Top 11 Quán Bakery & Coffee ngon nhất Đà Nẵng

Tường Vy 1744 0 Báo lỗi

Bánh kem, bánh mì, bánh âu,... đều là những loại bánh hết sức được ưa chuộng ngày nay, vì thế, rất nhiều bakery mọc lên nhằm thỏa mãn nhu cầu của thực khách. ... xem thêm...

  1. BonPas Bakery & Coffee là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau từ nhân phô mai, nhân trái cây đến các loại tiramisu hay chanh dây…. Với slogan “đong đầy hạnh phúc của bạn”, BonPas cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các thực khách yêu thích.


    Bên cạnh đó, BonPas Bakery & Coffee cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho các bạn trẻ với trang trí sang trọng nhưng không kém phần xinh đẹp. Các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. “Đệ nhất trà đào Đà Nẵng” được các bạn trẻ dành tặng cho món trà đào của BonPas. BonPas còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 143 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Điện thoại: 0236 388 8348

    Email: info@bonpasbakery.com

    Website: bonpasbakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      BonPas Bakery and Coffee
      BonPas Bakery and Coffee
      BonPas Bakery and Coffee
      BonPas Bakery and Coffee

    • Top 2

      Napom's Bakery

      Gọi điện

      Napom's Bakery trang trí khá đẹp và ấm cúng. Các bạn có thể tìm đến Napom's Bakery để thưởng thức hương vị bánh ngon nhưng giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên. Bánh ở đây cực ngon, đa dạng lại có thể trang trí bánh theo ý thích của mình nữa. Đồ uống ở đây tuy không đa dạng nhưng lại hợp khẩu vị. Quán nhận được review khá tốt từ các bạn trẻ.Bánh làm mình đầy đặn, có in hình em Doremon lên bánh nữa, bánh được gói lại kỹ càng, có nhiều vị để lựa chọn, nào là phô mai, socola, matcha,...Giá cả ở đây cũng khá bình dân. Không gian quán hơi nhỏ một chút và khách chủ yếu đến mua và mang đi. Nhân viên vui vẻ, lịch sự và thân thiện.


      Napom's Bakery
      là tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng yêu thích của đa số bạn trẻ Đà Nẵng. Bánh tiramisu mua ở đâu thấy cũng không ngon bằng Napom. Lớp kem mềm mịn, béo nhẹ, cacao đắng nhẹ còn matcha thì vừa thơm lại có chút ngọt ngọt đăng đắng rất ngon. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Hà Đông, Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 357 954

      Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery/

      Giờ mở cửa: 06:30–21:00

        Gọi điện
        Napom's Bakery
        Napom's Bakery
        Napom's Bakery
        Napom's Bakery
      • Ai là fan của những vị bánh ngọt, bánh kem thơm ngon thì nhất định phải bỏ túi ngay địa chỉ này, đảm bảo khi đã đến MiaCake tại Đà Nẵng không nghiền mới lạ.Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những loại cheesecakes, bông lan trứng muối, ngoài ra còn có vô số loại bánh cùng hình thức đẹp mắt để phục vụ cho các sự kiện khác nhau như sinh nhật, kỉ niệm, mừng khai trương, tặng thầy cô ông bà… Hơn nữa, Mia Cake chuyên thiết kế và làm bánh kem sinh nhật theo yêu cầu tại tp Đà Nẵng, ngoài ra còn có các loại bánh cưới, bánh hỏi với lớp bánh kem xốp mịn kèm lớp phủ trà xanh hay socola thực sự lôi cuốn cả vị giác lẫn ánh nhìn.


        Café tại đây có các dòng đặc trưng cơ bản như café sữa, café đen… với giá hạt rẻ. Khi kết hợp cùng những chiếc bánh đẹp mắt, bao ngon lại càng làm cho hương vị bánh thêm đặc biệt. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Mia cake luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chính vì vậy, tiệm MiaCake là cái tên xứng đáng nằm trong top những quán cafe bánh ở Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 240 393

        Email: lelam.hawk@gmail.com

        Website: miacake.vn

        Fanpage: www.facebook.com/MiaCakeDaNang

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        MiaCake Đà Nẵng
        MiaCake Đà Nẵng
        MiaCake Đà Nẵng
        MiaCake Đà Nẵng
      • Top 4

        Jeremy's Kitchen

        Gọi điện

        Với giá thành mềm hẳn so với một số tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng khác, Jerymy’s Kitchen là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hảo ngọt. Không chỉ có tiramisu, tiệm còn có các loại bánh khác rất ngon như red velvet,brownie,donut brownie. Bánh ở đây nhìn chung mềm mịn, khi cắn tan nhẹ với vị chocolate đậm trong miệng nên ăn ngon, không bị khô và ngán.


        Nếu bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công, thơm lừng thì đây là tiệm bánh dành cho bạn. Bánh ở Jeremy's Kitchen ăn được nhận xét là ngon đúng chuẩn, đặc biệt là các bánh mousse và cheese cake. Choux cream cực nhiều vani, chocolate, caramel, cam, và đều được trang trí rất cầu kì. Vị bánh ở đây ăn cũng rất khác so với những tiệm bánh kiểu Pháp khác, chocolate trong bánh tart được làm từ nguyên liệu ngon nên vị khá đắng, nhưng thơm ơi là thơm. Các loại bánh mỳ ở đây khi ra lò nóng hổi, đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện và nhất định phải mua về vài chiếc. Mức giá trung bình: từ 20.000 đến 400.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 82/3 Trần Khánh Dư, Mỹ An, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 155 085

        Email: jeremyskitchenvn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/jeremyskitchenvn/

        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Gọi điện
        Jeremy's Kitchen
        Jeremy's Kitchen
        Jeremy's Kitchen
        Jeremy's Kitchen
      • Top 5

        Wonderlust Cafe & Bakery

        Một địa chỉ khác mà các tín đồ bánh kem, cà phê tại Đà Nẵng rất cần phải biết đến. Wonderlust Cafe & Bakery trang trí trang nhã với tông màu chủ đạo là trắng đen, có nhiều góc sống ảo đẹp mê hồn. Yên tĩnh thoáng mát là điều mình khá thích ở quán này. Chỉ có điều quán hơi nhỏ nên các bạn phải để ý kĩ mới thấy được, vì Trần Phú là đường một chiều nên đi qua rồi để quay lại thì phải đi đường vòng đấy ạ.


        Wonderlust Cafe & Bakery đa dạng các loại bánh, các bạn tha hồ mà chọn. Bánh ở đây khá rẻ và ngon. Thức uống ở đây rất ngon đấy ạ. Tại đây, tiệm luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tại quán đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Wonderlust đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3744 678

        Email: wonderlust.danang@gmail.com

        Website: wonderlust.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn

        Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

          Wonderlust Cafe & Bakery
          Wonderlust Cafe & Bakery
          Wonderlust Cafe & Bakery
          Wonderlust Cafe & Bakery
        • Top 6

          ABC Bakery Danang

          ABC Bakery Danang là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất các loại bánh ngọt và cung cấp cho không chỉ Việt Nam mà còn ở một số quốc gia khác. Đến nay, ABC Bakery đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có tại Đà Nẵng với slogan “ Fresh from our heart “ làm cho khách hàng có cảm giác thân quen như ăn miếng bánh của người thân. Bên cạnh đó, chắc đến ABC là hình dung ngay đến hình ảnh chiếc bánh ngọt croissant Pháp hay dòng bánh Đan Mạch. Những chiếc bánh đủ vị từ socola đến hạnh nhân hay thâm chí chuối, khoai lang mang bản sắc Việt.


          ABC Bakery được trang trí rất đẹp, không gian rộng rãi thoải mái. Cửa hàng có đa dạng các loại bánh ngọt lẫn bánh mặn, giá cả khá phù hợp với mọi người và đặc biệt bánh ở đây khá mềm và không quá ngọt, lại được trang trí đẹp mắt nữa. Đến với ABC Bakery Danang, khách hàng còn được chăm sóc bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, thực khách sẽ không phải đợi chờ quá lâu để có cho mình món bánh ưa thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 132 Lê Duẩn, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          • 109 Đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Email: abcbakerydanang@gmail.com

          Website: abcbakery.com

          Fanpage: www.facebook.com/abcbakerydanang

          Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

          ABC Bakery Danang
          ABC Bakery Danang
          ABC Bakery Danang
          ABC Bakery Danang
        • Top 7

          The Cups Coffee

          Gọi điện

          The Cup Coffee là chuỗi cà phê đầu tiên mang thương hiệu người Đà Nẵng. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, quán mang đến không gian sang trọng đẳng cấp. Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. The Cup Coffee đặc biệt cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật để bạn và những người thân quen của mình tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hoặc ấm áp đáng nhớ bên nhau..


          Tại The Cups Coffee, bạn sẽ thưởng thức những ly cà phê rang xay đúng vị, các thức uống hợp xu hướng. Menu của Cup không chỉ là cà phê mà còn còn là ice blended, smoothies, tea,… Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Ngoài đồ uống đa dạng và đẹp mắt thì tại đây còn phục vụ nhiều loại bánh ăn kèm. Nơi đây nó thực sự xứng đáng đợc coi là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Đà Nẵng với không gian và dịch vụ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 09-B2-4 Đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0931 908 041

          Email: info@thecupscoffee.vn

          Website: https://thecupscoffee.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee
        • Chỉ nghe đến cái tên cũng làm người ta ngây ngất khó quên, Passio Coffee đem đến sự đam mê, khó quên. Quả thật Passio làm người ta khó quên từ cái tên, đến các món ăn, món uống, đến nhân viên phục vụ tại passio. Đối với những ai yêu thích cafe nhạt, không đậm có thể dùng thử ly cafe xay nhuyễn với đá, phủ trên đó là lớp kem tuyệt ngon béo của kem, sữa pha vào đó là những loại syrup khác nhau làm tô thêm hương vị khó quên của Cafe Passio giữa cái nóng đất Sài Thành. Hoặc đối với những khách hàng muốn uống những tách cafe nóng pha máy được trang trí trên đó là những hình dáng đáng yêu, đẹp mắt của các bạn bartender như café espresso, capochino,...


          Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon như bánh ngọt hay bánh sandwich, ly café mát lạnh giữa trời hè tại đây….Nhưng Passio Coffee lại thiếu không gian ngồi trò chuyện, không gian tương đối chật hẹp cho những ai muốn ngồi lâu tán gẫu. Cũng không kém phần thú vụ khi bạn có thể thưởng thức ly cafe take- away mang đi, vừa ngắm cảnh nhộn nhịp của đất Đà Thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 133 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 1900 9434

          Email: hello@passiocoffee.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Passio Coffee Vietnam
          Passio Coffee Vietnam
          Passio Coffee Vietnam
          Passio Coffee Vietnam
        • Top 9

          The Coffee House

          Gọi điện

          Ra đời sau Highlands Coffee rất lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, The Coffee House cũng đang rất thành công với những triết lý kinh doanh và văn hóa đặc trưng của riêng mình. The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh - một nhà sáng lập trẻ cũng từng làm chủ một thương hiệu cafe chuỗi nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 under 30 - 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.


          Được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đến nay đã có 80 cửa hàng trên toàn quốc. Khác với không gian và văn hóa của Highlands, The Coffee House thiết kế không gian theo hướng hiện đại, sang trọng, thường có không gian thoáng và view đẹp, hướng đến giới trẻ và những bạn trẻ đam mê làm việc (workaholic), sáng tạo... The Coffee House là điểm đến tin cậy cho những người muốn trải nghiệm làm việc ở quán cafe nhưng cũng phù hợp cho các nhóm bạn đến giao lưu, chuyện trò. Với tinh thần khởi nghiệp trẻ trung, The Coffee House cũng áp dụng triệt để quản trị logistic, cũng như các công cụ marketing để đẩy mạnh thương hiệu của mình. Mới đây, The Coffee House đã cho ra viral "Hành trình đam mê từ nông trại đến tách cà phê" được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 1800 6936

          Website: http://www.thecoffeehouse.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

          Gọi điện
          The Coffee House
          The Coffee House
          The Coffee House
          The Coffee House
        • Top 10

          Góc Nhà Tụi Mình

          Góc Nhà Tụi Mình nằm ẩn mình trong con ngõ của đường Lê Duẩn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng náo nhiệt. Từ một ngôi nhà kiểu cũ được decor thành một quán trà, tất cả những gì ở đây đều đơn giản, mộc mạc nhưng cũng làm say đắm lòng người lắm đấy. Đến Góc nhà tụi mình bạn như được trở về thập niên 80, cái “ thời ông bà anh” vậy, quay trở về với những dư vị truyền thống ngày xưa, đó chính là văn hóa uống trà.


          Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, mọi vật đều được bày trí rất hợp lý , được chia thành khu uống trà trong nhà và không gian vườn xanh mát. Là địa điểm lý tưởng “sống ảo” triệu like đấy nhé! Một bữa sáng ngày xuân trời se lạnh, hãy chui tọt vào Góc Nhà Tụi Mình để an ổn, ấm áp. Ngồi nghe những nhạc nhẹ nhàng, uống một ấm trà nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng bạn bè ghé thăm quán vào buổi chiều, ánh nắng vàng vọt thong thả nhẹ nhàng qua giàn hoa của quán. Kể những câu chuyện kỷ niệm điên cuồng, rực rỡ một thời. Cùng lưu giữ tuổi thanh xuân tại quán trà mộc mạc này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: K36/36 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 097 214 5020

          Email: volehuyhung@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/gocnhatuiminh

          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Góc Nhà Tụi Mình
          Góc Nhà Tụi Mình
          Góc Nhà Tụi Mình
          Góc Nhà Tụi Mình
        • Top 11

          EZI Coffee & Tea

          Gọi điện

          EZI Coffee & Tea là quán cà phê - trà sữa được biết đến bởi đông đảo học sinh - sinh viên. Cả 2 cơ sở của EZI đều có vị trí gần với các trường học như Đại học Sư phạm Kĩ Thuật và Đại học Ngoại ngữ. Không gian quán EZI có thể chia thành 4 phần bao gồm: ngoài trời (chỉ có vào buổi tối), tầng 1, tầng 2, tầng 3 (sân thượng). Trong đó tầng 1 và tầng 2 thường được lựa chọn là không gian học tập và làm việc của nhiều người. Riêng tầng 2 được bố trí thành 3 phòng nhỏ, mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, quạt, ổ cắm,... cùng với bàn ghế có thiết kế rất thích hợp cho việc học tập, làm việc trong khoảng thời gian dài.


          Ngoài chiếc menu đa dạng về đồ uống thì quán còn phục vụ cả đồ ăn như bánh ngot, bánh kem để ăn kèm với thức uống, đồ ăn tại đây ngon miệng và được trang trí rất bắt mắt. EZI Coffee & Tea phù hợp với mọi lứa tuổi, đồ uống chất lượng, không gian thoải mái nên nếu bạn có dịp ghé Đà Nẵng thì EZI Coffee & Tea cũng khiến bạn cân nhắc tới thưởng thức đó!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 30 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
          • 76 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 201 200

          Website: https://ezicoffeeandtea.business.site/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ezicoffeeandtea/

          Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

          Gọi điện
          EZI Coffee & Tea
          EZI Coffee & Tea
          EZI Coffee & Tea
          EZI Coffee & Tea



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy