Top 13 Quán ăn vặt giá rẻ cho mùa đông tại Hà Nội

Huyền Trang 2716 1 Báo lỗi

Mùa đông Hà Nội còn khiến người ta yêu thích bởi có riêng cho mình những món ăn vặt thơm ngon, đậm đà hương vị đặc trưng của cái nóng nghi ngút trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt

    Gọi điện

    Nằm ở phía đối diện với cửa hàng mì vằn thắn nức tiếng phố Đinh Liệt, bánh mì Phố cổ ở số 38 tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo... nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn.


    Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, thế nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ lâu đời. Do nằm ngay khu trung tâm với lượng du khách lớn, gần đây bên cạnh bánh mì truyền thống, hàng này còn bán thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai. Giá cả bánh ở đây trung bình từ 15.000 đến 65.000 đồng/chiếc, duy chỉ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò thì có phần nhỉnh hơn ở mức 50 nghìn đồng/suất hay các món bít tết ốp la thì có giá cao nhất là 65.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 280 085

    Fanpage: www.facebook.com/banhmy38dinhliet

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt

  2. Top 2

    Thịt xiên Hoàng Đức - 55 Chùa Láng

    Gọi điện

    Thịt xiên Hoàng Đức thu hút khách không chỉ bởi đồ ăn ngon, mà các nữ sinh đổ xô đến quán vì chủ quán hot boy đẹp trai, hoạt ngôn. Thịt được ướp mềm, thơm, nướng không bị khô, rất vừa miệng. Giá siêu mềm kèm chất lượng phục vụ tốt. 12.000đ cho 1 xiên thịt, trà đá, nhân trần miễn phí, tặng kẹo khi về. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua phải không các bạn.


    Đây là món ăn nổi tiếng từ lâu ở phố Chùa Láng. Từ đầu phố đến cuối phố đâu đâu cũng thấy thịt xiên nướng tuy nhiên nổi tiếng nhất là thịt xiên Hoàng Đức. Quán thịt xiên cũng như anh chủ nổi tiếng đến mức đã từng được lên các trang báo mạng về câu chuyện khởi nghiệp thành công của mình, ngoài ra các food reviewer cũng đến review đến đông trên các trang mạng xã hội.


    Quán nằm ở đầu ngõ 69B Chùa Láng cũ, cạnh học viện Ngoại Giao. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt mát ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Giá cả cũng vô cùng phải chăng, chỉ 12.000 VNĐ cho 1 xiên thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội (đầu ngõ 69B Chùa Láng cũ)

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00, 16:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (495 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thịt xiên Hoàng Đức - Ngõ 69 Chùa Láng
    Thịt xiên Hoàng Đức - Ngõ 69 Chùa Láng
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
  3. Top 3

    Ốc Vi Saigon

    Gọi điện

    Còn gì thú vị hơn khi ngồi giữa cái lạnh của mùa đông Hà Nội thưởng thức các món ngon Sài Gòn đúng không nào? Nào Ốc len xào dừa nào "hột" vịt lộn xào me, và còn nhiều nữa các món ngon khác. Nếu muốn khám phá hương vị ốc Sài Gòn chính hiệu thì bạn đừng bỏ qua quán Vi Saigon nhé. Quán Vi Saigon hân hạnh giới thiệu đến các bạn các món ngon chế biến từ thủy hải sản theo phong cách ẩm thực trẻ trung và đa dạng của người Sài Gòn.


    Đến với Quán Vi Saigon bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và gần gũi với văn hóa ẩm thực của miền Nam, với đội ngũ nhân viên đến từ miền Nam, bạn như trở về ngồi tại Saigon nếu bạn đang là người đi công tác, hay sống và làm việc tại đây. Buổi trưa được lót dạ đĩa ốc mỡ sốt me dẻo dẻo chua chua mặn mặn hơi hơi cay 1 tẹo ăn kèm với bánh mì nóng giòn của Ốc Vi thì ngon quên cả lối về. Đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện với bạn bè và cùng thưởng thức món ăn chuẩn vị Sài Gòn luôn nha. Các món ở đây rất đa dạng, ngoài các món hải sản ra còn có cháo, cơm chiên, mì xào, nui xào,... rất nhiều loại và mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0888 323 342
    • Kiot 9B Green Pearl, 378 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 847 774

    Email: haisanocvi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanvisaigon

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (393 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
  4. Quẩy nóng, bánh gối, há cảo chiên,... đều là các món ăn nóng hổi mà đặc biệt phù hợp với mùa đông Hà Nội, cũng là những món ăn quen thuộc và nổi tiếng được bán tại địa chỉ 149 Nguyễn Lương Bằng. Là một quán ăn gia đình nhỏ xinh và ấm cúng, quán rất được lòng thực khách gần xa cũng như người dân địa phương do món ăn rất ngon và mức giá hợp lý. Đặc biệt quẩy nóng ở đây ăn rất cuốn mà không ở đâu có được. Quẩy ở đây có vẻ nhỏ hơn những chỗ khác, nhưng được nặn khá dài, hai cánh quẩy nở tương đối đều, vàng ruộm vô cùng hấp dẫn và thơm nức mũi.


    Chảo dầu của quán được đặt ngay trước cửa để khách thấy dầu chiên không phải dầu thừa. Há cảo to, đậm vị với nhân thịt, rau củ, trứng cút, món bánh gối cũng gây ấn tượng với nhiều người do đẫy nhân và không bị ngấy quá. Với thời tiết lạnh như thế này, ăn quẩy nóng, há cảo, bánh gối kèm nước chấm ngọt ngọt chua chua cay cay hết xảy luôn. Chỉ với vài nghìn đồng cho 1 chiếc quẩy hoặc 1 chiếc há cảo là có được một bữa ăn ngon lành rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 211 323 & 0966 428 208

    Email: beminhhang350@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Quaynong149/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quẩy nóng, há cảo chiên - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng, há cảo chiên - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng, há cảo chiên - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng, há cảo chiên - 149 Nguyễn Lương Bằng
  5. Top 5

    Quán Gốc Đa - 52 Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Quán Gốc Đa là quán gia truyền nổi tiếng. Vì vậy mà chiều nào quán cũng nườm nượp khách ghé thăm. Quán có bánh rán, bánh gối, bánh bao chiên, bánh tôm, nem chua rán, nem cua bể, phở cuốn... Các loại bánh ở đây đều được rán nóng hổi, nhân đầy đặn, thịt thơm phức. Vỏ bánh giòn rụm cùng nước chấm đậm đà dễ gây nghiện vô cùng. Các loại bánh giá dao động từ 3.500đ đến 7.000đ, nem 9.000 đến 11.000 đồng. Những ngày mưa se lạnh là thời điểm thưởng thức bánh rán rất tuyệt vời và thú vị. Bánh rán số 52 Lý Quốc Sư là một nơi dành cho những ai muốn làm ấm bụng ngày mưa bằng bánh rán nóng giòn, nhân đậm đà.

    Rong ruổi trên con đường Lý Quốc Sư thật không khó để bạn tìm thấy địa chỉ bán bánh rán mặn hấp dẫn tại số 52. Tại đây, thực khách đã ngất ngây với bánh rán mặn với lớp vỏ giòn tan và phần nhân đậm đà nóng hổi, chấm cùng nước sốt hay mắm chua ngọt. Giá cho những chiếc bánh này chỉ khoảng 7.000đ mà thôi, giá bình dân những chất lượng phục vụ cũng như hương vị bánh rán ở địa điểm này không hề hời hợt. Vị của bánh rất ngon, bánh khá to nên không những ấm bụng mà còn giúp bạn no bụng khi ăn hai cái nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056

    Fanpage: www.facebook.com/Banhgoigocda/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (594 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Gốc Đa - 52 Lý Quốc Sư
    Quán Gốc Đa - 52 Lý Quốc Sư
    Bánh rán, bánh gối Quán Gốc Đa
    Bánh rán, bánh gối Quán Gốc Đa
  6. Top 6

    Súp gà Yến Béo

    Gọi điện

    Soup gà Yến Béo này khá nổi tiếng, nằm đối diện Lotte Hàng Than, mở cửa từ 15h - 18h hàng ngày. Quán nằm ở vỉa hè nên không lớn lắm, chỉ có khoảng 4-5 bàn kê ngoài cửa và 1 chiếc xe nhỏ để bán súp. Quán có món súp gà rất nổi tiếng, vị đậm đà, ăn nóng rất ngon, giá chỉ 20.000 đồng/bát. Ngoài ra, bánh đúc nóng ở đây cũng rất được yêu thích, giá chỉ 15.000 đồng/bát.


    Súp gà của quán rất đa dạng, có các món như súp gà thường, súp gà ngô nấm, súp gà ngô non,...Bạn có thể ăn thêm bánh đúc nóng nếu cảm thấy chưa nó nhé. Hãy tưởng tượng, trong cái không khí lạnh của Hà Nội, được thưởng thức một chén súp gà nóng hổi với những chiếc bánh đúc mềm thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài ra, bánh đúc nóng ở đây cũng rất được yêu thích, giá chỉ 15.000 đồng/bát. Vì chỉ mở cửa buổi chiều nên Yến Béo rất đông khách, ngồi cũng ít chỗ nhưng cảm giác bê trên tay bát súp ngon lành như này thì không còn để ý chật chội hay không nữa rồi.


    Hiện nay quán Yến Béo đã mở tới cơ sở thứ 3 ở Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của thực khách bao gồm: 19 Dốc Hòe Nhai, số 35B ngõ 12 Núi Trúc và số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch. Các bạn nhớ ghé thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Dốc Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 35B ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 832 892 - 0964 359 922

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Súp gà Yến Béo - 19 Dốc Hòe Nhai
    Súp gà Yến Béo - 19 Dốc Hòe Nhai
    Súp gà Yến Béo - 19 Dốc Hòe Nhai
  7. Top 7

    Bánh trôi tàu Phạm Bằng

    Gọi điện

    Là một tiệm lâu năm, dù không thuộc hàng "phố lớn", chỉ chuyên phục vụ chủ yếu cho khách quen nhưng bánh trôi tàu Phạm Bằng về chất lượng và độ ngon cũng không hề kém cạnh bất kì tiệm bánh có tiếng nào. Bánh thơm dẻo, vỏ mỏng, nhân đầy đặn, có đủ vị: vừng đen, đậu xanh kết hợp dừa xào, chế biến rất vừa miệng.


    Là một tín đồ của bánh trôi tàu thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với quán bánh trôi tàu của nghệ sĩ Phạm Bằng trên phố Hàng Giầy. Quán nổi tiếng bởi cái ngọt thơm của nước cho tới từng viên bánh. Tại đây, mỗi bát ở đây có hai viên: một viên mè đen, một viên đỗ xanh dừa mang hương vị đặc trưng mà chỉ ở nơi này mới có. Bánh ở đây được làm từ gạo cũ nên viên bánh không bị bở nát mà lúc nào cũng mềm dẻo cộng thêm độ ngậy của nhân kết hợp hài hòa cùng mùi gừng vương vấn khiến không một ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Đây là một trong những món mà bạn nhất định không nên bỏ qua vào mỗi mùa đông Hà Nội.


    Quán chỉ bán vào mùa đông, hàng năm đều bán bắt đầu từ tháng 10 năm nay cho đến tầm giữa tháng 4 năm sau, các bạn lưu ý thời gian và địa chỉ này để tìm mua bánh cho dễ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 319 192 & 0982 335 588

    Email: banhtroitau.nsphambang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041628776107

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (214 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
  8. Top 8

    Chè Thái Lan - Sài Gòn

    Quán chè này khá nổi tiếng. Với thâm niên nhiều năm, chè Thái Lan - Sài Gòn được xem là một trong những quán chè tiêu biểu ở Hà Nội. Quán chỉ có khoảng 4, 5 loại chè bao gồm: chè Thái, chè bưởi, chè khoai, chè chuối... nhưng đắt khách nhất đương nhiên vẫn là chè Thái. Cũng vì ít món nên các loại chè nấu cẩn thận, ăn rất có vị riêng. Chè Thái ở đây không có mấy kiểu thạch xanh đỏ như các quán khác mà chỉ những bánh lọt xanh, trắng rồi chan cốt dừa, thêm đá.


    Thế nhưng thứ cốt dừa tự làm vừa thơm, vừa béo ăn kèm với những sợi chè làm bằng lá dứa thơm nhẹ của quán rất ghi điểm. Bát chè mang ra chỉ cần cho thêm chút đá là đã rất tuyệt rồi. Còn nếu cảm thấy bát chè chỉ có bánh lọt (sợi chè xanh, trắng) và cốt dừa là quá ít, bạn có thể gọi Thái khoai, Thái bưởi (chè Thái ăn kèm chè khoai, chè bưởi), hoặc thập cẩm để thêm đầy đặn. Quán chè Thái Lan - Sài Gòn bán từ sáng tới 5 giờ chiều là hết hàng.


    Chè Thái là một món ăn vặt rất thích hợp ăn bất cứ lúc nào, dù là ngày đông hay ngày hè, để thưởng thức một bát chè Thái chuẩn bị siêu ngon, các bạn nhớ lưu lại địa chỉ này để ghé ăn thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (22 đánh giá trên Google)

    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
  9. Top 9

    Bánh xèo, nem lụi Đội Cấn - Thủy Xèo

    Gọi điện

    Ngay trên con phố Đội Cấn, một quán bánh xèo nhỏ nhỏ tồn tại đã nhiều năm nay, đồng hành cùng bao người yêu thức quà quê dân dã này. Rất nhiều người tìm đến Thủy Xèo chỉ để thưởng thức cái hương vị truyền thống ngon đúng điệu của ẩm thực Huế giữa lòng thủ đô. Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó. Ngoài ra quán còn bán món bánh bột lọc tự làm có nhân tôm, thịt, chấm cùng nước mắm chua ngọt cũng rất ngon và đáng để thử.


    Quán nhỏ xinh, không gian không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon, vài cây nem lụi thơm lừng, uống cốc trà đá nói vài ba câu chuyện giữa tiết trời Hà Nội mùa này. Nếu cần tìm một chỗ ăn vặt mùa đông thì đừng quên Thủy Xèo bạn nhé, lưu ngay địa chỉ vào để ghé quán ăn vặt trong mùa đông này nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 877 752 & 0915 577 752

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (536 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thủy Xèo - 166B Đội Cấn
    Thủy Xèo - 166B Đội Cấn
    Bánh xèo, nem lụi Đội Cấn
    Bánh xèo, nem lụi Đội Cấn
  10. Top 10

    Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện

    Ngõ Huyện từ lâu được biết đến là một con phố nhỏ nhưng là lại là tụ điểm ăn uống đông đúc nhất của khu phố cổ Hà Nội. Nhắc đến Ngõ Huyện, nhiều người nhớ ngay đến cháo sườn ruốc ở đây. Món ăn này dần dần đã trở thành món ăn không thể không kể đến khi nhắc đến ẩm thực vào mùa đông ở Hà Nội. Quán là một gánh cháo nhỏ mà cực đông khách, nằm ở Ngõ Huyện. Cháo được nấu nhuyễn, rất mịn, quẩy giòn, sườn và ruốc nếm vừa miệng.


    Cháo sườn ngõ Huyện được nấu từ bột xay nhuyễn cùng nước xương nên cháo ngọt, mịn và sánh. Thìa cháo còn thấy những thớ thịt hồng từ sườn ninh kỹ mà tan vào cháo. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa chiều ngon lành. Giá cho một bát cháo ở đây là khoảng 25.000 - 30.000 VNĐ, một mức giá quá hợp lý cho chất lượng như vậy. Ngoài cháo sườn ra, bạn còn có lựa chọn thêm trứng vịt lộn hay chè đỗ đen để thỏa cơn thèm ăn vặt. Vì là quán vỉa hè, không gian quán khá khiêm tốn nên đến đây rất khó ngồi được cùng một chỗ nếu đi đông, thế nhưng vì món cháo chất lượng mà khách vẫn tấp nập đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61A Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện
    Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện
    Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện
    Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện
  11. Top 11

    Xôi sườn cay - 628 Trường Chinh

    Gọi điện

    Địa chỉ này đã không còn xa lạ gì đối với các bạn Hà Nội, nghĩ đến mùa đông là nhiều người chắc chắn sẽ thích xôi - một món ăn ngon, nóng hổi, ấm áp mà quan trọng nhất là no bụng. Tuy xuất hiện sau nhưng hàng xôi này lại ghi điểm mạnh nhất với các món xôi vô cùng phong phú và được lòng khách hàng. Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh là 1 quán xôi sườn cay nổi tiếng khá nổi tiếng vì nó đươc review trên mạng khá nhiều. Quán lúc nào cũng đông khách, không gian không quá sang trọng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ dịch vụ cần thiết. Điểm cộng là đặt ship đồ thì cũng có đồ ăn nhanh lắm, không phải chờ lâu như nhiều nơi nên khá là ổn cho những bạn lười hoặc quá bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức xôi nóng hổi ở đây.


    Cũng giống như xôi của Cát Lâm, xôi sườn cay ở Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh nhìn màu rất "rực lửa" những thực chất cũng không cay cho lắm, đậm vì chua, ăn chẳng khác gì sườn chua ngọt cả đâu nha. Màu thịt sườn đẹp lắm, đặt trên bát xôi nhìn là thấy thèm rồi. Thịt mềm nhừ, sườn cũng không quá ít, ăn vừa với lượng xôi của quán nhưng thật sự là xôi hơi ít, nếu ăn khỏe thì phải 2 - 3 bát ấy chứ. Ngoài xôi sườn cay, quán cũng có rất nhiều lựa chọn khác cho bạn tham khảo như xôi gà, trứng, xôi thịt, pate,...được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Giá thành cũng hợp lí chỉ dao động đồng bình dân tùy loại nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 356 686 & 0915 555 992
    Fanpage: www.facebook.com/Xoi628truongchinh
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (582 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
  12. Top 12

    Bánh chưng rán Linh Lùn - 30 Hàng Khoai

    Gọi điện

    Bánh chưng rán là một thức quà vô cùng được yêu mến mỗi dịp đông về. Dạo quanh đoạn đối diện chợ Đồng Xuân được coi là khu tổng hợp ăn đêm vô cùng đa dạng món ăn mà giới trẻ thủ đô vô cùng yêu thích, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một quán nhỏ bán bánh chưng rán gần chợ Đồng Xuân. Bánh chưng rán Linh Lùn ở đây được xếp đều lên chiếc mâm nhôm màu sáng bạc. Cô bán hàng chiên liên tục, lật đều tay, bánh nào đã chín vàng thì cho ra phía ngoài để giữ ấm.


    Bên cạnh những chiếc bánh chưng rán nóng hổi là hàng loạt các loại ăn kèm như chả cốm, giò, xúc xích, lạp xưởng và một chút dưa góp để giải ngấy… Ngoài ra còn có thể ăn kèm các loại xiên bẩn cũng khá hợp miệng. Bạn có thể gọi bánh kèm với bất món nào mà mình yêu thích. Sau đó, việc còn lại là rưới thêm chút xì dầu, thêm chút dưa góp và thưởng thức ngay khi chúng còn nóng hổi. Một phần bánh chưng rán ở đây giá cả khá bình dân, tuỳ thuộc vào từng loại món ăn kèm mà giá từ 15.000 - 30.000 VNĐ. Mùa đông Hà Nội lạnh lạnh, ngồi bên mâm bánh chưng rán Linh Lùn full topping nóng hổi thơm nức mũi chắc chắn là một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời, bạn nhớ thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 30 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 751 398
    Giờ mở cửa: 00:00 - 05:00 & 18:15 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh trưng rán Linh Lùn
    Bánh trưng rán Linh Lùn
    Bánh trưng rán Linh Lùn
    Bánh trưng rán Linh Lùn
  13. Top 13

    Bánh tráng trộn cô Toàn - A17 Tạ Quang Bửu

    Gọi điện

    Bánh tráng trộn cô Toàn là cái tên không còn xa lạ gì trong khu vực Bách - Kinh - Xây, đặc biệt là khu ăn uống ở Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đây chính là địa chỉ bánh tráng nổi tiếng từng lên báo ở 86 Hàng Trống chuyển về. Bánh tráng trộn ở đây siêu nhiều, ăn siêu thích, vị siêu ngon. Bánh tráng dai dai, vị cay cay của nước sốt và bò khô, chua chua của xoài cùng vị thơm phức của hành phi và rau răm tạo nên một món ăn khoái khẩu cho các bạn. Chẳng thế mà quán của cô lúc nào cũng đông khách. Có lẽ cô Toàn bán chủ yếu cho sinh viên nên rất hào phóng mà cho những đĩa bánh tráng đầy ú ụ, vì vậy mà sinh viên khu vực này cũng rất yêu thích và ủng hộ quán.


    Với cô, bánh tráng trộn không còn là món ăn để mưu sinh mà trở thành tác phẩm nghệ thuật, dành riêng cho những người muốn thưởng thức sự tinh túy trong các đồ ăn vặt nơi phố cổ Hà Thành. Bánh tráng trộn quán Cô Toàn là một món ăn hấp dẫn giới trẻ dù kể cả mùa đông hay mùa hè Hà Nội, bánh tráng trộn của cô không ngọt, nước sốt không hắc cũng không quá cay như bánh Sài Gòn do cô pha trộn theo một công thức đặc biệt, không dùng muối tôm và không dùng tép. Bánh tráng và dừa thái sợi được lót ở dưới, trộn đều cùng nước sốt chua ngọt, lạc, hành phi, rau răm và 2 quả trứng chim cút luộc rất bùi nên lúc nào cũng tấp nập khách ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A17 Tạ Quang Bửu, Khu tập thể Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 294 589

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn cô Toàn
    Bánh tráng trộn cô Toàn
    Bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn
    Bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy