Top 9 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Huế

Xuân Thành 18657 1 Báo lỗi

Ở Huế có nhiều món ăn khá ngon mà du khách mỗi lần đến Huế không thể từ chối cho bằng được, trong đó có món bánh canh cá lóc. Bánh canh cá lóc là một món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Mùi

    Gọi điện

    Bánh Canh Mùi là một trong số những quán bánh canh cá lóc ngon ở Huế nhất định phải ghé. Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng vẫn luôn thu hút nhiều thực khách bởi không chỉ hương vị bánh canh thơm ngon mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Do đó, đây là địa chỉ mà bạn ên ghé đến để thương thức món bánh canh cá lóc thơm ngon chất lượng tại Huế.


    Quán Mùi không chỉ có bánh canh cá lóc mà còn có thêm bánh canh bò, giò, chả cua, thịt cua. Nước dùng ở đây ngọt kiểu thịt cá, miếng cá được ướp đậm đà, còn sợi bánh canh mềm có chút dai dai. Ăn kèm với nem, chả hoặc trứng cút cực kì ngon. Mặt khác, sợi mì mềm, hơi dai, độ chín tơi rất vừa phải, ăn không bị ngấy. Món bánh canh cá lóc được bán kèm với chả giò hoặc trứng cút để có một sự kết hợp đúng vị hoàn chỉnh. Khâu chuẩn bị nguyên liệu của quán luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để mang đến cho thực khách những bữa ăn thơm ngon chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111A Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0834 332 227

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Canh Mùi
      Bánh Canh Mùi
      Bánh Canh Mùi
      Bánh Canh Mùi

    • Top 2

      Bánh canh Nam Phổ

      Gọi điện

      Bánh canh Nam Phổ là một trong những quán bánh canh có tiếng ở Huế, có thể nói nhắc đến bánh canh ở Huế thường người ta nghĩ ngay đến Bánh canh Nam Phổ. Bánh canh là món ăn vừa ngon vừa rẻ được rất nhiều người yêu thích,đặc biệt là thu hút nhiều khách du lịch thưởng thức. Không ai biết món ăn này có nguồn gốc từ khi nào nhưng đã gắn bó 4-5 đời nay. Ai đến Huế chắc cũng bị ấn tượng bởi tô đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua.


      Bánh canh ở đây khác với những nơi khác ở chỗ nước dùng của nó, nước dùng ở đây có độ sánh và đặc hơn những chõ khác, tạo cảm giác mới lạ khi ăn nhưng cũng không kém phần ngon miệng và hấp dẫn.


      Nếu bạn không có thời gian xuống làng Nam Phổ thưởng thức thì có thể tìm đến quán bánh canh Nam Phổ – Thúy. Món ở đây không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán cũng có bán thêm nhiều đặc sản của Huế hấp dẫn khác. Bạn nhớ ghé thưởng thức nhé!

      Bạn yên tâm là quán có trên Shopee food nên nếu bạn có muốn thưởng thức thì có thể đặt về nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0785 237 766

      Email: phuonglee2084@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088143647975

      Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh canh Nam Phổ
      Bánh canh Nam Phổ
      Bánh canh Nam Phổ
      Bánh canh Nam Phổ
    • Top 3

      Bánh canh cá lóc O Hoa

      Bánh canh cá lóc O Hoa được biết đến với hương vị thơm ngon của bánh canh. Cá lóc ở đây được tẩm ướp rất đậm vị, nước lèo thị đậm đà ngọt thành phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Quán được người dân bản địa cùng nhiều khách du lịch yêu thích và ghế đến thưởng thức. Quán luôn đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, từ sợi bánh canh, thịt cá cho đến các loại rau ăn kèm.


      Quán này có không gian không được rộng lắm, nhưng vẫn thu hút một lượng khách rất lớn hằng ngày ghé quán, điều này càng khẳng định thêm chất lượng món ăn ở đây. Bánh canh cá lóc O Hoa đem đến menu vô cùng đa dạng với 4 sự lựa chọn cho thực khách là thịt cá lóc đồng, đầu cá, má cá và ruột cá. Nước lèo của quán có hương vị rất đặc trưng thì được ninh kỹ. Sợi bánh canh rất vừa ăn, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, không bị bở.


      Nếu thời tiết nắng nóng khiến bạn ngại ra đường thì đừng lo, quán có hoạt động trên shopee food hãy đặt về thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa
      : 06:30 - 22:00

      Bánh canh cá lóc O Hoa
      Bánh canh cá lóc O Hoa
      Bánh canh cá lóc O Hoa
      Bánh canh cá lóc O Hoa
    • Top 4

      Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương

      Bánh canh cá lóc Dì Hương là quán ăn đã có tại Huế nhiều năm nay, với bí quyết gia truyền riêng đã làm nên món bánh canh ngon nhất nhì Huế. Mọi nguyên liệu của quán đều được chuẩn bị rất cẩn thận. Bánh canh cá lóc Dì Hương được làm cẩn thận, tỉ mỉ để vừa đảm bảo được độ thơm ngon. Một tô bánh canh đúng điệu tại đây phải thêm các món phụ: nem, chả, trứng cút, top mỡ giòn. Bởi vậy đây được xem là quán ăn ngon lâu đời nhất tại Huế.


      Tại quán Bánh canh cá lóc Dì Hương có hai loại bánh canh cho bạn lựa chọn là bánh canh bột lọc hoặc bánh canh bột gạo. Nước lèo được nấu từ xương cá cho vị ngọt thanh nhưng không hề bị tanh. Miếng cá lóc tại quán khá to và một tô bánh canh sẽ có từ 5 – 7 miếng cá lóc vàng ươm. Thưởng thức bánh canh cá lóc tại đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị truyền thống của xứ Huế. Nếu có dịp đến với Huế để du lịch thì hãy một lần đến với quán để thưởng thức mon ngon này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lê Thánh Tôn, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 16:00–20:00
      Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
      Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
      Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
      Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
    • Top 5

      Bánh canh cá lóc Bích Trâm

      Thêm một quán bánh canh cá lóc Huế ngon đặc biệt với giá thành siêu hợp lý – Bánh canh cá lóc Bích Trâm. Nhiều thực khách, cả người dân địa phương và khách du lịch đã đến đây để thưởng thức hương vị đậm đà của quán bánh canh cá lóc giá rẻ nổi tiếng này. Bởi hương vị ngon khó cưỡng của nó. Chủ quán & nhân sự phục vụ cực kỳ hoạt bát & đáng yêu. Họ luôn chào đón & tiếp đãi người tiêu dùng một cách tốt nhất.


      Bánh canh cá lóc được chế biến với nước dùng ngọt đậm đà. Cá không hề có vị tanh mà thấm đượm gia vị. Bột bánh canh trụng sôi vừa tới nên duy trì được độ dẻo dai. Cá lóc vừa mềm vừa thấm gia vị mặn mà ăn rất cuốn. Nước dùng ngọt, thơm, ăn kèm với chả, chả, trứng cút béo ngậy. Để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Món bánh canh cá lóc được bán kèm với chả giò hoặc trứng cút để có một sự kết hợp đúng vị hoàn chỉnh. Ngoài ra Bánh canh cá lóc Bích Trâm đã có trên shopeefood mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Bạn không cần phải đi xa nhưng vẫm có thể thưởng thức được món bánh canh cá lóc thơm ngon chuẩn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Dương Văn An, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Bánh canh cá lóc Bích Trâm
      Bánh canh cá lóc Bích Trâm
      Bánh canh cá lóc Bích Trâm
      Bánh canh cá lóc Bích Trâm
    • Top 6

      Bánh canh cá lóc 09

      Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tô bánh canh cá lóc Huế chuẩn vị truyền thống thì hãy đến ngay với Bánh canh cá lóc 09. Quán luôn đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, từ sợi bánh canh, thịt cá cho đến các loại rau ăn kèm. Với các nguyên liệu được sơ chế cẩn thận, tẩm ướp đầy đủ gia vị đem đến một tô bánh canh thơm ngon, hòa quyện trong khoang miệng tạo cảm giác tuyệt vời khó diễn tả khi thưởng thức.


      Bánh canh cá lóc 09 luôn phục vụ thực khách những tô bánh canh nóng hổi. Tỏa ra hương thơm vô cùng quyến rũ. Cùng với đó là nước dùng có vị ngọt thanh, thịt cá chắc, dai; hòa quyện cùng sợi bánh canh được trụng vừa chín tới thật hoàn hảo. Thưởng thức món ăn này tại quán, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị truyền thống của xứ Huế. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ quá lâu. Quán ăn phục vụ nhanh chóng, chủ quán thân thiện nên thực khách rất thích ghé đến đây. Nếu một lần đến với Huế hãy đến với quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Nhật Lệ, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 17:00–20:00
      Bánh canh cá lóc 09
      Bánh canh cá lóc 09
      Bánh canh cá lóc 09
      Bánh canh cá lóc 09
    • Top 7

      Bánh Canh Bình

      Lại thêm một quán bánh canh cá lóc ngon mà giá lại hạt dẻ Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Là quán Bánh canh Bình khá có tiếng bởi hương vị đậm đà, đã níu giữ chân nhiều thực khách từ người dân bản địa đến khách du lịch. Chủ quán lại siêu nhiệt tình, dễ thương, luôn niềm nở với khách, khách quen lâu lâu lại được khuyến mãi. Món bánh canh tuyđơn giản là thế nhưng qua bàn tay chế biến tỉ mỉ của người nấu mà mọi nguyên liệu hòa quyện với nhau, tạo nên một món ăn hấp dẫn đem đến cho thực khách hành trình trải nghiệm vị giác tuyệt vời.


      Bánh canh Bình ở đây có nước dùng ngọt kiểu đậm đà, cá không hề bị tanh. Ngoài ra còn có cả chả cua, lòng, nem, chả. Đặc biệt, sợi bánh canh ở đây trông khá lạ, bởi nó được nhào nặn sao cho dẻo, được cán mỏng rồi cuốn ngoài thành ống kim loại. Khi có khách tới ăn, chủ quán mới xắt bột (người địa phương gọi là "gọt") cho vào nồi nước trụng. Vì thế, sợi bánh canh vừa chín, ăn không hề bị dai hay nhũn quá, rất ngon và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức một tô bánh canh cá lóc ngon tuyệt hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa:
      05:00 - 23:00

      Bánh Canh Bình
      Bánh Canh Bình
      Bánh Canh Bình
      Bánh Canh Bình
    • Top 8

      Bánh canh cá lóc A Tài

      Bật mí cho bạn thì đây là quán bánh canh cá lóc ‘ruột’ của nhiều dân sành ăn ở Huế. Quán này rất nổi tiếng nên thường xuyên trong tình trạng đông khách. Hãy đến với Bánh canh cá lóc A Tài để thưởng thức tô bánh canh. Không gian không quá rộng lớn nhưng bù lại chỗ giữ xe rất thoải mái. Đồ ăn lên siêu nhanh, gọi đồ xong cái là chủ quán làm luôn và sau đã có tô bánh canh nóng hổi trước mặt.


      Tô bánh canh cá lóc rất đầy đặn, cá rất nhiều và miếng cá khá lớn. Sợi bánh canh chín đều, độ dai vừa phải. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể đến đây thưởng thức. Một tô bánh canh đậm đà hương vị xứ Huế bất cứ lúc nào trong ngày. Sợi bánh canh mềm dẻo kết hợp với miếng thịt cá săn chắc và nước dùng đặc trưng tạo cho bạn một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị. Quán có không gian tương đối thoải mái và sạch sẽ. Quán khá đông nhưng phục vụ nhanh nên bạn sẽ không phải đợi lâu để được thưởng thức món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Bánh canh cá lóc A Tài
      Bánh canh cá lóc A Tài
      Bánh canh cá lóc A Tài
      Bánh canh cá lóc A Tài
    • Top 9

      Bánh Canh Đào

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán bánh canh cá lóc ngon ở Huế thì không thể nào bỏ qua quán bánh canh Đào nức tiếng cố đô. Dù là một quán bánh canh nhỏ nằm bên lề đường nhưng lại vô cùng đông khách. Sự nổi tiếng của quán bánh canh cá lóc Huế này đến từ hương vị của món ăn. Chính cách lựa chọn nguyên liệu và chế biến hoàn toàn thủ công từ làm sợi bánh canh, chế biến cá lóc, nấu nước lèo. Cũng chính vì thế mà hương vị tô bánh canh ở đây vô cùng đậm đà và khó quên.


      Tô bánh canh của quán bánh canh Đào khi phục vụ lúc nào cũng nóng hổi, tỏa ra một mùi hương vô cùng quyến rũ. Nước dùng ngọt thanh, thịt cá chắc, dai không bị nhão, ăn với đậm đà hòa quyện cùng sợi bánh canh được trụng vừa chín tới vẫn còn giữ được độ dai. Bên cạnh bánh canh cá lóc, quán còn có bánh canh bò, bánh canh huyết, bánh canh thập cẩm, bánh canh giò cua để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của cá nhân.Cpnf chần chờ gì mà không đến với quán để thưởng thức tô bánh canh thơm ngon nóng hổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 156 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0932 530 952
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063439282541
      Gọi điện
      Bánh Canh Đào
      Bánh Canh Đào
      Bánh Canh Đào
      Bánh Canh Đào



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy