Top 7 Quán ăn vặt ngon gần Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

  1. Top 1 Jollibee
  2. Top 2 Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
  3. Top 3 Tokki Chicken
  4. Top 4 Tiệm Mây
  5. Top 5 Mixue
  6. Top 6 Mỳ Cay Seoul Deli
  7. Top 7 Bún Đậu Giang Béo

Top 7 Quán ăn vặt ngon gần Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Trinh Nguyễn 6283 0 Báo lỗi

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông nằm ở quận Hà Đông ngay cạnh ngõ Ao sen - thủ phủ ẩm thực xứ Hà Đông. Đây là nơi được đánh giá là điểm sáng nhất về ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam. Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…

    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách. Cách trang trí khá đẹp, không gian rộng rãi sạch sẽ. Nhân việc phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thực đơn cực kì đa dạng với nhiều món cơm gà, mì ý, bánh xếp, và các loại đồ uống và kem... Hương vị của các món ăn cực kì hấp dẫn giá cả thì khá rẻ so với các cửa hàng bán hàng cùng loại. Đây thực sự là một trong những địa điểm ẩm thực mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Bắc Hà Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.

    Đến với Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá rẻ, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,... Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Hà Nội. Với giá cực phù hợp, bạn có một bát chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 211 282 & 0931 211 282
    Email: sontung18@gmail.com
    Website: cafecotduacohanh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
  3. Top 3

    Tokki Chicken

    Gọi điện

    Chẳng cần đi đâu xa, đã có ngay một tiệm ăn vặt cho các bạn sinh viên ngay tại canteen của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, đó chính là Tokki Chicken. Đây là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Quán là điểm đến yêu thích của sinh viên tại đây, vì đồ ăn ngon và rẻ, đặc biệt là gà rán, gà sốt. Gà rán với lớp vỏ giòn rụm, thịt mềm ẩm chấm cùng tương ớt là tuyệt vời còn gà sốt thì gồm nhiều loại (gà sốt tôm, gà sốt cay, gà sốt Tokbokki, gà sốt cay phô mai, gà sốt chua ngọt,...). Mỗi phần gà rán, gà sốt đều được đơm đầy đặn.


    Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: tokbokki, kimbap, phô mai que,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn. Tokki Chicken là địa điểm lý tưởng để các bạn sinh viên cùng nhau thư giãn, trò chuyện sau giờ học căng thẳng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Canteen Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 049 466
    Email: deli4b.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087439358876
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
  4. Top 4

    Tiệm Mây

    Gọi điện

    Tiệm Mây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở gần Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Tiệm Mây, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các món chè, tào phớ, bánh đúc nóng,... đến các món khoai tây chin, nem chua rán, gà chiên, phô mai que, chân gà,... và cả món nem lụi, hàu nướng cùng các loại trà sữa, trà trái cây,... vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

    Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, khách tới order thì nhân viên sẽ chế biến ngay. Vì thế luôn đảm bảo độ nóng và tươi. Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Và tất cả đều sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tiệm Mây với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Saturday mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Đông
    Điện thoại: 0975 398 517 & 0988 349 589
    Email: tiemcomay.foods@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemmay.foodsndrinks
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
  5. Top 5

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa. Cái tên Mixue bao phủ khá nhiều trên các tuyến phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và hiện đang dần được mở rộng phủ sóng trên các tỉnh khác. Mixue hiện đã và đang sở hữu cho mình một lượng fan khá đông đảo. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.

    Đồ uống tại Mixue mang rất nhiều nét đặc trưng mà không ở đâu có được, với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chỉ với khoảng giá bình dân là bạn đã có trong tay một cây kem tươi tại Mixue rồi đó. Đối với trà hoa quả tại Mixue là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng. Bởi lẽ hoa quả ở đây mang hương vị tươi ngon, rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/MIXUE-Ao-Sen/100046602043247/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  6. Top 6

    Mỳ Cay Seoul Deli

    Gọi điện

    Không khí của những buổi tiệc cuối năm đang tràn ngập đường phố, tại sao bạn không chọn Mỳ Cay Seoul Deli là nơi lưu giữ những kỷ niệm họp mặt cuối năm. Và Fan mì cay chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mỳ Cay Seoul Deli: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại Lẩu vị đặc chưng: Lẩu thái tôm yum, lẩu kim chi thập cẩm, ăn uống thả ga không lo về giá. Ngoài ra còn các món ăn vặt như: khoai tây chiên, kimbap, viên chiên,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ uống: Trà sữa, trà đào, Soda, pessi, coca…Với thời tiết lạnh thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn. Một không gian đủ thoái mái, sức chứa 100-200 khách liên hoan vui hết cỡ. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 201 299

    Email: tuanle71288@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mycaySeouldeli22AoSenHaDong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
  7. Top 7

    Bún Đậu Giang Béo

    Gọi điện

    Bún Đậu Giang Béo là một trong những quán có số lượng khách đông nhất khu Ao Sen, quán không rộng rãi cho lắm, cách bày trí khá đơn giản nhưng bù lại món ăn của quán cực kì ngon và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với 2 món là bún đậu mắm tôm và bánh mì xào bò, với mức giá bình dân bạn đã có một mẹt bún đầy đủ đậu rán nóng sốt, dồi đầy đặn, nem ngon và thịt rất ngon, còn đối với món bánh mì xào bò với mức giá rất hợp lý bạn đã có một xuất với thịt bò tẩm ướp đậm đà, sốt vang ăn rất ngon, phần bánh mì được cắt cẩn thật rất dễ ăn. Đây là một trong những địa điểm ăn uống yêu thích của sinh viên vì giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon và chủ quán rất nhiệt tình, nếu đến đây một lần chắc hẳn bạn khó có thể quên được hương vị của các món ăn.


    Đặc biệt, mắm tôm được pha chế rất bắt mắt, bên cạnh quất và mắm thì còn có ít váng dầu nóng bên trên, đánh tan sủi bọt thực sự không còn gì sánh bằng. Bún Đậu Giang Béo có 2 đến 3 bạn nhân viên cùng anh chị chủ, vì vậy phục vụ rất nhanh và bạn sẽ không phải đợi lâu. Đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều tối thì sẽ phải đứng chờ mới có chỗ. Sở dĩ quán đông khác như vậy vì đồ ăn vô cùng thơm ngon. Một suất bún đậu đầy đủ có bún, rau ăn kèm, đậu được chiên nóng hổi, dồi, cốm, thịt luộc… Chỉ nhiêu đấy thôi nhưng cũng no lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 465 456
    Email: Bamboosavn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaugiangbeo/
    Gọi điện
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy