Top 11 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Đà Nẵng

Ran Mori 1030 0 Báo lỗi

Đồ ăn vặt luôn là món ăn mà nhiều người ưa thích nhất. Khi đến với Đà Nẵng, nếu bạn muốn chọn những quán ăn vặt với tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì sau đây là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè sầu Liên

    Gọi điện

    Chè Sầu Liên là một trong những quán chè nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi mà ai cũng biết đến khi nhắc đến ẩm thực của thành phố này. Đặc biệt, chè sầu Liên có một công thức chế biến đặc biệt làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với hương vị thơm ngon và tuyệt hảo của những loại hoa quả đặc trưng, hòa quyện cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa, chè sầu Liên luôn là món giải khát hấp dẫn trong những ngày hè oi bức.


    Quán chè Sầu Liên
    đã tồn tại lâu đời. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, quán luôn thu hút rất đông khách đến thưởng thức và trải nghiệm vị chè đặc trưng của mình. Tuy nhiên, do sự nổi tiếng của quán chè Sầu Liên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè Sầu Liên. Vì vậy, khi đến với quán chè Sầu Liên, bạn cần phải sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm địa chỉ. Không chỉ là món ăn giải khát, chè sầu Liên còn là món quà tinh thần đặc biệt mà người dân Đà Nẵng gửi gắm đến du khách thập phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 175 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 320 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 595 274
    Email: info@cheliendanang.com
    Website: https://chelien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (1.193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên

  2. Top 2

    Phúc Drink

    Gọi điện

    Giữa vô vàn những quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng thì Phúc Drink vẫn luôn là địa chỉ được các bạn trẻ yêu thích. Phúc Drink được biết đến như một trong những quán ăn vặt đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng. Từ một tiệm ăn vặt nhỏ, Phúc Drink nay đã là một trong những quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng phát triển ra rất nhiều chi nhánh. Và ngày càng nâng cao chất lượng đồ ăn, cách phục vụ cũng như không gian quán.


    Quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này là một nơi tập hợp các loại món ăn Việt – Hàn tập hợp. Hơn 100 loại đồ ăn nước uống để cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn. Với menu đa dạng các món, giá cả lại cực kì hợp lí, Phúc Drink luôn là một địa điểm được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Bạn sẽ không thể nào có thể bắt gặp được một mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng nào mà hấp dẫn, phong phú như ở Phúc Drink cả. Mẹt lớn sẽ bao gồm: Kimbap, cá viên, ốc nhồi, phô mai que,… Chỉ với một combo như vậy, các bạn đã có thể thưởng thức được hết món ăn vặt ở đây rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 172/29 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 182 Trần Cao Vân, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 482 8677 & 0932 598 677

    Email: nguyenhuuphuc92dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phucdrink/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (148 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
  3. Top 3

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Tàu Hủ Xe Lam là một quán ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng, đặc biệt là với món tàu hủ. Quán nằm trên đường Trần Phú, có kiến trúc sang trọng và được chia làm hai tầng, tầng trên là điểm nhấn của quán với không gian xanh ngắt tràn đầy sinh khí. Điều đặc biệt ở quán là những chiếc bàn gỗ xinh xắn và các tường dây leo trồng rậm rạp, tạo nên một không gian đậm chất xưa cũ, rất thu hút các tín đồ check in.


    Món tàu hủ tại quán được biến tấu qua nhiều nguyên liệu khác nhau, từ thạch trái cây, xoa xoa hạt lựu, trái cây khô đến mít, xoài, chuối tươi, tạo nên nhiều hương vị ngọt ngào khác nhau. Những nguyên liệu này ban đầu có vẻ khó thể kết hợp nhưng khi trộn cùng một chút nước dừa và chiếc bánh plan béo mềm, tạo nên hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Ngoài ra, Tàu Hủ Xe Lam còn có món tàu hủ nóng truyền thống, được chế biến từ sữa đậu nành tươi, thêm chút đường và gừng cay, mang đến một hương vị thơm ngon, đặc trưng và tinh tế. Cảm giác ăn tàu hủ nóng vừa thổi vừa ăn trong không gian xanh mát của tầng trên là thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 174-176 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 424 542
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelamdanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (378 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
  4. Top 4

    Maru Food & Drinks

    Gọi điện
    Maru Food & Drinks là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với một tuổi đời khá lâu trên đất Đà Thành, quán đã trở thành điểm tới không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho thực khách những món ăn đậm chất Hàn như cơm cuộn, miến trộn, mì cay, gà sốt phô mai,...

    Một trong những điểm đặc biệt tại Maru Food & Drinks chính là phần cơm trộn đủ thịt, rau, trứng mà có giá chỉ 30.000 đồng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa ngon, bổ và tiết kiệm. Ngoài ra, Maru Food & Drinks cũng có các loại bánh ngọt, đặc biệt là bánh tart trứng Hàn Quốc với vị béo ngậy, thơm ngon khiến bất kỳ ai thử qua cũng phải mê mẩn. Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn, Maru Food & Drinks còn thu hút khách bởi không gian trang trí rất đẹp mắt và thoải mái. Quán được bày trí khá đơn giản nhưng đầy phong cách, tạo cảm giác rất thân thiện và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K18/10/6 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0762 656 800
    Email: maru.milktea1910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maru.food.drinks
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (137 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
  5. Top 5

    Ze's Food

    Gọi điện

    Zé Food là một trong những quán ăn Hàn Quốc đang rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Với menu đa dạng các món ăn vặt Hàn Quốc như bibimbap, mỳ tương đen, kimbap, mỳ xào hải sản,... Zé Food đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách từ trẻ em đến người lớn tuổi. Quán được đánh giá là ngon, rẻ, với chất lượng đồ ăn được đảm bảo. Các món ăn tại Zé Food đều được chế biến theo chuẩn vị Hàn Quốc, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới lạ và thú vị.


    Ngoài các món ăn vặt, Zé Food còn phục vụ nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trà, cà phê, sinh tố... để quý khách có thể thưởng thức và tận hưởng bữa ăn ngon nhất. Một trong những món ăn đặc trưng và được nhiều người yêu thích tại Zé Food đó là gà viên sốt mật ong với gà lắc phô mai với tok chiên phô mai lắc ăn rất thấm. Món ăn này mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon, béo ngậy và đậm đà. Đây là món ăn tuyệt vời để bạn cảm nhận được sự độc đáo và hấp dẫn của ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 218/3 Đống Đa, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 496 207
    Email: zeshop1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zefood.dn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
  6. Top 6

    Ăn vặt Tre Xanh

    Gọi điện

    Ăn vặt Tre Xanh nằm trong con hẻm nhỏ cạnh trường Đinh Bộ Lĩnh, nhưng nổi tiếng qua bao năm tháng. Không gian sạch sẽ, ấm cúng hơn hẳn ngày trước nhiều. Menu đồ ăn cũng nhiều thay đổi, đa dạng thêm nhiều món hấp dẫn. Nào cơm trộn Hàn Quốc đầy ụ, đẫm thịt, nấm, kim chi... thêm ốp la ở giữa, trộn đều nóng nóng béo ngậy ăn phê cực, dọn kèm chén canh kim chi nữa bao no. Đừng quên thử món thịt nướng kimchi - món làm nên tên tuổi Tre Xanh, ướp đậm đà ăn cùng kimchi, cuốn xalach chấm tương ớt, đơn giản mà ngon tuyệt hà.


    Mấy món khác cũng khá ok: kimpab cuộn phomai, pizza với 2 size S - M. Menu đồ uống cũng siêu đa dạng, must try Trà Sữa và chè Khúc Bạch ở đây nhen. Trà sữa ú ụ thạch, uống đậm đà ngon ngậy, chè Khúc Bạch 25k quá trời trái cây ăn cùng, viên Khúc Bạch mềm béo vừa vặn cũng cực ngon. Đúng với tên quán Ăn vặt Tre Xanh, không gian mát mẽ và rộng rãi đủ để các bạn có thể đi với nhóm bạn đông mà không có cảm giác chen chúc giữa khí trời oi bức của Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 471 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 451 617 & 0387 368 370
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057258175991
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ăn vặt Tre Xanh
    Ăn vặt Tre Xanh
    Ăn vặt Tre Xanh
    Ăn vặt Tre Xanh
  7. Top 7

    Xoa Xoa Hạt Lựu – Cô Châm

    Gọi điện

    Một cái tên không quá xa lạ khi nhắc tên các quán ăn vặt Đà Nẵng - Xoa xoa hạt lựu cô Châm. Đây là món ăn đặc biệt thu hút bao nhiêu thực khách. Bật mí nhé công thức làm thức uống truyền thống này là do gia đình cô để lại. Ngoài uống thức uống ngon tuyệt này bạn có thể kêu thêm các món như: là bò khô, cá khô rim, bò khô rim, nước ép cà chua, nước ép dứa… Chính vì nước rất ngon và các món ăn nhiều cho nên quán được biết đến nhiều trong làng ăn vặt Đà Nẵng.


    Ở Đà Nẵng, tất nhiên, món chè Xoa xoa hạt lựu cô Châm này được bán ở rất nhiều cửa tiệm lớn nhỏ. Cho nên, ngay ở trung tâm hay bất cứ chỗ nào khác ở Đà Nẵng, bạn luôn có thể dễ dàng tìm thấy một quán chè xoa xoa hạt lựu và thưởng thức ngay. Tuy nhiên, giữa biết bao quán chè đó, quán chè Châm chợ Cồn vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đây là quán Chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng đầu tiên, tồn tại hơn 30 năm và khiến bao thực khách muốn quay trở lại hết lần này đến lần khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 374/6 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 447 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040098144640
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xoa xoa hạt lựu – cô Châm
    Xoa xoa hạt lựu – cô Châm
    Xoa xoa hạt lựu – cô Châm
    Xoa xoa hạt lựu – cô Châm
  8. Top 8

    Gusto

    Gọi điện
    The Gusto là một quán ăn cực kỳ đặc sắc nằm ở Đà Nẵng, với không gian trang trí hiện đại, vui nhộn và rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đà Nẵng thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Menu của The Gusto rất đa dạng và phong phú, từ các món sữa chua dẻo, kem, bánh, đến các loại nước uống pha tay đầy hương vị. Chủ quán của quán rất chuộng phong cách sử dụng hoa quả tươi như xòa, kiwi, dâu tây... để tăng thêm hương vị và giúp các món ăn trở nên không nhàm chán. Các món ăn tại The Gusto vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

    Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà The Gusto còn là điểm đến sống ảo cực kỳ hot tại Đà Nẵng. Không gian quán được trang trí bắt mắt, hiện đại và đầy màu sắc, khiến cho bất kỳ ai đến đây cũng cảm thấy thích thú và không ngừng chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món ăn ngon, đồng thời được trải nghiệm không gian sống ảo tuyệt vời thì The Gusto chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 679 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 699 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegusto2015
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Gusto
    The Gusto
    The Gusto
    The Gusto
  9. Top 9

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

    Bánh tráng kẹp là món ăn vặt phổ biến và được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa là một trong những địa chỉ nổi tiếng với món ăn này. Cửa hàng Dì Hoa nằm ở khu Hải Châu, Đà Nẵng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, quán bánh tráng kẹp này không có gì nổi bật và xa hoa, tuy nhiên, người ta lại nhớ đến nơi đây vì hương vị độc đáo và giá cả rất hợp lý.

    Món bánh tráng kẹp của Dì Hoa là sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh tráng nướng và các loại nhân như thịt bò khô, pate, trứng, hành khô, hành lá... Với các nguyên liệu đơn giản nhưng được chế biến tinh tế, món bánh tráng kẹp của Dì Hoa khiến cho bất kỳ ai cũng phải "tan chảy" với hương vị ngon tuyệt vời. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, giá cả lại rất phải chăng. Với chỉ 15.000 đồng cho mỗi chiếc bánh tráng kẹp, bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này và hưởng thụ cảm giác thích thú khi ăn vặt. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món ăn vặt ngon và rẻ tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (335 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
  10. Top 10

    Bánh Tráng Dì Bi

    Quán Bánh Tráng Dì Bi là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn là người ưa thích ăn đồ vặt thì đây chính là địa điểm không thể bỏ qua. Quán được nhiều người biết đến và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phục vụ.

    Quán Bánh Tráng Dì B
    i có không gian trang nhã và thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng rất ấn tượng. Vị trí của quán khá thuận tiện, không chỉ có bánh tráng mà quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như: bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng trộn, bánh tráng me, bánh tráng bơ… Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng biệt, đặc biệt là bánh tráng bơ, đây là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự giòn tan của bánh và vị bơ ngọt ngào. Một điểm đặc biệt của Bánh Tráng Dì Bi chính là sự đa dạng trong cách chế biến món ăn. Với bánh tráng cuốn me, bánh tráng trộn, hay bánh tráng bơ, người ta thường không ngừng thay đổi cách chế biến, tạo ra những món ăn mới mẻ và hấp dẫn. Đồng thời, chất lượng nguyên liệu của quán cũng rất được chú trọng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 325 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Dì Bi
    Bánh Tráng Dì Bi
    Bánh Tráng Dì Bi
    Bánh Tráng Dì Bi
  11. Top 11

    Hari Tori

    Gọi điện
    Hari Tori là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Liên Chiểu, Đà Nẵng. Với menu đa dạng, phong phú với nhiều món ăn vặt quốc dân như nem chua rán, khoai lang lắc phô mai, khoai tây chiên... Các món hải sản như mực rim me, gỏi chân gà cũng là những món ăn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không những thế, Hari Tori còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống độc lạ, tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.

    Quán ăn vặt Hari Tori không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà còn được giới trẻ Đà Nẵng gọi là "thiên đường ăn uống" bởi không gian thân thiện, sạch sẽ và đầy màu sắc. Hari Tori có không gian được trang trí rất đẹp mắt, hài hòa với các tông màu tươi sáng, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi đến thưởng thức các món ăn. Đặc biệt, giá cả tại Hari Tori rất hợp lý và phải chăng, phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Chính vì vậy, Hari Tori đã trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng của các bạn trẻ, sinh viên, học sinh tại Đà Nẵng khi muốn tìm kiếm một địa điểm vừa có thể thưởng thức ăn ngon, độc đáo lại vừa có thể gặp gỡ bạn bè, tận hưởng không gian ấm áp và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Lê Doãn Nhạ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 112 311
    Fanpage: https://www.facebook.com/haritori
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hari Tori
    Hari Tori
    Hari Tori
    Hari Tori



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy