Top 11 Quán nem nướng ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất

Vũ Thu Huyền 37611 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải ... xem thêm...

  1. Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Nem nướng Cô Điệp. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung, trong đó một số món nổi bật là: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Từng chiếc nem nướng tại quán Cô Điệp đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Cô Điệp còn có nhiều chi nhánh để thực khách dễ dàng thưởng thức dù ở quận nào. Quán Nem nướng Cô Điệp khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 370 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 27C Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Điện thoại: 0937 004 700 & 0283 9911 113

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp

  2. Nem nướng Dì Ba là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Nha Trang ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng chỉ từ 45.000 nghìn cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán.

    Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở quán nem nướng Dì Ba cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354/3 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 953 202

    Website: https://nemnuongdiba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdiba/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Dì Ba
    Nem nướng Dì Ba
    Nem nướng Dì Ba
    Nem nướng Dì Ba
  3. Nem nướng Thanh Hùng cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Thanh Hùng mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Nem nướng Thanh Hùng có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem nướng Thanh Hùng còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong Hồ Chí Minh với 5 phần trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 815 192

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongthanhhung/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
  4. Cùng với những địa chỉ trên, nem nướng Cô Liên cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP.HCM. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán cô Liên đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.


    Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời! Hơn nữa, nhân viên của quán Nem nướng Cô Liên cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong hẻm nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Phạm Văn Xảo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 584 539

    Email: nemnuongcolien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongcolien/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
  5. Top 5

    Nem nướng Ninh Hòa

    Gọi điện

    Quán Nem nướng Ninh Hòa là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn từ ăn vặt đến ăn no giá từ 40.000 nghìn/phần, gồm có bún nem nướng, nem nướng cuốn bánh tráng, bánh bèo, bánh canh chả cá, bò nướng lá lốt,... Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    Khi thưởng thức nem nướng tại quán Ninh Hòa, bạn sẽ được lựa chọn tới 3 loại nước chấm: nước mắm nêm, nước mắm chua ngọt và nước chấm đặc biệt làm từ thịt bằm, tỏi, ớt và đậu phộng. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Nem nướng Ninh Hòa cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 949 0268

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
  6. Top 6

    Quán Gánh

    Gọi điện

    Gánh là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất. Với lối thiết kế lịch sự, sang trọng, quán Gánh khiến người ta thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật ở Gánh phải kể đến những món như gỏi sứa, bún cá dầm, cá bò da nướng... và đặc biệt là món nem nướng. Niềm tự hào mà Gánh luôn luôn muốn khoe với tất cả các khách hàng của mình, đó là: Đi đâu tìm được một set nem nướng thơm ngon chất lượng như Nem Nướng Nha Trang nhà Gánh.


    Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được. Một phần nem đầy đủ của Quán Gánh ngoài nem nướng thì còn thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả khi cuộn chung với nhau sẽ mang đến một hương vị độc đáo rất thú vị. Thanh nem 100% là thịt tươi hảo hạng, không pha lẫn tạp chất, được nướng trên than hoa với công thức chuẩn Nha Trang vì thế thực khách có thể yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 0286 682 0692
    • 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0283 829 5243

    Điện thoại: 0286 682 0692 - 0283 829 5243

    Website: https://ganhvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhnhatrang

    Gọi điện
    Quán Gánh
    Quán Gánh
    Quán Gánh
    Quán Gánh
  7. Nem nướng Nha Trang Bé Thảo là quán chuyên món nem nướng Nha Trang được khách hàng Sài Thành yêu thích và thường xuyên đến ủng hộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, không bị ám khói phù hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu vẫn ổn áp. Tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Thực đơn của quán tuy đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon.


    Mẹt nem nướng có giá chỉ từ 45.000 nghìn rất đẹp mắt và an toàn vệ sinh, số lượng vừa đủ no. Miếng nem được tẩm ướp đậm đà, nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, đồ chua, một ít bún và bánh tráng dẻo rồi chấm cùng nước sốt thịt bằm ngòn ngọt có chút ớt cay cay, đảm bảo ăn là ngất ngây. Ngoài nem nướng đặc sản trứ danh thì quán Nem nướng Nha Trang Bé Thảo còn đa dạng các loại nem cho khách lựa chọn như nem thêm, nem chua, nem chua nướng, nem chua hộp, nem sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 789 548

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao/

    Gọi điện
    Nem nướng Bé Thảo
    Nem nướng Bé Thảo
    Nem nướng Bé Thảo
    Nem nướng Bé Thảo
  8. Thêm một lựa chọn dành cho những bạn đang muốn thưởng thức nem nướng ngon tại TP. HCM chính là quán Nem nướng Chấn Hưng. Nem nướng ở đây là nem nướng kiểu Đà Lạt nên hương vị rất riêng, dù trẻ nhỏ hay người lớn cũng sẽ yêu thích. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá cao cũng là những yếu tố khiến quán Chấn Hưng được nhiều người truyền tai nhau.


    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Ở quán Nem nướng Chấn Hưng, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở quán nem nướng Chân Hưng chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 570 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongChanHung/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Chấn Hưng
    Nem nướng Chấn Hưng
    Nem nướng Chấn Hưng
    Nem nướng Chấn Hưng
  9. Top 9

    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.


    Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng tại quán chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 400 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 31 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 1299 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 553 003 - 0909 427 760
    Email: mrnemnuong@gmail.com
    Website: https://nemnuongnhatrang-mr-nem.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongNgonSo1GoVap
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem
    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem
    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem
    Nem Nướng Nha Trang - Mr Nem
  10. Top 10

    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga

    Gọi điện

    Với cam kết đáp ứng đủ 3 tiêu chí "ngon, sạch, chất lượng", Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga ngày càng đánh dấu được tên tuổi trong lòng thực khách trong và ngoài khu vực TP. HCM. Hiện tại, Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm và tin tưởng trong lòng khách hàng. Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi.


    Mẹt nem nướng thơm ngon, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên mẹt khiến quá trình thưởng thức đồ ăn của bạn ngập tràn cảm xúc. Mỗi suất có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bánh phở, rau sống các loại. Món nước chấm thơm mùi tôm cùng hành khô, ngậy ngậy beo béo rất cuốn hút. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi mẹt nem đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày hè đói bụng. Chỉ mới nghe thôi đã muốn chạy đến thưởng thức ngay món nem nướng tại Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga phải không nào? Hãy đến và cảm nhận hương vị nem nướng tuyệt vời ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 389 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0931 066 636
    • 50E Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0837 637 779
    Điện thoại: 0908 295 585
    Email: nemnuongruchef@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongconga
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
  11. Top 11

    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út

    Gọi điện

    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Sài thành đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.


    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út được chia làm khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn. Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt khác rất đa dạng như bánh bột lọc, nem chua, bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng vô cùng hấp dẫn và được yêu thích. Đến ngay Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út để đổi gió cùng lũ bạn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 170 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 41C Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 885 247
    Email: dokimquy93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongNinhHoaDiUt/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy