, ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, bạn có thể được thưởng thức tất cả các món ăn tươi sạch được nhập khẩu từ chợ hải sản Tokyo Tsukuji ở Nhật - là đất nước hội tụ rất nhiều tinh hoa nghệ thuật. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Sushi World.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đường Phan Bội Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 389 8484

      Email: vibiendanang@gmail.com

      Website: http://www.sushiworld.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld.danang

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sushi World
      Sushi World
      Sushi World
      Sushi World
    • Nằm trên con đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, ngay từ phía bên ngoài, nhà hàng Bushido Restaurant Da Nang đã sở hữu một nét đặc trưng rất cuốn hút và đậm chất Nhật Bản với những lồng đèn vàng sáng rực. Bước vào trong, thực khách cũng không khỏi ấn tượng với từng đường nét rất Nhật, từ những bức tranh võ sĩ Nhật với phong thái oai vệ, những mô hình kiếm Katana – vật bất ly thân của võ sĩ đạo được đặt trang trọng trên tường. Tới đây, thực khách có thể chọn một vị trí ngồi trong không gian chung, với bàn ghế thông thường hay phong cách ngồi chiếu Tatami kiểu Nhật tại phòng riêng, để phù hợp với sở thích và tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi dùng bữa.


      Thực đơn tại nhà hàng Bushido Restaurant Da Nang sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn theo phong cách chuẩn Nhật. Tới đây, bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ những món Lẩu truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản như Lẩu shabu ngọt thanh hay lẩu Sukiyaki đậm đà, càng hấp dẫn hơn khi nhúng kèm những lát thịt bò thái mỏng mềm ngon cùng đa dạng các loại rau, nấm tươi, để lại những dư vị khó quên sau khi thưởng thức. Đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật, Thịt bò Nhật nướng chắc chắn sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Mấy ai có thể từ chối được miếng thịt với tỉ lệ hài hòa, đan xen giữa vân nạc và mỡ đẹp mắt, được tẩm ướp kỹ càng, chín “xèo xèo” thơm lừng trên bếp nướng đỏ rực kia? Cùng rất nhiều món ăn đặc trưng của Nhật khác như: Sashimi, Sushi, Tempura đang chờ bạn khám phá đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 388 7757 & 0898 989 011

      Email: bushido.restaurant.danang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bushido.restaurant/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bushido Restaurant Da Nang
      Bushido Restaurant Da Nang
      Bushido Restaurant Da Nang
      Bushido Restaurant Da Nang
    • Top 7

      Xuyên Sushi

      Gọi điện

      Tại Xuyên Sushi, khách hàng có thể tìm thấy nhiều món ngon như yakitori (thịt xiên nướng), tempura (hải sản hoặc rau củ chiên giòn), sashimi (cá sống mỏng), và sushi, và nhiều món khác. Các món ăn này được thiết kế để chia sẻ, giúp thực khách thưởng thức nhiều hương vị và cảm giác trong một bữa ăn. Lạc vào xứ sở Hoa Anh Đào để lai rai xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, buôn chuyện đến tận khuya và uống thả ga cùng Xuyên Sushi ngay nhé. Khám phá "cuộc sống về đêm" nguyên bản từ Xứ sở hoa Anh Đào: Náo nhiệt, vui vẻ, hiện đại nhưng cũng rất dân dã. Món ăn, đồ uống đa dạng, Quá tuyệt để thưởng thức trọn ẩm thực Nhật Bản chuẩn không cần chỉnh.


      Xuyên Sushi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Các món sushi tại Xuyên Sushi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người. Ưu điểm của Xuyên Sushi chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt. Xuyên Sushi có các loại sushi, sasimi từ đa dạng nguồn nguyên liệu, bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo combo, set món ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 329A Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0906 827 266

      Email: xuyensushi.danang@gmail.com

      Website: https://xuyensushi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Xuyensushi

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      Xuyên Sushi
      Xuyên Sushi
      Xuyên Sushi
      Xuyên Sushi
    • Khi nhắc đến món ăn sushi bạn sẽ nghĩ đến toàn là những món sống: Sashimi-Nigiri-Maki. Để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách, ngoài món ăn sống thì bên cạnh còn rất nhiều món ăn chín rất phong phú và đa dạng nhiều sự lựa chọn: Mì Udon-Cơm-Nướng-Ramen vv....dành cho bạn và gia đình. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật, không gian ấm cúng và sang trọng. Đặc biệt ở tầng 1 và tầng 3 sẽ được đầu bếp làm món ngay tại quầy Bar và phục vụ tận tay. Menu đa dạng, đầy đủ từ các món Sashimi, Sushi tươi ngon, đến các món truyền thống quen thuộc của Nhật. Chào phố cuối tuần ngày nắng đẹp dịu dàng với một chiếc " Sushi" xinh xẻo, ngon mắt tại Genya Japanese Restaurant - một địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày cuối tuần cho các cặp đôi. Sushi ngon thượng hạng, healthy chỉ từ 75k/suất.


      Hãy cùng Genya Japanese Restaurant Khám phá sự đa dạng và tinh tế của Sushi - Món ăn tuyệt vời từ nghệ thuật chế biến đến từ Genya. Sự kết hợp màu sắc, nguyên liệu cùng với đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ cho ra đời những kiệt tác ẩm thực bắt mắt. Đến ngay Genya Japanese Restaurant và cùng thưởng thức hương vị tuyệt vời. Đừng để bất kỳ khoảnh khắc nào trôi qua mà không thưởng thức những món sushi ngon giàu dinh dưỡng tại Genya. Đến đây quý khách sẽ được thưởng thức những miếng Sashimi, Sushi, thơm ngon nhất, mỗi món ăn đều được chúng tôi chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc và an toàn, sẽ mang đến cho khách cảm giác no nê và hài lòng. Ngoài ra còn hơn 100 món ngon với nhiều hương vị độc đáo đang chờ đợi quý khách đến khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 449 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0779 071 094

      Fanpage: https://www.facebook.com/Genyajapanrestaurant

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Genya Japanese Restaurant
      Genya Japanese Restaurant
      Genya Japanese Restaurant
      Genya Japanese Restaurant
    • Top 9

      Salmon Club

      Gọi điện

      Salmon Club cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa yêu thích sushi vừa lười ra đường thì có thể order đặt món để quán ship tận giường cho các bạn luôn nhé! Quán có thực đơn vô cùng phong phú, kể cả dành cho những ai cực kì kén ăn sushi cũng phải tấm tắc khen món ăn ở đây vừa miệng và đều hứa hẹn sẽ ủng hộ dài dài. Salmon Club là tiệm bán sushi online nhưng nói về độ ngon, độ đa dạng và độ trang trí đẹp mắt của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ.


      Ở đây bạn có thể thưởng thức được tất cả các món làm từ cá hồi: maki cá hồi, cá hồi trộn kiểu thái, sushi cá hồi nướng, cơm cá hồi và trứng cá hồi,...Nhờ vậy, Salmon Club sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng thực đơn cá hồi siêu hấp dẫn và dinh dưỡng đấy nhé. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Salmon Club cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Các bạn phản hồi và support trên page nhanh chóng, kể cả shipper không quản ngại trời mưa bão mà vẫn ship liền cho khách nên đây cũng là một điểm cộng của khách dành cho quán. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Salmon Club.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75/23 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0987 982 406

      Email: hiepvann60@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SalmonDaNang

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salmon Club
      Salmon Club
      Salmon Club
      Salmon Club
    • Top 10

      Edo Sushi

      Gọi điện

      Đến Edo Sushi, chỉ với chưa đến 300 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa với nguyên liệu tươi sống. Edo Sushi có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa.

      Điểm đặc biệt của Edo Sushi là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng. Ngoài sushi, Edo Sushi còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi. Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên với nhân viên nhiệt tình và thân thiện, việc chờ đợi cũng không gây quá nhiều khó chịu đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0813 261 368
      Fanpage: https://www.facebook.com/EDO-SUSHI-983053751705450

      Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 21:30

      Gọi điện
      Edo Sushi
      Edo Sushi
      Edo Sushi
      Edo Sushi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy