Top 10 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 21275 2 Báo lỗi

Trà sữa là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích tại TP. Long Xuyên. Chính vì thế, có rất nhiều quán trà sữa xuất hiện. Thế nhưng để tìm được một địa ... xem thêm...

  1. Chin - MilkTea & Macchiato một thương hiệu trà sữa có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Tiền Giang,... Ở TP. Long Xuyên, thương hiệu Chin - MilkTea & Macchiato hiểu được nhu cầu của các bạn trẻ yêu trà sữa nên đã mở 3 chi nhánh thuận tiện cho các bạn. Vị ngọt trà sữa của Chin rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt và ngấy khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều, đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng đánh gục tất cả các tín đồ trà sữa tại Long Xuyên.


    Chin - MilkTea & Macchiato tự hào đi đầu trong trào lưu ”Full Topping“ với đầy đủ 9 loại Topping tràn ly và hoàn toàn miễn phí: củ năng, khúc bạch, phô mai, trân châu hoàng kim, sương sáo, plan trứng, thạch trái cây, jelly đào, rau câu sơn thủy. Những phần topping nhà làm kết hợp cùng những giọt Sữa Bò Tươi nguyên chất hoà quyện cùng từng lá trà thơm hảo hạng tạo nên hương vị rất riêng. Giá của mỗi cốc trà sữa chỉ dao động cũng rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên quán lúc nào cũng đông khách dù chỉ bán mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1186 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 684 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 96/8 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 868 602

    Email: trasuachin@gmail.com

    Website: https://chinmilktea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinmilktea/

    Gọi điện
    Chin - MilkTea & Macchiato
    Chin - MilkTea & Macchiato
    Chin - MilkTea & Macchiato
    Chin - MilkTea & Macchiato

  2. Top 2

    1988 Coffee&Tea

    Gọi điện

    1988 Coffee&Tea cũng là một quán nước có trà sữa được người dân sống ở TP. Long Xuyên, An Giang ưa chuộng, nổi bật với nhiều loại topping ngon. Các loại trà hảo hạn được nhập về, cùng với các loại trái cây tươi và thạch làm nhà đã cho ra những loại thức uống mang đậm vị trà. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán trà sữa này.


    Menu thức uống của quán vô cùng đa dạng, hấp dẫn đẹp mắt, đúng tiêu chí: ngon - rẻ - sạch. Một số loại trà sữa bán chạy tại 1988 Coffee&Tea là trà sữa truyền thống, trà sữa dừa, trà sữa 1988,... Khách hàng có thể gọi thêm topping gồm: thạch trái cây, thạch cacao, thạch phô mai, sương sáo, trân châu trắng,... Những khách hàng thân thiết của quán nhận xét rằng vị trà sữa không quá gắt, một ly khá to tương xứng với mức giá. Ngoài trà sữa, menu của 1988 Coffee&Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 169/3 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 6A1 Hàm Nghi, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 30/5A Lê Triệu Kiết, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0778 188 788

    Email: 1988coffeeandtea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1988coffeetea/

    Gọi điện
    1988 Coffee&Tea
    1988 Coffee&Tea
    1988 Coffee&Tea
    1988 Coffee&Tea
  3. MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. MS.ĐỖ luôn tự hào khi trà sữa được đánh giá cao vì mang đặt trưng khẩu vị người Long Xuyên ít ngọt - béo vừa phải vị trà cực phẩm thơm đậm đà, đặc biệt không sử dụng kem béo nên rất tốt cho sức khoẻ. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp MS.ĐỖ nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực tại đây.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, quán cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món. MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea có ba chi nhánh tại Long Xuyên với chất lượng đồng đều, ít khi gặp phải tình trạng thiếu món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 1262 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 1300 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0913 678 649 & 0822 223 970

    Fanpage: https://www.facebook.com/msdomilktea/

    Gọi điện
    MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea
    MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea
    MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea
    MS.ĐỖ - Milktea&Fruittea
  4. Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA một quán trà sữa địa phương được rất nhiều bạn trẻ tại An Giang yêu thích bởi hương vị dễ uống cùng với đó là thái độ phục vụ vui vẻ, thân thiện của chủ quán. Quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó, thức uống ở Trà Sữa MISA nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì hương vị và mức giá phù hợp.


    Trà sữa của quán được điều chỉnh độ ngọt vừa vặn, khá dễ uống nên luôn nằm trong menu bán chạy của quán. Thêm vào đó, topping ở Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA cũng khá phong phú gồm: trân châu, pudding, kem cheese, phô mai viên,... để khách hàng lựa chọn. Ở cả hai chi nhánh, mỗi loại thức uống ở Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Thưởng thức các thức uống tại Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19/5 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang - 0906 900 808
    • 93 Đề Thám, TP. Long Xuyên, An Giang - 0834 596 919

    Fanpage: https://www.facebook.com/misahomemadebubbletea

    Gọi điện
    Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA
    Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA
    Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA
    Trà Sữa Trân Châu Homemade MISA
  5. Top 5

    Bobapop

    Gọi điện

    Với hương vị tươi mát, dễ uống, có khả năng làm dịu đi cái thời tiết oi bức nơi phố thị, trà sữa đã trở thành một món “ăn chơi” quen thuộc của giới trẻ ở bất kì nơi đâu. Bobapop cái tên không còn quá xa lạ đối với một tín đồ của trà sữa và là một vị khách sành ẩm thực, bạn sẽ không thể không biết đến. Có mặt tại TP. Long Xuyên, An Giang, Bobapop cũng được nhiều khách hàng ưu ái. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Bobapop là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan vào những năm đầu tiên khi các thương hiệu trà sữa bước đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực thêm sôi động. Trà sữa Bobapop gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Bobapop còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động, thân thiện luôn chăm soc khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/6A Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6366 6566

    Website: http://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bobapoplx/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  6. Top 6

    Nan Tea

    Gọi điện
    Nan Tea là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Nan Tea mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải… vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra Nan Tea cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda…

    Nan Tea có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của Nan Tea chủ yếu là mua mang đi, bởi quán có không gian khá chật nhưng bù lại chất lượng nước uống cực kỳ ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Thượng Lãn Ông, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0369 955 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/NAN-TEA-100063696560231/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nan Tea
    Nan Tea
    Nan Tea
    Nan Tea
  7. Một địa chỉ chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích trà sữa ở TP. Long Xuyên, An Giang đó chính là Trà Sữa Boba Tea House. Trà Sữa Boba Tea House chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống.

    Trà Sữa Boba Tea House
    luôn chế biến trà sữa nóng ngon, đậm vị, được yêu thích nhiều về các thiết kế ly uống trà sữa độc đáo, xinh xắn. Thực đơn của quán khá phong phú, đa dạng các loại trà sữa từ các vị truyền thống cho đến các hương vị đặc biệt được yêu thích hiện nay, quán cũng thường xuyên cập nhật thêm rất nhiều món lạ đảm bảo cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên của Trà Sữa Boba Tea House vô cùng thân thiện, nhiệt tình, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hùng Vương, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0339 144 145 & 0769 772 777
    Website: bobalongxuyen.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobalongxuyen/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Boba Tea House
    Trà Sữa Boba Tea House
    Trà Sữa Boba Tea House
    Trà Sữa Boba Tea House
  8. Top 8

    Coke Tea & More

    Gọi điện
    Coke Tea & More với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Thực đơn tại Coke Tea & More rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi. Giá rất bình dân tùy loại. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Cưng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 684 730
    Fanpage: https://www.facebook.com/coketeaandmore/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coke Tea & More
    Coke Tea & More
    Coke Tea & More
    Coke Tea & More
  9. Một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại TP.Long Xuyên, An Giang chính là The August Tea. Thức uống được pha chế chuẩn nhà làm với công thức riêng của The August Tea không quá ngọt và nhiều topping. Hiện tại, thương hiệu này có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng, chất lượng đồng đều nên bạn không cần quá đắn đo. Điểm ấn tượng đầu tiên của The August Tea chính là ly nước vô cùng xinh xắn với phần topping nhiều cực kì thu hút.


    Đối với trà sữa, những thực khách đánh giá rằng trà sữa ở The August Tea vị trà thơm đậm, topping trân châu dai dai không quá to. Những ly trà sữa thơm béo, đậm vị tại đây đảm bảo nếu có cơ hội thưởng thức một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Một số loại thức uống nổi bật của địa chỉ này là: trà sữa Lài Hạnh Nhân, trà sữa August, trà Măng Cụt, trà Sen Nhãn, trà Đác Thơm August, trà Cherry August,... Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở The August Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1322 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0947 404 009

    Email: Huynhnhu280220@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-August-Tea-112941254222804/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    The August Tea
    The August Tea
    The August Tea
    The August Tea
  10. Top 10

    Kyo Tea

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Kyo Tea cũng là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại TP. Long Xuyên. Trong suốt thời gian vừa qua, Kyo Tea luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Kyo Tea cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Kyo Tea vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/4 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0949 482 447

    Fanpage: https://www.facebook.com/kyotealongxuyen/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kyo Tea
    Kyo Tea
    Kyo Tea
    Kyo Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy