Top 10 Quán ăn vặt ngon và rẻ nhất TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Phương Kem 28470 0 Báo lỗi

Bắc Ninh không chỉ là quê hương của những làn điệu dân ca quan họ mà nơi đây còn nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn có dịp ghé qua xứ Kinh Bắc mộng mơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệt Quán

    Gọi điện

    Bệt Quán ở thành phố Bắc Ninh chính là thương hiệu trà chanh đang "gây bão" trên thị trường rộng lớn và cũng là một trong hai quán trà chanh theo mô hình hiện đại đầu tiên ở Bắc Ninh. Với menu độc đáo, chất lượng, không trùng lặp và thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, Bệt Quán đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ xứ Kinh Bắc.


    Sở hữu lợi thế về vị trí và view đẹp, Bệt Quán chính là địa điểm tổ chức sự kiện, họp lớp, sinh nhật hay đơn giản chỉ là nơi để hội bạn thân checkin, ăn vặt, trà chanh và ngồi lê la "chém gió". Nơi đây độc quyền bánh tráng nướng chuẩn vị Đà Lạt, cũng như độc quyền về công thức pha chế, đặc biệt là công thức pha chế trà chanh. Đó chính là lý do vì sao Bệt Quán trở thành "tụ điểm" lý tưởng thu hút hàng trăm tín đồ trà chanh và ăn vặt vào mỗi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Trung tâm Thị Trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Ấp Đồn, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

    Email: hainguyenaaa@gmail.com

    Điện thoại: 0909 090 269 & 0963 782 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056345111359

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bệt Quán
    Bệt Quán
    Bệt Quán
    Bệt Quán

  2. Top 2

    M'M Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nếu như chúng ta đang có một cái hẹn mãi chưa thực hiện trong khi đã hứa với nhau từ mùa hạ sang mùa đông, từ lúc chưa chồng tới khi có con thì còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay M'M ở thành phố Bắc Ninh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, được bày trí theo phong cách hiện đại, thân thiện và ấm cúng. Nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp hỗ trợ mọi yêu cầu về món ăn của khách hàng.


    Đến với M'M Bắc Ninh, bạn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn hợp khẩu vị mà giá cả lại phải chăng như: Bánh canh ghẹ, chả cá lăng, lẩu ghẹ muối ớt xanh, trà đào M'm, trà vải M'm. Khách hàng đánh giá rất tích cực về quán: "ngon thật sự luôn ý. không nghĩ ở Từ Sơn lại có quán đầu tư kỹ cả về không gian lẫn món ăn như vậy" hoặc "Bánh canh ghe, chả các lăng thêm chút bánh mì chấm thì không còn gì tuyệt hơn trong ngày lạnh. Best combo".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 178 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 331 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Email: lienhe@cungtrainghiem.com

    Điện thoại: 0363 356 691
    Fanpage: https://www.facebook.com/MMBacninh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    M'M Bắc Ninh
    M'M Bắc Ninh
    M'M Bắc Ninh
    M'M Bắc Ninh
  3. Nếu bạn đang lang thang giữa thành phố Bắc Ninh và muốn tìm một quán ăn vặt vừa ngon lại lạ miệng thì hãy đến với Nem Nướng Nha Trang Ông Béo. Món ăn chủ đạo của quán chính là nem nướng Nha Trang - một món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của dải đất Nam Trung Bộ. Nem Nướng Nha Trang Ông Béo được đặt trong mẹt, có thêm bánh phở, dưa chuột, cà rốt, xoài, ram để ăn kèm. Nước chấm ở đây được pha chế rất ngon, không bị mặn quá. Nước chấm hơi sệt ăn cùng với hành phi vàng.


    Với nhiều người ăn lần đầu sẽ có cảm giác chưa quen, nhưng chỉ cần ăn lại lần thứ hai thì chắc chắc bạn sẽ nhanh chóng "ghiền" nem nướng mà thôi. Nem Nướng Nha Trang Ông Béo nhận được nhiều phản hồi tích cực, ví dụ như: "Đồ ăn siêu ngon + ông chủ quán rất nhiệt tình. Mình order 5 suất, vì ko muốn dùng hộp xốp ông chủ cho mượn hẳn 2 chiếc mẹt siêu to khổng lồ lại còn ship tận nơi nữa chứ. Sẽ ủng hộ quán dài dài". Vậy nên bạn hòa toàn yên tâm khi chọn Nem Nướng Nha Trang Ông Béo làm điểm ăn vặt tiếp theo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 969 506

    Email: cuongdollar1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangongbeo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
  4. Top 4

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Nha Trang Cô Ba. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng tại quán chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", nem nướng Nha Trang luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Huyền Quang, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
  5. Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán.


    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0961 300 886 & 0966 226 088

    Email: duongkhanhlam1102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangkhanhlam

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
  6. Top 6

    SuSin Mì Cay

    Gọi điện

    Điều làm nên khác biệt của SuSin Mì Cay là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác. Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Yagami là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán.


    Ngoài mì cay bảy cấp độ Hàn Quốc thì ở SuSin Mì Cay còn có các món ăn từ các nền ẩm thực khác như: bún Thái, bún Tomyum, lẩu Tứ Xuyên và các món ăn vặt khác. Đây là địa chỉ mì cay đáng thử nhất. Không gian trong quán rất rộng vì thế các bạn cứ yên tâm không lo hết chỗ, còn đội ngũ nhân viên thì chuyên nghiệp, phục vụ rất tốt. Chính những điều này đã làm SuSin Mì Cay trở thành quán mì cay được nhiều bạn lựa chọn. SuSin Mì Cay là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon, hấp dẫn. Nước mì rất ngon, hải sản và thịt luôn tươi ngon tạo vị ngọt thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0336 069 963
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaybacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    SuSin Mì Cay
    SuSin Mì Cay
    SuSin Mì Cay
    SuSin Mì Cay
  7. Top 7

    Von's Chicken

    Gọi điện

    Hãy đến Von's Chicken thưởng thức những món ăn các bạn yêu thích mà bấy lâu qua chúng mình không thể đến tại quán ăn. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến Von's Chicken để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Von's Chicken được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở Bắc Ninh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi “tận mục sở thị” nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Von's Chicken để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


    Nguyên liệu Von's Chicken được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Von's Chicken đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai. Với không gian nhà hàng rộng rãi, Von's Chicken không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến Von's Chicken để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Ngọc Hân Công Chúa, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0366 718 508
    Email: vonschicken99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076234992057
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Von's Chicken
    Von's Chicken
    Von's Chicken
    Von's Chicken
  8. Ăn ngon đậm đà, chọn món mượt mà, một món ăn ngon có thể làm thay đổi tâm trạng của bạn. Và “Gà” tại Don Chicken Bắc Ninh chắc chắn sẽ giúp bạn tăng “mood” thêm nhiều lần. Còn chần chờ chi mà không ghé ngay Don Chicken Bắc Ninh cùng gia đình thưởng thức gà ngon chuẩn vị. Dàn "best seller", "Best Choice" với gà, tteoboki, cơm trộn, hay pizza đặc biệt đều thích hợp để các bạn thưởng thức trong thời tiết ẩm ương cuối hè của Bắc Ninh mấy ngày nay. Bữa ăn ngon để nạp full năng lượng cho những này làm việc năng suất nào cả nhà ơi.


    Còn gì tuyệt hơn khi ngồi tại Don Chicken Bắc Ninh thưởng thức món Gà rán giòn rụm, nóng hổi, kết hợp với 3 loại nước chấm đặc biệt ngon hết nấc. "Gà rán sốt gia vị" là món ăn best-seller chắc chắn phải thưởng thức khi đến nhà Don. Một đĩa salad gà Cajun tươi mát, như xoa dịu vị giác sau những món ăn cay nóng đầy nồng cháy. Với lớp phủ phô mai thơm dẻo, thịt gà nướng mềm ngọt mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng, ăn là mê mãi không thôi. Nước xốt độc quyền và các nguyên liệu khác như: bột chiên,... đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc - Trụ sở chính của Don Chicken. Mỗi đầu bếp tại Don đều được đào tạo và kiểm tra tay nghề thường xuyên bởi bếp trưởng người Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô thương mại SH-02 Lotus Central Đường Lý Thái Tổ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0379 868 286
    Email: donchicken.bacninh@gmail.com
    Website: https://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DonChicken.BacNinh
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Don Chicken Bắc Ninh
    Don Chicken Bắc Ninh
    Don Chicken Bắc Ninh
    Don Chicken Bắc Ninh
  9. Tín hiệu từ vũ trụ gửi đến anh em thành phố Bắc Ninh, chân gà lắc gia vị và nấm chiên lắc gia vị siêu hot hit đã về tới Gà Rán Mr.JiLiu. Chỉ nghe tên thôi đã thấy sự giòn tan trong miệng và gia vị “bánh cuốn” rồi! Chân gà giòn dai, nấm chiên đủ loại hứa hẹn sẽ là một món ăn mới cực ngon cho các bạn !! Ghé Mr. Jiliu Bắc Ninh ngayy thôi. Cánh gà được đầu bếp của Gà Rán Mr.JiLiu chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hòa quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích.


    Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi. Gà Rán Mr.JiLiu nằm trên con đường không quá đông đúc nhưng lại là con đường có nhiều quán ăn được du khách biết đến nhất, Gà Rán Mr.JiLiu là một trong những nơi bán gà rán có độ ngon không thể phán xét được tại đây. Gà Rán Mr.JiLiu thu hút được nhiều thực khách, nhất là người du lịch trong và ngoài nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn Shophouse 12, chung cư Dabaco Lotus Central, Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0785 617 777
    Email: huynhhuyenanh01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Jiliuvietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
    Gọi điện
    Gà Rán Mr.JiLiu
    Gà Rán Mr.JiLiu
    Gà Rán Mr.JiLiu
    Gà Rán Mr.JiLiu
  10. Chicken88 Bắc Ninh ngon theo năm tháng. Nhiều bạn khen Gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột gia truyền bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Cần một chút nắng để hoa nở...cần một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Chỉ cần một chút tinh tế chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và những giây phút lãng mạn cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt. Gà rán Shin’s sẽ mang đến tất cả các cặp đôi “ Lườn Gà Trái Tim” vị chocolate ngọt ngào, hạnh phúc, hãy nhanh tay order Chicken88 Bắc Ninh ngay để được thưởng thức và trải nghiệm vị rắc mới này nhé mọi người.


    Điều Chicken88 Bắc Ninh luôn mong muốn, hướng đến là đem lại những trải nghiệm tốt, những sản phẩm chất lượng nhất bởi gà shin luôn tâm niệm “ cứ thật tâm thì sẽ nhận được những điều hạnh phúc”. Chicken88 Bắc Ninh: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Chicken88 Bắc Ninh vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Chicken88 Bắc Ninh chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 764 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087138592601
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chicken88 Bắc Ninh
    Chicken88 Bắc Ninh
    Chicken88 Bắc Ninh
    Chicken88 Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy