Top 10 Quán ăn Việt Nam nổi tiếng nhất ở Nhật Bản

Thi Ông Phước Nhã 3103 2 Báo lỗi

Cộng đồng người Việt tại Nhật Bản là cộng đồng lớn thứ hai trong tổng số người nước ngoài sinh sống tại Nhật Bản. Nhờ nhu cầu ngày càng tăng của người Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Việt Nam

    Gọi điện
    Nhà Việt Nam Ebisu ở Shibuya-ku, Tokyo, là một trong những nhà hàng Việt Nam phải ghé thăm ở Tokyo, được xây dựng vào năm 2002 theo yêu cầu của Đại sứ quán và được đánh dấu bằng tòa nhà màu trắng và nâu. Ý tưởng xây dựng ban đầu cửa nhà hàng là để thực khách có thể dành thời gian ở Ebisu như thể bạn đang ở Việt Nam để trải nghiệm về thức ăn, quần áo, nơi ở, văn hóa, phong tục và không khí, khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang quay trở lại Việt Nam.


    Ngoài các món trong thực đơn tiêu chuẩn như bánh mì”, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam khác hiếm thấy ở Nhật Bản như Lẩu Việt Nam, bánh xèo kiểu Nam Bộ. Nhà Việt Nam phục vụ ăn trưa, ăn tối cùng bạn bè, ngoài ra còn cung cấp thực đơn đồ uống hết sức đa dạng. Những thực khách thường truyền tai nhau rằng, món phở ở Nhà Việt Nam có tiếng với bánh phở đặc, nước dùng ngon, hương vị vừa phải nên có thể nói là hương vị chân thực như khi ăn ở Việt Nam và phù hợp đối với người Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà Ishikawa, 1-9-3 Ebisu-Minami, Shibuya-ku, Tokyo
    • Danh sách quán ăn: https://nha-vietnam.info/shops/

    Điện thoại: +813 3716 8088
    Website: https://nha-vietnam.info/

    Gọi điện
    Quán Nhà Việt Nam
    Quán Nhà Việt Nam
    Đồ ăn của Nhà Việt Nam
    Đồ ăn của Nhà Việt Nam

  2. Top 2

    Yoyonam

    Gọi điện

    Nhà hàng Yoyonam là một quán ăn khá yên tĩnh ở phía sau Yoyogi 5-chome, trong một khu dân cư cao cấp. Bước vào Yoyonam, thực khách có thể quên mất rằng họ đang ở Nhật Bản, bởi họ sẽ bị cuốn hút bởi nội thất đậm chất Việt Nam. Âm thanh của tuyến ga Odakyu chạy ngay bên cạnh làm tăng thêm bầu không khí hoài cổ của phương Đông. Sở dĩ nó được ưa chuộng bởi những người sành điệu vì nó kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam, một chút hương vị Nhật Bản với rượu vang, được làm chủ yếu từ rau củ để bạn có cảm giác no bụng nhưng không dầu mỡ.


    Tại Yoyonam, phong cách ẩm thực Việt Nam kết hợp với một chút ảnh hưởng của Pháp đã trở thành một kiệt tác giữa lòng Tokyo. Món ăn đặc trưng của Yoyonam là bánh xèo - một món ăn truyền thống được làm từ bột gạo phủ thịt muối, tôm và rau theo mùa. Món mì rau phổ biến có 14 loại khác nhau được rưới dầu sả ớt đơn giản và sử dụng gia vị hóa học. Ngoài bánh xèo, còn có nhiều món ăn hiện đại hơn như cá kiếm chiên với rau theo mùa và dấm ngọt, phở nấm cháo, tôm xào, gà bằm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Chome-66-4 Yoyogi, Thành phố Shibuya, Tokyo
    Điện thoại: +813 6407 1545
    Email: yoyonam.puhura@gmail.com
    Website: https://yoyaku.toreta.in/yoyonam/#/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yoyonam.tokyo/
    Giờ mở cửa: trưa từ 1:30-15:0, tối 17:00-21:00, thứ 3 đóng cửa
    Gọi điện
    Món ăn của Yoyonam
    Món ăn của Yoyonam
    Món ăn của Yoyonam
    Món ăn của Yoyonam
  3. Top 3

    Tiem An Huong Viet

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Nakagyo-ku ở Kyoto, Tiem An Huong Viet là một nhà hàng ấm cúng chuyên phục vụ các món ăn kiểu gia đình với giá cả phải chăng. Khi bạn thèm tô phở ấm nóng gợi nhớ đến những món ăn mẹ nấu thì nhà hàng Việt Nam này là nơi bạn nên đến. Tiem An Huong Viet là một nhà hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã được giới thiệu trong Sách hướng dẫn Michelin và Bib Gourmand. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt, từ món kinh điển như chả giò tươi đến những món ăn đậm chất quê hương gợi nhớ về địa phương. Các bữa ăn của Tiem An Huong Viet cũng có thể được phục vụ ở sân sau của Kyoto Music Expo.


    Chủ đồng thời cũng là đầu bếp của nhà hàng này yêu thích món ăn Việt Nam tại nhà khi đi du lịch khắp Việt Nam và quyết định tham gia khóa học nấu ăn tại Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ người dân Kyoto. Bên cạnh món phở cổ điển, gỏi đu đủ xanh và cua lột chiên giòn trong bột gạo cũng mang đến cho bạn hương vị Việt Nam khó quên. Hãy thưởng thức món ăn không chứa gluten tốt cho sức khỏe với bia hoặc rượu shochu chính thống. Không gian đặc biệt của Tiem An Huong Viet chứa đầy các mặt hàng và đồ nội thất đa dạng do Việt Nam sản xuất, có thể được sử dụng cho nhiều dịp khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Onishi Koji Higashino In Nishiiri, Nakagyo-ku, Kyoto-shi, Kyoto
    Điện thoại: 050 5484 5854
    Website: https://huongviet.gorp.jp/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2, Thứ 4, Thứ 5 từ 18:00-23:00
    • Thứ 7 từ 12:00-15:00 & 18:00-23:00
    • Chủ nhật từ 12:00-15:00, 18:00-21 :00
    • Thứ Ba đóng cửa
    Gọi điện
    Tiem An Huong Viet
    Tiem An Huong Viet
    Tiem An Huong Viet
    Tiem An Huong Viet
  4. Top 4

    Ăn Cơm

    Gọi điện
    Một trong số những quán ăn Việt Nam nổi tiếng nhất ở Nhật bản là Ăn Cơm! Thuộc sở hữu của Motohiro Ogoshi, là một người thử rượu và nếm thử rượu người Nhật. Ăn Cơm là một quán Việt Nam phục vụ phong cách nấu ăn kết hợp hiện đại trong khung cảnh thư giãn. Ăn Cơm mang đến nét quyến rũ mới của ẩm thực Việt Nam bằng cách kết hợp các món ăn tiêu chuẩn Việt Nam với nguyên liệu hữu cơ phong phú theo mùa của Nhật Bản.

    Quán Ăn Cơm cũng cung cấp nhiều loại rượu sake Nhật Bản và đồ uống có cồn khác kết hợp với các món ăn Việt Nam hiện đại. Đây cũng là một địa điểm mới nơi bạn có thể trải nghiệm những điều kỳ diệu của ẩm thực Việt ngay trên đất nước Nhật Bản. Món ăn đặc trưng của Ăn Cơm là chả giò tôm truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên, món ăn này lại được làm bằng dưa chua shibazuke của Nhật Bản và ăn kèm với nước mắm ''Shottsuru'' từ Akita.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiroo 5-4-16 Eat Play Works 2F, Shibuya-ku, Tokyo, Japan
    Điện thoại: +813 6409 6386
    Email: info@andivietnamese.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancom0720/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ ba, thứ tư, thứ 6 từ 11:30-15:00 và 17:30-23:00
    • Chủ nhật từ 11:30-14:00 và 17:30-23:00
    • Thứ 2 đóng cửa
    Gọi điện
    Đồ ăn của quán Ăn Cơm
    Đồ ăn của quán Ăn Cơm
    Đồ ăn của quán Ăn Cơm
    Đồ ăn của quán Ăn Cơm
  5. Top 5

    Bánh Mì Xin Chào

    Gọi điện
    Bánh Mì Xin Chào được thành lập bởi hai anh em người Việt gốc Việt sang Nhật du học vào năm 2016. Cửa hàng này được yêu thích không chỉ bởi những người Nhật Bản sành ăn mà cả những người Việt nhớ hương vị quê nhà. Thực khách có thể lựa chọn ăn ngay tại quán hoặc mua mang đi. Bánh Mì Xin Chào Vượt qua muôn vàn khó khăn ban đầu, tạo ra nhiều hương vị mới từ món bánh mì truyền thống của thành phố Hội An, Quảng Nam và đã chiếm lĩnh nền ẩm thực Nhật Bản với mười cửa hàng được mở trên khắp Tokyo, Kobe, Sapporo, Nagoya, Saitama, Chiba và Osaka.

    Bánh Mì Xin Chào đã trở thành món ăn yêu thích của người Nhật và người Việt sinh sống tại Nhật Bản. Đặc sản của nhà hàng là bánh mì chả, có nhân pate gan được nấu trong hơn bốn giờ. Bánh mì có nguyên liệu kết hợp với ngò và tương ớt tươi đậm đà, pate mang đến sự hài hòa đầy hương vị. Ngày 20 hàng tháng là “ngày tri ân khách hàng” khi hầu hết bánh mì của quán Bánh Mì Xin Chào đều có giá 500 yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4-13-9 Tòa nhà Sasao 1F, Takadanobaba, Thành phố Shinjuku, Tokyo
    • Hệ thống quán ăn: https://banhmixinchao.co.jp/cua-hang-bmxc_v2/

    Điện thoại: +813 6279 1588
    Email:btk@banhmixinchao.co.jp
    Website: https://banhmixinchao.co.jp/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixinchaojp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xin Chào
    Bánh Mì Xin Chào
    Bánh Mì Xin Chào
    Bánh Mì Xin Chào
  6. Top 6

    Việt Nam Xưa

    Gọi điện
    Nằm dưới đường ray xe lửa trên cao của Ga Ayase trên tuyến Chiyoda ở Adachi-ku, Tokyo, nhà hàng Việt Nam Xưa có một cái tên độc đáo chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn. Tên của nhà hàng được chọn ngay từ niềm yêu thích tận tấm lòng của chủ quán với mong muốn thể hiện nét Việt xưa trong nhà hàng và trên thực đơn. Đúng như ý tưởng, nhà hàng mang đến bầu không khí ấm cúng và ẩm thực kiểu gia đình của Việt Nam. Việt Nam Xưa cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng, được người Việt sống ở Nhật Bản ưa chuộng.


    Bữa trưa tại Việt Nam Xưa được phục vụ từ 11:00 đến 15:00. Set ăn trưa bao gồm phở, chả giò, cơm chiên Việt Nam, bánh mì, cà ri và set cơm tấm bao gồm thịt lợn với nước sốt và cơm. Đồ uống cũng được bao gồm với khoản phụ phí 200 yên. Thực đơn bữa tối cũng rất phong phú, từ nem, phở, bánh xèo, giăm bông Việt Nam, thịt cho đến các món cá. Bạn cũng có thể thưởng thức món lươn, món ăn phổ biến ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-11-18 Ayase, Adachi-ku, Tokyo
    Điện thoại: +813 5856 0005
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704492395&ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 11:00-15:00 và 17:00-23:00
    Gọi điện
    Việt Nam Xưa
    Việt Nam Xưa
    Việt Nam Xưa
    Việt Nam Xưa
  7. Top 7

    Ăn Đi

    Gọi điện

    Ăn Đi là nhà hàng Việt Nam được xếp hạng Michelin, có nhà hàng ở Jingumae, Shibuya-ku từ năm 2017. Nhiều người nghĩ món ăn Việt Nam là món ăn đường phố bình dân, nhưng Andy's cung cấp một khóa học ẩm thực Việt Nam hiện đại xa hoa. Mặt tiền cửa hàng tinh xảo và nội thất bằng gỗ đầy phong cách của nhà hàng giúp du khách có thể thưởng thức bữa ăn trong bầu không khí thoải mái. Đây là một nhà hàng cao cấp hiếm có trong số các nhà hàng Việt Nam ở Nhật Bản.


    Ăn Đi chỉ mở cửa phục vụ bữa tối các ngày trong tuần và cả bữa trưa và bữa tối vào cuối tuần. Bữa trưa có giá 7.800 yên. Các món khai vị, món cá, thịt và món chính là phở đều được chế biến bằng các nguyên liệu khác nhau tùy theo mùa nên bạn có thể thưởng thức mỗi khi ghé quán, kể cả khi ghé vào mùa nào cũng được. Bữa tối là 8.800 yên cho một món, tất nhiên là khác với bữa trưa về ẩm thực. Dù là bữa tối hay bữa trưa, bạn đều có thể tận hưởng bầu không khí ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F, 3-42-12 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo
    Điện thoại: +813 6447 5447
    Email: info@andivietnamese.com
    Website: http://andivietnamese.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/andivietnamese
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 đóng cửa
    • Thứ ba đến thứ 6 mở cửa từ 18:00 - 23:00
    • Thứ bảy từ 12:00 - 13:30 và 18:00 - 23:00
    • Chủ nhật từ 12:00 - 13:00 và 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ăn Đi
    Ăn Đi
    Ăn Đi
    Ăn Đi
  8. Top 8

    Ebisu Bánh Mì Bakery

    Gọi điện

    Món bánh mì Việt Nam ngày càng thịnh hành khắp đường phố Tokyo nhưng ít ai có thể cạnh tranh được với món bánh mì của Ebisu Bánh Mì Bakery. Không xa con hẻm ăn uống Ebisu Yokocho nổi tiếng và ngay bên cạnh một khách sạn hiện đại, tiệm bánh nhỏ nhưng vững chắc này sản xuất một số loại bánh mì sandwich ngon nhất mà bạn có thể từng ăn ở Việt Nam. Khai trương vào tháng 8 năm 2017, Ebisu Bánh Mì Bakery nỗ lực phục vụ những món bánh mì đích thực bằng kiến thức và kỹ thuật mà những người chủ có được ở Việt Nam.


    Những người chủ của Ebisu Bánh Mì Bakery đã dành hai tuần ở miền Bắc Việt Nam để được đào tạo tại một tiệm bánh lâu đời nổi tiếng và bánh mì baguette của họ được nướng tại cửa hàng hàng ngày. Món Bánh Mì Sài Gòn đặc trưng của họ đi kèm với patê gan thơm ngon, rau ngâm chua ngọt và nước sốt ớt cay, đồng thời công thức chế biến món này cũng như các món khác trong thực đơn đều do người địa phương Việt Nam tặng. Hơn nữa, cửa hàng còn phục vụ nhiều loại đồ ngọt và đồ uống Việt Nam, vì vậy đây là nơi hoàn hảo nếu bạn muốn đắm mình hoàn toàn vào các món ngon Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1-8-14 Ebisu, Shibuya-ku, Tokyo
    Điện thoại: +813 6319 5390
    Email: ebis.banhmi@gmail.com
    Website: https://ebis-banhmi.com/
    Giờ mở cửa: 11:00-20:00
    Gọi điện
    Ebisu Bánh Mì Bakery
    Ebisu Bánh Mì Bakery
    Ebisu Bánh Mì Bakery
    Ebisu Bánh Mì Bakery
  9. Top 9

    Banh Xeo Saigon Yurakucho

    Gọi điện
    Banh Xeo Saigon Yurakucho là một nhà hàng Việt Nam với sự biến tấu, phục vụ các món ăn cổ điển như bánh tráng cuốn, phở và bánh xèo được chế biến từ các nguyên liệu địa phương của Nhật Bản để mang lại trải nghiệm hương vị độc đáo. Thực đơn của quán bao gồm các tô mì cay, gỏi cuốn hải sản và bánh xèo - bánh xèo mỏng đặc trưng với hương vị thơm ngon. Trong khi một số khách quen nhận thấy giá cao hơn thì những người khác lại khen ngợi món vịt giòn và nước phở đầy hương vị.


    Nét đặc trưng trong những chiếc bánh của Banh Xeo Saigon Yurakucho là bột gạo, được kết hợp với nước, bột nghệ và nước cốt dừa hoặc kem dừa để tạo ra lớp bột dày màu vàng. Các nguyên liệu bổ sung, phổ biến nhất là hành lá, giá đỗ, tôm và thịt lợn hoặc thịt bò cắt khối, được xào trước khi cho hỗn hợp vào chảo. Bánh được chiên trên chảo ở nhiệt độ thấp và nhẹ nhàng gấp làm đôi, giữ nguyên liệu an toàn bên trong bánh. Bánh xèo được ăn ở khắp mọi nơi ở Việt Nam, với sự khác biệt nhỏ về nguyên liệu theo vùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yurakucho Itosi B1, 2-7-1 Itoshia B1F, Yurakucho, Chiyoda
    Điện thoại: 0362 773 834
    Website: https://vietnam-banhxeo.com/
    Gọi điện
    Banh Xeo Saigon Yurakucho
    Banh Xeo Saigon Yurakucho
    Banh Xeo Saigon Yurakucho
    Banh Xeo Saigon Yurakucho
  10. Top 10

    Vietnam Alice Ginza

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm quận Ginza của Tokyo, Vietnam Alice Ginza mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế, tập trung vào ẩm thực Việt Nam. Kể từ khi khai trương tại Printemps Ginza vào tháng 7 năm 1999, Vietnam Alice Ginza đã được nhiều người yêu mến trong hơn 20 năm qua. Là một phần của chuỗi nhà hàng Queen Alice của đầu bếp nổi tiếng truyền hình Yutaka Ishinabe, nhà hàng phục vụ các món ăn thượng lưu.


    Vietnam Alice Ginza mang đến những món ăn Việt Nam dễ ăn và dễ tiếp cận cho mọi người, với khẩu vị của người dân địa phương được chắt lọc qua bởi những đầu bếp Nhật Bản. Các món ăn giá cả phải chăng, bao gồm nhiều lựa chọn phở và nem tươi. Bữa tối Alice tại Việt Nam là lựa chọn được khuyến khích cho những ai muốn nếm thử các hương vị khác nhau. Vietnam Alice Ginza là một trong những quán ăn có những món ăn Việt Nam ngon nhất ở Tokyo. Từ salad đến món tráng miệng, món nào cũng tuyệt vời! Hãy nhớ gọi đầy đủ những món ăn có trong thực đơn để thưởng thức nếu có dịp đến vì sẽ không có món nào làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Marronnier Ginza 1 11F, 2-2-14 Ginza, Chuo-ku, Tokyo
    Điện thoại: +813 5250 0801
    Website: https://vietnam-alice.storeinfo.jp/
    Giờ mở cửa: 11:00-23:00
    Gọi điện
    Vietnam Alice Ginza
    Vietnam Alice Ginza
    Vietnam Alice Ginza
    Vietnam Alice Ginza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy