Top 14 Quán bánh flan ngon và rẻ nhất TP. HCM

Song Trâm 5282 0 Báo lỗi

Bánh flan là một món ăn phổ biến cho rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Thời gian gặp nhau và trò chuyện xen vào đó cùng ăn một món flan ngon với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coco Summer - Trái Cây Nhanh

    Gọi điện

    Điểm đến kế tiếp trong chuyến đi lần này của Toplist chính là quán Coco Summer - Trái Cây Nhanh. Coco Summer - Trái Cây Nhanh có khá nhiều chi nhánh ở TP. HCM, quán ăn vặt này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nơi này bởi vị sự đông đúc. Quán bán hàng ngày nhưng vì đông khách nên thường hết rất nhanh.

    Những hủ bánh flan được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa bánh flan đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức. Bánh flan của Coco Summer - Trái Cây Nhanh thật sự rất ngon bởi hội đủ các yếu tố: chất lượng, mềm mịn hơn cả, bên trong láng mịn, không bọt khí, ăn thơm béo và tan trong miệng, khiến thực khách phải ăn mà cứ phải liên tục vì quá ngon. Ăn cùng cà phê rất đặc biệt, vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy. Ghi điểm với những chiếc bánh flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 816/12 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    • 152A1/2B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    • 37/2B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 27/11 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 941 & 0903 987 102
    Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com
    Website: traicaynhanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh

  2. Top 2

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến hệ thống Tàu Hủ Xe Lam vô cùng nổi tiếng, còn nếu bạn chưa biết đến thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nơi này nhé. Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng với tàu hủ trắng mịn, mềm mại được ăn cùng với nhiều loại topping đa dạng, độc đáo. Ở Tàu Hủ Xe Lam có các loại topping như bánh lọt, mít, kẹo dẻo, bánh flan. Bánh flan ở đây được nhiều khách hàng ưa thích và chọn để ăn kèm cùng với tàu hủ và các topping khác.


    Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán đều được, quán có đủ không gian để đi cùng nhóm bạn có thể cùng nhau ăn tàu hủ kèm topping bánh flan và trò chuyện. Nhân viên phục vụ ở đây rất chu đáo, nhiệt tình với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn thích hợp với sở thích của mình nhất.


    Tàu hủ chất lượng, các topping cũng chất lượng lại còn đa dạng, đó chính là lý do mà quán Tàu Hủ Xe Lam nổi tiếng đến vậy. Quán có nhiều địa chỉ trên khắp địa bàn thành phố nên thuận tiện cho khách hàng đến đây để dùng thử nhé. Thông tin chi tiết về các chi nhánh mình sẽ để ở dưới, các bạn tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
    • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738
    • Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7217

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
  3. Top 3

    Tàu Hủ Cóc

    Gọi điện

    Địa điểm cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là một quán có tên gọi cực kì gần gũi, thân thuộc - Tàu Hủ Cóc. Đúng như cái tên gọi của nó, Tàu Hủ Cóc là một quán ăn vỉa hè, ngồi ngay trên đường phố. Thay vì là ngồi trong quán và ăn trên những chiếc bàn, thì Tàu Hủ Cóc chỉ cần những chiếc ghế cóc đơn giản, ngồi lên và bạn có thể thưởng thức ngay một tô tàu hủ thơm ngon. Có lẽ vì cách bán khác lạ với những địa điểm khác nên quán được nhiều bạn trẻ yêu thích và hay lui tới đây.


    Tàu hủ thập cẩm có thêm flan ở Tàu Hủ Cóc được nhiều người cho là món ăn ngon ở đây. Tàu hủ vừa trắng, mềm, thơm, dậy mùi đậu nành, mix thêm với các nguyên liệu khác kèm với topping flan là có ngay được một tô tàu hủ đầy đủ hương vị, sẵn sàng cho một bữa ăn nhẹ tuyệt vời. Bạn có thể ăn nóng hay lạnh tùy vào sở thích của mình, tàu hủ nóng ăn kèm với bánh flan sẽ tạo nên hương vị béo ngậy, còn khi ăn lạnh sẽ làm cho vị của cả hai trở nên thanh mát hơn, nhẹ vị hơn. Thử thay đổi sở thích từ trà sữa qua tàu hủ topping flan, vừa mát lạnh lại tốt cho sức khỏe, chắc chắn Tàu Hủ Cóc là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn hay thích ngồi vỉa hè, hay ăn vặt và trò chuyện cùng bạn bè. Những ngày cuối tuần cùng bạn bè ngồi bên đường nhìn ngắm Sài Gòn nhộn nhịp, thư thả ăn chén tàu hủ cùng với bánh flan, thật tuyệt đúng không nào? Hãy đến Tàu Hủ Cóc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Lô F001 Chung Cư A4 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 152 325 & 0788 734 252

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tàu-Hủ-Cóc-266424013877625/

    Gọi điện
    Tàu Hủ Cóc
    Tàu Hủ Cóc
    Tàu Hủ Cóc
    Tàu Hủ Cóc
  4. Những tín đồ yêu thích món bánh flan đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ quán Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏai mái cho thực khách. Dĩa bánh flan hài hoà giữa màu vàng của bánh màu đen của cà phê và đá. Một ưu điểm khác chính là bánh flan còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị của flan rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời.

    Nhìn chung, bánh flan quán Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, người dân TP. HCM đâu đâu cũng thật dễ mến. Quán Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn là người bạn đồng hành của những tín đồ yêu thích món ngọt. Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn thu hút rất nhiều khách hàng. Chỉ đơn thuần là bánh flan cùng đá và cà phê nhưng nơi đây là rất hút khách, không chỉ vì ngon mà còn vì quán mát mẻ thích hợp làm nơi tụ tập chuyện trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/75 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 002 960

    Email: flaon.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Flaon.sg
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn
    Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn
    Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn
    Flaon - Tiệm Bánh Flan Tươi Sài Gòn
  5. Top 5

    Bánh Flan Hoài Thương

    Gọi điện

    Bánh flan là một món tráng miệng, ăn vặt đã trở nên quen thuộc với mọi người. Tại TP. HCM, Bánh Flan Hoài Thương là một quán cực hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Đây là điểm hẹn thường xuyên của các bạn trẻ. Một chiếc bánh flan mát lạnh có thể giải nhiệt và giải toả căng thẳng. Vừa ăn bánh flan vừa húp nước cà phê của bánh thì rất hợp vị, ăn xong mát cả người, vị ngọt của bánh cũng giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt. Quán Bánh Flan Hoài Thương khá dễ tìm, ghi điểm với không gian đơn giản, mát mẻ và nhân viên nhiệt tình.

    Nhiều thực khách nhận xét bánh flan của Bánh Flan Hoài Thương có độ dẻo vừa phải , vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa. Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà bánh flan 16 còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Hoài Thương được nhiều khen ngợi hết lời như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 338 263
    Email: thuong.tran2182@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhflanngontphcm
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15
    Gọi điện
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
  6. Top 6

    Sương Sâm Tâm Việt

    Gọi điện

    Uống trà sữa là chuyện quá quen thuộc rồi, nếu thèm món ăn thơm béo mà giá vô cùng rẻ thì hãy cùng bạn bè thưởng thức bánh flan và nhìn nhắm phố thị Sài Gòn tấp nập về đêm. Sương Sâm Tâm Việt là cái tên tiếp theo Toplist gợi ý cho bạn để thưởng thức món bánh flan. Sương Sâm Tâm Việt luôn luôn chu đáo trong khâu phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng.


      Quán không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh flan ở Sương Sâm Tâm Việt chính là vũ khi níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến Sương Sâm Tâm Việt và trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100/4 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 852 551 & 028 3636 7055

      Email: phamthienaivy1206@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SuongSamTamViet
      Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

      Gọi điện
      Sương Sâm Tâm Việt
      Sương Sâm Tâm Việt
      Sương Sâm Tâm Việt
      Sương Sâm Tâm Việt
    • Địa chỉ Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn đang kiếm tìm hương vị bánh flan cực đỉnh của cuộc đời mình tại TP. HCM. Quán đã bán được rất lâu, đông đúc, rộn ràng tiếng nói cười của khách nhưng vẫn đảm bảo để những đĩa bánh flan thì vẫn nhanh chóng đến bàn. Thật sự, những ai đã một lần thử ăn bánh flan ở Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô rồi thì chắc không bỏ được, chỉ có nghiện và trở thành khách quen thôi đấy.

      Chiếc bánh flan to tròn đẹp mắt nằm giữa loạt topping. Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô ăn cùng nước cốt dừa beo béo, thơm dừa và các topping dai giòn vô cùng cuốn hút. Ăn từng chút mới cảm nhận rõ độ beo béo tuyệt vời của bánh, không chỉ béo ở đầu lưỡi thôi mà vị béo còn tan đều trong miệng nhưng không quá ngọt đến gắt cổ đâu nhé. Nguyên liệu của bánh flan khá đơn giản nhưng vẫn được quán Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô ưu tiên vệ sinh, thế nên bạn không phải nghi ngại khi một chiếc bánh flan thơm ngon mà lại có mức giá bình dân của địa điểm này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 253 195
      Email: nguyenkhoa5496218@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064149280378
      Gọi điện
      Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
      Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
      Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
      Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    • Top 8

      Chị Mười - Bánh Flan

      Lại tiếp tục là một quán bán bánh flan trên con hẻm Trần Bình Trọng đây. Nằm trong hẻm 14 Trần Bình Trọng, quận 5, quán Chị Mười - Bánh Flan đã có gần 20 năm hoạt động, đem tới cho mọi người những chiếc bánh flan có hương vị độc đáo và riêng biệt mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Ở quán Chị Mười - Bánh Flan có một loại flan đặc biệt chính là bánh flan nước cốt dừa do chính chị chủ quán tạo ra. Để làm ra món bánh flan ngon có một không hai này, chị Mười đã dùng những nguyên liệu thật tốt, dùng loại sữa ông Thọ mắc nhất, trứng gà ngon nhất và chế biến với công thức tỉ mỉ để tạo ra những chiếc bánh flan thơm ngon, đúng chất.

      Nếu yêu thích món rau câu trái dừa ngon ở Sài Gòn, những chiếc bánh flan truyền thống với mức giá hạt dẻ, Chị Mười - Bánh Flan chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, cô chủ còn rất dễ thương khi luôn phục vụ chu đáo mọi khách hàng đến đây ăn bánh. Với hương vị bánh flan không nơi nào có, Chị Mười - Bánh Flan hứa hẹn là nơi thưởng thức bánh flan ngon tuyệt cho mọi người. Có cơ hội bạn hãy đến đây và thử nhé, nhất là món bánh flan nước cốt dừa có một không hai ở nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 14 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

      Chị Mười - Bánh Flan
      Chị Mười - Bánh Flan
      Chị Mười - Bánh Flan
      Chị Mười - Bánh Flan
    • Top 9

      Chè Mè Đen

      Gọi điện

      Chắc chắn bánh flan là món ăn vặt ưa thích của rất nhiều bạn trẻ đang sống ở Sài Gòn. Thế các bạn đã tìm được địa chỉ bán bánh flan đáng tin cậy để mình thường xuyên lui tới chưa? Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán bán bánh flan mè đen cực kì độc đáo, chính là quán Chè Mè Đen.


      Bánh flan mè đen là một sự biến tấu độc đáo rất được đón nhận tại Sài Gòn. Bạn có thể đến địa chỉ 149 Nguyễn Thái Bình để thưởng thức chiếc bánh flan có vẻ ngoài và hương vị đặc biệt này. Bánh flan mè đen là một lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa được đổi khẩu vị vừa có thể trải nghiệm món bánh flan mới. Quán có không gian thoải mái, nhẹ nhàng thích hợp cho những buổi hẹn giải khuây cuối tuần cùng bạn bè của mình.


      Bánh flan mè đen ăn rất lạ miệng, thơm mè mịn, béo, ăn rất ngon mà lại còn có lợi cho sức khỏe. Điểm đặc biệt là bánh flan của quán Chè Mè Đen đã được ướp lạnh sẵn chứ không cùng đá như những nơi khác, giúp vị bánh flan không bị đá làm nhạt đi, mà giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức bánh flan truyền thống, bánh flan trà xanh và chè mè đen của quán. Bạn nào ở Quận 1 thì hãy ghé ngay đến quán Chè Mè Đen để thưởng thức món bánh flan mè đen được biến đấu độc đáo này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 611 029

      Fanpage: https://www.facebook.com/149gamecenter/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chè Mè Đen
      Chè Mè Đen
      Chè Mè Đen
      Chè Mè Đen
    • Top 10

      Bánh Flan Thái Thủy

      Đi vòng quanh Sài Gòn nhưng chẳng lựa được quá nào ưng ý thì hãy ghé vào Bánh Flan Thái Thủy nhé. Bánh ở đây rất rẻ mà vị rất ngon đấy! Bánh Flan Thái Thủy là một quán bánh flan ngon được giới trẻ Sài Gòn yêu thích, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon vớ mức giá siêu dễ chịu. Ấn tượng đầu tiên là cái tủ nhỏ nhỏ vỉa hè thôi nhưng nhìn vẫn rất hoành tráng với nhiều chiếc bánh flan xếp chồng lên nhau, đợi chờ khách đến thưởng thức.

      Bánh flan ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt. Mức giá của địa chỉ Bánh Flan Thái Thủy không có nhiều khác biệt, bình thường khách hàng phải ăn một lần 4 - 5 cái mới thấy thỏa mãn vì hương vị của bánh flan nơi này "không phải dạng vừa". Flan có vị thơm béo, mịn, không bị rổ. Về rau câu, quán nổi bật với nhân phô mai, dừa,... Điểm khác ở đây nữa là bánh flan, rau câu ăn với nước cốt dừa thơm, béo, cafe rất đáng đồng tiền. Vì thế hãy nhớ ghé Bánh Flan Thái Thủy để được thưởng thức những món bánh rẻ, mà vị ngon, thử cách ăn bánh flan độc đáo với nước dừa nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 893 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 093 817 26 56

      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Bánh Flan Thái Thủy
      Bánh Flan Thái Thủy
      Bánh Flan Thái Thủy
      Bánh Flan Thái Thủy
    • Top 11

      Bánh Flan Hòa Hảo

      Buổi tối nếu chạy ngang khu vực Quận 10, bạn có thể ghé vào tiệm bánh flan ngay khúc giao giữa đường Hòa Hảo và Ngô Quyền. Quán khá nhỏ, kiểu vỉa hè nhưng bánh flan ở đây lại rất chất lượng đó nha, bánh rất mềm, cà phê vị đậm đà, không loãng như nhiều quán khác, giá lại cực sinh viên nữa.


      Tuy chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng bánh flan ở đây lại rất chất lượng và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bánh flan ở đây phải nói là rất ngon, nước cà phê với sữa sánh đặc, trứng trong bánh được đánh đều, khi ăn cảm nhận hương vị bánh theo đúng kiểu bánh flan truyền thống. Nếu có thời gian hãy ghé quán để thưởng thức bạn nhé.

      Cô chủ ở đây rất nhiệt tình, cởi mở và phục vụ nhanh, bạn không cần đợi quá lâu để có thể thưởng thức một dĩa bánh flan đâu nhé. Hãy ghé tiệm bánh flan Hòa Hảo để thưởng thức những món bánh flan ngon tuyệt thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Bánh Flan Hòa Hảo
      Bánh Flan Hòa Hảo
      Bánh Flan Hòa Hảo
      Bánh Flan Hòa Hảo
    • Top 12

      Bánh Flan Ngọc Nga

      Bánh Flan Ngọc Nga với không gian quán được thiết kế nhỏ xinh, những món ăn tại đây đi vào lòng người với đa dạng các món bánh khác nhau, cùng phong cách hiện đại, được trang trí với nhiều màu sắc, vị lại rất ngon. Bánh Flan Ngọc Nga nổi tiếng là ngon và đa dạng về mùi vị như flan sầu riêng, sô cô la, trà xanh,... có rất nhiều vị ở đây phù hợp với khẩu vị khác nhau của khách khi đến đây. Ngoài là thiên đường của bánh flan thần thánh, quán còn phục vụ những món ăn khác như chè khúc bạch, xiên que, và ở đây còn có rất nhiều món rau câu, đậu hủ khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt nhất là phong cách uống trà đá trong chén, có lẽ bạn sẽ thấy lạ nhưng nó lại ngon hơn khi uống trong ly đấy.


      Tại đây, có món tàu hủ được cho là phô mai châu Á, có công dụng mát gan, chống bệnh về tim mạch và chống ung thư và giúp làm đẹp da. Bánh Flan Ngọc Nga với những món ăn có chất lượng rất tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là điểm hẹn ăn vặt lý tưởng khi đến Sài Gòn. Nhớ ghé ngang và thử nhé, đảm bảo chất lượng bánh flan ở Bánh Flan Ngọc Nga sẽ không phụ lòng mong mỏi của bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: F88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 13:15 - 22:00

      Bánh Flan Ngọc Nga
      Bánh Flan Ngọc Nga
      Bánh Flan Ngọc Nga
      Bánh Flan Ngọc Nga
    • Bạn nào ở Quận 5 mà chưa biết đến Quán Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt thì hãy đến và thử những món ở đây ngay đi nhé, ở đây có nhiều loại bánh flan ngon cùng với các món ăn khác được tạo ra từ sự kết hợp, giao thoa giữa nhiều nền văn hóa ẩm thực.


      Quán Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt tọa lạc tại trung tâm phố người Hoa, nơi đây sẽ mang đến cho thực khách một sự trải nghiệm mới về nền ẩm thực mới lạ, độc đáo từ sự giao thoa giữa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, Malaysia và ẩm thực Thái Lan. Là nơi thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước không chỉ bởi dịch vụ ăn uống mà các món ăn được chế biến và trình bày một cách khéo léo, sự kết hợp hương vị hài hòa được gởi vào trong từng món ăn.


      Đến với Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tráng miệng nổi tiếng như rau câu dừa sầu riêng, rau câu dừa bí đỏ, bánh flan dừa, bánh flan sầu riêng… ngoài ra còn có những loại nước uống đá xay hấp dẫn như ca cao vanila, cafe hạt dẻ, dừa bạc hà,… và các loại bánh pháp với nhiều hương vị khác nhau như Monter Carlo, Chocolate Gateaux…các món ăn đều mang hương vị thơm, ngon hấp dẫn, trình bày khéo léo và đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt Châu Văn Liêm
      Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt Châu Văn Liêm
      Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt Châu Văn Liêm
      Coconut & Pumpkin - Cafe & Ăn Vặt Châu Văn Liêm
    • Top 14

      Bánh Flan Diệu Ái

      Chợ Hồ Thị Kỷ thì ai cũng biết rồi nhỉ? Không biết bạn đã điểm qua hết tất cả các hàng quán ở đây chưa nhỉ? Toplist giới thiệu đến bạn một quá bánh flan ngon và rẻ ở đây nhé! Với loại hình phục vụ mua mang về, ăn tại chỗ, Bánh Flan Diệu Ái hiện đang sở hữu những chiếc bánh flan thơm ngon, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức đối với bất cứ ai chỉ khi lần đầu tiên nếm thử. Bánh Flan Diệu Ái có kích thước nhỏ, khi ăn sẽ cảm thấy mềm mịn, tan trên đầu lưỡi. Đặc đặc biệt khi kết hợp cùng cà phê rất thơm, vị béo của bánh flan lan tỏa cùng vị đắng nhẹ của cà phê mát lạnh, ngon quên lối về.


      Nhìn đĩa bánh flan của Bánh Flan Diệu Ái, dù bạn có đang trong thờ kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự béo thơm ngọt ngào ấy. Không chỉ ngon mà vị trí của quán cũng rất thuận lợi và dễ tìm. Bánh Flan Diệu Ái nổi tiếng tọa lạc tại chợ Hồ Thị Kỷ nên có một lượng khách lớn, vì thế bánh flan tại đây hết rất sớm. Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những chiếc bánh flan đình đám này, hãy tranh thủ đến sớm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69/24 Hồ Thị Kỷ , Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

      Bánh Flan Diệu Ái
      Bánh Flan Diệu Ái
      Bánh Flan Diệu Ái
      Bánh Flan Diệu Ái



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy