Top 12 Quán bánh mì ngon nhất Hà Nội

Trinh Nguyễn 5642 0 Báo lỗi

Bánh mì là loại bánh quá quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt trên đất Hà Thành có rất nhiều quán bánh mì ngon nức tiếng với đủ mức giá từ bình dân đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Phố

    Gọi điện

    Bánh mì Hà Nội của Bánh mì Phố đặc biệt ở hương vị ngọt ngào, tinh tế của bộ đôi "quyền lực" pate và thịt nguội được chế biến theo bí quyết riêng của Bánh mì Phố. Chỉ cần cắn miếng bánh đầu tiên là sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, ngọt, đậm, ngậy và thơm của gan. Cảm giác như từng miếng gan đã được xay nhuyễn hết mức có thể nên chỉ cần nhìn vào là thấy ngay từng hạt gan nhỏ li ti hòa quyện hết vào nhau. Phần thịt nguội được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ được vị ngọt thơm của thịt lợn, khác với hương vị thịt nguội phương Tây.


    Được bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Bánh Mì Phố, Bò nướng phô mai luôn là chiếc bánh được yêu thích nhất tại Bánh mì Phố, với nhân bánh đầy đặn, thịt bò ngọt mềm, nước sốt đậm đà, phô mai thơm ngậy cùng rau xanh thanh mát. Tất cả tạo nên sự cân đối và hài hòa về dinh dưỡng, đặc trưng ngon lành của Phố. Giống như nước chấm trong ẩm thực truyền thống Việt Nam, nước xốt trong ẩm thực hiện đại cũng chiếm một vị trí quan trọng, quyết định đến hương vị, màu sắc và độ ngon miệng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57C Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0917 058 308
    • 21 Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0911 518 364
    • Xem chi tiết tại: https://banhmipho.vn/

    Email: marketing@haidangjsc.info

    Website: https://banhmipho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố

  2. Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Hà Nội hiện nay. Chất lượng ở Bánh Mì Vợ Ong Vàng thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng. Về giá cả thì đối với phần 15k thì đã đủ no rồi. Phần full đồ ăn là 20k bao no, bao "phê".


    Tại đây, bánh mì chuẩn vị pate truyền thống và đây là quán bánh mì duy nhất tại Hà Nội quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống hương vị của ổ bánh mì pate nức tiếng thế giới. Bánh mì pate của Bánh Mì Vợ Ong Vàng có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Đối với một người lớn lên tại đây từ bé thì không thể nào không biết đến Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Chất lượng Bánh Mì Vợ Ong Vàng mang tầm thương hiệu với sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ thơm ngon, giá cả bình dân, hợp lý cũng như thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 178C Tây Sơn, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Điện thoại: 0983 994 508

    Email: Banhmivoongvang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  3. Top 3

    Bánh mì chảo Cột Điện

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Cột Điện là một thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại Hà Nội. Ai đến đây một lần rồi cũng sẽ quay trở lại bởi hương vị đặc trưng của nước sốt, món ăn thơm ngon, đậm đà. Với cơ sở đầu điên nằm trong khu phố Nghĩa Tân nổi tiếng về bánh mì chảo và các quán ăn, xung quanh có nhiều trường đại học, trung học nên quán bánh mì chảo cột điện thu hút được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đến nạp năng lượng sau những buổi học trên lớp. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển thì thương hiệu bánh mì này đã có thêm 5 cơ sở nữa tại các quận của thủ đô.


    Một suất bánh mì chảo đầy đủ có giá từ 50.000 đồng với pate thơm, béo béo bùi bùi, trứng ốp vừa chín hơi lòng đào, thịt heo ướp đậm đà, khoai tây nghiền cùng với nước sốt chua ngọt độc đáo. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức. Chỉ gọi một suất bánh mì chảo như vậy thôi là bạn đã no căng bụng rồi. Vào mỗi dịp lễ, Tết, khai trương cửa hàng mới, Bánh mì chảo Cột Điện sẽ có các chương trình tri ân dành tặng cho thực khách khi đến mua bánh mì tại quán. Bạn có thể được mua bánh mì đồng giá cực hạt dẻ, hay mua bánh mì tặng nước uống, giảm 10-20% trên tổng menu,... Vừa được ăn ngon lại còn được nhận những ưu đãi tuyệt vời như này thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay Cột Điện quán thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105b C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1820
    • 71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 024 6254 1821
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cot.dien.quan

    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
  4. Top 4

    Bánh mì Vui

    Gọi điện

    Nếu bạn thích ăn những bánh mì được kẹp đa dạng các loại topping thì Bánh mì Vui chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán hiện tại đã có hai cơ sở tại Hà Nội lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến mua bành mì bới yêu thích hương vị và chất lượng của món ăn này. Menu bánh mì Vui rất đa dạng từ truyền thống như bánh mì pate trứng, thập cẩm, xúc xích đến các loại đặc biệt hơn như bánh mì bò phô mai, gà nướng hành tỏi, thịt nướng BBQ. Nhân bánh đều được làm từ thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, người làm sẽ sơ chế cẩn thận và tháo tác chuyên nghiệp để mang đến một hương vị bánh mì Vui hấp dẫn nhất.


    Nếu bạn thích ăn một chiếc bánh mì thanh đạm buổi sáng, không có thịt thì bánh mì bơ trứng phô mai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bánh sẽ có rau xà lách cùng với trứng tráng mềm, thêm một đó là những lát bơ tươi, dưa chuột thái mỏng tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon nhất. Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,... với mức giá chỉ từ 5000 - 10.000 đồng thôi nhé! Không gian Bánh mì Vui thì khá nhỏ nên chủ yếu là khách đến mua mang về hoặc đặt qua ứng dụng giao hàng. Yên tâm rằng khi bạn order online sẽ được miễn ship và bánh nhận được sẽ vẫn còn nóng nguyên vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0934 673 072
    • Số 112 ngõ 35 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0817 714 277
    • Số 38A Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội - 0888 889 815

    Email: banhmivui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVui

    Gọi điện
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
  5. Hơn 30 năm hình thành và phát triền, hiện nay, Bít tết Ngọc Hiếu dần khẳng định thương hiệu cá nhân trên thị trường kinh doanh đồ ăn ngon ở Hà Nội. Các món ăn của quán đều mang hương vị đậm đà, dân dã, mang phong cách đặc trưng riêng, cuốn hút nhất là bít tết truyền thống ăn kèm với bánh mì. Công thức gia truyền của Ngọc Hiếu được lưu truyền để tạo nên món bít tết đặc biệt nhất. Các nguyên liệu được lựa chọn qua kiểm duyệt chất lượng, thịt, hay rau đều phải đảm bảo sự tươi ngon, an toàn với sức khỏe. Phần bánh mì thì được làm từ bột, nướng giòn rụm, tạo độ dai và thơm.


    Gần đây, quán còn cho ra mắt loại nước sốt kem nấm độc đáo. Vị thơm ngậy của kem tươi và phô mai khi kết hợp cùng bít tết và bánh mì đưa đến một hương vị khó quên trong lòng thực khách. Một suất bít tết sẽ kèm thêm trứng ốp la lòng đào, viên xíu mại, khoai tây chiên, salad và bánh mì. Nếu bạn thích ăn nhiều thì có thêm gọi thêm bánh mì đi ăn thêm nữa nhé! Bít tết Ngọc Hiếu mở bán từ sáng đến tối chính vì vậy bạn chỉ cần mang cái bụng đói đến với quán, việc lấp đầy để đội ngũ nhân viên Ngọc Hiếu lo. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, làm bánh mì cực chuyên nghiệp, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Lê Ngọc Hân, Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 107 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bittetngochieu

    Điện thoại: 0933 446 996

    Email: hieutran2208@gmail.com

    Wesbite: https://ngochieu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bittetngochieu

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bít tết Ngọc Hiếu
    Bít tết Ngọc Hiếu
    Bít tết Ngọc Hiếu
    Bít tết Ngọc Hiếu
  6. Top 6

    Aha Food

    Gọi điện

    Aha Food là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Hà Nội, được người dân ở đây vô cùng ưa chuộng. Quán sở hữu menu đồ ăn chất lượng với những món điển hình phải kể tên như: pizza, salad, cháo gà, spaghetti, bánh mì chảo,...Những ngày đầu quán mới mở và cho đến mãi tận bây giờ thì bánh mì chảo Aha Food vẫn là một "huyền thoại". Bánh mì chảo được bỏ trong chảo gang nhỏ, khi đưa đến tận bàn khách hàng vẫn còn tỏa khói và hương thơm ngào ngạt.


    Bạn có thể chọn sốt BBQ hoặc sốt tiêu tỏi khi ăn bánh mì. Phần nước sốt được làm theo công thức đặc biệt, sánh mịn vừa phải chứ không loãng như nhiều nơi khác đâu nhé. Bánh mì giòn rụm chấm trong nước sốt kèm với pate thơm phức đã thấy ngon miệng rồi. Thêm trứng ốp lòng đào đẹp mắt cùng khoai chiên nữa là tròn vị luôn. Nếu bạn thích ăn bít tết thì có thể gọi bánh mì chảo bít tết nhé, phần thịt tươi ngon, dai mềm kết hợp nước sốt cùng bánh mì thì ăn ngon hết ý. Không những thế, Aha Food còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn ngại đến quán thì cũng không sao, dịch vụ giao hàng tại quán hoạt động liên tục. Chỉ cần bạn đặt hàng online là sẽ nhanh chóng nhận được suất order của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 B5 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6297 5999
    • Số 74 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6290 6777

    Email: foodya@gmail.com

    Website: http://foodya.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ahafoodHN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aha Food
    Aha Food
    Aha Food
    Aha Food
  7. Top 7

    Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang

    Gọi điện

    Với giới trẻ Hà Nội thì Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang là địa chỉ quá quen thuộc mỗi khi thèm món ăn nóng sốt này. Quán mở cửa đã ngót nghét hơn chục năm, và cái tên bánh mì Trâm (hay bánh mì sốt vang Đình Ngang) cũng cứ thế mà gắn với kỷ niệm ấu thơ của biết bao người con Hà Nội. Đến bây giờ, nhiều người vẫn chẳng ngại cả quãng đường xa xôi chỉ vì quá nhớ thương cái vị sốt vang tuyệt hảo ở đây.


    Những người sành ăn bánh mì không ai không biết đến bánh mì Trâm, một suất bánh mì của ở đây rất đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột được chan thêm chút nước xốt màu cam sóng sánh, chính thứ nước xốt này lại mang lại hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các vị mặn, ngọt, béo ngậy. Vị sốt vang của Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang cực đậm đà, đẫm đầy lại nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, bù lại phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi, đưa miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm cực vừa cứ thế mà xộc thẳng vào khoang mũi thôi. Hơn nữa, tuy quán lúc nào cũng tấp nập khách ăn nhưng lại chẳng phải đợi lâu, đồ lên cũng thực nóng sốt, ăn ấm ruột cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 280 101

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang
    Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang
    Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang
    Bánh mì Trâm - 30 Đình Ngang
  8. Top 8

    Vua Bánh Mì Chảo

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh mì ngon tại Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến Vua Bánh Mì Chảo. Đây là quán bánh mì mà các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé đến ăn sau khi tan học. Với mức giá khá phải chăng chỉ từ 25.000 - 55.000 đồng là bạn có thể thưởng thức một chảo bánh mì thơm ngon tại đây rồi. Quán sở hữu nhiều siêu phẩm bánh mì chảo hấp dẫn, ví dụ như: chảo xíu mại, chảo bò sốt tiêu đen, chảo thập cẩm cùng nhiều loại đồ uống giải khát. Nhiều khách hàng phản hồi lại: chảo bánh mì ở đây đầy ắp, topping cơ bản là trứng ốp, dưa chuột, thịt nguội, pate, chả giò, khoai tây nghiền.


    Khéo nhất là trứng ốp vừa chín tới và pate béo ngậy. Tất cả hòa quyện trong sốt cà chua có vị đậm đà đem đến chảo bánh mì vừa ngon, vừa đẹp mắt. Không gian quán thì rất sạch sẽ, thoáng mát. Vào tầm buổi sáng thì rất đông khách. Vua Bánh Mì Chảo hiện cũng đang thực hiện việc ship hàng online với rất nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, mua combo tặng kèm nước,... Bạn có thể lên các ứng dụng đặt đồ ăn và order ngay một suất bánh mì chảo tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Thanh Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 770 707

    Fanpage: www.facebook.com/VUABAMICHAO/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 09:00

    Gọi điện
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
  9. Top 9

    Bánh mì Cô Long

    Gọi điện

    Bánh mì cô Long là một quán bán bánh mì đã khá lâu và vẫn rất nổi tiếng đến bây giờ. Bánh mì Cô Long tọa lạc tại vị trí đối diện hồ Ngọc Khánh nên không khí ở đây rất thoáng đãng và nhộn nhịp. Quán tuy nhỏ, chỉ đủ xếp hai dãy bàn hai bên từ ngoài vào trong nhưng cách bày trí gọn gàng nên không gian vẫn rất thoáng mát, sáng sủa. Quán nằm trong nhà, rất sạch sẽ, lại còn có điều hòa mát lịm nữa.


    Một suất bánh mì chảo ở đây tương đối đầy đặn. Topping trong chảo bày biện rất đẹp mắt với: pate, lạp xưởng, chả, trứng ốp la và khoai tây. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột, không hề bị vỡ vụn như nhiều nơi. Nước sốt ngon, vừa miệng, hơi loãng một chút. Không chỉ thu hút khách hàng bởi bánh mì chảo mà độ ngon của bánh mì sốt vang cũng khiến nhiều người mê đắm. Sốt vang thơm nức mùi hồi và quế với thịt bò thơm, đậm vị tẩm ướp. Thịt được cắt nhỏ dễ ăn, rất ngậy và thơm. Thêm chút cà rốt và khoai tây được ninh nhừ ăn tan trong miệng. Hơn nữa, cô chủ quán và nhân viên rất thâ nthiện, vui tính. Nếu yêu thích hương vị hấp dẫn của những món bánh mì Việt Nam, bạn hãy thử ghé qua Bánh mì Cô Long để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 461 289

    Fanpage: www.facebook.com/banhmycolong29

    Giờ mở cửa: 09:00 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long
  10. Top 10

    Bánh mì 35 Thái Thịnh

    Gọi điện

    Bánh mì 35 Thái Thịnh là một trong những quán bánh mì lâu đời nhất ở Hà Nội. Quán lúc nào cũng tấp nập được nhiều khách hàng đến ăn không chỉ bởi độ ngon và giá cả cũng hợp lý. Nằm trong ngõ 35 Thái Thịnh, không gian của quán cũng đơn giản, chỗ ngồi rất nhiều nhưng nếu đi vào giờ cao điểm thì quán ngồi chật kín rất khó để tìm một chỗ cho mình. Quán có 2 món chính là: bánh mì chảo và bánh mì sốt vang.


    Bánh mì chảo ở đây không được nhiều món, một chảo chỉ vỏn vẹn một miếng pate to gần bằng lòng bàn tay và một trứng ốp la cháy cạnh, ăn kèm với nộm dưa chuột rất ngon. Đặc biệt nhất đó là, pate của quán nổi tiếng ngon, được rán lên cháy xém cạnh, thơm thơm mùi hạt tiêu, bùi và béo. Khách cũng có thể yêu cầu trứng ốp lòng đào hoặc chín tùy ý thích của mỗi người. Ngoài ra, Bánh mì 35 Thái Thịnh còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy. Món này rất thích hợp để ăn vào những ngày mưa gió hay trời lạnh. Quán còn có thêm các loại nước uống như coca, sữa đậu, sữa ngô, trà đá để quý thực khách tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 335 940

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057417880849

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì 35 Thái Thịnh
    Bánh mì 35 Thái Thịnh
    Bánh mì 35 Thái Thịnh
    Bánh mì 35 Thái Thịnh
  11. Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt tình hết mình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Trên khoảng trống tại bậc nghỉ của cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2, anh chủ quán đã khéo léo đặt những chiếc thúng con với những thức quà ăn vặt ngày xưa của tuổi thơ với mức giá rẻ bèo và đồ ăn ở đây không có nhân viên quản lý nên sẽ được thanh toán theo sự tự giác của khách.


    Giá thịt xiên và bánh mì ở Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức rất hợp lý, quán còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này. Những xiên thịt nướng chín đều, được kẹp với bánh mì, phết thêm ít tương ớt, sốt mayonnaise, dưa chuột, rau sống... tạo nên một món ăn quen thuộc mà vẫn lạ miệng cho phố ẩm thực nơi đây. Thịt ở đây ướp rất sạch sẽ với các nguyên liệu đặc biệt, để khi nướng ra được mùi thơm ngậy rất riêng. bánh mì thì dai, giòn nên khi kết hợp với nhau thì đúng là không có gì thay thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức
  12. Top 12

    Bánh mì Ô Long

    Gọi điện

    Bánh mì Ô Long là một trong những quán bán bánh mì chảo lâu năm ở Hà Nội. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị bánh mì thơm ngon mà hình thức của mỗi phần bánh mì ở đây cũng khiến người ta thích thú. Với những nguyên liệu cơ bản như: khoai tây, trứng ốp la, cà chua, pate, xúc xích, bít tết... quán đã sắp xếp thật khéo léo chúng trong những chảo gang hình con bò.


    Quán thu hút chủ yếu các bạn sinh viên bởi vậy khung giá cũng rất hữu nghị, tùy thuộc vào loại bánh mì chảo mà có mức giá cả khác nhau. Hiện nay, menu quán có đa dạng các loại bánh mì chảo sau: chảo thường, chảo đặc biệt, chảo bò bít tết, chảo bò bít tết đặc biệt,... Dù là chảo nào đi chăng nữa khách hàng cũng hài lòng vì phần topping trong chảo quá ư đầy đặn. Bánh mì Ô Long sở hữu món nước sốt độc quyền, có vị chua - mặn - ngọt rất hài hòa, nước sốt sánh đặc, ăn mấy nào là cuốn miếng đó. Những chảo có bít tết giá cả hơi nhỉnh hơn một chút nhưng chắc chắn rằng chất lượng của miếng thăn bò sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm cộng cho bánh mì Ô Long là quán sở hữu không gian 2 tầng thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Hơn nưa, từ tầng 2 của quán có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh phố đi bộ Hồ Đắc Di.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 696 622

    Fanpage: www.facebook.com/banhmybittet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy