Top 14 Quán ăn vặt ngon lại có ship hàng tận nơi khu vực TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Van Tran 4146 0 Báo lỗi

Khi đi du lịch Hạ Long, bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn Vặt Miền Nam

    Lần đầu tiên các bạn đến ăn bánh tráng nướng, bánh tráng trộn ở Ăn Vặt Miền Nam sẽ thấy khá thú vị, vì bánh khác hẳn những quán khác. Nhân thì bao gồm cả nhân trứng gà, bò khô, xúc xích kèm thêm ruốc thịt gà và tép khô. Một điều đặc biệt sẽ khiến các bạn cực ấn tượng là vỏ bánh. Ăn Vặt Miền Nam làm vỏ bánh không to, đủ vừa ăn thôi, nhưng vỏ bánh dày, có vừng và có dừa nên khi nướng ăn rất thơm và giòn, càng nhai càng bùi bùi béo ngậy.


    Thích ăn dẻo thì các bạn bảo với chủ quán, họ có thể nướng dẻo hay giòn đúng theo ý thích của các bạn. Dịch vụ gọi ship ship đồ cực kì nhanh. Đặc biệt là khi ship đến, bánh vẫn nóng hổi và giòn. Với mức giá chỉ từ 15.000 đồng, Ăn Vặt Miền Nam sẽ mang đến cho bạn những món ăn vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý mà không phải ở quán nào bạn cũng thể có những trải nghiệm tốt như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Nhật Duật, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Ăn Vặt Miền Nam
    Ăn Vặt Miền Nam
    Ăn Vặt Miền Nam
    Ăn Vặt Miền Nam

  2. Hạ Long có rất nhiều hãng trà sữa nhưng Butterfly Tea - Hòn Gai vẫn là nơi các bạn nên uống nhất, bởi vì chất lượng trà, trân châu, và gần đây nhất là kem phủ không thể chê vào đâu được. Về mặt giá cả vô cùng hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Các bạn nên gọi giao hàng tận nhà trà sữa của quán và vô cùng thích vì tốc độ giao hàng cực nhanh. Các bạn nên gọi ship size L và uống thay bữa trưa rất nhanh luôn.


    Phải nói là kem cheese ở đây vô cùng đáng thưởng thức, ngầy ngậy thơm ngọt. Trong họ nhà mousse tại các quán trà sữa ở Hạ Long thì quán này dẫn đầu luôn. Sẽ vô cùng ngon nếu các bạn uống kèm các loại trà không sữa ít ngọt như hồng trà. Menu trà sữa ở Butterfly Tea - Hòn Gai vô cùng phong phú và đa dạng, thỏa sức để cho bạn có những sự lựa chọn khác nhau. Mỗi loại trà sữa lại mang một hương vị rất riêng mà chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 933 859

    Fanpage: www.facebook.com/1613104398902446/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Butterfly Tea - Trà Sữa
      Butterfly Tea - Trà Sữa
      Butterfly Tea - Trà Sữa
      Butterfly Tea - Trà Sữa
    • Top 3

      Mono Quán

      Gọi điện

      Mono Quán có địa điểm đẹp, ngồi nhìn ra hồ mùa hè thì rất mát. Quán ăn với menu thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, tha hồ để cho bạn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau. Menu có rất nhiều món ngon như chè khúc bạch, chè khoai dẻo, Cháo sườn, cháo ếch, cháo gan, cánh gà chiên mắm, rang muối, chân gà rang mắm, chiên muối, phở cuốn, bún bò trộn, nem chua rán, xúc xích, pho mai, khoai tây chiên... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.


      Mono Quán làm đồ cũng khá nhanh. Các bạn có thể gọi ship về tận nhà và ship giao hàng cũng rất nhanh các bạn nhé. Chè có giá khoảng 25.000 đồng, nhìn bát tưởng có vẻ không nhiều mà rất nhiều và đủ các loại thạch với hạt rất ngon. Đồ ăn ngon, chất lượng và cực hợp vệ sinh nhé chắc chắn các bạn nên quay lại quán ăn này vì xem menu quán thấy nhiều món hấp dẫn và bắt mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0989 386 263

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Mono 2 - Các Món Ăn Vặt
        Mono 2 - Các Món Ăn Vặt
        Mono 2 - Các Món Ăn Vặt
        Mono 2 - Các Món Ăn Vặt
      • Ăn Vặt Cô Béo là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng ở thành phố Hạ Long. Các bạn do công việc bận có thể gọi ship đến tận nơi. Đồ ăn vặt ngon, đặc trưng hương vị của quán. Menu của quán với rất nhiều món ăn khác nhau, cực kỳ đa dạng, gần như món nào ăn vặt được yêu thích ở quán cũng có.


        Thích nhất món hoa quả dầm ở Ăn Vặt Cô Béo. Hoa quả tươi, sữa vừa đủ, nhiều khi gọi 1 cốc cũng khá no rồi còn chưa kể ăn thêm nem chua rán, pho mai que,… Giá cả đắt hơn so với các quán ăn vặt khác. Nhưng bù lại đồ ăn rất ngon nên đôi khi giá cả không phải là vấn đề quá quan trọng đối với nhiều bạn. Không chỉ có những món ăn vặt mà ở đây còn có cả những món để phục vụ khách ăn lẩu, ăn nướng. Nói tóm lại là một thiên đường đồ ăn sẽ có tại quán mà gần như bạn muốn chọn món gì cũng có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 ngõ 20 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0779 311 113
        Fanpage: www.facebook.com/anvatcobeo
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Ăn Vặt Cô Béo
          Ăn Vặt Cô Béo
          Ăn Vặt Cô Béo
          Ăn Vặt Cô Béo
        • Có thể nói Sữa chua Tuấn Liên là một trong những quán sữa chua đầu tiên và nổi tiếng nhất tại thành phố Hạ Long. Không chỉ người dân địa phương mà với cả những vị khách du lịch khi đến với Hạ Long cũng muốn thưởng thức món sữa chua này ít nhất là một lần. Sữa chua ở đây được làm theo phong cách truyền thống, sữa chua được đựng trong những lọ thủy tinh nhỏ xinh với vị chua, ngọt, mát hòa quyện vào với nhau và có lẽ chỉ đến với địa chỉ này bạn mới có thể cảm nhận được hương vị rất riêng biệt mà không phải ở đâu cũng có được.


          Có rất nhiều topping có thể ăn kèm với từng cốc sữa chua như trân châu dẻo, dừa khô, chuối, cherry...mỗi loại topping đều có một hương vị và độ ngon rất riêng biệt. Điểm đặc biệt của quán Sữa chua Tuấn Liên là nằm dọc đường bao biển Hạ Long nên bạn có thể vừa ăn sữa chua vừa ngắm biển, chỗ đỗ xe ở đây cũng cực kỳ rộng rãi và đảm bảo an ninh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường Trần Quốc Nghiễn, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0912 288 988

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sữa chua Tuấn Liên
          Sữa chua Tuấn Liên
          Sữa chua Tuấn Liên
          Sữa chua Tuấn Liên
        • Top 6

          Ốc Sơn béo

          Ốc Sơn béo là quán ốc đã có từ lâu tại thành phố Hạ Long và được rất nhiều người biết đến ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ốc ở đây vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loại ốc khác nhau như ốc đá, ốc hương, ốc mít, ốc len, hàu, ghẹ...được chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp sả, nướng, xốt me, chiên...


          Phải nói rằng đầu bếp của quán c Sơn béo có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm nên các món được chế biến không chỉ rất ngon, vừa miệng mà còn được trang trí bắt mắt. Nước chấm ốc thì phải nói là tuyệt đỉnh. Ở đây ngoài ốc và hải sản cũng có nhiều món ăn vặt khác như cút lộn xào me, khoai tây chiên, nem chua rán... Chủ quán và nhân viên của quán ốc Sơn béo rất vui tính và nhiệt tình nên khách đến đây hầu như ai cũng hài lòng không chỉ bởi món ăn ngon và còn vì con người ở đây cực hiếu khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Bùi Thị Xuân, tổ 7, khu 3, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

          Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

          Ốc Sơn béo
          Ốc Sơn béo
          Ốc Sơn béo
          Ốc Sơn béo
        • Ăn vặt cô Hương là quán ăn vặt ở khu vực Bãi Cháy, nằm ở trung tâm của phố ẩm thực Hạ Long nên được nhiều người biết đến. Ở đây có đầy đủ các món ăn vặt mà bạn có thể tha hồ lựa chọn như nem chua rán, xúc xích, khoai tây, khoai lang chiên, sữa chua, có cả lẩu... phải nói rằng các món ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Chi phí cho từng món cũng không đắt hơn nhiều so với mặt bằng chung mặc dù quán nằm ở vị trí trung tâm của khu du lịch bạn nhé.


          Nhân viên của quán Ăn vặt cô Hương phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Sau khi gọi món bạn chỉ cần chờ trong một thời gian ngắn là các món ăn được phục vụ ngay. Thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ lễ phép khiến cho ai đã đến đây còn muốn quay lại thêm nhiều lần hơn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 910 Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0366 777 033
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ăn vặt cô Hương
          Ăn vặt cô Hương
          Ăn vặt cô Hương
          Ăn vặt cô Hương
        • Top 8

          Sam Bà Tỵ

          Gọi điện

          Có lẽ đối với người dân Hạ Long thì món ăn từ sam không hề xa lạ nhưng đối với khách du lịch từ địa phương khác đến thì đây là món ăn nghe có vẻ lạ tai. Sam là loài động vật giáp xác sống ở biển có hình dạng giống cá đuối nhưng ăn thì khá giống với cua, ghẹ. Đến Hạ Long nếu có cơ hội hãy thưởng thức món ăn này ít nhất là một lần. Ở Hạ Long có nhiều quán sam nhưng phải nói rằng quán sam Bà Tỵ là quán có từ lâu đời và được nhiều người rất yêu thích.


          Quán có nhiều món được chế biến từ sam như chả sam, nộm sam, sam sốt chua ngọt...mỗi món đều mang hương vị rất riêng và vô cùng ngon. Bạn có thể đến trực tiếp quán sam bà Tỵ để thưởng thức các món ăn từ sam hoặc cũng có thể gọi ship để phục vụ tận nơi. Dịch vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Bình, Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0355 210 368

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011517188371

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

          Gọi điện
          Sam Bà Tỵ
          Sam Bà Tỵ
          Sam Bà Tỵ
          Sam Bà Tỵ
        • Top 9

          Miến ngan Sita béo

          Quán Miến ngan Sita béo nằm ở trong chợ Hạ Long 1 là quán miến ngan rất nổi tiếng được nhiều người biết đến. Chắc hẳn với những ai là tín đồ của miến ngan thì không thể bỏ qua quán này được. Bạn chỉ cần đi đến chợ Hạ Long 1 và hỏi tên quán là ai cũng có thể chỉ cho bạn. Quán này không chỉ bán miến ngan mà thực đơn cũng rất phong phú, có cả bún sườn, bún tôm, có cả cháo để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


          Với 30.000 đồng là bạn đã có ngay một bát miến thơm, ngon, đậm vị. Nước dùng ở đây thì phải nói là quên sầu, mang một hương vị rất riêng mà không phải ăn ở đâu bạn có cảm thấy được như vậy. Hằng ngày quán Miến ngan Sita béo rất đông khách, nếu bạn đến vào cuối giờ chiều muộn sẽ hay bị hết hàng vì vậy để chắc chắn được thưởng thức bạn chủ động đi sớm chút nhé hoặc có thể gọi ship giao hàng tận nơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Hồng Ngọc, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Miến ngan Sita béo
          Miến ngan Sita béo
          Miến ngan Sita béo
          Miến ngan Sita béo
        • Bún đậu Hai chàng trai là quán bún đậu nổi tiếng và rất đông khách tại thành phố Hạ Long. Quán đông khách vì bún đậu ở đây rất ngon, mắm tôm cũng được pha chế theo công thức rất riêng biệt làm cho món ăn này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Ăn kèm bún là đậu, thịt luộc, nem rán, chả quế, dưa chuột, rau sống.... Một mẹt bún được mang lên có đậu vẫn còn nóng hổi vừa ăn vừa thổi.


          Quán bún đậu Hai chàng trai có hai tầng, mỗi tầng đều có nhiều bàn để phục vụ khách. Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán hoặc có thể đặt ship để hạn chế phải đi lại. Nhân viên quán phục vụ rất nhanh nhẹn và tận tình. Với mức giá chỉ từ 40.000 đồng một suất, bạn có ngay một mẹt bún đậu thơm, ngon. Với mức giá hợp lý mà chất lượng lại tuyệt đỉnh, nơi đây luôn đón một lượng khách rất đông mỗi ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 30 Giếng Đồn, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0862 622 588
          Fanpage: https://www.facebook.com/bundau2changtrai
          Gọi điện
          Bún đậu Hai chàng trai
          Bún đậu Hai chàng trai
          Bún đậu Hai chàng trai
          Bún đậu Hai chàng trai
        • Top 11

          Ăn vặt RIO

          Gọi điện

          Ăn vặt RIO là quán ăn vặt có tiếng và được nhiều người dân địa phương biết đến. Quán có không gian không quá lớn nhưng chỗ ngồi thì rất thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Các món ăn vặt ở đây rất phong phú và đa dạng, giá cả thì vô cùng bình dân nên ai cũng có thể trải nghiệm, đặc biệt khách ở đây phần lớn là các bạn trẻ tuổi.


          Các món ăn ở quán Ăn vặt RIO rất ngon, được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ quán ở đây là người miền Nam nên hương vị của các món ăn rất lạ và riêng biệt. Quán không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn bán mang về hoặc bạn có thể gọi ship để giao hàng tận nơi, quán phục vụ rất nhanh nên nếu bạn có gọi ship thì cũng không phải chờ quá lâu đâu nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33B Hải Phong, P. Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0973 508 235

          Fanpage: www.facebook.com/anvatrio

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ăn vặt RIO
          Ăn vặt RIO
          Ăn vặt RIO
          Ăn vặt RIO
        • Top 12

          Kem dừa CucCuc

          Gọi điện

          Đây là kem dừa vị Thái nổi tiếng tại Bangkok Thái Lan và đã có mặt tại Hạ Long cũng như nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam. Loại kem này được sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ quả dừa. Một quả dừa sẽ được bổ đôi, tách lấy nước, dùng nửa quả dừa để đựng kem. Kem dừa CucCuc có các nguyên liệu làm kem rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Kem thường được bảo quản trong tủ đông lạnh, đựng trong các hộp nhựa to rất đảm bảo vệ sinh.

          Ăn một cốc kem dừa sẽ làm bạn sảng khoái vô cùng, vị ngọt ngọt thanh thanh, thơm thơm của đưa giúp bạn giải nhiệt đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Quán Kem dừa CucCuc cũng hay có những chương trình khuyến mại để tặng cho khách hàng như tặng kèm cùng nước dừa, chương trình mua 5 tặng 1 hoặc chương trình giảm giá cho khách...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Hải Long, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0868 895 898
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Kem dừa CucCuc
          Kem dừa CucCuc
          Kem dừa CucCuc
          Kem dừa CucCuc
        • Quán Quyên - Bún Bò Huế đúng chất Huế bởi vì chủ quán và nhân viên đều là người Huế ra đây, làm ngon, sạch và cực kì nhanh. Các bạn chỉ cần ngồi chưa đầy 3 phút là đã có bát bún nghi ngút khói hương thơm lừng trước mặt rồi. Mọc của quán rất ngon, có hương vị riêng biệt so với các quán bún bò Huế khác không lẫn vào đâu được. Nước dùng trong, ngọt, đậm đà đúng hương vị Huế.

          Rau ở Quyên - Bún Bò Huế cực sạch, giá đỗ quán tự làm, các công đoạn đều đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và cực kì chu đáo. Đây là cơ sở 2 của quán, quán còn có cơ sở chính ở bên 74 Kênh Liêm. Cơ sở này không gian có thoáng hơn đôi chút, có bãi đỗ ô tô rộng rãi và tầm nhìn cực đẹp vì nằm ngay Hồ Cô Tiên. Tuy nhiên cơ sở này lại có đường Kênh Liêm nên nhiều khi đậu ô tô, xe máy hơi khó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 7 Đông Hồ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0904 422 499
          Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
          Gọi điện
          Quyên - Bún Bò Huế
          Quyên - Bún Bò Huế
          Quyên - Bún Bò Huế
          Quyên - Bún Bò Huế
        • Ăn vặt Thiên Phú là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng bởi các món bánh. Tuy với không gian không được rộng nhưng đổi lại quán rất thoáng, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Tại đây nổi tiếng với các loại bánh như: Bánh bột lọc, bánh canh, bánh xèo, bánh bèo, bánh khọt, bánh tráng trộn.


          Các loại bánh ở Ăn vặt Thiên Phú được làm từ đôi bàn tay khéo léo của cô chủ quán nên các món bánh mang đậm hương vị Quảng Nam. Một trong những món ăn được yêu thích của quán là bánh xèo. Bánh có nhân tôm và thịt, có cả giá, hành. Vỏ bánh khi ăn rất giòn và thơm, nhân tôm thịt béo ngậy chấm cùng chút nước chấm chua ngọt mang lại hương vị đậm đà cho món bánh thơm ngon này. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình mà cũng vui tính.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

          Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

          Fanpage: https://www.facebook.com/Quananvatthienphu

          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy