Top 13 Quán ăn vặt nên đến nhất ở Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha Nguyen 49983 10 Báo lỗi

Đông Anh là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, nổi tiếng với các di tích lịch sử như khu di tích Cổ Loa, đền Sái, rối nước Đào Thục. Tuy nhiên nơi đây ... xem thêm...

  1. Khi mới nhìn từ bên ngoài, Sea Smile Coffee - Cafe & fastfood không quá nổi bật và thu hút. Nhưng khi bước chân vào đây, bạn sẽ phải bất ngờ về cách bài trí đẹp và ấm cúng của quán. Với không gian rộng và thoáng, ngập màu sắc theo phong cách hiện đại, Sea Smile Coffee - Cafe & fastfood đã mang đến cho thực khách cảm giác đang ngồi trong một không gian hoàn toàn khác, chứ không chỉ là một quán đồ vặt. Sea Smile Coffee & Tea là một địa điểm “trà chanh chém gió” thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến check in tại khu vực Đông Anh. Quán có nhiều loại thức uống hấp dẫn, từ các loại trà đến trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen đều được hội tụ tại quán, để bạn thoải mái chọn lựa.


    Sea Smile Coffee - Cafe & fastfood không chỉ nổi tiếng nhờ không gian đẹp, bắt mắt, mà còn được nhiều người biết đến nhờ cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình; đồ ăn ngon, thực đơn phong phú. Từ những món ăn rất “hot” cho đến những món ăn vặt truyền thống cũng đều được Sea Smile Coffee - Cafe & fastfood chăm chút rất kĩ càng, tỉ mì với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói, tất cả những điều trên đã tạo nên thương hiệu của Sea Smile Coffee - Cafe & fastfood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 152-153 khu 3Ha, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 101 686
    Email: namson197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    SEA SMILE Coffee & Tea
    SEA SMILE Coffee & Tea
    SEA SMILE Coffee & Tea
    SEA SMILE Coffee & Tea

  2. Top 2

    Dimo Tea

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân Dimo Tea. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Dimo Tea. Trà sữa Dimo Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Dimo Tea. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà sữa Dimo Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Hà Nội. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Dimo Tea vì không gian Chill hết nấc nữa đó, bởi Dimo Tea có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Tổ 24 Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 699 703
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dimo-Tea-1109156265874392/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dimo Tea
    Dimo Tea
    Dimo Tea
    Dimo Tea
  3. Top 3

    Tofu Đông Anh

    Gọi điện

    TOFU được biết đến như chuyên gia "gây sốt” với những món tào phớ như tào phớ lốc xoáy, tào phớ đốt cồn... Ở TOFU, khách hàng có thể tìm được hơn 20 loại tào phớ khác nhau với nhiều hương vị từ thanh mát, ngọt đậm cho tới thơm ngậy. Tofu Đông Anh nằm ở ngay ngoài mặt đường Đản Dị nên rất dễ tìm. Quán dành riêng cho những bạn thích ăn tào phớ, thích tìm tòi nhiều hương vị khác nhau của tào phớ. Quán khiến cho bạn thỏa mãn sở thích của mình với 36 vị tào phớ khác nhau mà giá cũng rất "hạt dẻ". Nước gạo rang được chủ chuỗi cửa hàng TOFU sang tận Hàn Quốc để học công thức từ một gia đình truyền thống chuyên nấu loại thức uống này. 5 loại gạo (trong đó có một loại được nhập từ Hàn Quốc) được trộn và rang đúng quy chuẩn để đảm bảo độ vàng, thơm dậy mùi cả khi uống lạnh và nóng.


    Ngoài những bát tào phớ hấp dẫn quên cả lối về thì Tofu Đông Anh còn có nhiều món ăn vặt khác để bạn thưởng thức. Menu ăn vặt khá đa dạng với các loại que, lẩu kim chi, rau câu, bánh flan rất ngon và sạch sẽ. Ở TOFU, tào phớ được làm 100% từ đường nho Pháp, không sử dụng thạch cao. Đường nho sử dụng làm tào phớ đảm bảo độ mịn, mướt của lát phớ mà không gây hại sức khỏe. Đây là quán ăn quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên vào những ngày hè nóng bức, sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 439 366
    Email: Nhphuong33@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tofudonganh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tofu Đông Anh nhìn từ phía ngoài
    Tofu Đông Anh nhìn từ phía ngoài
    Quán khiến cho bạn thỏa mãn sở thích của mình với 36 vị tào phớ khác nhau mà giá cũng rất
    Quán khiến cho bạn thỏa mãn sở thích của mình với 36 vị tào phớ khác nhau mà giá cũng rất "hạt dẻ"
  4. Top 4

    Chè Đông Anh

    Gọi điện

    Chè Đông Anh là một trong những địa chỉ bán chè ngon ở Đông Anh. Đến với quán, bạn như lạc chân vào một thế giới của các loại chè vậy. Ở đây có đủ các loại chè, từ những món chè truyền thống cho đến những món chè có vị lạ ngày nay.

    Chè ở đây luôn không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn.


    Ngoài món chè thì bạn cũng có thể ăn thêm các món ăn vặt khác của quán để nếm thử hương vị nhé. Quán có các loại đồ ăn vặt như nem chua, mỳ cay, kimbap rất ngon, bạn có thể đến thưởng thức dần dần. Nhân viên của quán có phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Từ tầm chiều đến tối ở quán rất đông khách nên các bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm để chọn bàn nhé! Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Chè Đông Anh để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn. Bạn hãy đến thử chè ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 34, Cao Lỗ, Số 10, Tổ 2, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 900 049
    Fanpage: https://www.facebook.com/chedonganh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh
  5. Top 5

    Ăn Vặt Bigbang

    Gọi điện

    Nói về các quán bán đồ ăn vặt dành cho giới trẻ thì không thể không nhắc đến Ăn Vặt Bigbang. Quán thu hút đông đảo các bạn teen ghé tới bởi sự “chịu khó” biến tấu của các món ăn tại quán. Trà sữa Ali ngon và béo, topping trân châu trái cây đủ màu, nhiều vô kể. Trà sữa thái là món được nhiều người đánh giá cao. Menu ăn vặt của quán cũng đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn như: cơm nắm, tokkbokki, tàu hũ nhân phô mai, mỳ Ý,…


    Nếu tới quán Ăn Vặt Bigbang, bạn nên thử món gà viên sốt tokkbokki mật ong. Lớp bột giòn rụm, thịt gà mềm, không bị khô, tokkbokki mềm dai, ăn kèm với sốt mật ong là hết nấc. Quán bán với giá siêu sinh viên mà có đủ thạch để bạn chọn uống kèm trà sữa nữa. Mau note lại địa chỉ này để tới nhâm nhi những ngày cạn ví nha! Quán có không gian bé bé xinh xinh được decor với tone màu xanh siêu nổi. Order một ly trà sữa 30k tại quán là bạn có thể uống no bụng luôn. Trà sữa nhiều topping, đậm vị trà nhưng vẫn giữ được độ béo của sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Lâm Tiên, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 217 891
    Email: bigbangfoodshop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbigbang.page/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bigbang
    Ăn Vặt Bigbang
    Ăn Vặt Bigbang
    Ăn Vặt Bigbang
  6. Top 6

    Bình Ngân Quán

    Gọi điện

    Quán nằm trong ngõ Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội với nhiều món ăn vặt, fast food đa dạng, bạn ngồi ăn cả ngày cũng không hết được đồ ăn ở đây. Đồ ăn ở Bình Ngân Quán được các bạn trẻ nhận xét là “trên cả tuyệt vời” mà giá cả lại vô cùng hợp lí, vừa với túi tiền của học sinh, sinh viên. Khoai tây lốc xoáy ở đây được tẩm rất ngon, rất vừa vặn, ăn một lại muốn ăn thêm. Không gian bình dân, thoải mái thích hợp cho những buổi ngồi lê la tán gẫu của các bạn trẻ. Đồ ăn, đồ uống vừa ngon lại sạch sẽ, an toàn cùng với nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng giúp quán rất đông khách.


    Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán thu hút khách hàng với các loại thức uống thơm ngon cùng đa dạng các món ăn vặt, đặc biệt là món mì cay. Trà sữa ngọt vừa, thơm và béo, hợp khẩu vị. Những món ăn vặt cũng có hương vị quyến rũ, bắt mắt và nhiều. Đặc biệt, nhân viên của Bình Ngân Quán rất dễ thương và thân thiện, luôn thoải mái với mọi khách hàng. Giá cả ở quán cũng rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/1 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 838 523
    Email: nguyenbinh.02.05.91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/binhnganquandandi/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bình Ngân Quán
    Bình Ngân Quán
    Bình Ngân Quán
    Bình Ngân Quán
  7. Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều các cơ sở từ Bắc vào Nam. Xuất phát là một quán chè tại Hà Nội, với sự phát triển không ngừng và tạo được niềm tin cho thực khách trong làng ẩm thực, Ngọc Thạch Quán hiện nay đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc. Và Ngọc Thạch Quán Đông Anh đã xuất hiện ở Hà Nam tạo nên một độ "hot" không kém.


    Giữa muôn vàn món chè được bày bán, chè Rau câu tại Ngọc Thạch Quán Đông Anh vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày hè oi ả. Chè được nấu từ những nguyên liệu giản dị trong tự nhiên như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam, lá nếp... hoà quyện cùng caramen thơm ngậy... và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ nhắn, xinh xắn. Dịu nhẹ và thanh tao trong cả hình thức lẫn nội dung, chè rất thích hợp để dùng giải nhiệt ngày hè, âu cũng cân xứng với mục đích của người phụ nữ là làm ra món ăn mát, bổ cho cả gia đình trong ngày nắng gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 174 026
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquandonganh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
  8. Top 8

    Quán Ăn Vặt Hải Béo

    Quán Ăn Vặt Hải Béo chính là địa chỉ ăn vặt có tiếng tại Hà Nội, phục vụ cả off line và online. Quán mở cửa rất sớm, không gian rộng và thoáng mát, thiết kế độc đáo, sạch sẽ và thân thiện. Quán ship nhanh, có nhiều món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là chân gà. Chân được rút xương, luộc chín tới, da giòn ngâm cùng sả tắc thơm và chua, ngọt siêu đỉnh. Quán Ăn Vặt Hải Béo nổi tiếng với cách làm chân gà sả tắc rất riêng, hương vị có một không hai. Đã ăn chân gà ở đây rồi có lẽ bạn sẽ không muốn đến một địa chỉ nào khác nữa. Mỗi phần có giá cực sinh viên, chân chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh đó, quán còn rất nhiều món ăn vặt, trà sữa, nước uống các loại, phù hợp vời mọi lứa tuổi.


    Chân gà ngâm sả tắc của Quán Ăn Vặt Hải Béo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ngày nào cũng rất đông khách. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế dễ thương, trẻ trung với gam màu vàng tươi tắn. Bạn có thể thưởng thức hoặc mua mang về thoải mái. Một suất nhỏ gồm 5 chân, suất lớn 10 chân cực ngon, nước sốt siêu cuốn mà giá cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL23, Tiên Dương, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Quán Ăn Vặt Hải Béo
    Quán Ăn Vặt Hải Béo
    Quán Ăn Vặt Hải Béo
    Quán Ăn Vặt Hải Béo
  9. Top 9

    Ăn Vặt Ủn Ỉn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nhiều loại khô gà ngon tại Hà Nội? Ăn Vặt Ủn Ỉn chính là tiệm đồ ăn vặt dành cho bạn. Ăn Vặt Ủn Ỉn là tiệm online khá nổi, với đa dạng các hương vị khô gà thơm ngon, lạ miệng như khô gà tứ xuyên, khô gà bơ tỏi, khô gà lá chanh siêu cay,…Khô gà của tiệm được chế biến với công thức riêng, vì thế hương vị cũng khác biệt và dễ gây nghiện. Khô gà ở đây đảm bảo quy trình luôn sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sấy khô. Khô gà ở Heo Mi được đóng trong chiếc túi zip chắc chắn, ăn không hết có thể khóa lại không bị ỉu.


    Khô gà của Ăn Vặt Ủn Ỉn được nhiều khách hàng đánh giá cực tốt về hương vị thơm ngon, đóng gói sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị khô gà mặn mặn, cay cay,… lẫn với lá chanh thơm dậy mùi. Khô gà ăn rất vừa miệng không bị quá ngọt. Miếng khô gà to, được sấy khô ăn còn hơi giòn giòn rất kích thích vị giác. Khô gà được đóng gói trong túi zip chắc chắn, kín khí. Có các loại từ 100 – 1000 gram cho khách lựa chọn với giá 30.000 vnđ/ 100 gram, mức giá khá rẻ so với thị trường hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Vân Trì, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 216 892

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ủn Ỉn
    Ăn Vặt Ủn Ỉn
    Ăn Vặt Ủn Ỉn
    Ăn Vặt Ủn Ỉn
  10. Top 10

    Quán Chè Huế

    Gọi điện

    Nhắc đến chè Huế, người ta không chỉ nói đến như một món ăn vặt, mà đó còn là nét văn hóa đặc sắc của xứ sở mộng mơ này! Vốn dĩ là một món ăn cung đình, món tráng miệng không thể thiếu trong các bữa ngự thiện của triều vua Nguyễn. Tuy Quán Chè Huế chỉ là một quán vỉa hè, hoạt động chủ yếu vào ban đêm nhưng lúc nào quán cũng đông khách. Đặc biệt, càng khuya muộn thì quán càng không có ghế để ngồi. Đây quả là một địa chỉ quán chè đêm ở Huế mà bạn nhất định phải ghé qua!


    Không chỉ có độ thơm ngon, ngậy béo, chè Huế còn hút hồn du khách thập phương bởi cách bài trí vô cùng cầu kỳ và độc đáo. Quán Chè Huế chỉ nho nhỏ, xinh xinh nhưng vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, quán mở từ chiều nhưng chỉ đến tầm 9h tối là đã hết sạch rồi. Ở Huế có bao nhiêu món chè thì ở Quán Chè Huế gần như có đủ cả, mỗi loại có hương vị đặc trưng riêng cho bạn tha hồ thưởng thức. Chè hạt sen beo béo, bùi bùi, ăn vui miệng mà không hề bị ngán; chè bắp thì ngọt thanh, thơm mùi ngô non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 133 736
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Chè Huế
    Quán Chè Huế
    Quán Chè Huế
    Quán Chè Huế
  11. Top 11

    Quán Ốc 38

    Gọi điện

    Quán ăn vặt tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn là Quán Ốc 38 nằm ở thị trấn Đông Anh Hà Nội. Quán Ốc 38 có sở hữu không gian rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ đam mê món ăn này. Các món ăn nơi đây được nêm nếm rất chuẩn vị, hợp với khẩu vị du khách. Ốc cũng được nhà hàng chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng khác nhau, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


    Nguyên liệu cho các món ăn cũng được Quán Ốc 38 chọn lọc kỹ càng, tỉ mỉ, phải đảm bảo được độ tươi ngon trước khi đem ra cho du khách. Đến đây bạn hãy thử món ốc xào phô mai nhé, cực kỳ ngon luôn đó. Mức giá cho một món ăn cũng khá phải chăng, hợp lý. Các món ăn nổi bật của quán mà du khách có thể tham khảo như sò huyết xào tỏi, cà na xào tỏi, nghêu hấp thái. Nguồn nhiên liệu làm ra món ăn ở đây được kiểm duyệt rất kỹ và được nhập trực tiếp từ những tàu thuyền đánh bắt cá nên rất đảm bảo về độ tươi ngon, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 13, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 895 674
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 38
    Quán Ốc 38
    Quán Ốc 38
    Quán Ốc 38
  12. Teen teen bánh mì chảo là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại huyện Đông Anh. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây có mức giá dao động từ 35.000 - 65.000 đồng, tùy loại. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai, chảo bò sốt me cay,... mỗi loại đem đến một hương vị riêng, nhưng có thể sử dụng tính từ "ngon" để miêu tả những phần ăn này.

    Bánh mì chảo đầy đủ là lựa chọn của phần đông khách hàng ghé Teen teen bánh mì chảo. Khách hàng sẽ hài lòng với chảo sốt gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa. Mỗi phần bánh mì chảo chỉ gồm 1 bánh mì đi kèm. Toplist gợi ý, để thỏa mãn cơn thèm và ăn hết chỗ nước sốt bạn nên gọi thêm bánh mì. Nếu muốn phần ăn thêm năng lượng, dinh dưỡng bạn có thể gọi bánh mì chảo bít tết, đắt hơn một chút nhưng rất chất lượng. Quán không quá rộng rãi nhưng trang trí bắt mắt tạo thiện cảm cho khách hàng. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 841 886
    Gọi điện
    Teen teen bánh mì chảo
    Teen teen bánh mì chảo
    Teen teen bánh mì chảo
    Teen teen bánh mì chảo
  13. Top 13

    Sasin Hải Linh

    Gọi điện
    Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Sasin Hải Linh rất ngon và đặc biệt, nước mì có vị chua cay đậm đà, không bị nhạt quá hay bị chua quá, rau sạch thơm ngon. Những món mì cay thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều nghiện ăn mì cay của quán. Bạn có thể chọn cấp độ cay phù hợp với mình, tại đây menu rất đa dạng, bạn nên gọi thêm một số đồ ăn kèm như kim chi vì kim chi ở đây rất ngon nha, và đồ uống yêu thích. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Gợi ý một chút, trong khi đợi món ra bạn có thể đi vòng quanh quán ăn để chụp ảnh nhé, quán có nhiều góc sống ảo sang chảnh lắm đấy!.

    Ưu điểm nổi bật của quán chính là sự nhiệt tình và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Sasin Hải Linh thôi: Không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn, uống phong phú, siêu ngon, siêu chanh sả. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hẹn hò chúng bạn đến ngay Sasin Hải Linh để được sưởi ấm cõi lòng đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Đường Đa Lộc, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 888 928
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Sasin Hải Linh
    Sasin Hải Linh
    Sasin Hải Linh
    Sasin Hải Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy