Top 10 Quán bán trà sữa ngon, chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 16464 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Đến với ChaGo, chắc hẳn điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng đó chính là một không gian thoáng đãng, rộng rãi với cách bài trí khá lạ mắt, đem đến nhiều sự thú vị thông qua các bức tranh, ảnh mang chút gì đó hơi trừu tượng, đầy chiều sâu, có thể gợi mở cho bạn nhiều ý tưởng, cũng rất thích hợp để sống ảo. Tại đây, trà sữa được nhiều khách hàng đánh giá là được pha thơm ngon vừa uống, không quá béo, hương vị cũng rất độc đáo đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ.


    Bên cạnh trà sữa thì một thức uống khá nổi tiếng tại ChaGo không thể không nhắc đến đó chính là trà vải Thiết Quan Âm với vị thanh ngọt của vải hòa quyện hoàn hảo cùng vị trà độc đáo, đảm bảo chỉ một lần nếm thử thì sẽ không bao giờ quên được. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của quán rất tốt, lịch thiệp lại vui vẻ, từ chủ quán cho tới nhân viên đều làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Vậy nên, nếu bạn đang ở Bắc Ninh thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với ChaGo để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 6538 686

    Fanpage: www.facebook.com/chagobacninh/

      Chago
      Chago
      Chago
      Chago

    • Top 2

      GGem tea

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, GGem tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh. Sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của GGem tea trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: Trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa rồi thì trà sữa các vị.


      GGem tea còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, GGem tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Nguyễn Xuân Chính, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0961 666 806

      Email: ngocthuyggemtea@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/GGemtea/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            GGem tea
            GGem tea
            GGem tea
            GGem tea
          • Top 3

            ToCoToCo

            Gọi điện

            ToCoToCo từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa thành công nhất Việt Nam. Khi về đến Bắc Ninh cũng vậy, đây chính là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Bắc Ninh nói chung và Yên Phong nói riêng. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu.


            Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ToCoToCo đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống thơm ngon, chất lượng nhất mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Bắc Ninh. Nếu bạn là một tín đồ đam mê trà sữa, thì không thể nào bỏ qua quán trà sữa ToCoToCo này nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ô 19, Lô A3 khu dịch vụ Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0397 248 728 & 0948 677 918

            Website: https://tocotocotea.com

            Fanpage: www.facebook.com/tocoyenphong

            Gọi điện
            ToCoToCo
            ToCoToCo
            ToCoToCo
            ToCoToCo
          • Trà sữa Xin Cha sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này bởi đây là một trong những thương hiệu trà sữa nhà làm ngon nhất Bắc Ninh. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly.


            Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đà. Ngoài ra, Trà sữa Xin Cha còn có món mì cay cấp độ 7 Hàn Quốc siêu hot cho bạn nào muốn thử. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Xin Cha đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Bắc Ninh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Đường Siêu Loại, Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
            Điện thoại:
            0964 758 655 & 0357 585 955
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/XinchaThuanThanh

            Gọi điện
            Trà sữa Xin Cha
            Trà sữa Xin Cha
            Trà sữa Xin Cha
            Trà sữa Xin Cha
          • Trà sữa Pozaa Tea hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Chủ nhân của Pozaa chia sẻ đã từng sang Đài Loan để học về kinh nghiệm pha chế trà sữa và để cho ra một cốc trà như chúng ta vẫn uống như bây giờ, họ đã phải trải qua một quá trình gặp không ít khó khăn. Chọn trà – yếu tố quyết định làm nên hương vị trà sữa. Pozaa Tea co hơn 40 món để khách lựa chọn trong menu.


            Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến Trà Sữa Nướng Trân Châu Bách Nghệ, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Pozaa, Trà Sữa Thiết Quan Âm. Nếu muốn đổi vị, hãy gọi những cốc trà hoa quả cực thanh mát, giải khát mùa hè hiệu quả như Trà Xanh Nho Mỹ Trân Châu Trắng, Lục Trà Táo Xanh Thạch lô Hội. Pozaa Tea cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khu đô thị Little Sài Gòn, Ngã 4 Đông Côi, Thuận Thành, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0919 925 998

            Email: pozaa.thuanthanh@gmail.com

            Website: https://pozaatea.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/pozaateadongcoibacninh

            Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

            Gọi điện
            Pozaa Tea Đông Côi
            Pozaa Tea Đông Côi
            Pozaa Tea Đông Côi
            Pozaa Tea Đông Côi
          • Top 6

            TaiYang Tea

            Gọi điện

            TaiYang Tea - quán trà sữa quen thuộc với các bạn trẻ ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh. TaiYang Tea đem đến sự hài lòng nhất khách hàng yêu trà sữa của quán. TaiYang Tea không ngừng sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng. TaiYang Tea có đủ các loại trà: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, trà sữa và những món đồ ăn nhanh: đùi gà, cánh gà, nem chua rán, hạt hướng dương, bò khô, gà khô, khoai lang kén, cá viên, khoai tây chi, xúc xích, ngô chiên, bim bim, bánh gấu phục vụ mọi nhu cầu của các bạn trẻ.


            Những món trà sữa thơm ngon, không ngọt ngấy và còn có nhiều loại popping ngon lành để bạn lựa chọn. Với thực đơn đa dạng, thực khách hoàn toàn có thể tìm thấy những món uống phù hợp với khẩu vị của mình. Một điểm đặc biệt nữa thu hút khách đến với quán đó chính là quán thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi: Ma sói, Uno, khám răng cá sấu, đâm hải tặc để khách hàng có thể rủ hội bạn bè cùng thả ga vui chơi. TaiYang Tea chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0984 832 593 & 0363 310 565

            Email: thuyduong0401@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/taiyangtea/

            Gọi điện
            TaiYang Tea
            TaiYang Tea
            TaiYang Tea
            TaiYang Tea
          • Không khí lạnh đã tràn về miền Bắc, còn trà sữa bá vương nhà Tea Carousel Park đang đợi các bạn tràn đến thưởng thức đây. Là một trong những ngôi vương nằm trong best seller tại Tea Park, trà sữa bá vương mang đậm vị trà, thơm mùi sữa cùng 5 loại topping ngập tràn cho bạn thỏa sức thưởng thức: Trân châu đen, Trân châu trắng, Pudding trứng, Thạch Sương sáo, Thạch dừa. Độ dai giòn sần sật của Trân châu trắng, dai dẻo của Trân châu đen, Pudding trứng béo ngậy tan trong miệng, Thạch sương sáo và Thạch dừa mềm mịn mát lành chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi, say mê khi thưởng thức.


            Các tín đồ Tea Carousel Park ơi, đến cửa hàng ngay hôm nay để sở hữu cho mình một ly trà sữa bá vương siêu to khổng lồ cực đã đi nào. Tea Park đánh thức vị giác bởi chút mát lạnh và dịu thanh của trà sữa Ô Long cùng nhâm nhi vị ngọt bùi của hạt sen. Thức uống tinh túy ngày thu đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Ly trà mix thêm topping mới của nhà Tea Park - Trân châu Ô Long sẽ là một nốt kết hoàn hảo và trọn vị cho món trà chiều thu Hà Nội. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị béo ngậy, mềm mịn tan trên đầu lưỡi của kem cheese và Oreo giòn tan, ngọt ngào đã tạo nên một tuyệt phẩm say mê lòng người! Đắm mình trong lớp kem cheese trắng mịn quyện với Oreo, quả là một cuộc phiêu lưu thú vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120 Bình Than, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
            Điện thoại: 0965 567 212
            Email: teacarouselparkvn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/teacarouselpark.vietnam
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Tea Carousel Park
            Tea Carousel Park
            Tea Carousel Park
            Tea Carousel Park
          • Sữa tươi nướng trân châu đường đen với lớp đường nâu đậm vị caramel hoà quyện cùng lớp kem beo béo. Đặc biệt, lớp đường nâu được đốt trong lò nóng, ăn cùng với trân châu mềm mềm dai dai ngon nhức nách luôn. Thức đồ uống đốn hạ bao trái tim của tín đồ "ghiền trà sữa"! Sự kết hợp của trân châu đường đen tươi nóng hổi cùng sữa tươi nhập khẩu sánh mịn đã tạo nên một hương vị khó quên cho Cingers ngay từ lần đầu dùng thử. Sữa Tươi Kem Mè Đen hay Sữa Tươi Kem Hạnh Nhân - dù bạn chọn món đồ uống nào thì cũng sẽ vô cùng "bất ngờ" vì sự tươi mới và hương vị ngon "ngây ngất" từ thực đơn của Cing Hu Tang đó nha. Trà sữa trân châu đường đen, cho team mê truyền thống ngọt ngào.


            Matcha trân châu đường đen, cho bạn nào mê vị trà xanh thanh mát. Cacao trân châu đường đen, thơm vị cacao, ngọt béo vị sữa. Team “cung đình” thưởng thức chậm rãi, nhẹ nhàng có Trà Đào hay Đào Sữa thanh mát. Trà đào cam sả: Thơm hương sả, bổ sung vitamin C cùng cam và thăng hoa với vị đào ngọt ngào. Đến với Cing Hu Tang Việt Nam ngoài món trà đào cam sả quán còn rất nổi tiếng với các món trà sữa và trà các loại như: Trà xanh kem sữa, sữa tươi kem trứng trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa nướng, hoa anh đào peachy, trà xanh dưa lưới, trà sữa socola,.. Cing Hu Tang Bắc Ninh còn mang đến một không gian hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ rủ nhau đi theo nhóm, bạn bè đi đôi hay những cặp đôi hẹn hò đều rất phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 312 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
            Điện thoại: 0963 782 123
            Email: Hainguyenaaa@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Cing Hu Tang Bắc Ninh
            Cing Hu Tang Bắc Ninh
            Cing Hu Tang Bắc Ninh
            Cing Hu Tang Bắc Ninh
          • Check in “sống ảo” rần rần với view sân thượng cực xinh xắn tại Lofita - Bắc Ninh, cực chill cho những bạn trẻ đi một lần post ảnh cả năm. Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại và mỗi một góc nhỏ của Lofita lại là một địa điểm check in lý tưởng hay thậm chí là một nơi riêng tư để nhóm bạn thân có thể cùng nhau gặp mặt tâm sự, tán gẫu và lưu lại những kỷ niệm. Để lại dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng; chăm chút thật kỹ từ khâu nguyên liệu. Tất cả đều được Lofita chọn lọc khắt khe nhằm mang đến sản phẩm tươi sạch, hướng tới sức khỏe của khách hàng. Để Lofita nhắc nhẹ nhé! Khi dân tình đang rộn ràng về những chuyến đi chơi xa trên con xe tay ga.


            Tận hưởng vị sữa hạt thơm dịu, béo ngậy, trân châu đen dai giòn, cộng thêm lớp kem béo macchiato phủ phê cực thích tại Lofita - Bắc Ninh. Trà Sữa Nướng Trân Châu Kem Trứng Cháy: Trà ủ từ hồng trà có hậu vị êm dịu và hơi ngọt, kết hợp cùng lớp foam kem trứng sánh đặc béo ngậy, kèm trân châu dai giòn sần sật bên dưới. Hồng Trà Sữa Kem Caramel Ngũ Cốc: Sự kết hợp 2 loai topping trân châu đường đen mềm dai và ngũ cốc trái cây giòn rụm, trên nền hồng trà chắc chắn tín đồ trà sữa mê mẩn. Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Kem Trứng Cháy: Sự hòa quyện giữa sữa tươi cùng lớp kem trứng thì mịn màng, ngậy thơm, nướng xém xém bề mặt, ăn thơm cái miệng, đã gì đâu vẫn có topping trân châu. Thức uống ngọt ngào phù hợp trong ngày nắng nóng mùa Hè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 261 Nguyễn Cao, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
            Điện thoại: 0962 693 261
            Website: https://lofita.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Lofita.BacNinh
            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
            Gọi điện
            Lofita - Bắc Ninh
            Lofita - Bắc Ninh
            Lofita - Bắc Ninh
            Lofita - Bắc Ninh
          • Ghé GenZ Coffee & Tea để thưởng thức những ly trà thơm ngon bất tận cùng deal hời cực hấp dẫn. Menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Phong cách thiết kế với không gian, độc đáo, gần gũi decor tinh tế. Từ những trái dâu thơm ngon, dâu tằm miền bắc chín mọng, GenZ Coffee & Tea hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên không những "ngon" mà lại cực "lành". Hương vị vừa lạ vừa quen, giống như món đồ uống tuổi thơ hay nhâm nhi mỗi trưa hè ở các quán cóc, cơ mà lại được biến tấu rất hợp lý với trà và sữa chua. Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu.


            Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông.

            Đường đen với vị ngọt đậm đà, kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của GenZ Coffee & Tea, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của GenZ Coffee & Tea, nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng GenZ Coffee & Tea nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1 Ngô Phúc Tinh, Thị Trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh
            Điện thoại: 0838 823 333
            Email: thambt88@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/genzcoffeeyenphong
            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
            Gọi điện
            GenZ Coffee & Tea
            GenZ Coffee & Tea
            GenZ Coffee & Tea
            GenZ Coffee & Tea




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy