Top 10 Quán bạch tuộc nướng ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua

Oanh Hoang 22669 0 Báo lỗi

Bạch tuộc nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích ăn vặt. Tại các thành phố lớn, số lượng quán bạch tuộc nướng có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xiên Khè

    Gọi điện

    Là một trong những quán nướng ngon nhất Sài Gòn, Xiên Khè có nhiều chi nhánh tại TP. HCM, địa thế thuận tiện này đã làm cho quán trở nên đặc biệt hơn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món nướng nổi tiếng như tôm, cánh gà, thịt bò, lợn, gà. Đặc biệt hơn cả là món bạch tuộc nướng, không những thế giá các món ở đây khá bình dân. Một quán ăn khá rẻ, ngon và chất lượng.


    Quán được bán vào khung giờ chiều tối hàng ngày. Nếu các bạn là tín đồ của món nướng đặc biệt là mực nướng thì hãy đến đây dùng thử món ăn này nhé. Dưới bàn tay tẩm ướp của đầu bếp nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức từng miếng bạch tuộc nướng thơm ngon, dai giòn, đậm vị. Bạch tuộc ở Xiên Khè sẽ được nướng sau khi quý khách gọi món nên đảm bảo độ tươi nguyên và nóng hổi của món ăn. Hương vị bạch tuộc nướng đã làm nên thương hiệu cho Xiên Khè, các bạn còn chần chờ gì mà không qua thử ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1A Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 117 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.xienkhe.com/

    Điện thoại: 1900 277 217
    Website: http://xienkhe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhegovap
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Xiên Khè
    Xiên Khè
    Xiên Khè
    Xiên Khè

  2. Quán Đảo Bạch Tuộc là một quán có mặt tiền khá rộng và vỉa hè thoáng mát tiện lợi cho khách hàng đến dùng thử sản phẩm tại đây. Là một trong những địa chỉ cực quen thuộc của các tín đồ các món nướng tại Sài Gòn, Đảo Bạch Tuộc luôn luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn thưởng thức món ngon bạch tuộc nướng trứ danh Sài Gòn. Không gian tại Đảo Bạch Tuộc bình dân nhưng lại rất thoáng mát, bàn ghế được bài trí sạch sẽ, gọn gàng, thân thiện với thực khách. Đến với Đảo Bạch Tuộc, các bạn sẽ được đón tiếp niềm nở bởi chủ quán và nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên.


    Món bạch tuộc nướng tại Đảo Bạch Tuộc được tuyển chọn rất kĩ từ khâu nguyên liệu: những chú bạch tuộc tươi sống, gia vị tẩm ướp đảm bảo. Quán phục vụ rất nhiều món hải sản phong phú nhưng ngon nhất là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc ở đây con nào con đấy đều to ngon, được tẩm ướp gia vị, ngoài bạch tuộc nướng sa tế, các bạn còn có thể chọn bạch tuộc nướng mỡ hành hoặc bạch tuộc xào sa tế cũng rất hấp dẫn. Sản phẩm thì ngon như vậy nhưng giá bán ở đây khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 885 665
    Email: daobachtuoc@gmail.com
    Website: http://daobachtuoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daobachtuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
  3. Top 3

    Barbecue Garden Restaurant

    Barbecue Garden Restaurant là một quán nướng được du khách nước ngoài lựa chọn. Thực đơn của quán vô cùng phong phú khi có đầy đủ từ thịt bò, lợn, gà cho đến các món hải sản như tôm, cua, cá, mực. Đặc biệt món mực nướng ở đây được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Với nguồn nguyên liệu sạch và chế biến kỹ lưỡng, cẩn thận đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm. Barbecue Garden Restaurant mang đến cho thực khách một menu chất lượng, sáng tạo với rất nhiều hương vị. Bạn hãy khám phá ngay nha!


    Barbecue Garden Restaurant phục vụ cả nướng lẫn lẩu nên đồ ăn khá đa dạng, có cả lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cá kèo cho đến các món nướng như nầm, ba chỉ, diềm, tôm, mực, sườn, nai, bạch tuộc. Bạch tuộc ở Barbecue Garden Restaurant được các đầu bếp tẩm ướp kĩ nên khá đậm vị nên khi nướng bạn chẳng cần chấm thêm gia vị mà vẫn ngon tuyệt vời. Ướp gia vị đậm nhưng bạch tuộc vẫn giữ được độ tươi, giòn nhất định chứ không hề bị nhũn nên bạn đừng lo lắng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 121 500
    Email: booking@barbecuegarden.com
    Website: https://barbecuegarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/barbecuegardenvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
  4. Nằm ngay con đường đồ hải sản tại TP. HCM, Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang được nhiều người biết đến là một trong những quán bạch tuộc nổi tiếng nhất nhì tại TP. HCM từ giá cả đến chất lượng. Quán có nhiều món,đa dạng được bày ngay ở khu vực bếp mở. Đặc biệt món mực - bạch tuộc nướng muối ớt ở đây ngon hết sẩy đấy nhé. Nhìn dàn bếp nướng là thấy kích thích bao tử rồi. Nói về món bạch tuộc nướng ở Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang thì khỏi phải chê, có bạch tuộc nướng mọi, nướng sa tế và nướng muối ớt.


    Món nào cũng ngon và giòn dai rất vừa miệng. Muối tiêu xanh của Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang được pha rất vừa, có vị rất lạ miệng, vô cùng hợp với bạch tuộc nướng. Một phần bạch tuộc nướng dao động tùy vào thời giá, dù giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng vượt trội. Gắp 1 miếng bạch tuộc chấm vào muối ớt xanh, ôi sướng đụng nóc mọi người ơi. Vị cay cay đã lắm, ướp rất đậm đà luôn, miếng bạch tuộc ngọt thịt, nướng không quá mềm mà sực sực rất đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 772 336
    Email: Ngocsang2503@yahoo.com
    Website: http://bachtuockiengiang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachtuockiengiang171/

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
  5. Một trong những quán bạch tuột khá nổi tiếng nữa mà bạn nên đến thử dù chỉ một lần là Bạch Tuộc Nướng 193. Đây là một trong những quán được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn thưởng thức các món nước trên con đường Ung Văn Khiêm nhộn nhịp. Điều khiến quán níu giữ được thực khách đó chính là bạch tuột luôn tươi ngon, ướp đậm đà, không quá mặn, cay cay cùng hương thơm ngất ngây khi nướng trên lửa than.

    Mỗi đĩa có giá vô cùng bình dân, hợp lý nhưng đầy ú ụ. Ăn hoài không hết. Không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và vô cùng tốt bụng. Đặc biệt. món bạch tuột ở Bạch Tuộc Nướng 193 ngoài nguyên liệu tươi ngon, còn được chế biến với mùi vị rất riêng, xứng danh với một địa chỉ được yêu thích trên con đường sôi nổi, hằng hà quán ăn. Những con bạch tuột giòn, ngọt tự nhiên chấm với chút muối ớt xanh hay muối tiêu chanh chắc hẳn bạn sẽ có môt bữa ngon “ nhớ đời” mà mức giá lại rẻ đến bất ngờ. Bạch Tuộc Nướng 193 là địa chỉ vô cùng lý tưởng cho bạn thưởng thức món ăn này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 202 015
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachtuoc193/
    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng 193
    Bạch Tuộc Nướng 193
    Bạch Tuộc Nướng 193
    Bạch Tuộc Nướng 193
  6. Nếu muốn được thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại không gian thoáng mát sạch sẽ với mức giá bình dân thì bạn không thể bỏ qua Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng. Là quán ăn bình dân chuyên phục vụ các món nướng cùng phong cách chế biến riêng vô cùng đặc biệt, Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng là địa chỉ quen thuộc của người sành ăn TP. HCM.

    Nói đến Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng là nói đến những món ăn được làm được chọn kỹ càng, tươi ngon không bị yểu. Đặc biệt tại đây, khách hàng thưởng thức được trọn vẹn hương vị của các món nướng thơm lừng với giá vô cùng bình dân. Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng, nhất là món bạch tuột nướng ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một món ăn ngon, được trình bày bắt mắt, trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng giá cả bình dân. Chính vì vậy, đến với nơi này, lúc nào bạn cũng sẽ thấy lượng khách ra vào cực kỳ đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đào Cam Mộc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 277 029
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachtuocnuong84bhoabinh/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng
    Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng
    Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng
    Cô Minh - Bạch Tuộc Nướng
  7. Top 7

    Xiên Que Nướng - Thảo Trang

    Gọi điện
    Xiên Que Nướng - Thảo Trang là một trong những quán ở TP. HCM khai thác được hương vị tuyệt vời trong nền ẩm thực với các nguyên liệu tươi ngon, được ướp đậm đà nhưng không bị mặn. Có thể vì là quán mặt tiền nên thực khách đông lên ngoài việc món ăn ở đây ngon thì đó cũng là một ưu thế nhất định. Xiên Que Nướng - Thảo Trang kiểu nướng xiên que nên có nhiều món vô cùng đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nào là nầm heo, bạch tuột, bò lá lốt, ba chỉ,...

    Không gian Xiên Que Nướng - Thảo Trang với sức chứa nhìn chung rộng. Một điểm được ưa chuộng ở quán chính là cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của nhân viên quán. Đồ ăn sau khi được gọi sẽ được phục vụ trong chốc lát rất chuyên nghiệp. Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc các món nướng ngập tràn món của riêng mình, khách yêu. Đến Xiên Que Nướng - Thảo Trang để thưởng thức những con bạch tuột tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 671 762
    Email: djtranq.tn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaotrangxiennuongoclau/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xiên Que Nướng - Thảo Trang
    Xiên Que Nướng - Thảo Trang
    Xiên Que Nướng - Thảo Trang
    Xiên Que Nướng - Thảo Trang
  8. Bạch Tuộc Nướng 20 Thước có lẽ là cái tên đã quá quen với các teen tại Sài Thành. Bạch Tuộc Nướng 20 Thước là tiệm ăn vặt với menu các món ăn và đồ uống phong phú, mức giá thành ổn định và chất lượng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trở thành "khách quen tại đây". Một trong những món ăn vặt ngon nổi tiếng tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước không thể không kể đến chính là bạch tuộc nướng chuẩn vị Đà Nẵng. Những chú bạch tuộc tươi mềm ngon được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại.

    Chỉ với mức giá khá bình dân là các bạn đã có ngay một suất bạch tuộc nướng đậm vị tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước mà ăn đến "đã cơn thèm". Bạch tuộc nướng tại đây luôn đảm bảo tươi ngon, đậm đà hương vị cho các thực khách đến thưởng thức. Một điểm đặc biệt của Bạch Tuộc Nướng 20 Thước chính là vì phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên là chủ yếu nên giá thành các món ở đây khá hợp lý. Các bạn hãy đến thưởng thức từng miếng bạch tuộc dai giòn sật sật mà không lo "cháy túi" nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Lô R, Đường Số 20, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 931 992
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
  9. Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng được nhiều người biết đến là một trong những quán bạch tuộc nổi tiếng nhất nhì từ giá cả đến chất lượng. Quán có nhiều món, đa dạng được bày ngay ở khu vực bếp mở. Đặc biệt món mực, bạch tuộc nướng muối ớt ở đây ngon hết sẩy đấy nhé. Nhìn dàn bếp nướng là thấy kích thích bao tử rồi. Một phần bạch tuộc nướng dao động tùy vào thời giá, dù giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng vượt trội. Gắp 1 miếng bạch tuộc chấm vào muối ớt xanh, ôi sướng đụng nóc mọi người ơi.


    Vị cay cay đã lắm, ướp rất đậm đà luôn, miếng bạch tuộc ngọt thịt, nướng không quá mềm mà sực sực rất đã. Những chú bạch tuộc tươi mềm ngon được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Với khoảng không gian ngoài trời vừa đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478/2A Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 485 313
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
    Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
    Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
    Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
  10. Top 10

    Vũng Tàu Quán

    Vũng Tàu Quán cũng được coi là một trong những địa điểm bạch tuộc nướng Sài Gòn được các bạn trẻ lui tới thường xuyên. Quán này nằm trong khu đồ nướng nổi tiếng bạch tuộc, công nhận ngon thiệt, nướng không bị khét, bạch tuộc tươi, giòn sần sật, không bị teo, chấm thêm cái muối ớt xanh cay đã thiệt. Bạch tuộc bán theo lạng, nên ăn con nào thì cân rồi tính tiền. Mức giá món ăn này rất bình dân, trong khi chất lượng của chúng lại gần như tuyệt hảo.


    Khi ăn, thực khách có thể cảm nhận được toàn bộ vị ngọt tươi của bạch tuộc nướng hòa quyện cùng những gia vị đã tẩm ướp trước đó. Chưa kể quán Vũng Tàu Quán lại nằm ở vỉa hè, không gian cực kỳ thoáng mát. Cô chú chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình, lâu lâu lại hay ưu đãi khách trái cây, đồ ăn vặt. Chắc bởi thế nên mình thấy bạch tuộc và các món nướng của quán rất ngon, đều, có vị giòn và màu đẹp, không nhão hay cháy như một số chỗ khác. Mấy món ốc xào me, mì xào của cô làm cũng được lắm. Thích vị xào me của cô. Chưa ăn ở đâu mà được như ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 330 286
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Vũng Tàu Quán
    Vũng Tàu Quán
    Vũng Tàu Quán
    Vũng Tàu Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy