Top 10 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 42832 3 Báo lỗi

Bạn đang ở TP. Pleiku và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa điểm uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các ... xem thêm...

  1. Emdrink là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn bởi Emdrink luôn được các bạn trẻ tin và chọn vì chất lượng của món ngon đến giọt cuối cùng. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Điều quan trọng là chị chủ luôn biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và nắm bắt xu hướng của trà sữa hiên nay. Điều đó làm khách hàng đánh giá cao cả hương vị của trà lẫn cách thức phục vụ tại đây.


    Menu tại Emdrink vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị rất ngon và đậm đà, vị ngọt nhưng không quá gắt, đặc biệt rất nhiều loại topping đi kèm. Tại Emdrink, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên.


    Đặc biệt, Emdrink có Acoustic mỗi tối cuối tuần. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi thức uống yêu thích, vừa được hòa quyện vào âm nhạc du dương sẽ giúp giải toả sự căng thẳng trong suốt một tuần làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0906 070 118

    Fanpage: www.facebook.com/emdrink

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink

  2. Top 2

    Ocha House

    Gọi điện

    Có thể nói, trong thời gian vừa qua, Ocha House không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: Trà sữa ô long, Trà sữa Ocha, Trà sữa Matcha, Trà sữa Dừa, Trà sữa Hokkaido,... cùng rất nhiều các loại topping combo và topping lẻ đi kèm, có thể nói là ''cực đỉnh'' cho món trà sữa thêm hấp dẫn.


    Menu mới luôn được update với nhiều món mlem như cafe, yaourt, đá xay, trà trái cây, soda, món nóng kèm cả bánh tráng trộn best seller, cơm cháy khô gà và các loại bánh tráng lá siêu gây nghiện.


    Đặc biệt, nếu mà công việc cuối năm quá bận rộn, bạn không lên kèo được thì chỉ cần oder qua hotline thì shipper dễ thương nhà Ocha sẽ mang "kèo" đến nhen. Chỉ từ 2 ly nước hoặc 3 phần ăn vặt là freeship đó nhé (và bán kính dưới 4km). Hãy gọi cho Ocha với số điện thoại bên dưới để lấp đầy khoảng trống của cái bụng thèm ăn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0359 847 807
    Fanpage:
    www.facebook.com/OchaHousePleikuGiaLai

    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  3. Top 3

    Trà sữa DoMiNo

    Gọi điện

    Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Pleiku, DoMiNo luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị trà sữa được tạo nên. ''Ngon miễn chê'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến DoMiNo thưởng thức trà sữa, thậm chí có nhiều bạn còn bị nghiện cả luôn. Cũng không có gì khó hiểu tại sao DoMiNo lại có sức thu hút đến vậy khi nơi đây sở hữu những ly trà sữa đầy ắp với thạch cùng trân châu khiến bất cứ ai cũng bị kích thích ngay lập tức.


    Mỗi ngày, DoMiNo luôn đón tiếp một lượng khách khá đông kể cả khách ngồi tại quán uống lẫn mua đem về, chính vì thế các ly trà sữa luôn được chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng, để có thể phục vụ một cách nhanh chóng. Còn gì tuyệt vời hơn những lúc rãnh rỗi lại được cùng lũ bạn nhâm nhi ly trà sữa DoMiNo, đảm bảo không chỉ thỏa mãn cơn khát mà đó còn là sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 2011
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaDoMiNo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
  4. Top 4

    Trà sữa Zencha

    Gọi điện

    Trà sữa Zencha được nhiều khách hàng đã từng nếm thử hương vị đều đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà sữa Zencha mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau.


    Những vị trà sữa thơm ngon tại Zencha được nhiều khách hàng yêu thích là trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà sữa Zencha gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 888 477
    Email: dodungfoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trasuagialai Gọi điện
    Trà sữa Zencha
    Trà sữa Zencha
    Trà sữa Zencha
    Trà sữa Zencha
  5. Top 5

    Trà Sữa Mamut

    Gọi điện

    Trà Sữa Mamut sẽ là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không chỉ tạo sự tò mò từ cái tên ''Mamut'' mà quán còn đặc biệt gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon. Với cách pha chế có bí quyết riêng, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Pleiku, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Mamut hệt như một thói quen vậy. Chính từ sự tin yêu đó, trong suốt thời gian qua, Trà sữa Mamut vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà sữa với hương vị độc đáo, mới lạ nhằm đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người khó tính nhất.


    Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Mamut đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Chính vì thế, mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi - sạch nhằm mang lại không chỉ một loại thức uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, khi đến với Mumut, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cực sảng khoái bởi một không gian thoáng mát với cách trang trí khá dễ thương, cùng sự phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách. Mặt khác, nếu bạn cảm thấy thèm trà sữa hay muốn ăn vặt mà lại ngại ra đường thì hãy cứ ngồi nhà và chỉ cần một điện thoại, trong tích tắc, đội ngũ ship cực nhanh cực chính xác của Mamut sẽ có mặt và mang đến cho bạn những loại thức uống đúng như yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0987 096 887

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Mamut
    Trà Sữa Mamut
    Menu của Trà Sữa Mamut
    Menu của Trà Sữa Mamut
  6. Top 6

    The Fan - Coffee & Milktea

    Nằm trên một con đường nhỏ và dốc nhất của TP. Pleiku, The Fan - Coffee & Milktea hứa hẹn sẽ là điểm đến mới lạ cho giới trẻ Gia Lai. Còn gì hợp hơn tone màu nâu và trắng ấm áp kết hợp với những em xương rồng xanh mạnh mẽ sẽ tạo ra không gian thật chill và thật thơ cho các bạn đến thưởng thức và trò chuyện.


    Với menu đa dạng, ngoài trà sữa các vị ra, khách hàng còn có thể được thưởng thức rất nhiều những thức uống thơm ngon khác tại The Fan chẳng hạn như: trân châu đường đen, trà đào, trà vải,... đảm bảo uống vào một ngụm sẽ bừng tỉnh cả người, một cảm giác rất tuyệt vời.


    Trà sữa hiện đang là loại thức uống rất hot trong giới trẻ hiện nay, bởi chính vị thơm béo của trà hòa quyện với sữa tươi, vị dai dai dẻo dẻo của trân châu tạo nên vị ngọt thanh không quá gắt. Ngày mai, hãy rủ một người mình mến thương nhất cùng dành chút thời gian ghé qua The Fan, hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0931 180 115

    Fanpage: www.facebook.com/thefanpleiku

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    The Fan - Coffee & Milktea
    The Fan - Coffee & Milktea
    The Fan - Coffee & Milktea
    The Fan - Coffee & Milktea
  7. Top 7

    PoppingTea

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, PoppingTea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai hiện nay. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.


    Tại đây, có vô vàn hương vị trà sữa cho bạn thưởng thức như: trà sữa chân trâu, trà sữa thạch sữa tươi, trà sữa đậu hủ 4 mùa, trà sữa bắp phô mai, trà sữa kẹo bông,... cùng cà phê, soda, hồng trà, yosake ngon khó cưỡng. Đặc biệt để được giao trà sữa tận nơi bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng Grab và Beamin, bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức và không phải chờ đợi một giây phút nào cả. Tiêu chí ngon và chất lượng luôn được Popping đưa lên hàng đầu, order ngay để kiểm chứng nhé!


    Bên cạnh đó, lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại đồ ăn, thức uống thơm ngon, chất lượng mà PoppingTea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn PoppingTea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 979 253

    Email: Nguyenphamkimdung0309@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PoppingTeaGialai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    PoppingTea
    PoppingTea
    PoppingTea
    PoppingTea
  8. Top 8

    Trà Sữa Kunni

    Gọi điện

    Trà Sữa Kunni chính là tiệm trà sữa yêu thích với menu danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa tán gẫu với bạn bè.


    Quán Trà Sữa Kunni luôn tự làm mới mình mỗi ngày bằng việc cho ra mắt nhiều thức uống, đồ ăn khác nhau, phù hợp theo mùa nên luôn mang đến sự tươi mới cho bạn mỗi khi đến với tiệm trà sữa này.


    Thực đơn tại Trà Sữa Kunni bao gồm nhiều món nước uống hấp dẫn, đa dạng cùng nhiều món ăn vặt ngon mà giá cả lại phải chăng. Hơn thế nữa, Kunni còn hay tổ chức các chương trình khuyến mãi và tặng những món quà xinh xinh. Đặc biệt, nhân viên cực kì thân thiện và rất chịu tiếp thu ý kiến của khách hàng. Trà Sữa Kunni là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 30k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đống Đa, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 900 911
    Fanpage: www.facebook.com/trasuakunni
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Trà Sữa Kunni
    Trà Sữa Kunni
    Trà Sữa Kunni
    Trà Sữa Kunni
  9. Trà Sữa Chong Chóng cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ trà sữa tại Pleiku. Ngoài việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị trái cây khác nhau thì nét độc đáo của quán còn đến từ vô vàn các loại thức uống giải nhiệt khác, nổi bật có thể kể đến như: trà đào, hồng trà, sâm dứa sữa, soda,...


    Không chỉ làm tốt vai trò trong việc cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng mà phong cách phục vụ của quán cũng là điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, rất nhiệt tình, rất vui vẻ, mang đến sự hàng lòng tuyệt đối cho các khách hàng. Mặt khác, mức giá mà Trà Sữa Chong Chóng đưa ra cũng không quá đắt đỏ, khá phù hợp với học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Pleiku.


    Không chỉ có vậy, một khi đến với Trà Sữa Chong Chóng, chắc chắn bạn cũng sẽ hết sức ấn tượng bởi sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như sự thân thiện của chủ quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ kè Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0942 044 988
    Fanpage: www.facebook.com/trasuachongchonggialai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
  10. Trà sữa Orange sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây không phải thương hiệu đến từ nước ngoài mà là thương hiệu “trà sữa nhà làm” được chính tay cô chủ nhỏ dễ thương pha chế bằng tất cả đam mê và tình yêu. Không chỉ nổi bật với những loại trà sữa với đủ loại topping mà còn vô vàn thức uống hấp dẫn khác tại Orange bạn nên thử như sữa tươi trân châu đường đen, trà đào, trà vải, hồng trà, soda,... với mức giá vô cùng dễ chịu và phù hợp với tất cả mọi người.


    Không gian quán được bài trí tuy đơn giản nhưng khá đáng yêu, luôn tạo nên cảm giác thoải mái khi đến đây. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Trà sữa Orange chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ ở Pleiku nếu muốn tìm một địa điểm để thưởng thức trà sữa thật lý tưởng. Trà sữa Orange luôn trong tình trạng nhiều đơn ship và tấp nập khách mua đem về. Tiệm trà sữa này là lựa chọn đầu tiên cho các bạn trẻ vì mức giá vô cùng dễ chịu và phù hợp với tất cả mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Cao Bá Quát, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0969 078 579

    Email: Luuuyen3008.gpa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrasuanhalamOrange/

    Gọi điện
    Trà sữa Orange
    Trà sữa Orange
    Trà sữa Orange
    Trà sữa Orange




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy