Top 9 Quán bánh đa cua ngon nổi tiếng nhất Hải Phòng

Hoài Thương 13689 0 Báo lỗi

"Người Hải Phòng thật thà như bánh đa cua.." - một món ăn mộc mạc, dân dã mà lại được dùng để chỉ phẩm chất của người dân nơi đây. Vì thế, bánh đa cua đã trở ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng khắp thành phố Hải Phòng phải kể đến quán Bánh đa cua Cô Yến, nằm tại đường Phạm Ngũ Lão. Với bề dày kinh nghiệm, tay nghề cao, Cô Yến đã làm nên một thương hiệu bánh đa cực lớn, sẽ không nói ngoa nếu là lớn nhất nhì thành phố Cảng. Bánh đa ở đây được làm rất tỉ mỉ sở hữu vị đặc trưng khác hẳn với các quán khác. Sợi bánh đa ngon, giòn, nước dùng nấu từ cua rất ngọt kết hợp với những nhân đi kèm tạo nên bát bánh đa cua tuyệt hảo.


    Bên cạnh đó Bánh đa cua Cô Yến còn để lại cho người ăn cách bố trí cũng như sắp xếp một bát bánh đa cực kì bắt mắt. Quán nằm ngay mặt đường nhưng chỗ ăn sẽ ngồi trong ngõ, tuy nói là ngõ nhưng rất rộng có chỗ để xe rất an toàn. Các bác, các cô chị phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Hãy đến đây trải nghiệm và gọi thêm một cốc sâm dứa để thưởng thức một cách trọn vẹn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 004 688

    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh đa cua Cô Yến
    Bánh đa cua Cô Yến
    Bánh đa cua Cô Yến
    Bánh đa cua Cô Yến

  2. Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray là một trong những quán bánh đa cua ngon ở Hải Phòng rất nổi tiếng trên đường Lạch Tray. Một bát thập cẩm chỉ từ 30.000 đồng nhân bao la từ chả lá lốt, chả viên, tôm, mộc, chả cá, thịt trần, rau muống và hành phi, tóp mỡ. Tất nhiên sẽ không thể thiếu thêm món bề bề đặc trưng nữa. Nhớ ăn kèm thêm món quẩy để thưởng thức tô bánh đa cua tròn vị hơn nhé!


    Quán có vị trí khá tốt nằm ngay trên đường Lạch Tray, gần đối diện sân vận động Lạch Tray nên quán rất đông khách. Nổi tiếng ở đây là bánh đa đỏ cua đồng, nước dùng đậm đà, thơm, ngon, vừa miệng. Nhân cũng nhiều với đầy đủ tôm, chả lá lốt, mọc, thịt, chả cá. Khi đến với quán thực khách được nhân viên phục vụ tận tình từ việc gửi xe cho đến gọi món. Quán phục vụ nhanh, cô chủ và nhân viên đều rất thân thiện. Các bạn lưu ý rằng quán chỉ bán buổi chiều, các bạn nhớ tranh thủ để có thể ghé và thưởng thức bánh đa cua Lạch Tray nhé! Quán bánh đa cua ở Hải Phòng này sẽ khiến bạn ghé lại trong những lần sau đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14:00 – 03:00

      Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
      Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
      Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
      Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
    • Khi nói đến bánh đa cua thật là thiếu sót nếu không kể đến Bánh đa cua bề bề 195 Cầu Đất nổi tiếng đình đám. Có thể nói rằng đây là tiệm bánh đa cua bể nổi tiếng nhất Hải Phòng sau rất nhiều năm khẳng định thương hiệu. Bánh đa ngõ 195 sở hữu một nét đặc trưng không có nơi nào mang lại được hương vị ấy, từng sợi bánh đa đến những nhân ăn cùng rất hòa quyện, gạch cua phải nói là rất ngon. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua.


      Từng miếng thịt cua bể được lột khỏi vỏ rất cẩn thận, tỉ mỉ tạo cho chúng ta cảm giác thực sự là vừa miệng và hứng thú. Vị trí của quán thực sự đắc lợi nằm giữa ngã 4 những con phố lớn nên rất dễ tìm. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Không gian Bánh đa cua bề bề 195 Cầu Đất hơi chật một chút vì quán luôn đông nghịt người nên hãy tranh thủ đến sớm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 195 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0906 081 227

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh đa cua bề bề Cầu Đất
      Bánh đa cua bề bề Cầu Đất
      Bánh đa cua bề bề Cầu Đất
      Bánh đa cua bề bề Cầu Đất
    • Một địa chỉ bánh đa cua Hải Phòng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Bánh đa cua Da liễu. Tọa lạc trên đường Trần Phú, bánh đa cua Da liễu luôn hấp dẫn thực khách bởi mùi hương thơm phức từ nước cua và bề bề, đã ăn rồi khó mà quên được. Bánh đa cua ở đây nhận được rất nhiều lời khen và đã nhanh chóng xếp tên mình trong danh sách những quán bánh đa cua ở Hải Phòng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua.


      Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú Nằm ngay trong một khoảng sân của Bệnh viện Da Liễu trung tâm thành phố. Gọi một bát thập cẩm 30.000 đồng nhiều nhân, đầy đủ từ cá, tôm, chả lá lốt, chả viên, thịt, rau muống. Nước dùng ngon, đậm đà, đặc biệt siêu nhiều hành khô và tóp mỡ. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng thân yêu, bạn đừng quên đến quán để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
      • Bánh đa cua đồng đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Hải Phòng, đối với khách du lịch đây là món ăn nổi tiếng đã đến là phải thử một lần. Đối với người dân địa phương thì đây là món ăn dân dã quá quen thuộc, hầu như đi bất cứ con đường nào chúng ta cũng sẽ tìm được một quán bánh đa cua thơm nức mũi. Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện là quán ăn được đánh giá chất lượng nằm tại con phố Lương Khánh Thiện thân yêu.


        Ở đường Lương Khánh Thiện có quán bánh đa nho nhỏ ngay đầu ngõ, chỉ có vợ chồng cô chú tầm trung tuổi cùng nhau bán hàng nhưng mà ngon và nổi tiếng nhé. Với 20.000 đồng/ bát bình dân như mọi quán khác, nhưng nước dùng thơm dậy mùi cua, chả lá lốt giòn giòn, hành phi tóp mỡ gạch chưng,.. rất đầy đặn. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện bán chiều chiều, rất đông khách, rất hay bán hết sớm các bạn nhớ ghé thưởng thức nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 60, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 13:00 - 17:30

          Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
          Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
          Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
          Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
        • Top 6

          Bánh đa cua bể Cô Lùn

          Một hương vị mới của món bánh đa cua truyền thống - bánh đa cua bể đã gây sốt giới trẻ khoảng thời gian gần đây. Một bát đánh đa mang hương vị rất đặc trưng mà chỉ cua bể mới có với nhân là các loại hải sản tươi ngon. Bánh đa cua bể Cô Lùn đã đi đầu món ăn này ở thành phố Cảng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua.


          Một bát bánh đa cua bể rất thích hợp cho một bữa tối cùng gia đình ngồi quây quần với nhau, thưởng thức thêm ly chè chát hoặc sữa đậu nành nóng thì thật tuyệt vời. Không gian Bánh đa cua bể Cô Lùn quán rất thoáng mát, mặt tiền rất rộng, nhân viên phục vụ rất tận tình. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Quán bán tới tối muộn, rất đông khách, rất hay bán hết sớm các bạn nhớ ghé thưởng thức ngay một tô Bánh đa tại Bánh đa cua bể Cô Lùn nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 43 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Bánh đa cua bể Cô Lùn
          Bánh đa cua bể Cô Lùn
          Bánh đa cua bể Cô Lùn
          Bánh đa cua bể Cô Lùn
        • Nhắc đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến bánh đa cua được, Bánh đa cua 121 Phan Bội Châu đã mở được hơn 15 năm. Quán mở từ sáng đến tối muộn, rất thích hợp cho những cú đêm săn ăn, bánh đa của quán chỉ 25.000 đồng thôi mà đã đủ cho bạn ôm bụng no căng đi về. Nước dùng và bánh đa rất dễ ăn, chả thịt, tóp mỡ, gạch cua hành phi rất thơm đậm đà. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng.


          Ngoài ra, quán có cả móng giò luộc chấm súp chanh siêu ngon, đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon nhất đất Cảng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua. Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 121 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0225 346 4040

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
            Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
            Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
            Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
          • Bánh đa cua là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Hải Phòng, có rất nhiều quán bánh đa cua và mỗi nơi lại mang một nét riêng, nhưng một trong những cái tên được mọi người nhắc đến nhiều chính là Bánh đa cua đồng - Chu Văn An. Một tô bánh đa cua thơm nức, húp một miếng cảm nhận rõ vị cua, bạn nhớ bỏ túi địa chỉ này nhé - đây là địa điểm được đánh giá cao bởi người dân xung quanh Chu Văn An.


            Bánh đa cua đồng - Chu Văn An nằm ngay chợ Chu Văn An, xung quanh khá nhiều quán ăn vặt, vì vậy quán rất đông khách. Chiều chiều, bạn có thể ra thưởng thức một bát bánh đa cua thì hợp nhất ý, bánh đa mềm nhúng kĩ nước dùng rất thơm vị cua mỡ hành phi không hề bị tanh, ăn kèm chả bò, chả giò, chả cá, chả lá lốt và quẩy nữa. Quán có chỗ ngồi thoải mái, chỗ để xe thuận tiện. Giá cả phải chăng, ăn một bát căng bụng mà chỉ từ 15.000 đồng, quán vừa chất lượng lại không làm lủng hầu bao của bạn đâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Chu Văn An (Cổng trường tiểu học Chu Văn An), Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

            Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

              Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
              Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
              Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
              Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
            • Quán Bánh Đa Cua Bà Hạt là một điểm đến đáng tin cậy cho những thực khách khi đặt chân đến Đồ Sơn - Hải Phòng. Quán mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ trưa nên các bạn nhớ tranh thủ ghé quán trong khoảng thời gian đó để thưởng thức nhé. Bánh đa cua Bà Hạt được đánh giá rất cao bởi phần nước dùng đậm vị, thơm ngon chất lượng. Bánh đa cua ở đây có màu sắc hấp dẫn với các nguyên liệu từ riêu cua đồng, chả lá lốt, bánh đa nâu cùng hành phi và rau ăn kèm rất ngon.


              Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng không gian tại quán rất sạch sẽ, vậy nên khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi chọn dùng bữa tại đây. Giá cả tại quán Bánh đa cua bà Hạt cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng món ăn. Thái độ chủ quán rất niềm nở, nhẹ nhàng luôn đặt phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Chính vì những lẽ trên mà Quán Bánh Đa Cua Bà Hạt đã trở thành nơi điểm tâm tin cậy cho du khách đến Hải phòng đặc biệt là Đồ Sơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1614 Phạm Văn Đồng, Quý Kim, Dương Kinh, Hải Phòng

              Điện thoại: 0931 589 111

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053483180160

              Giờ mở cửa: 05:00 – 12:00

              Gọi điện
              Bánh Đa Cua Bà Hạt
              Bánh Đa Cua Bà Hạt
              Bánh Đa Cua Bà Hạt
              Bánh Đa Cua Bà Hạt



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy