Top 10 Quán ăn vặt không thể bỏ qua tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 7539 2 Báo lỗi

Uông Bí một trong những thành phố nổi tiếng về các địa điểm ăn chơi chẳng kém bất kì nơi nào ở Quảng Ninh. Ngày lễ tết, ngày thường, đi chơi, tan học, hẹn hò, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ yêu thích đồ ăn như pizza, gà rán ở Uông Bí thì chắc không còn xa lạ với cái tên Bầu Pizza. Đến Bầu Pizza bạn sẽ choáng ngợp với menu đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau: pizza phô mai, pizza tôm, pizza mực, pizza xúc xích... Ngoài Pizza ngon ngất ngây với nhiều loại topping cùng đế bánh ngon giòn khó cưỡng.


    Bít tết bò Mỹ thượng hạng mọng nước, mềm mịn, thơm đậm đà hương vị của nhà Bầu cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Mỳ Ý hương vị tinh túy nhất được đúc kết từ những công thức làm Mỳ Ý hảo hạng, tạo ra những sợi Mỳ giòn dai. Một chút giòn thơm của khoai tây chiên lắc phomai. Một chút vị giòn tan, không ngán, của những miếng đùi gà, cánh gà chiên. Không thể thiếu những loại nước uống hoa quả thơm mát thần sầu. Tất cả các món đều được tẩm ướp với những nguyên liệu bảo đảm và nhiều loại gia vị hảo. Tất cả tạo nên một hương vị đặc trưng chỉ có tại Bầu Pizza. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Bầu Pizza để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Trần Phú, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 952 360 & 0366 060 631
    Email: lamnguyen.nhatminhland@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baupizzauongbi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza

  2. Quán có rất nhiều cơ sở rải khắp Quảng Ninh và Uông Bí chỉ là một trong số những cơ sở đó của Cô Béo. Nói đến đây chắc chắn các bạn đã biết độ hot của cô béo chưa nào? Quán này vô cùng hot do thiết kế, trang trí quán rất đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa, rất sang trọng. Các món ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn với chất lượng tuyệt vời mang vị béo ngậy, đúng chuẩn chất lượng ngon, bổ, đẹp và rẻ. Nguyên liệu tươi sống, chế biến tại chỗ giữ nguyên hương vị món ăn, trang trí đẹp kích thị thị giác và vị giác khách hàng vô cùng.


    Thực đơn của quán Cô Béo chủ yếu là: các loại bánh, gà, nem, xúc xích, mì cay,... các loại đồ uống như sữa chua tươi, sữa chua trái cây, sữa chua dẻo, xô, kem, soda, chè,... rất được yêu thích. Hoa quả dầm, mỳ cay và chân gà ở đây là những món nhất định bạn phải thử một lần. Giá thành hợp lí chỉ từ 50.000 đồng một món ăn cho một đĩa đầy đồ ăn sẽ làm bạn thực sự thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 339 323

    Fanpage: www.facebook.com/Anvatcobeo5/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ăn vặt Cô Béo
    Ăn vặt Cô Béo
    Ăn vặt Cô Béo
    Ăn vặt Cô Béo
  3. 88 Drink Food phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Đặc biệt, quán cũng phục vụ các món ăn vặt cho bạn thưởng thức cùng trà sữa. Đến 88 bạn nên đi nhóm đông thì sẽ có thể thưởng thức được nhiều món ngon hơn. Nếu bạn chỉ có 1 mình cũng không cần quá lo lắng đã có mẹt ăn vặt cho bạn thưởng thức rồi nhé.


    Những ly trà sữa của 88 Drink Food vừa bắt mắt lại thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo đúng quy trình pha chế sạch sẽ mang đến sự yên tâm cho mọi khách hàng. Các nguyên liệu của quán đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được đóng gói cẩn thận nhằm mang đến sự tươi ngon và hương vị đặc biệt nhất cho từng ly trà sữa. Từng loại trà sữa tại đây đều được pha chế theo đúng tỉ lệ hoặc pha chế theo yêu cầu thực khách, các loại topping đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Đúng như tên gọi của mình, 88 Drink Food luôn ưu tiên hàng đầu sức khỏe của thực khách tốt nhất, hoàn hỏa như con số 8. Bên cạnh trà sữa, tại đây còn có rất nhiều món hoa quả giúp bạn bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Hãy đến ngay 88 Drink Food để được thưởng thức những ly trà sữa bổ dưỡng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0979 780 138

    Fanpage: www.facebook.com/Truongtho84/

      Gọi điện
      88 Drink Food
      88 Drink Food
      88 Drink Food
      88 Drink Food
    • Ngọc Linh Milk Tea là một trong những địa điểm này chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Uông Bí. Tuy là địa chỉ khá mới nhưng nhờ vào chất lượng đồ uống ổn định đã giúp Ngọc Linh luôn đông khách.


      Trà sữa tại Ngọc Linh Milk Tea có nhiều loại khác nhau như trà sữa quan âm, trà sữa gạo nâu, trà sữa bí đao... Trà sữa tại đây được đánh giá là khá ngọt, topping nhiều và ngon nhất là trân châu. Ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước khác như trà trái cây, trà sủi bọt... Đặc biệt, đừng bỏ qua matcha trân châu ở đây nhé - loại trà siêu ngon, béo ngậy và đặc biệt là matcha rất thơm. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều loại đồ ăn vặt và loại chè khác nhau cho bạn tham khảo. Chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Giá cả ở đây thì giá rất học sinh rồi. Nếu bạn đang cần tìm một quán ăn vặt tại Uông Bí thì Ngọc Linh Milk Tea chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Ngô Quyền, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0974 945 963

      Fanpage: www.facebook.com/ngaqlkt.vu

      Gọi điện
      Ngọc Linh Milk Tea
      Ngọc Linh Milk Tea
      Ngọc Linh Milk Tea
      Ngọc Linh Milk Tea
    • Có rất nhiều quán trà sữa ở Uông Bí cho bạn lựa chọn nhưng nói về mức độ chiều khách và những ly trà độc đáo lại tốt cho sức khỏe đặc biệt là trà hoa thì bạn không thể không ghé qua Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo rồi. Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa điểm tụ tập với bạn bè, 1 nơi để order đồ ăn vặt cho buổi họp lớp, bữa tiệc nhỏ gia đình thì Dũng Béo chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp đấy nhé.


      Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa,... rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,...), trà sữa trái cây,... Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo còn phục vụ trà hoa như hoa đậu biếc, hoa nhài,... và cả một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Phương Đông, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 020 3385 5888 & 0902 293 031

      Fanpage: www.facebook.com/anvatdungbeo

      Gọi điện
      Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo
      Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo
      Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo
      Trà sữa - Đồ ăn vặt Dũng Béo
    • Thế giới đồ ăn vặt tiếp theo không thể bỏ qua mỗi khi có dịp đặt chân đến thành phố Uông Bí chính là Gà rán Huy Mập Quang Trung. Đặc biệt, với các fan cuồng đồ chiên rán thì đây quả thực là điểm đến không làm bạn thất vọng. Có rất nhiều món để bạn lựa chọn như gà rán giòn, gà rán cay, nem rán, xúc xích rán, khoai tây chiên, cánh gà chiên,... với hương vị quen thuộc, vừa dễ ăn mà giá cả cũng vô cùng phù hợp. Nhất là đối với học sinh, sinh viên, thì nơi đây thích hợp làm "tụ điểm" cho những buổi chiều tan học hay những buổi tối cuối tuần. Đi cùng với đồ ăn, chắc chắn không thể thiếu được các loại nước uống hấp dẫn như sinh tố, cà phê, soda, sinh tố phủ kem,...


      Bên cạnh đó, Gà rán Huy Mập Quang Trung còn có các món để bạn ngồi nhân nhi như hạt dẻ cười, hạt dẻ cười, hướng dương, bò miếng, xoài dầm bò khô, cóc dầm bò khô,... Một trong những điều khiến khách hàng luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho cửa hàng chính là yếu tố an toàn, sạch sẽ. Các món ăn được lựa chọn từ những nguồn cung cấp uy tín, được chế biến theo đúng quy trình. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4B Đường Trần Quốc Toản, Quang Trung, Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0335 268 909

      Email: Nhukhoi.1992@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/FiveStarHuyMap/

      Gọi điện
      Gà rán Huy Mập Quang Trung
      Gà rán Huy Mập Quang Trung
      Gà rán Huy Mập Quang Trung
      Gà rán Huy Mập Quang Trung
    • Nhà hàng Béo Pizza & Steak tự hào là cửa hàng đầu tiên tại Uông Bí giúp bạn có bữa tiệc cao cấp trọng vị Ý. Từ món Steak mềm ngon quyến rũ, tới đĩa Spagetti ngậy thơm và chắc chắn không thể thiếu chiếc Pizza với lớp Phomai khiến bất kỳ ai cũng đều tan chảy. Đồ ăn chất lượng Ý nhưng giá cả lại rất Việt. Nhà hàng Béo Pizza & Steak chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý như: Pizza, Beefsteak, Mỳ ý, Spaghetti, Chicken,.. và các đồ uống rất phong phú và đa dạng.


      Nhà hàng Béo Pizza & Steak nằm trên con đường Trần Phú, nơi khá đông đúc người qua lại phù hợp với mọi người ai có nhu cầu thử các món Âu, bên cạnh những món ăn siêu chất lượng và các món đồ uống hấp dẫn thì Nhà hàng Béo Pizza & Steak còn có salad và hoa quả rất vừa miệng và siêu mát ăn cùng nước sốt tại quán. Vì vậy nếu bạn đang ở Uông Bí và có ý định thưởng thức món ăn vặt ngon thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Pizza và các món ăn kiểu Ý nổi tiếng tại cửa hàng đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Trần Phú, Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0373 318 234

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479142714

      Gọi điện
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
    • Từ lâu, Quán Nướng Ngon đã trở thành địa điểm ăn uống được nhắc đến đầu tiên trong giới văn phòng hay sinh viên. Quán Nướng Ngon phục vụ khá nhiều món ăn khác nhau, từ lẩu, nướng, các món Hàn Quốc (cơm trộn,...) đến bún mẹt phù hợp cả hè hay đông. Các món ăn đều được ướp gia vị đậm đà, ăn không bị ngán. Ở đây, rau sống hay nhúng lẩu đều rửa sạch sẽ, kĩ càng. Nhân viên của quán Nướng Ngon phục vụ nhanh, nhiệt tình.


      Đặc biệt, quán miễn phí kim chi, dưa leo và trà đá. Vị trí của quán dễ tìm, không gian thoáng đãng, mát mẻ, hệ thống phun sương tốt, chỗ để xe rộng. Với tiêu chí đem đến những bữa tiệc vui vẻ cho thực khách yêu quý, quán Nướng Ngon đã không ngừng phát triển. Đến với quán, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món nướng, lẩu vô cùng ngon và bổ dưỡng. Quán Nướng Ngon phục vụ buffet nướng siêu ưu đãi chỉ với 139.000 nướng mãi không hết. Buffet lẩu 159.000 với 34 món nhúng lẩu luôn tay, tùy ý chọn vị nước lẩu yêu thích: Lẩu thái, Lẩu sữa, Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Kimchi, Lẩu thập cẩm… Buffet nướng lẩu 2 trong 1 chỉ 179.000(buổi trưa) và 189.000(buổi tối) ăn nướng xong chuyển ăn lẩu không mất thêm phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Bờ Hồ Sông Sinh, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0962 974 869

      Email: marketingnuongngon@gmail.com

      Website: https://nuongngon.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/lau.nuong.ngon/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
    • Quán bún cá Bà Hảo là một trong những quán ăn ngon trứ danh ở thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, vì vậy nếu đã đến nơi đây mà bỏ lỡ thì khá là đáng tiếc đấy chứ. Bạn biết không, Quán ăn ngon này đã có truyền thống tới hơn 30 năm nên hương vị vô cùng chuẩn, không giống bất kỳ quán bún cá nào khác tại Thành phố Uông Bí, chính vị riêng biệt, độc đáo này nên không chỉ có du khách nghe lạ mà tới mà ngay cả người dân bản địa cũng săn lùng, thưởng thức mãi mà không chán.


      Về ví trí thì Quán bún cá Bà Hảo nằm trong chợ nhưng không hề khó tìm chút nào. Vào buổi sáng, quán Bà Hảo cực kỳ đông khách nên bạn nhớ đến sớm nếu không muốn phải chờ đợi lâu. Quả không ngoa, như tiếng ngon đồn xa thì Bún cá tại đây rất đầy đặn và cực hấp dẫn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được thịt cá chắc mà thơm, bún không bị bở hay nhão, nước dùng thanh ngọt hòa quyện với vị chua dịu của me. Đến đây thì đối với cảm nhận của nhiều người thì không gian quán bún cá Bà Hảo không được rộng rãi cho lắm nhưng so với phần lớn các quán ăn ngon bình dân khác thì thế này là khá ổn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 530 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0336 710 671

      Giờ mở cửa: 06:00 – 13:05

      Gọi điện
      Quán bún cá Bà Hảo
      Quán bún cá Bà Hảo
      Quán bún cá Bà Hảo
      Quán bún cá Bà Hảo
    • Top 10

      The Trà

      Nhắc đến trà sữa và đồ ăn vặt không thể bỏ qua quán The Trà. Dù mới được khai trương chưa lâu nhưng The Trà đã thực sự tạo được dấu ấn riêng cho mình. The Trà ngoài đồ uống đa dạng còn có nhiều đồ ăn vặt ngon như nem nướng, chân gà,... Không gian tại đây đẹp mắt, yên tĩnh, thoáng mát, rộng rãi, trang trí bắt mắt và có phong cách riêng khiến thu hút một lượng không ít ghé qua.


      Menu đa dạng từ đồ uống tới các món ăn, đồ uống ngon, đẹp với nhiều sự lựa chọn phong phú trong thực đơn và được đánh giá chất lượng phù hợp với giá tiền. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và có trách nhiệm, khá vui vẻ nên đây cũng là một điểm cộng lớn cho The Trà. Quán chăm sóc fanpage khá tốt với nhiều hình ảnh bắt mắt, thu hút được khách hàng. Bên cạnh đó, giá rẻ là điểm cộng lớn nhất phù hợp với "hầu bao" của nhiều đối tượng khách hàng, Thực đơn của quán rất phong phú và được cập nhật thường xuyên với các loại trà sữa, nước hoa quả, matcha, hồng trà, sữa chua,... và một số loại đồ uống khác vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 035 392 9811
      Fanpage: https://www.facebook.com/thetrabubble/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      The Trà
      The Trà
      The Trà
      The Trà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy