Top 6 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 36736 0 Báo lỗi

Ăn vặt – một trong số những món ăn không chỉ thu hút học sinh, sinh viên mà còn với rất nhiều người trưởng thành. Thế nhưng, bạn đang băn khoăn không biết nên ... xem thêm...

  1. Quán ăn vặt Leo BMT sẽ là điểm đến đầu tiên trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán ăn vặt ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột. Với một menu đa dạng, tụ hội đủ các món ăn vặt, ăn no của nhiều vùng miền, đảm bảo quán sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn để thay đổi khẩu vị. Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với những món đến từ xứ sở kim chi, có thể kể đến như: Tokbokki, cơm trộn, mỳ tương đen,... hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn nào yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Bên cạnh đó, những loại thức uống tại quán cũng được khá nhiều khách hàng ưa thích không chỉ đa dạng, phong phú mà còn rất độc đáo, thơm ngon. Từ trà sữa, sữa chua đá xay cho đến sâm dứa, sâm lạnh,... ở đây đều có cả cho bạn thỏa sức khám phá. Với mức giá luôn phải chăng, dao động chỉ từ 10.000 VNĐ - 30.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức ngay và luôn một món ăn hay một loại thức uống mà mình yêu thích tại quán rồi! Mặt khác, vẫn luôn thấu hiểu những quan ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm của khách hàng khi mà tình trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan và càng ngày khó kiểm soát, Quán ăn vặt Leo BMT cam kết sẽ sử dụng những nguyên liệu tươi sạch 100% để chế biến thức ăn, đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 48/19 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0334 107 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatleobmt/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
    Gọi điện
    Quán ăn vặt Leo BMT
    Quán ăn vặt Leo BMT
    Quán ăn vặt Leo BMT
    Quán ăn vặt Leo BMT

  2. Đối với nhiều tín đồ ăn vặt tại Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn địa chỉ 11 Phan Đình Phùng - Bánh tráng trộn BMT là một điểm đến không thể bỏ qua, nhất là với những bạn thích ăn bánh tráng trộn. Đây là một món ăn vặt khá thú vị và được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa các nguyên liệu nào là: bò khô, tôm khô, rau răm, trứng cút, xoài, sa tế, muối tôm, đậu phộng rang, hành phi, một chút nước quất, mỡ hành khiến bất cứ thực khách nào cũng không thể chối từ.


    Ngoài bánh tráng trộn thì tại Bánh tráng trộn BMT còn bán khá nhiều các món ăn vặt hấp dẫn khác chẳng hạn như: trúng cuộn sốt me, gỏi cuốn, bánh gạo cay,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Chính vì thế, nếu có cơ hội đến với Buôn Ma Thuột thì bạn hãy ghé qua nơi này nhé, đảm bảo mọi thứ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Còn gì tuyệt hơn, nếu vào một buổi chiều mát mẻ lại được cùng bạn bè trò chuyện tán gẫu bên những món quà tặng về ẩm thực của Bánh tráng trộn BMT, chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Đình Phùng, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 909 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590561923

    Giờ mở cửa: 10:00 – 18:30

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn BMT
    Bánh tráng trộn BMT
    Bánh tráng trộn BMT
    Bánh tráng trộn BMT
  3. Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ sẽ là quán mỳ cay tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những quán ăn vặt ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột. Bởi lẽ ở đây, không chỉ nổi bật bởi mỳ cay mà các món ăn vặt cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn, có thể kể đến như: cá viên chiên, nem chua rán nhỏ, rán lớn, bắp xào hành, xíu mại hấp,... Chất lượng đồ ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng giá cả tại Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ cũng "ngon" không kém giá tiền đâu nha, rất phù hợp với học sinh sinh viên và những bạn trẻ.


    Rất phong phú, đa dạng và cực ngon đó chính là những từ có thể mô tả về những món ăn mà Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ mang lại. Bên cạnh đó, chủ quán cùng nhân viên ở đây rất dễ thương, nhiệt tình, luôn tạo một cảm giác thân thiện cho mỗi vị khách khi đến đây, thái độ phục vụ của quán cũng được nhiều người khen ngợi nhờ sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo. Mặt khác, giá cả ở quán cũng rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, nên đây chắc chắn cũng sẽ là địa điểm tụ hội của nhiều nhóm bạn lúc rãnh rỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 - 33 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 2333
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaybmt/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
  4. Top 4

    Bello

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng là một điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ kem và trà sữa mà Bello cũng được đánh giá là một thiên đường ăn vặt tuyệt vời dành cho các bạn teen. Nào là bánh tráng trộn, cơm cháy trộn, khô bò tắc, bánh cá nướng,... thứ nào cũng ngon, thứ nào cũng tuyệt vời đảm bảo sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Chất lượng đồ ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng giá cả tại đây cũng "ngon" không kém giá tiền đâu nha, rất phù hợp với học sinh sinh viên và những bạn trẻ. Thái độ phục vụ của quán cũng được nhiều người khen ngợi nhờ sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo.


    Mặt khác, với một không gian được bài trí vô cùng ấm cúng, trang nhã nhưng đầy ấn tượng, Bello luôn tạo cho mỗi vị khách khi đến đây cái cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày. Từ tất cả những điều này, bạn hãy thử đến với Bello, món ăn ngon, thức uống độc đáo, không gian quán đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, còn gì tuyệt vời hơn nữa nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/15 Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 354 242

    Email: bepcuasam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bellobmt/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bello
    Bello
    Bello
    Bello
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng chất lượng thì Tiệm Ăn Phú Lâm - Điểm tâm sáng & Cơm trưa là một địa chỉ bạn nên thử. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu nước và hủ tiếu khô. Đây là món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Phú Lâm cũng là một quán ăn lâu đời, quen thuộc với nhiều người dân tại Buôn Ma Thuột. Để có thể chiếm được sự tin yêu của thực khách cũng như khẳng định tên tuổi của mình, quán không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng các món ăn.


    Hủ tiếu là món được nhiều người yêu thích nhất tại Tiệm Ăn Phú Lâm, đặc biệt là hủ tiếu khô. Hủ tiếu mềm nhưng không bị nát, nước sốt có hương vị đậm đà, màu sắc đẹp mắt. Ăn kèm có thịt, trứng cút và gan, dù chỉ vài chục ngàn một tô nhưng topping vô cùng đầy đặn, đảm bảo cho bạn một bữa sáng no nê, ngoài ra có rau ăn kèm cho bớt ngán. Nếu thấy vẫn chưa đủ thì bạn có thể gọi một phần hủ tiếu đặc biệt để có thêm một trứng chiên nữa nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Quang Trung, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 3426

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066937908002

    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Phú Lâm
    Tiệm Ăn Phú Lâm
    Tiệm Ăn Phú Lâm
    Tiệm Ăn Phú Lâm
  6. Top 6

    Baker House

    Gọi điện

    Khi nhắc đến pizza ngon tại Buôn Ma Thuột chắc chắn không thể nào thiếu pizza tại Baker House. Chất lượng pizza có phần nhân khá đầy đặn, miếng cắt to với lớp phủ phomai hấp dẫn. Hương vị pizza rất hấp dẫn với những topping nổi bật nhất được yêu thích đó là vị truyền thống và hải sản. Ngoài ra, pizza rất đa dạng với loại đế dày mỏng, viền pizza phomai hay xúc xích để khách hàng chọn lựa. Với những đầu bếp nổi tiếng bậc nhất và công thức chế biến đặc biệt hương vị pizza nơi đây luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng.


    Ngoài ra nơi đây còn có món mì Ý rất hấp dẫn được nhiều khách hàng chọn lựa. Đến Baker House bạn có thể thưởng thức những món bánh ngon, cao cấp; những món nước uống chất lượng. Quán còn có nhiều món ngon khác như mỳ ý, bánh mì,... để khách hàng chọn lựa. Quán có đa dạng món các món để bạn có thể thoải mái thưởng thức những món nước, món bánh thơm ngon. Đây cũng là địa điểm để nhiều người ghé đến để thư giãn cuối tuần. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0911 928 585

    Email: bakerhouse85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BakerHouseBMT

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baker House
    Baker House
    Baker House
    Baker House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy