Top 7 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

Phương Trinh 13865 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang sinh sống tại Sóc Trăng và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Cỏ 3 Lá

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng thì Trà Sữa Cỏ 3 Lá cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Nằm trong danh sách thường xuyên lui tới của những ai thuộc hội cuồng trà sữa, Trà Sữa Cỏ 3 Lá luôn biết cách tạo nên điểm nhấn bởi các hương vị trà sữa đậm chất riêng như: Trà sữa matcha, trà sữa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ, trà sữa Rhum,... cùng vô số các loại trà sữa trái cây thơm ngon với sức hấp dẫn khó cưỡng lại.


    Mặt khác, quán cũng luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, thế nên Trà Sữa Cỏ 3 Lá lá cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Không chỉ là những loại thức uống độc đáo, mát lành. Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà Sữa Cỏ 3 Lá hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những "thượng đế" những loại thức uống độc đáo, hiện đại cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá vô cùng hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 - 49 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 3125
    Fanpage: www.facebook.com/Trà-Sữa-Cỏ-3-lá-sóc-trăng-107363350613010/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Cỏ 3 Lá
    Trà Sữa Cỏ 3 Lá
    Trà Sữa Cỏ 3 Lá
    Trà Sữa Cỏ 3 Lá

  2. Top 2

    Hama's Milk Tea

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về chất lượng và độ nổi tiếng, quán Hama's Milk Tea cũng là địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Sóc Trăng. Hiện tại quán đã có 5 chi nhánh và vẫn đang không ngừng mở rộng quy mô hoạt động để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho các tín đồ trà sữa trên địa bàn. Trong suốt thời gian vừa qua, Trà sữa Hama's Milk Tea luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, Trà sữa Hama's Milk Tea cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Hama's Milk Tea vẫn đã và đang nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Có khách nhận xét rằng: ''Trà sữa ngon. Anh chị chủ thoải mái. Nhân viên vui tính nhiệt tình lắm. Nhất định mình sẽ ủng hộ quán dài lâu''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 317 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 44 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0796 858 838 & 0966 799 533 & 0586 060 181

    Email: Khanhphanst@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hamas-Milk-Tea-1802206533344938/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hama's Milk Tea
    Hama's Milk Tea
    Hama's Milk Tea
    Hama's Milk Tea
  3. Top 3

    M.Y.O Cafe

    Gọi điện

    Mặc dù tên quán là M.Y.O Cafe nhưng trà sữa lại là một món vô cùng hấp dẫn, đặc trưng ở nơi đây, hương vị trà sữa ở đây đã làm xao xuyến biết bao nhiêu người, đặc biệt là các bạn trẻ còn chọn nơi này là nơi họp mặt bạn bè hay học bài vì không gian yên tĩnh, sáng sủa và rất thoải mái.


    Ngoài trà sữa thì nước uống ở đây loại nào cũng rất ngon và nhân viên luôn lịch sự, dễ chịu với khách hàng là điều mọi người rất thích khi đến đây. Nếu có dịp hãy thử món Trà sữa trân châu đường đen của quán để xem bạn có bị đánh gục bởi hương vị tuyệt hảo của thức uống này không nhé. Giá cả cho mỗi ly nước uống ở đây khá bình dân nên rất vừa túi tiền mọi người. Tại M.Y.O Cafe còn có món trà sữa nướng, thơm ngon vô cùng, trà vừa béo sữa. Không chỉ thức ăn ngon, hình thức cũng rất bắt mắt, mỗi loại ly đựng trà sữa tại M.Y.O cũng được đầu tư rất kỹ về mẫu mã đẹp, thu hút và gây được ấn tượng riêng cho khách hàng. Nếu bạn thèm trà sữa nhưng lười ra quán thì M.Y.O cũng có ship tận nhà cho khách luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    73 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0357 559 505

    Email: ntdl231289@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MYOcafeST

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
  4. Top 4

    Cham Ocha

    Gọi điện
    Cham Ocha có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa o;ong, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong,... Đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    Ở quán Cham Ocha nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0931 118 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamocha.st/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cham Ocha
    Cham Ocha
    Cham Ocha
    Cham Ocha
  5. Top 5

    Trà Sữa Phương Thanh

    Gọi điện

    Trà Sữa Phương Thanh là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa Phương Thanh là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.


    Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Trà Sữa Phương Thanh cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà Sữa Phương Thanh gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Trà Sữa Phương Thanh ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Tôn Đức Thắng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0988 382 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-sữa-Phương-Thanh-100068864141266/
    Gọi điện
    Trà Sữa Phương Thanh
    Trà Sữa Phương Thanh
    Trà Sữa Phương Thanh
    Trà Sữa Phương Thanh
  6. Top 6

    Khỉ Milktea & Macchiato

    Gọi điện

    Sau giờ học tập căng thẳng và nóng nực thì phải phi ngay ra Khỉ làm ly trà sữa uống cho tỉnh táo bạn nhỉ! Nhưng mà cái làm người ta đau đầu nhất ở Khỉ Milktea & Macchiato chính là “Hôm nay mình sẽ uống loại trà sữa gì đây? Vì ở Khỉ nhiều loại trà sữa, loại nào cũng ngọt thanh mát lạnh, cùng đủ loại trân châu độc đáo, hương vị đậm đà của những loại trà thượng hạng hòa huyện cùng sữa tươi nguyên chất với đầy đủ 9 loại topping tràn ly và hoàn toàn miễn phí.


    Vậy nên hãy đến ngay Khỉ Milktea & Macchiato nạp “vitamin” trà sữa cho tuần mới đầy năng lượng đi thôi! Đảm bảo uống 1 ly Trà sữa vô địch siêu cấp tươi mát ngon lành sẽ khiến bạn bừng tỉnh sức sống, sẵn sàng cho mọi công việc tuần mới đấy. Ngoài ra trong thời gian này, người dân Sóc Trăng nói riêng và cả nước nói chung luôn đặt an toàn bản thân và gia đình lên hàng đầu, tăng cường sức khỏe, vệ sinh và hạn chế ra nơi công cộng. Thấu hiểu điều này, Khỉ Milktea sẵn sàng hỗ trợ tối ưu, ship tận nơi cho khách hàng những ly trà sữa ngon nhất. Khoảng cách chẳng là bao xa, khi Khỉ xem bạn là tất cả! Khỉ Milktea sẵn sàng hỗ trợ tối ưu, ship tận nơi cho bạn những ly trà sữa ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0989 939 701

    Fanpage: www.facebook.com/khimilkteamacchiato/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khỉ Milktea & Macchiato
    Khỉ Milktea & Macchiato
    Khỉ Milktea & Macchiato
    Khỉ Milktea & Macchiato
  7. Trà Sữa DEE TEA là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích với trà sữa. Nói về Trà Sữa DEE TEA thì độ ngon - bổ rẻ - sạch sẽ luôn được đánh giá cao, là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Sóc Trăng lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Trà Sữa DEE TEA không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé.

    Trà Sữa DEE TEA có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của Trà Sữa DEE TEA có thể uống tại quán hay đặt giao hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • Ấp 3 Thị Trấn Phú Lộc , Huyện Thạnh Trị , Sóc Trăng
    • Thị Trấn Hưng Lợi, Huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng
    • Xã Thạnh Phú, Huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0939 307 775
    Email: trasuadeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuadeetea/

    Gọi điện
    Trà Sữa DEE TEA
    Trà Sữa DEE TEA
    Trà Sữa DEE TEA
    Trà Sữa DEE TEA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy