Top 8 Quán bánh cuốn ngon nức tiếng tại TP. Hải Dương, Hải Dương

Hoài Thương 6226 0 Báo lỗi

Hải Dương được biết đến bởi có nhiều đặc sản nổi tiếng như bánh đậu xanh, ổi Thanh Hà, bánh gai Ninh Giang,... Một trong số đó không thể không kể tới bánh cuốn ... xem thêm...

  1. Chỉ là món bánh cuốn ăn kèm chả rất bình thường thôi nhưng quán bánh cuốn Hải Dương lại rất được yêu thích đấy nhé. Tuy là quán vỉa hè thôi nhưng rất sạch sẽ từ món ăn đến bàn ghế, gia vị, cả chỗ ngồi cũng đều được dọn sạch hết cả, nhìn vào cực thoáng mát, rộng rãi. Khách hàng đến đây với đủ nghề nghiệp, từ khắp nơi có người mua về cũng có người ăn tại chỗ. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.

    Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì bánh cuốn Hải Dương chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức truyền thống nhà làm, bánh cuốn Hải Dương không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Ở đây đi kèm với chất lượng còn có giá cả cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Quán còn nhận cả số lượng lớn cho văn phòng hay công ty có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho nhân viên. Ngoài ra quán còn nhận ship tận nơi cực kì tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Hai Bà Trưng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 755 993
    Email: danghung2310@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcuonhd

    Gọi điện
    Bánh cuốn Hải Dương
    Bánh cuốn Hải Dương
    Bánh cuốn Hải Dương
    Bánh cuốn Hải Dương

  2. Nhắc đến bánh cuốn Hải Dương thì không nhắc đến bánh cuốn bà Thấu được. Quán bà Thấu nổi tiếng từ lâu lắm rồi, nổi tiếng đến mức mà hễ nhắc tới bánh cuốn là nhớ đến bà. Nổi tiếng với những chiếc bánh ngon mềm, dẻo dẻo là điểm đến của biết bao thế hệ người dân Hải Dương. Chất lượng phục vụ ở đây cực tốt với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bánh được cuốn bên trong với mộc nhĩ, thịt bằm và ăn kèm với chả, mềm dai khiến bạn phải siêu lòng. Đặc biệt quán bà Thấu được mở từ sáng tới chiều, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Khách du lịch khi đến với Hải Dương nhất định phải ghi lại quán này.


    Bánh cuốn nhà bà Thấu ghi được với thực khách bởi dù có mua về để đến hôm sau quay lại ăn nóng vẫn ngon như mới. Miếng chả ăn kèm với bánh cuốn cũng là thương hiệu của bà Thấu mà không dễ gì tìm thấy trên thị trường. Bởi lẽ đó mà người dẫn Hải Dương đi đâu cũng tự hào về món bánh cuốn bà Thấu gia truyền này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lê Lợi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0366 386 686 & 0964 825 660
    Email: Ngothiyen23290@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhcuonbaThau/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn bà Thấu
    Bánh cuốn bà Thấu
    Bánh cuốn bà Thấu
    Bánh cuốn bà Thấu
  3. Bánh cuốn gia truyền họ Trần hay còn được các bạn trẻ gọi với cái tên ưu ái là bánh cuốn chàng thơ, vì anh chủ quán rất thích nghe thơ. Mỗi khi tráng bánh là đeo tai nghe, nghe thơ và tráng với style rất riêng. Đây cũng có thể là một trong những điều thu hút ở quán bánh cuốn nổi tiếng này. Bánh tráng tay, khi nào có khách ăn thì anh chủ mới bắt đầu tráng chứ không tráng trước. Một trong những món bán chạy nhất của quán chính là bánh cuốn trứng lòng đào. Lúc lên đĩa là bánh vừa chín tới có lớp vỏ mềm, dẻo và thơm ngon. Trứng bên trong chảy ra hoà quyện cùng nhân mộc nhĩ thịt nấm đựng trong bát đẫm nước mắm pha theo công thức gia truyền ăn kèm với chả quyên cứ gọi là ăn xong phải chống nạng đi về vì ngon nhức cái nách.


    Ngoài bánh cuốn quán còn có món gà tần cũng rất ngon. Một suất bánh cuốn chỉ dao động từ 25.000đ đến 30.000đ mà rất đầy đặn. Quán hiện tại chủ yếu do anh chủ làm là chính nên sẽ phải chờ hơi lâu một chút mà chờ để ăn ngon thì xứng đáng phải không nào. Bánh cuốn nóng gia truyền họ Trần chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Phạm Ngũ Lão,TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0979 033 216
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn gia truyền họ Trần
    Bánh cuốn gia truyền họ Trần
    Bánh cuốn gia truyền họ Trần
    Bánh cuốn gia truyền họ Trần
  4. Một địa chỉ bán bánh cuốn nức tiếng Hải Dương chính là quán Bánh Cuốn Hằng. Sao mà có thể cưỡng lại cơn mê mệt bánh cuốn tráng tay của những tín đồ nghiện món ăn này. Bánh cuốn ở đây được tráng tay mỏng mềm mịn nóng hổi, bên trong ngập nhân thịt và mộc nhĩ, thêm chút hành phi giòn tan thơm nức. Một đĩa bánh cuốn còn được kèm thêm miếng chả chiên vàng ươm ăn cùng đậm đà hết sảy mà không hề bị bã. Ngoài ra, còn có chả mực và chả nem tôm tuỳ bạn gọi thêm nhé.


    Tuy quán nhỏ nhỏ nhưng menu thì cực đa dạng luôn ý: bánh cuốn, cháo sườn quẩy, bún chả, chim tần,... và đặc biệt món gà hầm nồi chỉ duy nhất ở đây có nha. Nhân dịp 20/11, quán đang có ưu đãi khi mua 3 gà tần sẽ tặng 1 trà chanh, mua 3 bánh cuốn trứng tặng 1 trà đào. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè lên đường thưởng thức món bánh cuốn trứng vàng ươm, béo ngậy ăn kèm chả thơm nức chấm đẫm mắm thêm chút tiêu tại Bánh Cuốn Hằng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Phạm Hồng Thái, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0353 618 774
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Hải Dương
    Ẩm thực Hải Dương
    Ẩm thực Hải Dương
    Ẩm thực Hải Dương
  5. Top 5

    Bánh cuốn Hòa

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là bánh cuốn Hòa. Đây là cửa hàng bánh cuốn gia truyền nhiều năm được người dân Hải Dương rất tin tưởng. Ngoài bánh cuốn chả nức tiếng, cửa hàng còn có bún đậu mắm tôm và bún thịt nướng. Menu chỉ có vài món nhưng quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Dù vật giá leo thang những một suất bánh cuốn chả ở đây cũng chỉ có giá 25.000đ. Đây là mức giá vô cùng hợp lý mà chất lượng thì khỏi phàn bàn. Nước chấm chính là linh hồn của món bánh cuốn Hòa.


    Quán rất đông khách nên nếu quý khách đến ăn nên gọi trước để được phục vụ chu đáo nhất. Ngoài ra quán còn nhận ship mang về nên nếu bạn không thể đến tận nơi thì cũng đừng lo lắng. Chỉ cần alo một cái là có liền. Bạn không ở Hải Dương cũng có thể thưởng thức bánh cuốn Hòa nha. Quán còn nhận ship tỉnh nữa. Nếu bạn đến Hải Dương chơi mà ghé qua con đường Phạm Hồng Thái đừng quên ghé bánh cuốn Hòa nha. Rất nhiều người dân địa phương đã chấm điểm cho quán ăn này rồi đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Phạm Hồng Thái, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0982 337 288
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Hòa
    Bánh cuốn Hòa
    Bánh cuốn Hòa
    Bánh cuốn Hòa
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Bà Độ

    Bánh Cuốn Bà Độ, với địa chỉ tại Số 26c Bắc Sơn, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bánh cuốn truyền thống với không gian nhỏ, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng. Đặc biệt, giá cả ở mức trung bình, phù hợp với đa đạng đối tượng khách hàng. Không gian của Bánh Cuốn Bà Độ được thiết kế nhỏ gọn nhưng mang đậm nét truyền thống. Bàn ghế sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Bàn làm từ gỗ tự nhiên và sự sạch sẽ tạo nên không khí dễ chịu, là nơi lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hay cuộc họp nhỏ.

    Bánh Cuốn Bà Độ
    nổi tiếng với chất lượng bánh cuốn tươi ngon và hấp dẫn. Nhân bánh được chế biến tỉ mỉ, thấm đẫm hương vị truyền thống. Đội ngũ đầu bếp tại đây là những người làm nghề lâu năm, đảm bảo mỗi chiếc bánh cuốn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Phục vụ tại Bánh Cuốn Bà Độ được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chu đáo. Sự thân thiện và niềm nở của đội ngũ nhân viên làm cho không khí tại quán trở nên ấm áp và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26c Bắc Sơn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh Cuốn Bà Độ
    Bánh Cuốn Bà Độ
    Bánh Cuốn Bà Độ
    Bánh Cuốn Bà Độ
  7. Bánh Cuốn ăn sáng tại Lương Thế Vinh, TP. Hải Dương, Hải Dương, là điểm đến lý tưởng để bắt đầu một ngày mới với hương vị đặc trưng của bánh cuốn Việt Nam. Địa chỉ này không chỉ thuận tiện mà còn nổi tiếng với bánh cuốn ngon và nước chấm thơm lừng. Khám phá Bánh Cuốn ăn sáng tại Lương Thế Vinh, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và thoải mái. Quán thường xuyên tạo cảm giác gần gũi, như một không gian ẩm thực gia đình, hoàn hảo cho những bữa ăn ấm áp và thân thiện.

    Chất lượng bánh cuốn tại đây là điều mà nhiều thực khách đánh giá cao. Bánh cuốn được làm tươi mỗi ngày từ lá bánh mỏng và nhân bánh mềm mịn. Hương vị tinh tế và độ ngon đặc trưng của những chiếc bánh cuốn nướng thơm bám đều làm cho bữa sáng của bạn trở nên thú vị hơn. Nước chấm tại Bánh Cuốn ăn sáng cũng là một điểm đặc biệt. Thơm ngon và đậm đà, nước chấm là điểm nhấn làm tăng vị ngon của bánh cuốn, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ngon miệng. Bên cạnh đó, dịch vụ nhanh chóng và thân thiện làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Nhân viên tại Bánh Cuốn ăn sáng luôn nhiệt tình và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lương Thế Vinh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0356 901 601
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn ăn sáng
    Bánh cuốn ăn sáng
    Bánh cuốn ăn sáng
    Bánh cuốn ăn sáng
  8. Bánh Cuốn Bà Hoa, tọa lạc tại Số 151 Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của bánh cuốn ngon và truyền thống. Điểm đặc sắc của Bánh Cuốn Bà Hoa chính là chất lượng bánh cuốn tinh tế và ngon miệng. Bánh cuốn được làm từ bột gạo mịn, tạo nên những tờ bánh mỏng, đàn hồi và trắng tinh. Nhân bánh cuốn được chế biến kỹ lưỡng từ thịt lợn tươi ngon và nấm hương, tạo nên hương vị đặc trưng mà người Hải Dương yêu thích. Không gian của quán Bánh Cuốn Bà Hoa có sự đơn giản nhưng ấm cúng. Bàn ghế trang trí tinh tế, tạo nên không gian thoải mái, phù hợp cho cả bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè.

    Đặc biệt, địa chỉ này thuận lợi, dễ dàng tiếp cận, là điểm hẹn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức bữa sáng ngon miệng và truyền thống. Bạn cũng có thể kết hợp bữa ăn tại đây với việc khám phá các điểm du lịch và giải trí xung quanh. Ngoài ra, giá cả tại Bánh Cuốn Bà Hoa được đánh giá là hợp lý, phù hợp với đa đạng đối tượng khách hàng. Dịch vụ nhanh nhẹn và thân thiện của nhân viên là điểm cộng lớn, giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 151 Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0993 970 611
    Giờ mở cửa: 06:15 - 10:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Bà Hoa
    Bánh cuốn Bà Hoa
    Bánh cuốn Bà Hoa
    Bánh cuốn Bà Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy