Top 5 Quán bán kem ngoại được lòng giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất

  1. Top 1 Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân
  2. Top 2 Goofoo Gelato
  3. Top 3 Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
  4. Top 4 Macada Coffee & Bingsu
  5. Top 5 Quán Kem Xôi

Top 5 Quán bán kem ngoại được lòng giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất

Huyền Trang 352 0 Báo lỗi

Kem là món ăn yêu thích của mọi lứa tuổi, bất kể mùa đông hay mùa hè. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá, ăn kem trở thành sở thích của vô vàn bạn trẻ. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Gelato là tên một loại kem có nguồn gốc từ Ý. Quán nằm ẩn mình trên con phố tây - Tô Ngọc Vân. Quán yên tĩnh, nhẹ nhàng đến lạ thường, không chút ồn ã, đông đúc. Quán có không gian trong nhà và ngoài sân. Trong nhà bày trí xinh xắn, ấm áp, ngoài vườn có nhiều cây xanh. Quán có đầu bếp nước ngoài, nguyên liệu tất cả đều sạch và chất lượng. Vị kem ngon, không quá ngọt, nổi vị hoa quả, vị nào ra vị nấy. Chất kem đặc dẻo, vị chân thật ăn sướng miệng, ăn một miếng thích mê luôn. Giá khá cao so với mặt bằng chung, nhưng quả thực đáng đồng tiền bát gạo.


    Gelato ở Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân được làm ra từ bếp mỗi ngày, menu cũng khá ngẫu hứng và không phải ngày nào cũng giống hệt nhau. Có vanilla, chocolate hay rum nho kinh điển cho những ai yêu thích vị truyền thống (chocolate thơm đậm còn vanilla thì ngon và mịn như một đám mây ngày đẹp trời). Lạ hơn chút nữa có vị hạt dẻ cười rất bùi và ngậy, vị phô mai mascapone với mật ong và quả hồ đào, và thậm chí là vị caramel muối! Và lâu lâu người ta sẽ bắt gặp cả những viên Gelato màu xanh ngọc bích đẹp tuyệt trần, được làm ra từ cánh hoa đậu biếc (butterfly pea flower). Người làm ra hương vị tuyệt đẹp này đặt cho nó cái tên rất đáng yêu: Smurf.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 172 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 18 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 680 966
    Email: info@gelato-italia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gelatoitalia.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30–23:00

      Gọi điện
      Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân
      Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân
      Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân
      Quán Gelato Italia Tô Ngọc Vân

    • Top 2

      Goofoo Gelato

      Gọi điện

      Goofoo – Kem Ý ngon nhất, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem Ý toàn quốc theo công nghệ sản xuất Italy cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên chọn lọc của Việt Nam. Là nhà sản xuất kem không sử dụng hương hiệu và phẩm màu. Goofoo cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm kem Ý của Goofoo được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.


      Goofoo phát triển dòng kem từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với hoa quả tươi có sẵn trong nước, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu. Tại đây còn chính là nơi bán kem chảo 70 độ ngon nhất Hà Nội. Hương vị món kem hòa quyện bởi vị bánh bông lan mềm ẩm, nhẹ tênh, tan ngay trong miệng. Viên kem mát lạnh, mềm xốp, vị ngọt vừa phải. Sự kết hợp tinh tế mang lại hương vị tự nhiên với nước sốt sôi xèo xèo khi đặt trên chảo nóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0356 036 037
      Email: marketing.goofoo18@gmail.com
      Website: https://goofoogelato.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
    • Top 3

      Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La

      Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La với hình thức như một chiếc bánh bông lan xinh đẹp, món kem cuộn Thái Lan nơi đây với đầy đủ hương vị và màu sắc hấp dẫn giới trẻ ghé thăm. Với giá từng loại kem tương đối vừa đủ ví tiền của sinh viên, món kem cuộn độc đáo này đã "lôi kéo" đông đảo khách hàng đủ mọi lứa tuổi đến đây và thưởng thức nó nhé! Menu có rất nhiều vị kem để chọn đặc biệt là kem cuộn, sữa chua cuộn, 2 món ngon nhất nổi tiếng nhất của quán. Kem cuộn nhìn rất ngon, khá bắt mắt, kem đặc nên lâu chảy, nhiều vị. Sữa chua cuộn thì vô cùng thơm và vừa, không quá chua và ngọt, ăn rất là vừa miệng nữa.


      Kem cuộn là loại kem độc đáo bởi kem được cuộn tròn lại thành từng ống rất hay và bắt mắt. Với nhiều hương vị độc đáo như dâu, kiwi, vải, dừa, socola, bạc hà,… Nhiều người đã thử một lúc vài vị cho bõ sự tò mò và háo hức của mình đối với món kem lạ. Với kiểu chế biến độc đáo vừa chiên vừa xào trên chiếc “chảo lạnh” cho đến khi hỗn hợp kem lỏng kia đông cứng lại, rồi chủ quán khéo léo dùng dao cán, cuộn lại đều đặn, mỏng tang. Những quán kem ở đây luôn đông đúc khách hàng đủ để thấy sức hấp dẫn của món ăn “ngoại quốc” này lớn đến thế nào, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Xuân La, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:50

        Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
        Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
        Kem cuộn Thái Lan
        Kem cuộn Thái Lan
      • Top 4

        Macada Coffee & Bingsu

        Gọi điện
        Macada Coffee & Bingsu tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy. Quán chuyên phục vụ các món ăn mang ẩm thực Hàn - Việt, các loại bingsu,.. phù hợp với giới trẻ, nhân viên văn phòng, các cặp đôi,...Không gian quán mát mẻ và thoáng mát, view lại đẹp, dành cho những bạn thích chụp choẹt sống ảo các kiểu. Nhân viên vừa dễ thương vừa nhiệt tình tươi cười với khách hàng. Không gian trước quán có chỗ đậu xe khá rộng rãi.

        Với một phần bingsu mix, bạn sẽ có ngay một món bingsu chuẩn Hàn với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, tiếp đó là hương vị của dâu, kiwi xoài, chocolate, trà xanh, hay phô mai béo ngậy. Còn có bingsu kiwi, bungsu đậu đỏ, bingsu oreo,...có 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Quán được khách hàng đánh giá là có bingsu đúng kiểu Hàn Quốc. Quán còn có các thức uống từ hoa quả khác để phục vụ khách hàng. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng. Nếu có dịp ghé qua đường Nguyễn Khang, hãy thử bingsu tại Macada Coffee & Bingsu ngay nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0773 380 994
        Fanpage: https://www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/
        Giờ mở cửa: 08:00–22:30
        Gọi điện
        Macada Coffee & Bingsu
        Macada Coffee & Bingsu
        Macada Coffee & Bingsu
        Macada Coffee & Bingsu
      • Top 5

        Quán Kem Xôi

        Gọi điện

        Quán Kem Xôi xuất hiện ở Hà Thành khá lâu và trở thành “lão làng” trong giới kem xôi vang bóng một thời. Trong khi có rất nhiều loại kem hấp dẫn hơn du nhập từ nước ngoài thì kem xôi của quán vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng thực khách. Dù không có không gian sang trọng như các quán kem ngoại khác, nhưng hương vị của kem xôi Thái Lan ở đây vẫn luôn được lòng các thực khách khi tới.

        Quán Kem Xôi
        thu hút thực khách bởi hương vị tươi mới. Nếu bạn ghé quán thì Toplist xin gợi ý cho bạn những món kem ngon như: chè Thái sầu riêng, kem xôi, các loại chè nhưng trên hết hãy thử món chè Thái để cảm nhận được hương hương vị sầu riêng béo ngậy nhé. Thưởng thức kem ở đây luôn có cảm giác tươi ngon đặc biệt là vào mùa hè. Đây chắc chắn là một trong những quán kem xôi Hà Nội các bạn không nên bỏ qua. Những ly chè mát lạnh dưới cái trời nóng bức của Hà Nội sắp tới với những câu chuyện phiếm cùng bạn bè vào những buổi tối tại quán chắc chắn đó là những trải nghiệm đáng nhớ của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 117 tập thể A5, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 02437 263 310
        Giờ mở cửa: 10:00–22:00
        Gọi điện
        Quán Kem Xôi
        Quán Kem Xôi
        Quán Kem Xôi
        Quán Kem Xôi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy