Top 10 Quán bán trà sữa ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 10041 0 Báo lỗi

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cho tới nay trà sữa đã trở thành thức uống phổ biến và rất được lòng giới trẻ. Cuốn theo trào lưu ấy, tại Quy Nhơn, có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    BÚP Station

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon nhất tại Quy Nhơn thì chúng ta cũng không thể không nhắc đến BÚP Station. Vốn nổi tiếng là một địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ trà sữa tại Quy Nhơn, BÚP Station luôn không ngừng cố gắng để có thể mang lại cho khách hàng thật nhiều những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon mà không bất cứ nơi đâu có được. Trong suốt khoảng thời gian qua, BÚP Station luôn thu hút khách hàng bởi rất nhiều các loại trà sữa, từ trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh/đỏ, trà sữa tháp cho đến trà sữa đặc biệt với đủ các hương vị, bạn muốn thưởng thức loại nào thì ở đây cũng đều có cả, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những yêu cầu khắc khe nhất đến từ các tín đồ trà sữa.


    Có khách nhận xét rằng: ''Trà sữa ở đây rất ngon, ngọt, quán rộng rãi, đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả lại hợp lý, chắc chắn sẽ ủng hộ quán dài dài''. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, BÚP Station cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, các bạn hãy đến với BÚP Station ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Phạm Ngọc Thạch, Phừng Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0905 460 737
    Email: bupstation@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/bupstation/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    BÚP Station
    BÚP Station
    BÚP Station
    BÚP Station

  2. Pham's House cũng là một điểm dừng chân của rất nhiều teen tại Quy Nhơn. Tại đây, trà sữa được xem là một trong những loại thức uống rất được lòng khách. Với kinh nghiệm đã được tích lũy khi học cách pha chế trà sữa tại Đài Loan, chủ quán Pham's House thực sự đã mang lại những sản phẩm có thể nói là không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, một menu cực kỳ phong phú với đủ loại đồ uống cũng chính là thế mạnh đã giúp quán thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay.


    Mặc dù quán hơi nhỏ, nhưng bài trí khá dễ thương, thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Pham's House vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Từ những điều này ta thấy rằng, Pham's House hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn mà ta không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Ngô Mây, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0906 699 908
    Email: phamcafeandthe@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/PhamsHouse/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
  3. Top 3

    HappyCha and Food

    Gọi điện

    Ra mắt giới nghiện trà sữa đã tròn 03 năm, Happycha and Food đã trở thành địa chỉ tụ tập, hẹn hò quen thuộc của teen Quy Nhơn. Nằm gần đại học Quy Nhơn, quán nhỏ nhỏ, xinh xắn, trang trí bày bố rất cute mà giá cả lại rẻ nên rất được lòng các thực khách. Không gian được thiết kế “thông minh” tận dụng tối đa mọi ngóc – ngách, đảm bảo đốn tim bất kì bạn trẻ nào chỉ với 1 lần check – in. Quán được thiết kế với tông màu vàng - đen chủ đạo, hình vẽ trẻ trung tạo ra không gian đầy chất và sành điệu.


    Trà sữa của Happy cha rất ngon, và thơm ngon. Món được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất tại đây là trà sữa trân châu đường đen, thạch trân châu đen được làm từ sữa khác với các quán khác, hương vị thơm thơm mùi sữa, và vị thạch không quá ngọt. Với mức giá chỉ từ 25k bạn sẽ thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon của vị trân châu đen hòa quyện với các loại topping khác, rất đậm đà và dễ gây nghiện lắm nha! Những ngày thường, quán rất đông và hầu hết là những bạn sinh viên, đợt đại dịch này quán bán hàng online, mua về hoặc ship tận nhà, quán có dịch vụ với hoá đơn từ 2 sản phẩm trở lên sẽ FREESHIP trong nội thành nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Ngô Mây, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0965 372 879
    Fanpage: www.facebook.com/138NGOMAY
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Happycha and Food
    Happycha and Food
    Happycha and Food
    Happycha and Food
  4. Top 4

    Occha House

    Gọi điện

    Có thể nói, Ocha House đang là một trong những quán trà sữa “hot” đối với giới trẻ Quy Nhơn trong khoảng thời gian gần đây. Tại đây không chỉ có đồ uống ngon mà còn có không gian siêu đốn tim, tha hồ sống ảo, dàn nhân viên thì trẻ trung, năng động, phục vụ cực kỳ nhanh. Quán gây chú ý với mọi người khi đến đây nhờ không gian thoáng đãng, cách trang trí những ô dù phía trên là điểm nhấn đáng chú ý. Quán chọn màu trắng đơn giản làm màu chủ đạo, với những dãy đèn lung linh khiến cho team mê sống ảo không thể bỏ qua.


    Về trà sữa thì sao nhỉ: Phải nói là siêu siêu ngon với đủ loại hương vị và topping đi kèm. Một trong những món đỉnh của đỉnh tại đây là trà sữa trân châu - thứ thức uống mát lạnh, đậm đà, béo ngậy lại còn ngập tràn topping trân châu đen dẻo dai thì làm sao mà cưỡng lại được. Ngoài ra, Ocha House còn có các loại trà, sữa chua và ti tỉ thứ topping ngất ngây khác. Khi bạn đang mệt mỏi với công việc, học tập, deadline dí sát đầu hay đơn giản là bực bội với cái thời tiết oi nóng thì chỉ cần một ngụm trà sữa Ocha, đảm bảo tinh thần sẽ sảng khoái, thư giãn và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Không tin ư? Hãy đến ngay Ocha House và thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Lê Lợi, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - 0868 876 805
    • 401 Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - 0868 444 397

    Fanpage: www.facebook.com/OchaHouse.401NguyenThaiHoc/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Ocha House
          Ocha House
          Ocha House
          Ocha House
        • Quán trà sữa ngon ở Quy Nhơn phải nhắc đến nữa là quán trà sữa Phúc Tea - một trong những quán với đa dạng loại trà sữa, các loại trà hấp dẫn. Là địa điểm yêu thích của nhiều đối tượng, lứa tuổi ở Quy Nhơn, có cả những người trung niên, cũng như các bạn teen đến quán, hiếm có quán trà sữa nào mà thu hút được cả những người trung niên lắm ấy. Phải nói quán có đồ uống ngon, không gian đẹp nên rất cuốn hút thực khách ở Quy Nhơn.


          Menu của trà sữa Phúc Tea vô cùng đa dạng và hấp dẫn như Trà sữa OLong phú quý, trà sữa Phúc, trà trái cây,... Với hương thơm thanh tao đặc trưng, thêm một chút xíu vị chát và dư vị ngọt ngào, nay hòa quyện với sữa thơm béo đã trở thành một cực phẩm không thể chối từ. Quán có không gian dễ thương với các loại đèn không quá sáng, làm quán ấm cúng dễ gần, ngoài ra quán có chủ quán, và nhân viên nhiệt tình lắm luôn, và luôn tươi cười với khách, vui vẻ ! Hiện tại quán còn có chương trình freeship 3-5 km cho hóa đơn trên 50k. Còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay thôi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1736 Hùng Vương, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0899 179 388

          Website: https://phuctea.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/PhucteaBinhDinh/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Trà sữa Phúc Tea
          Trà sữa Phúc Tea
          Trà sữa Phúc Tea
          Trà sữa Phúc Tea
        • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là CAS Tea & Coffee House. Menu đồ uống cực kỳ đa dạng và được trình bày rất đẹp mắt, nhìn không dám uống vì sợ phá hỏng “tác phẩm nghệ thuật”. Thức uống tại đây được mang những cái tên vô cùng tinh tế như trà sữa Tiramisu váng Cascara, Coffe Cold Brew - cafe ủ lạnh, Trà THANH XUÂN rực rỡ, Trà Cascara sữa có pudding trứng mềm tan,... Mỗi thức uống là một hành trình nghiên cứu cần mẫn và tâm huyết của CAS Tea & Coffee House.


          CAS Tea & Coffee House ngoài những thức uống ngon ngon thì còn có những góc nhỏ hết sức dễ thương phù hợp cho các buổi chuyện trò thân mật hoặc làm việc nữa đó. Không gian ngập một sắc xanh trầm mang đến cảm giác yên bình, thư giãn và vô cùng sang trọng, rất phù hợp với những ai cần nơi để làm việc hay tìm góc riêng cho mình. Nhà Cas cũng nhận ship mọi lúc mọi nơi nên bạn hãy cứ yên tâm nhấc điện thoại lên và order ngay cho mình một ly trà sữa và những chiếc bánh ngọt xinh xắn nhà Cas nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 65A Hoàng Diệu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - 0256.6551.199
          • 148 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - 0256.6551.199
          • 124 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - 0256.651.8899

          Email: cascaraquynhon@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.quynhon

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
        • Trà sữa Happy Life được đánh giá là một trong những quán trà sữa ở Quy Nhơn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích với không gian quán nhỏ, nhưng view đẹp, đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho những ai ghé thăm quán. Quán được biết đến là quán có view đẹp, phù hợp với những bạn trẻ thích check-in sống ảo. Vị trà sữa ở đây không quá ngọt, vừa miệng và ngon, do tất cả đều của nhà làm, nên bạn yên tâm về chất lượng.


          Trà sữa ở đây pha rất ngon, thơm mùi trà và vị béo từ sữa tươi nên uống rất dễ chịu không ngọt gắt kiểu pha từ bột sữa tuy topping thì không quá nhiều loại nhưng cực chất. Ngoài trà sữa thơm ngon, Happy Life còn có rất nhiều thức uống và đồ ăn vặt khác níu chân mỗi thực khách đến đây như: Sữa tươi trân châu đường đen, bánh tráng cuộn full topping, rau câu nhân flan, Milo dầm trân châu, trà váng sữa,... Một nơi không chỉ có đồ uống ngon mà còn có không gian đẹp, mới phù hợp với nhiều bạn trẻ trung, năng động, phục vụ nhanh nhẹn và dễ thương, hãy nhanh chân đến thưởng thức bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 265 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0702 632 000
          Fanpage: www.facebook.com/trasuahappylife/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trà sữa Happy Life
            Trà sữa Happy Life
            Trà sữa Happy Life
            Trà sữa Happy Life
          • Top 8

            Marina Coffee

            Tuy mang tên là quán cafe nhưng trà sữa ở Marina Coffee cũng rất ngon. Quán có không gian khá rộng chứ không thiết kế theo kiểu nhà tầng khép kín ( Trừ chi nhánh ở BigC ra). Nếu bạn thích ngồi trong nhà thì bạn có thể đi ra phía sau và ngồi ở không gian ngoài trời không khác gì một khu vườn. Xung quanh quán được trồng rất nhiều loại cây xanh, trong lành và thoáng đãng, dù cho mưa hay nắng thì bạn vẫn có thể ngồi ở đây vì có rất nhiều những chiếc ô lớn đã dựng sẵn.


            Bước chân vào bên trong Marina Coffee bạn sẽ ngỡ ngàng trước những món đồ nội thất đẳng cấp nhất là có những chi tiết trang trí hay các chiếc bàn ghế tưởng chừng như chỉ gặp được ở những ngôi biệt thự cao cấp được rất sang chảnh. Nhiều bạn trẻ thường xuyên đến đây check in để sống ảo với bạn bè hay ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm du lịch tại Quy Nhơn. Chất lượng đồ uống ở đây thì khỏi phải bàn rồi nhé, menu thì quá xá những thức uống để bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Xung quanh quán được trồng rất nhiều loại cây xanh, trong lành và thoáng đãng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 5 Trần Quý Cáp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            • 138 Marina Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            • Marina An Phú Thịnh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            • 186 Marina Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0965 500 789

            Fanpage: www.facebook.com/MarinaCoffeeQN/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

            Marina Coffee
            Marina Coffee
            Marina Coffee
            Marina Coffee
          • Có thể nói Bond Cha Tea là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, ăn vặt, trà sữa,... trong đó, trà sữa tại Bond Cha Tea đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất.Vị trà sữa tại MBond Cha Tea rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn.


            Thêm vào đó, topping tại Bond Cha Tea rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai,... đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại Bond Cha Tea cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, Phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
            Điện thoại: 0904 052 165
            Email: phuongtrang96er@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/quynhonfoodanddrink/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
            Gọi điện
            Quy Nhon Food & Drink - Bond Cha
            Quy Nhon Food & Drink - Bond Cha
            Quy Nhon Food & Drink - Bond Cha
            Quy Nhon Food & Drink - Bond Cha
          • Top 10

            Bobo Station

            Bobo Station là một trong những cái tên hot hit trong thời gian gần đây, đây cũng được xem là đối thử đáng gờm của những hãng trà sữa nổi tiếng tại Nha Trang. Không chỉ nổi tiếng bởi menu thức uống đa dạng mà ở Bobo Station cũng tạo được cho mình một sự khác biệt rõ nét. Không gian sang trọng, thoải mãi, view hướng ra đường phố nên rất hút khách. Chiều chiều được thưởng thức một cốc trà sữa của Bobo Station thì còn gì tuyệt vời hơn. Ôi! cái mùi thơm đậm đà, béo ngậy vị sữa kết hợp với những hạt trân châu dai dai ngọt ngọt.


            Đây còn là địa chỉ yêu thích của các nhóm bạn, các cặp đôi. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn cây khế tới đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nào. Nhân viên tại Bobo Station đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng, Phường Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
            Điện thoại: 0256 3603 555
            Email: bobostation.info@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.quynhon
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Bobo Station
            Bobo Station
            Bobo Station
            Bobo Station




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy