Top 13 Quán ăn vặt online, ship tận nhà tại Đà Nẵng

Nguyễn Trần Thu Hằng 2364 0 Báo lỗi

Hiện nay, ăn vặt dường như là một hiện tượng cực kì phổ biến trong mọi giới, mọi tầng lớp của xã hội, nhất là các bạn trẻ. Bạn có thật sự là một chuyên gia ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán TokbokkiLy

    Tại Quán TokbokkiLy cơm nắm Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm đến thưởng thức. Bởi lẽ đồ ăn ở đây cực ngon, giá hợp lý. Tokbbokki ly là một sự biến tấu cực kỳ lạ cho món ăn này. Tuy thời gian chờ đợi để được tận hưởng món khá lâu nhưng khi ăn thì bánh gạo lại ngon và có độ dai, rất tuyệt vời các bạn ạ. Các món chủ đạo của quán thường là tokbokki hoặc sushi đơn giản. Đôi lúc có bán thêm các loại mì cay Hàn Quốc. Tokbokki ngon, nhấm nháp, vừa miệng, sushi trình bày đẹp, chặt tay và vị rất tuyệt. Nhân viên trong quán nhiệt tình, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ rất ổn. Cửa hàng vừa bán online và cả trực tiếp tại quán nên rất thuận tiện cho khách hàng.


    Thực đơn Quán TokbokkiLy cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Những món đồ Hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền giá cả thường chỉ dao động từ khoảng 30.000 đồng - 60.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể đặt hàng qua các App: Baemin/ Shopee Food/ Grab với nhiều voucher khuyến mã cực sốc lên đến 50%. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 An Thượng 20, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 165b Hà Huy Tập, Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0786 320 006

    Fanpage: facebook.com/tokbokkily/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán TokbokkiLy
    Quán TokbokkiLy
    Quán TokbokkiLy
    Quán TokbokkiLy

  2. Quán Chói Kitchen nổi tiếng là cửa hàng phục vụ cả bán trực tiếp và bán online, sau khi order thường khoảng 30 tới 45 phút là ship đến tận nhà bạn. Chị chủ quán nhiệt tình, vui vẻ và hiếu khách. Ở đây nổi tiếng với món kimbap cực kì ngon mà lại rẻ. Chói Kitchen ưu tiên những thực phẩm sạch và tươi ngon hàng ngày, tiện lợi, bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn. Quán có không gian nhỏ và cũng không có gì nổi bật. Kimbap chiên ngon, giòn cuốn chặt tay, kimbap mè khá được miệng.


    Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì... Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà Quán Chói Kitchen ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 87/2 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 404 794 & 0772 404 794

    Email: chois.kitchen2014@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tiemkimbapchoidanang/

    Gọi điện
    Quán Chói Kitchen
    Quán Chói Kitchen
    Quán Chói Kitchen
    Quán Chói Kitchen
  3. Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo là loại chân gà to, có nguồn gốc rõ ràng, với chân gà rút xương được rút và chế biến cẩn thận, vệ sinh. Chân gà dai giòn sần sật, ngấm vị chua cay, thơm cùng nước chấm trứ danh được thực khách rất yêu thích. Ngoài chân gà sả ớt, Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo còn có có nhiều món ăn vặt cho chị em lựa chọn như: dừa dầm Hải Phòng, nem chua rán, khoai tây chiên, café cốt dừa Hải Phòng, chè dừa non lá nếp, chè khoai dẻo...

    Thực khách đánh giá sau khi thưởng thức chân gà sả ớt tại Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo: “Chân gà ngâm sả ớt ở đây ngon nhất Đà Nẵng luôn ấy, mình thử mấy chỗ rồi cơ mà thấy ở đây là best nhất. Chân gà to, giòn, sần sật luôn, nước mắm ngâm chân gà cũng ngon lắm á, húp luôn cũng được, gia vị chấm best luôn, mặn mặn chua chua ngọt ngọt ăn kích thích vị giác vãi chuởng, một mình mình xử hết cái túi chân gà kia luôn ấy...”. Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food, Grab food, Loship, Baemin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381/7 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 518 737 & 0905 548 951

    Fanpage: facebook.com/ChanGaMeGao/

    Gọi điện
    Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo
    Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo
    Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo
    Chân Gà Sả Tắc Mẹ Gạo
  4. Top 4

    Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn

    Quán ăn vặt Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn rất nổi tiếng với món chân gà sả ớt, những chiếc chân gà có vị giòn giòn, chua cay mặn ngọt bùi hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng, thơm mùi sả, tỏi, ớt. Ngoài chân gà sả ớt, Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn còn có các món ăn vặt đa dạng khác như: nem chua rán, nem Phùng, khoai tây lắc phomai, nem chua nướng, phomai que, chân gà chiên mắm, bánh mì nướng mật ong, thịt xiên nướng, sụn gà rang muối...

    Một nhận xét về quán ăn vặt Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn: “Quán mình có làm chân gà nhưng vị khác hẳn quán này nên cũng hay ghé quán thay đổi khẩu vị, phải nói là vị thanh và cân bằng ở đây chưa quán nào vượt qua, chưa kể nước chấm cũng rất khớp với vị của chân, gân và thịt sần sật, chứng tỏ chế biến rất có tâm. Đúng là không tự nhiên quán bán đắt hàng và lâu bền vậy”. Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 730 576

    Email: ngoduong170690@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Chân-Gà-Sả-Ớt-Kai-Nguyễn-326655851115219/

    Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn
    Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn
    Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn
    Chân Gà Sả Ớt Kai Nguyễn
  5. Nhắc tới chè bưởi Đà Nẵng phải nói tới Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng. Mặc dù không phải là quán lớn với mô hình kinh doanh hiện đại, thế nhưng nơi đây vẫn dễ dàng níu chân thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng. Ở Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng, chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán, bưởi hòa quyện cùng với đậu xanh và nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy, trong chè bưởi được cho nhiều cùi bưởi nên ăn giòn giòn xực xực cảm giác rất vui miệng. Để thưởng thức chè bưởi ở đây bạn có thể order để được ship tận nơi, người ta rất khéo léo cho vào túi riêng hoặc bạn có thể đặt cùng ly nhựa.

    Thế nhưng để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng không chỉ có chè bưởi mà còn có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như chè dừa dầm thốt nốt, chè khoai dẻo kem cheese, chè dừa dầm kem tươi, chè thái sầu, chè dừa dầm cà phê,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K68/9 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 161 249 & 023 6362 8328

    Email: gianghuynh997@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Chè-Bưởi-Anh-Túc-Đà-Nẵng-101509328267759/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
  6. Zé Food là một địa chỉ ẩm thực chuyên các món ăn Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng trên Instagram. Zé Food không phải là một gương mặt mới nhưng độ hot không hề giảm đi, nhất là trong mùa dịch năm nay. Những tín đồ ẩm thực tìm đến Zé Food để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Các món ăn luôn chọn nguyên liệu tốt để đảm bảo sự tươi ngon trên từng sản phẩm. Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng.

    Quán ăn Zé Food cũng rất chú trọng đến cách chế biến để đảm hương vị đúng điệu và chất lượng ổn định. Menu của Zé Food gây choáng với vô vàn món ăn, chỉ riêng gà và kimpap đã rất nhiều lựa chọn. Trong đó: Kimbab Mix, cơm sụn phô mai và gà viên chiên tokbokki là các món ăn nổi bật của Zé Food. Vì các món không chuẩn bị sẵn nên hãy đặt trước để đảm bảo chiếc bụng của bạn không phải rộn ràng vì đói nhé. Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 218/3 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 496 207

    Email: zeshop1@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/zefood.dn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zé Food - Thiên Đường Ăn Vặt Online
    Zé Food - Thiên Đường Ăn Vặt Online
    Zé Food - Thiên Đường Ăn Vặt Online
    Zé Food - Thiên Đường Ăn Vặt Online
  7. Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online mở ra một thiên đường đồ ăn vặt nhập khẩu cho các tín đồ ẩm thực Đà Thành. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ đam mê nhiều loại bánh, khô gà, cơm cháy chà bông,... Các món ăn vặt chất lượng nhưng được bán với mức giá dễ chịu. Quán nổi tiếng là cửa hàng bán online, sau khi order là ship đến tận nhà bạn. Vì các món không chuẩn bị sẵn nên hãy đặt trước để đảm bảo chiếc bụng của bạn không phải rộn ràng vì đói nhé.

    Trong mùa dịch, vì phải cách ly ở nhà nên đồ ăn vặt có một sức hút cực kì lớn, Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online được khách hàng khắp nơi tin dùng. Các món ăn vặt có sẵn tại cửa hàng, đồng thời Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nhân viên của Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phan Bôi, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 653 299

    Fanpage: facebook.com/anvatonlinechihien99

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online
    Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online
    Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online
    Chị Hiền - Ăn Vặt - Shop Online
  8. Top 8

    Ăn Vặt Hẻm - Shop Online

    Địa chỉ shop ăn vặt online uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Ăn Vặt Hẻm - Shop Online được biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món ăn vặt đình đám. Quán nổi tiếng là cửa hàng bán online, sau khi order là ship đến tận nhà bạn. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ như mít sấy, bánh quy lát đến các món hot như khô gà, rong biển lắc trứng muối, ngô giòn xóc mắm cay... Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.

    Không chỉ cung cấp các món ăn vặt ba miền, quán ăn Ăn Vặt Hẻm - Shop Online còn có bánh Đài Loan, Thái nhập khẩu. Hương vị của các món quà vặt thì không chê vào đâu được. Thêm vào đó, các món ăn vặt có giá thành tương tối rẻ, nhanh gọn. Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Ăn Vặt Hẻm - Shop Online có nhiều sản phẩm du nhập ẩm thực từ các quốc gia khác, tạo ra sự đa sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/16 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Ăn Vặt Hẻm - Shop Online
    Ăn Vặt Hẻm - Shop Online
    Ăn Vặt Hẻm - Shop Online
    Ăn Vặt Hẻm - Shop Online
  9. Top 9

    Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online

    Với những tín đồ món cơm gà miền trung thì không thể bỏ qua địa chỉ Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online ngay sau lưng trường đại học kinh tế. Lí do bạn nên chọn Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online: Quán Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online chuyên bán các loại cơm gà: Cơm Gà Quay; Cơm Gà Luộc; Cơm Gà xé Đùi; Cơm Gà xé. Gà ở đây phải thuộc loại gà ta thả vườn, đã đẻ một lứa trứng, chính điều đó làm cho thịt gà Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online chắc, dai và hương vị độc đáo, đậm đà.


    Nước luộc gà Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Giá cả Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126/37 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

    Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online
    Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online
    Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online
    Tiệm Cơm Thy Thy - Shop Online
  10. Quán Trà sữa ông Thịnh quán trà sữa bình dân nhưng làm nức lòng rất nhiều vị khách khi đến đây. Chai trà sữa 1 lít chỉ với 18k, bạn tin không? Trà sữa ông Thịnh có rất nhiều món đa dạng cho các bạn trẻ lựa chọn, như trà sữa, ăn vặt bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, cá viên chiên, xúc xích, khoai tây chiên, nem chua rán,... tất cả chỉ dao động từ 10k-20k cho mỗi phần ăn ngoài ra quán còn bán rất nhiều đồ ăn của Hàn. Đặc biệt quán này vừa mới cho ra mắt loại trà sữa than tre được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vị trà sữa ở đây đậm đà, béo béo, thơm mùi than tre kèm trân châu đầy chai.


    Ngoài ra, tiệm Trà sữa ông Thịnh có bán kèm thêm sốt kem trứng muối cho những ai thích vị này. Ngoài trà sữa than tre, quán còn có các loại trà sữa khác như: thái xanh, socola, dâu, khoai môn, trà trái cây, trân châu đường đen. Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc quý khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Mẹ Suốt, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0523 430 794
    Email: ngoc0523430794@gmail.com

    Gọi điện
    Trà sữa ông Thịnh
    Trà sữa ông Thịnh
    Trà sữa Ông Thịnh
    Trà sữa Ông Thịnh
  11. Top 11

    Ăn Vặt 3CoLu

    Gọi điện

    Quán ăn vặt 3CoLu là một quán ăn nổi tiếng ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với không gian thoáng đãng và menu đa dạng, quán đã thu hút một lượng lớn khách hàng địa phương và du khách. Ăn Vặt 3CoLu có không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng hiện đại. Bên cạnh đó, quán cũng có không gian ngoài trời cho những khách hàng muốn thưởng thức không khí mát mẻ của Đà Nẵng. Thực đơn của 3CoLu đa dạng và phong phú, gồm các món ăn vặt cực kì ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy các món như: các loại xiên, mì trộn, pizza, cơm cháy, bạch tuộc nướng, chân gà, bánh tráng khoai tây, sinh tố và nhiều loại nước ngọt khác. Đặc biệt, mỗi món ăn đều được chế biến kỹ và đảm bảo vệ sinh, mang lại hương vị tuyệt vời cho thực khách.


    Nhân viên tại quán Ăn vặt 3CoLu rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ nhanh chóng và chất lượng là một trong những ưu điểm của quán. Ngoài ra, giá cả tại quán 3CoLu cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Không chỉ là một địa điểm ăn uống ngon miệng, 3CoLu còn mang đến cho khách hàng một không gian vui vẻ và thú vị để thư giãn và tận hưởng bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Bá Học, Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 266 222

    Email: anvat3colu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anvat3colu

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
  12. Top 12

    Ăn vặt Ku Shin

    Gọi điện

    Ăn vặt Ku Shin là một cửa hàng ăn vặt nổi tiếng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Là một địa điểm ưa thích cho những người yêu thích ăn vặt và muốn tận hưởng các món ăn độc đáo và ngon miệng. Với sự phong phú và đa dạng về menu, Ăn vặt Ku Shin có món ăn truyền thống và sáng tạo. Khách hàng có thể thưởng thức các món như: chân gà, cá viên, trà sữa và rất nhiều loại thức ăn khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng. Không chỉ ngon miệng, Ăn vặt Ku Shin cũng chú trọng đến chất lượng và sự an toàn thực phẩm. Cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và sử dụng nguyên liệu tươi sạch.


    Cửa hàng Ăn vặt Ku Shin không chỉ nổi tiếng với những món ăn độc đáo và ngon miệng, mà còn ghi điểm với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện của Ku Shin luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với mục tiêu mang đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Ku Shin tiếp tục phát triển và đổi mới để duy trì vị trí của mình trong làng ẩm thực Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 752 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 625 354

    Email: hieunguyen.13092000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KuShin23

    Gọi điện
    Ăn vặt Ku Shin
    Ăn vặt Ku Shin
    Ăn vặt Ku Shin
    Ăn vặt Ku Shin
  13. Top 13

    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng

    Gọi điện

    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng vừa mới chuyển đến địa điểm mới có không gian rộng rãi, sáng và thoáng. Bên cạnh những món ăn có chất lượng “ok” , thơm ngon, hấp dẫn thì quán được biết đến với món Nem chua rán “ngon tuyệt. Thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được hưởng thụ không gian xinh đẹp, thích hợp selfie bởi sự đầu tư trang trí quán đẹp mắt.


    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng không chỉ thu hút thực khách bởi không gian mới mở rộng, sáng sủa và thoáng đãng mà còn nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng khi đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm. Nếu bạn không có thời gian đến quán, Ăn Vặt Ba Cô cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon ngay tại nhà sau chỉ sau ít phút chờ đợi. Dịch vụ ship hàng nhanh chóng và giá thành phải chăng là một trong những điểm cộng đáng khen của quán, thu hút ngày càng đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 505 508

    Email: megiaxitin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaranBaCo2013/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy