Top 9 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Phương Trinh 2663 0 Báo lỗi

Như một số tỉnh thành khác trên cả nước, trà sữa cũng đang là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích tại TP. Bắc Giang. Chính vì thế, việc mọc lên rất ... xem thêm...

  1. Queen Tea Lục Nam là quán trà sữa đã quá quen thuộc với giới trẻ ở Bắc Giang, đặc biệt là những bạn học sinh. Xuất phát điểm từ một quán đồ ăn nhanh nhưng hiện nay Queen Tea Lục Nam đã nức tiếng khắp thành phố với cả những vị trà sữa thơm ngon, hấp dẫn mà giá cả lại rất học sinh. Hãy đến và thưởng thức không gian thoáng đãng, rộng dãi, nhân viên thân thiện, đồ uống đa dạng hấp dẫn, cùng vô vàn đồ ăn vặt mỳ cay. Đừng ngại ngần hãy dành tặng cho những người thân của bạn một cốc trà sữa thật ngon để bày tỏ tấm lòng của mình nhé.


    Đến Queen Tea Lục Nam bạn có thể gọi trà sữa nhiều vị khác nhau từ hoa quả cho đến những loại thảo dược thơm mát, cách pha chế khéo léo khiến cốc trà sữa không bị quá ngọt mà dậy hương thơm từ sữa, giòn dai của trân châu, thạch mang lại cho bạn một trải nghiệm rất tuyệt vời. Bên cạnh trà sữa, bạn có thể gọi các món ăn kèm như nem phô mai, gà viên chiên, gà rán KFC, ngô chiên... Không gian quán thiết kế trẻ trung, thoải mái, thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ và nhanh nhẹn chính là điểm cộng không thể bỏ qua của Queen Tea Lục Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Bình Minh, Thị Trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0942 696 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/queentealucnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Queen Tea Lục Nam
    Queen Tea Lục Nam
    Queen Tea Lục Nam
    Queen Tea Lục Nam

  2. Top 2

    Dingtea Bắc Giang

    Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay Ding Tea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống DingTea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại DingTea Bắc Giang, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.


    Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, Ding Tea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở TP. Bắc Giang. Nếu khách hàng thích vị ngọt đậm và thơm ngậy, béo béo thì nên chọn các loại trà sữa đặc biệt như: trà sữa hạt dẻ, vani, hokaido và đường đen. Đối với các vị Socola, khoai môn và matcha thì sẽ hơi ngọt, mình nghĩ các bạn giảm còn 2/3 đường sẽ ngon hơn và cảm nhận rõ vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0204 6266 555
    Email: dingtea.bg@gmail.com
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteabg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Dingtea Bắc Giang
    Dingtea Bắc Giang
    Dingtea Bắc Giang
    Dingtea Bắc Giang
  3. Không nằm ngoài danh sách này, GGem tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bắc Giang. Sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của GGem tea trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Oolong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa,... rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,...), trà sữa trái cây,...


    GGem tea còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, GGem tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 872 809
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043233442024
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ggem Tea Bắc Giang
    Ggem Tea Bắc Giang
    Ggem Tea Bắc Giang
    Ggem Tea Bắc Giang
  4. Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có TP. Bắc Giang. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa.


    Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Bắc Giang chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0358 939 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteabacgiang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mr Good Tea Bắc Giang
    Mr Good Tea Bắc Giang
    Mr Good Tea Bắc Giang
    Mr Good Tea Bắc Giang
  5. Gọi tên ngay 2 thức uống đậm đà với lớp kem ngon xoắn lưỡi đích thực tại Tocotoco: Trà bóng đêm và Trà oolong kem mặn! Đều có lớp trà nền là oolong nhưng lại khác biệt hẳn về hương vị. Nếu oolong kem mặn mang tới hương vị trà nguyên bản của oolong cao cấp. Hương vị chát nhẹ đầu lưỡi, hậu vị ngọt thanh kết hợp cùng lớp milkfoam thơm ngậy thì trà bóng đêm lại mang tới sự quyến rũ đầy ma mị của trà hiện đại. Gây thú vị bởi lớp kem cháy có một không hai hoà quyện vị trà Oolong cao cấp và trân châu đường đen organic không thể chối từ. Khác với trà sữa thông thường, Hồng trà Cafe latte và Hồng trà Ceylon Latte có quy trình pha chế khác biệt, trà sẽ được ủ từng cốc một để đảm bảo độ tươi ngon nhất.


    Trà hồng sữa thì ở đâu cũng có đúng không nào, nhưng đố bạn có thể tìm ra hương vị trà đặc trưng, đậm đà ngọt hậu mà vẫn thanh mát như của Tocotoco đấy. Vị trà đậm đà khó cưỡng. Nan đầu là chút chạt nhẹ đầu lưỡi, vị ngọt ngào và độ ngậy béo của sữa hòa quyện, hậu vị ngọt sâu, hương trà quấn quít nơi họng chính là lý do Trà truyến thống Tocotoco luôn nằm trong Top best seller. Từng gói trà sẽ được ủ bằng máy, với vận tốc quay cực nhanh và nhiệt độ thích hợp, phần tinh túy nhất của lá trà được chắt lọc để tạo ra phần cốt trà với độ thơm bật vị, trà có độ chát thanh mà không gắt, hậu vị ngọt đậm. Trà sữa dừa của Tocotoco luôn có một lượng "fan" ưa chuộng vì hương vị tự nhiên, thơm mát của dừa. Các bạn đã thử chưa ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 368 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocobacgiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tocotoco Bắc Giang
    Tocotoco Bắc Giang
    Tocotoco Bắc Giang
    Tocotoco Bắc Giang
  6. Trà Sữa Nướng Huangjin Tea là thương hiệu trà sữa ngon có tiếng ở Bắc Giang. Quán đã hoàn toàn chinh phục các bạn trẻ bởi menu đa dạng, mùi vị thơm ngon. Đặc biệt, có thể điều chỉnh lượng đá tùy thích, dù cho bạn có gọi ly trà sữa 0% đá thì vẫn đầy ú ụ. Trà sữa nướng là món đặc trưng của quán, có vị béo nhưng không ngấy, ngậy mùi trà không quá ngọt, thơm lắm luôn. Khi kết hợp với các loại topping thì còn tuyệt vời hơn nữa, đã là tín đồ mê trà sữa thì nên thử loại trà sữa nướng ở đây.


    Ngoài trà sữa, Trà Sữa Nướng Huangjin Tea còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống giải khát khác như nước trái cây, cafe, trà hoa quả, đá xay,...Quán có không gian thoáng đáng, sạch sẽ, chị chủ quán thân thiện nhiệt tình khiến khách ghé quán vô cùng hài lòng. Ngoài ra quán còn nhận ship online theo yêu cầu của khách nữa, phí ship cũng rất thấp nên bạn có thể an tâm. Menu vô cùng phong phú bạn có thể thoải mái oder loại đồ uống mà mình ưa thích nhất. Gần đây quán bổ sung thêm vị trà sữa nướng thơm ngon vô cùng, thử một lần là nhớ mãi. Thức uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của sữa, vị thơm của trà, và sự dai giòn của trân châu. Chắc chắn bạn sẽ không thoát khỏi sự hấp dẫn của món mới này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0965 803 192
    Email: Fbtungnguyen93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571121673
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

    Gọi điện
    Trà Sữa Nướng Huangjin Tea
    Trà Sữa Nướng Huangjin Tea
    Trà Sữa Nướng Huangjin Tea
    Trà Sữa Nướng Huangjin Tea
  7. Đô Đô Bắc Giang là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng. Là cái tên quen thuộc với đa số các bạn trẻ ngày nay Trà Sữa Đô Đô đã có một vị trí khá vững chắc trong tâm trí của những tín đồ mê mẩn trà sữa. Trà Sữa Đô Đô cung cấp một thực đơn với đa dạng các loại thức uống ví dụ như trà sữa, hồng trà, trà xanh, trà nhật,... vv, mỗi loại thức uống ở Trà Sữa Đô Đô đều ngon và chất lượng, trân châu, topping thơm và giòn rất ngon, đặc biệt là món trà sữa ba anh em Tocotoco có đến ba loại topping, đậm đà vị kem cheese. Trà sữa thơm ngon từ giá đến trà, dịch vụ lại chu đáo, tận tình thì ngại gì mà không thử ngay bạn ơi.


    Không gian tại quán cũng khá thoải mái và được trang trí khá xinh xắn, nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện nên dược nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Trà Sữa Đô Đô còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chính vì thế nếu bạn vẫn chưa biết mua trà sữa ở đâu ngon và chất lượng vậy bạn hãy thử đến Đô Đô Bắc Giang nhé. Trà đào dâu tây kem phô mai: vị mứt đào dâu tây ngọt ngọt chua chua hoà cùng trà Olong cực kì thanh mát, thêm lớp kem phô mai trên cùng tạo nên hương vị độc đáo. Trà sữa phô mai tươi: pudding phô mai tươi dẻo mịn xuất hiện trong menu, vị thơm béo uống cùng trà sữa chắc chắn sẽ trở thành "chân ái" của team mê phô mai. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Trà Sữa Đô Đô vinh hạnh trở thành thương hiệu trà sữa ngon nhất do người tiêu dùng bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Cao, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0387 171 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodobacgiangtrasua25k
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đô Đô Bắc Giang - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô Bắc Giang - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô Bắc Giang - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô Bắc Giang - Trà Sữa Đồng Giá 25K
  8. Từ bây giờ các fan trà sữa Yi He Tang sẽ không cần sang tận Trung Quốc, ngay tại Bắc Giang các bạn đã có thể thưởng thức hương vị Yi He Tang chuẩn vị. Theo đổi sự tinh tế và ưu việt, Yi He Tang Bắc Giang luôn nỗ lực tìm kiếm hương vị thuần khiết, mang đến những thức uống phù hợp với khẩu vị của mỗi ngời. Bộ phận nghiên cứu ưu tú luôn tâm huyết trong việc tập trung đánh giá nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng, hương vị và mức độ chua ngọt của các loại hoa quả tươi, trà tươi, sữa tươi, từ đó tìm ra nguyên liệu chất lượng nhát và những công thức pha chế ngon nhất.


    Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Yi He Tang Bắc Giang sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Yi He Tang cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11-12 Khu Hải An, Đường Cả Trọng, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 067 047

    Email: phanthuytrang1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanuongyihetang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yi He Tang Bắc Giang
    Yi He Tang Bắc Giang
    Yi He Tang Bắc Giang
    Yi He Tang Bắc Giang
  9. Mixue - 117 Hùng Vương là quán trà sữa mang đi rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên vì giá cả phải chăng mà size ly nước cũng hơi to. Mixue - 117 Hùng Vương được đông đảo mọi người biết đến với hương vị ngon, ngọt thanh không gắt, trà đậm vị, topping homemade thì bao la với trân châu theo ngày, jelly cafe phô mai, jelly flan, pudding matcha/chocolate đầy cả ly luôn. Mixue - 117 Hùng Vương luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách luôn thể hiện niềm vui và sự cởi mở hướng dẫn khách order cũng như chỉn chu trong việc đóng gói các ly trà sữa sao cho đẹp mắt nhất. Hiện tại, Sonder đã có vài cơ sở tọa lạc tại các tuyến đường lớn và rất dễ tìm.


    Vị ngọt trà sữa của Mixue - 117 Hùng Vương rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều và đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng chinh phục được tất cả các tín đồ trà sữa tại Bắc Giang. Giá cả tại Mixue - 117 Hùng Vương thì không phải bàn đến vì giá tại đây phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ trẻ đến người đã đi làm. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0369 560 309
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086570809142
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:45

    Gọi điện
    Mixue - 117 Hùng Vương
    Mixue - 117 Hùng Vương
    Mixue - 117 Hùng Vương
    Mixue - 117 Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy