Top 11 Quán ăn vặt ngon và rẻ bạn không nên bỏ qua tại tỉnh Hải Dương

Phạm Hồng Hạnh 23589 1 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Hải Dương lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm thực của giới trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tào Phớ Garden

    Gọi điện

    Ai là tín đồ của ăn vặt thì chắc chắn không thể không biết được món tào phớ dân dã quen thuộc không chỉ với người dân Việt Nam mà còn nổi tiếng ở nhiều nước Châu Á khác. Tào Phớ Garden đến với giới trẻ Hải Dương như một điều mới mẻ, lạ lẫm, thú vị chưa từng có.


    Xuất phát điểm từ món tào phớ bình dân, đậm mùi vị nước đường cũng như mùi thơm tinh khiết của hoa nhài, sự mịn tan như thạch rau câu của miếng tào phớ. Không chỉ vậy, Tào Phớ Garden còn làm bạn cảm thấy thú vị với sự biến tấu diệu kì qua những bát tào phớ, điển hình như: thêm một chút caramen, trà xanh thái, hạt sen, trân châu, đậu đỏ, nha đam,... cùng rất nhiều loại khác. Tất cả hòa quyện tạo nên một sự thành công của Tào Phớ Garden.


    Về sau, quán ngày càng phát triển các món ăn vặt mới và đều được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Các loại chè, cháo sườn sụn, bánh gà, nem chua rán,hotdog phô mai,... Đặc biệt bạn nên thử phở cuốn và phở chiên giòn ở đây nhé vì rất khó tìm được ở Hải Dương nơi bán ngon như vậy. Gần đây nhất, quán còn cho ra mắt các set lẩu tobokki, set đồ ăn Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lê Lợi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • KDT Ghẽ, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương
    • Số 260 ĐT391, Khu An Nhân, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0981 523 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/taophogarden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tào Phớ Garden
    Tào Phớ Garden
    Tào Phớ Garden
    Tào Phớ Garden

  2. Từ khi món nem nướng trở thành món ăn xu hướng từ Nam ra Bắc thì Hương Quán chính là địa điểm đầu tiên mang nem nướng về với Hải Dương. Bao nhiêu hoạt động, phát triển với công thức gia truyền này, nem nướng Hương Quán ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đồ ăn vặt.


    Nem ở đây được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác ở Hải Dương. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa. Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.


    Nem nướng Hương Quán lúc nào cũng rất đông khách nên nếu ngại đông người bạn có thể đặt ship nhé. Các suất ship cũng sẽ có đầy đủ tất cả các loại từ rau, đồ cuốn, bát đũa tiện lợi đi kèm để bạn có thể trực tiếp ăn ngay. Nhanh tay order vài suất nem nướng để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 Bắc Sơn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0972 951 881
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063762545204
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
  3. Top 3

    1988 Pizza

    Gọi điện

    1988 Pizza là một trong số ít những quán pizza ngon ở Hải Dương, lượng khách đến quán vẫn chưa một lần giảm nhiệt. Bởi vì từ khi đi vào hoạt động, "1988 Pizza" luôn làm hài lòng khách ở sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên khi đón tiếp, chỉ dẫn và giới thiệu món ăn cho khách.


    Đó còn là ở sự phong phú đặc sắc của thực đơn, ngoài pizza quán còn phục vụ các đồ ăn khác như: cơm niêu, cơm sườn, mỳ Ý,... rất ngon và vừa miệng. Pizza ở đây có 7 loại nhân khác nhau: margaritta, hawaiian, beefy. Đế bánh dày, nhân bên trên thơm phức, tươi ngon, nóng hổi. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức salad, burger hay spaghetti vô cùng hấp dẫn tại quán nhé.


    Thức ăn được chuẩn bị không quá lâu, chỉ từ 10 - 15 phút. Hơn nữa, với một địa điểm tốt là nhìn ra bờ hồ, 1988 Pizza thu hút rất nhiều khách vào cuối tuần, bao gồm cả những người nước ngoài. Giá cả món ăn ở đây lại không đắt, chỉ từ 70.000 - 150.000 đồng mà chất lượng còn vượt quá với giá tiền. Quan trọng hơn, vào thứ 4 hàng tuần quán sẽ giảm giá 20% Pizza cho bạn nếu bạn đến đây. Điều đó đã khiến cho khách hàng của "1988 Pizza" rất hài lòng và hứng thú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0384 7027 - 0971 111 987

    Fanpage: www.facebook.com/1988PIZZA

    Gọi điện
    1988 Pizza
    1988 Pizza
    1988 Pizza
    1988 Pizza
  4. Top 4

    Smile Coffee

    Gọi điện

    Một phố cổ Hà Nội thu nhỏ ở Hải Dương? Liệu bạn có đang hoài nghi về điều đó? Đừng lo, Smile Coffee chính là nơi ôm trọn phố cổ Hà Nội. Smile Coffee mới được sửa lại và có những đổi mới rất lợi hại. Không gian quán rộng với 2 tầng phục vụ, nếu tầng 1 là các bàn tròn màu gỗ khá nhẹ nhàng thì tầng 2 lại là các bàn bệt, có gối ngồi và gối ôm. Nếu nói đến "view" ở đây thì đẹp "bá cháy"!


    Bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc với bạn bè, với người yêu và gia đình mà không sợ góc chụp không đẹp, hay "view" xấu. Không gian thoáng mát, chỗ ngồi mát mẻ (có quạt, có điều hòa) và tùy theo yêu cầu của khách mà không gian quán sẽ yên tĩnh hoặc tràn ngập âm nhạc trẻ trung, hiện đại.


    Các loại đồ ăn vặt ở đây rất phong phú, ngon và có giá cả rất hợp lí (chỉ từ 10.000 đến 32.000 đồng) như: kem xôi dừa Thái, kimbap chiên, bánh gà,... Đặc biệt, bạn có thể gọi theo combo để được thưởng thức nhiều món ăn vặt cùng một lúc. Mỗi combo sẽ bao gồm từ ba đến 5 món đặc trưng với mức giá từ 80.000 đến 110.000 đồng. Ngoài điểm cộng là đội ngũ nhân viên đáng yêu, chu đáo và cẩn thận, Smile Coffee còn có dịch vụ khác như chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, giao hàng miễn phí tại nội thành Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trác Luân, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0982 501 104

    Email: datnd1611@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Smiles.Coffe/

    Gọi điện
    Smile Coffee Hải Dương
    Smile Coffee Hải Dương
    Món kem xôi dừa Thái tại Smile Coffee
    Món kem xôi dừa Thái tại Smile Coffee
  5. Top 5

    Tân Trúc Food

    Gọi điện

    Chẳng cần đi đâu xa để thưởng thức những món ăn vặt của trứ danh Nhật Bản, ngay tại Hải Dương bạn chỉ cần đến Tân Trúc Food là có thể khám phá ẩm thực nổi bật ở đây. Nổi bật nhất chính là món Takoyaki nhân bạch tuộc. Bánh được tạo trong khuôn thành những viên tròn vừa ăn. Bạch tuộc mà quán sử dụng đều là loại tươi, ăn vào rất giòn, thơm nức. Món này thì ai ai cũng mê từ trẻ nhỏ đến người lớn.


    Để ngày càng thu hút khách hàng đến với quán, Tân Trúc Food luôn cố gắng nghiên cứu và tạo ra rất nhiều món ăn vặt mới lạ hơn. Gần đây nhất phải kể đến món bánh hamberger nướng Nhật Bản. Bánh có các loại nhân khác nhau như nhân tôm sú, nhân bạch thịt, nhân thịt xông khói. Bánh nướng xong nóng hổi, ăn ngay sẽ cảm nhận trọn vẹn được hương vị. Bạn có thể yêu cầu thêm các loại topping yêu thích chỉ với 15.000 đồng như phô mai, trứng cá chuồn, salad rong biển. Không gian quán được bài trí theo đúng phong cách Nhật, ánh đèn lung linh tạo cảm giác huyền ảo, ấm cúng. Về buổi tối, quán càng trở nên nổi bật giữa khu phố Trương Mỹ tấp nập. Khách đến khá đông nên bạn có thể xem xét đến vào thời gian hợp lý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0986 048 826
    Email: tanbeo94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tan.Minh.Nguyen.HD
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tân Trúc Food
    Tân Trúc Food
    Tân Trúc Food
    Tân Trúc Food
  6. Tiệm bánh gà 34 đúng chất là một quán ăn vặt ngon và rẻ bạn không nên bỏ qua ở Hải Dương. Bánh gà ở đây chỉ có giá 6000 đồng/ chiếc còn loại có phô mai thì 8000 đồng/chiếc. Bánh có hình tròn dẹt, phủ bên ngoài là lớp bột được rán giòn rụm. Nhân bên trong sẽ có thịt gà xay nhuyễn, cà rốt, phô mai béo ngậy ăn rất cuốn. Nước suốt để chấm thì có ba loại là tương ớt, tương cà, sốt chua ngọt.


    Ngoài bánh gà thì tiệm còn có đủ loại gà khác như gà truyền thống, gà sốt cay, gà lắc phô mai có giá từ 35.000 đến 90.000 đồng. Nếu các bạn có đông người thì nên gọi box gà mix vị size M hoặc L để có thể thưởng thức nhiều loại nhé! Tiệm bánh gà 34 còn có cả các nước soda màu sắc rất bắt mắt và uống cũng khá ngon nhé. Bạn có thể gọi để uống khi ăn gà để kích thích thêm vị giác nè! Tiệm sẽ bắt đầu nhận đơn hàng ship từ 11 giờ trưa và phục vụ tại chỗ từ 3 giờ chiều đến tối nhé! Hãy nhanh chóng đến thử ngay các món gà đặc sắc tại tiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Cựu Thành, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0979 101 450
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhga34

    Gọi điện
    Tiệm bánh gà 34
    Tiệm bánh gà 34
    Tiệm bánh gà 34
    Tiệm bánh gà 34
  7. Sữa chua mít Hiệp Linh là quán ăn vặt có mặt khá lâu tại Hải Dương và vẫn luôn được mọi người ghé đến bởi hương vị đồ ăn rất ngon và chất lượng. Sữa chua mít là món đặc trưng tại đây. Chỉ với 17.000 đồng bạn đã có ngay một cốc sữa chua mít với vô vàn topping khác nhau. Mít thơm kết hợp với sự chua nhẹ của sữa chua, cùng các loại thạch mềm, dai đánh thức vị giác của bạn. Các loại chè ở đây cũng rất nhiều như chè bưởi, chè sầu, chè thái rất được ưa chuộng.


    Bạn có thể thưởng thức thêm món nem chua rán và bánh mì nướng muối ớt tại sữa chua mít Hiệp Linh. Nem chua rán với giá chỉ 50.000 đồng mà rất đầy đủ từ lá sung ăn kèm, nước chấm thần thánh thực sự rất cuốn. Nem được rán nóng hổi, cắn vào giòn tan trong miệng. Bánh mì nướng ớt thì được nướng rất vừa vặn, bên trên có xúc xích, ruốc, tương ớt tạo tổng thể rất hài hòa. Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán hoặc gọi ship tận nơi. Quán ship rất nhanh và bạn yên tâm là đồ ăn vặt vẫn còn thơm ngon nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111 Hào Thành, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0943 898 345
    Fanpage: www.facebook.com/hieplinhcoffee

    Gọi điện
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
  8. Ăn vặt Thập Cẩm được mở cách đây khá lâu, giới trẻ Hải Dương biết đến với các món ăn đậm chất Hà Nội như: bánh tôm, há cảo chiên,... Bánh bột lọc (30.000 đồng/suất) khá ngon, vị bánh dai, dày và nhiều nhân được ăn kèm với nước chan rất đậm đà, vừa miệng thực khách. Bánh tôm ở đây thì miễn chê, đĩa tôm vàng ruộm, không ngấy được cuốn với rau sống và nước chấm pha ngon có "thương hiệu" là điểm hấp dẫn nơi đây.


    Ngoài ra, Ăn vặt Thập Cẩm còn có các món món chè và đồ uống hấp dẫn khác như: chè bưởi,chè ngô, dừa non, trà đào, sữa thạch sương sáo,... hay các món đồ ăn vặt lạ miệng: bánh da lợn, nem tai, trứng cút xào me, khoai lang kén, khoai chiên sợi, đùi gà (cánh gà) rim me,... thường xuyên được cập nhật, bổ sung vào thực đơn. Bật mí cho các bạn là cô chủ quán rất nhiệt tình, chu đáo; vì quán hơi nhỏ (chỉ có sức chứa 25 người) nên rất khuyến khích khác bạn mua mang về hoặc đặt ship. Yên tâm một điều là nhiều đơn đi nữa thì quán Ăn vặt Thập Cẩm cũng giao hàng rất nhanh chóng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0963 816 176

    Email: trangpttlu89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ăn-vặt-Thập-Cẩm-164947187245577/

    Gọi điện
    Món chè hấp dẫn tại Ăn vặt Thập Cẩm
    Món chè hấp dẫn tại Ăn vặt Thập Cẩm
    Ăn vặt Thập Cẩm
    Ăn vặt Thập Cẩm
  9. Top 9

    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn

    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn, nằm tại số 19 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn và độc đáo trong vùng. Với không gian thoải mái và bài trí ấm cúng, quán đã thu hút một lượng lớn thực khách địa phương và du khách. Món ăn tại Quán Ăn Vặt Việt - Hàn là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng với các món ăn đặc trưng từ cả hai nền văn hóa, từ mì ramen Hàn Quốc thơm ngon đến các loại bánh mì sandwich Việt Nam tươi ngon. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt phổ biến như gỏi cuốn, nem chua rán, bánh tráng trộn và nhiều món khác.

    Một điểm đặc biệt tại quán là việc kết hợp các loại nước uống truyền thống của cả hai quốc gia. Bạn có thể thử các loại trà trái cây mát lạnh hoặc các loại sinh tố tươi ngon với hương vị tự nhiên. Nhân viên tại Quán Ăn Vặt Việt - Hàn luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tư cách chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn về các món ăn và nước uống phù hợp với khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0355 8689
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
  10. Quán Ăn Vặt Việt - Hàn, nằm tại số 19 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn và độc đáo trong vùng. Với không gian thoải mái và bài trí ấm cúng, quán đã thu hút một lượng lớn thực khách địa phương và du khách. Món ăn tại Quán Ăn Vặt Việt - Hàn là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng với các món ăn đặc trưng từ cả hai nền văn hóa, từ mì ramen Hàn Quốc thơm ngon đến các loại bánh mì sandwich Việt Nam tươi ngon. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt phổ biến như gỏi cuốn, nem chua rán, bánh tráng trộn và nhiều món khác.

    Một điểm đặc biệt tại quán là việc kết hợp các loại nước uống truyền thống của cả hai quốc gia. Bạn có thể thử các loại trà trái cây mát lạnh hoặc các loại sinh tố tươi ngon với hương vị tự nhiên. Nhân viên tại Quán Ăn Vặt Việt - Hàn luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tư cách chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn về các món ăn và nước uống phù hợp với khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 A Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0389 164 568
    Email: hung100151@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bappuri/?paipv=0&eav=AfbKBUWIDBOnuadomrmLKP-sGwLn2Ha5nqtAj6VEFUi6pt-sdf3W5w_xtKLTnqtL6IM&_rdr
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
  11. Top 11

    Hàng Ăn Vặt

    Hàng Ăn Vặt, tọa lạc tại số 113 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một thế giới đa dạng và phong phú của đồ ăn vặt. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thỏa mãn vị giác với những món ăn ngon, độc đáo, và đa dạng, đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Quán nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn. Bạn có thể tìm thấy một loạt các món ăn vặt từ các quốc gia khác nhau, từ các món ăn Á Đông như bánh mì bơ tỏi, bánh tráng nướng, mì cay, bánh trứng hấp, đến các món ăn phương Tây như hamburger, khoai tây chiên, bánh mì sandwich. Bất kể bạn thích món nào, Hàng Ăn Vặt đều có sẵn để đáp ứng sở thích ẩm thực của bạn.

    Đặc biệt, thực đơn tại Hàng Ăn Vặt thường được cập nhật định kỳ để đảm bảo sự mới mẻ và sáng tạo trong việc phục vụ khách hàng. Không chỉ ngon miệng, mà còn rất hấp dẫn từng miếng, với sự kết hợp tinh tế của gia vị và nguyên liệu tươi ngon. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, họp nhóm hoặc đơn giản là thưởng thức đồ ăn ngon. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy