Top 9 Quán bánh mì chảo ngon nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trần Thu Hằng 15408 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn ăn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon thì bánh mì chảo ắt hẳn là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn đấy. Bạn hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo Cô Lý

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán bánh mì chảo ngon ở Đà Nẵng thì Bánh Mì Chảo Cô Lý là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội vi vu đến nơi đây. Quán có địa chỉ tại 124 Huỳnh Xuân Nhị, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ. Với châm ngôn "Món quà lớn nhất của người đầu bếp là sự hài lòng của người ăn!", quán luôn cố gắng đem đến cho mỗi vị khách những món ăn ngon nhất cũng như là sự phục vụ tốt nhất.


    Menu bánh mì chảo ở quán đa dạng, có nhiều loại để cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh mì chảo ốp la xúc xích, bánh mì chảo ốp la xíu mại, bánh mì chảo ốp la cá hộp,... Một suất bánh mì chảo của quán luôn đầy topping và đẫm nước sốt. Theo như đánh giá của những người đã từng ăn tại quán này, thì nước sốt béo ngậy chính là ưu điểm của quán, phần nước sốt siêu đậm đà với hương vị vô cùng đặc trưng. Điểm cộng nữa của quán là cô chú chủ quán vô cùng dễ thương và cực nhiệt tình luôn. Nếu có ý định đến Đà Nẵng chơi thì bạn hãy note lại địa chỉ Bánh Mì Chảo Cô Lý ngay nhé, chắc chắn hương vị món ăn ở đây sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Huỳnh Xuân Nhị, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 125 575
    Email: hothily280967@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaocoly/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô Lý
    Bánh Mì Chảo Cô Lý
    Bánh Mì Chảo Cô Lý
    Bánh Mì Chảo Cô Lý

  2. Để thưởng thức bánh mì chảo ngon, đầy dinh dưỡng và giá thành hợp lý tại Đà Nẵng bạn có thể cân nhắc Bánh Mì Chảo - Pepper. Bánh Mì Chảo - Pepper. nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh tấp nập và nhộn nhịp, vị trí mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và khá dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn có cảm giác dễ chịu, thưởng thức bữa ăn vô cùng thoải mái, đồ ăn ngon lại thêm nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những ưu điểm không thể không nhắc đến của Bếp Nhà Mon.

    Menu ở đây rất đa dạng các loại bánh mì chảo, loại nào cũng ngon và đảm bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nhất, khách có thể thử thử bánh mì chảo đặc biệt hội tụ những topping hấp dẫn: trứng, xíu mại, bò, xúc xích, phô mai, pate và salad. Điểm gây ấn tượng tại Bánh Mì Chảo - Pepper chính là ở nước sốt, vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Tóm lại, đây là một trong những địa điểm nơi mà bạn muốn trải nghiệm món mì chảo ngon ở Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 312 446
    Email: Cttphuong102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmichao21/
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - Pepper
    Bánh Mì Chảo - Pepper
    Bánh Mì Chảo - Pepper
    Bánh Mì Chảo - Pepper
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng nằm tại đường Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng. Không gian Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng theo kiểu quán ăn bình dân, không trang trí màu mè nhưng rất sạch và thoáng. Quán phục vụ bánh mì chảo và nhiều món ăn "hot trend" như: pizza, mì ý sốt bò bằm, tokbokki, phô mai que, nem chua rán, salad bò bơ tỏi,... Giá cả đồ ăn ở đây tương đối cao, tuy nhiên hương vị món ăn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng
    đặc biệt nhất là ở nước sốt, nước sốt có hương vị của các món Âu nhưng lại đậm đà theo cách truyền thống. Bánh mì chảo có 2 loại để lựa chọn là bánh mì chảo thường và bánh mì chảo đặc biệt. Điểm hay nhất của bánh mì chảo là luôn được phục vụ nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, các món trên chảo bao gồm: trứng ốp la lòng đào, pate rán, khoai tây chiên, xúc xích chiên, jambon... Suất đặc biệt được thay thế bằng thịt bò bít tết, bật mí chút xíu là nguyên liệu được làm hoàn toàn từ thịt nạc thăn của bò, chủ quán cam kết 100% thịt bò, không có pha trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 453 703
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064869039922
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng
    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng
    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng
    Bánh Mì Chảo - 208 Lý Tự Trọng
  4. Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik. Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đảm bảo khách hàng hài lòng với món ăn. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và số lượng bánh mì chảo mà bạn nhận được.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò,... Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò tươi ngon, mềm ngọt, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, Điểm cộng lớn cho Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/8 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 794 979 & 0901 997 797
    Email: T.toquyen81@gmail.com
    Website: Ganshikfoods.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rausachdalatgap/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik
    Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik
    Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik
    Tiệm Bánh Mì Chảo Ganshik
  5. Quán Bò Né Sốt Hồng Kông ở Đà Nẵng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức bánh mì chảo. Đầu tiên, về không gian, quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Bàn ghế sạch sẽ và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, tạo nên một không khí vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Thứ hai, về món ăn, bánh mì chảo ở đây thực sự tuyệt vời. Bánh mì được nướng giòn, mềm mịn bên trong và có vị ngọt tự nhiên. Phần chảo gồm thịt heo, trứng và các loại rau sống, tạo nên một sự kết hợp ngon miệng và cân đối. Các nguyên liệu được chọn kỹ càng và chế biến tinh tế, mang đến hương vị độc đáo cho món ăn.

    Cuối cùng, về giá cả, quán có mức giá phải chăng và hợp lý. Giá trị của bữa ăn tương xứng với số tiền bạn chi trả. Đây là một lựa chọn tốt để thưởng thức bánh mì chảo ngon và không quá tốn kém. Tóm lại, quán Bò Né Sốt Hồng Kông là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì chảo ngon và hấp dẫn. Không gian thoải mái, món ăn ngon và giá cả hợp lý là những điểm nổi bật của quán này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 893 115
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084550101684
    Gọi điện
    Bò Né Sốt Hồng Kông
    Bò Né Sốt Hồng Kông
    Bò Né Sốt Hồng Kông
    Bò Né Sốt Hồng Kông
  6. Top 6

    Bánh Mì Cô Thông

    Gọi điện

    Bánh Mì Cô Thông là lựa chọn tối ưu cho team chơi khuya bởi quán mở đến tận khoảng 2, 3 giờ sáng. Bánh Mì Cô Thông nằm tại 64 Điện Biên Phủ (đoạn nắp hầm), không khó để tìm ra quán ăn vặt thú vị này. Quán mở cũng nhiều năm rồi và thu hút được một lượng khách quen đông đảo. Quán là nơi ăn khuya, ăn sáng quen thuộc của nhiều các bạn trẻ Đà Nẵng. Về món bánh mì chảo, bánh mì chảo của quán khi dọn ra vẫn còn nóng hổi, những nguyên liệu như: xíu mại, xúc xích, trứng ốp la, thịt bò, ngô ngọt,... đều được xếp gọn gàng trong chiếc chảo gang nhỏ.


    Tất cả chan hòa trong nước sốt cà chua mặn, ngọt hài hòa. Viên xíu mại to, được làm bằng thịt xay nhuyễn, vo chắc tay ăn rất thơm và ngon. Pate của quán cũng là pate làm thủ công, có vị béo ngậy. Đi kèm với chảo đồ chấm hấp dẫn là đĩa dưa chuột thanh mát và chiếc bánh mì giòn rụm. Bánh mì chảo ở đây có mức giá dao động từ 25 đến 50 nghìn đồng, tùy vào lựa chọn của thực khách. Một suất nhiều topping lắm, mà sốt lại đặc sắc. Bạn có thể tùy chọn: bánh mì chảo ốp la, chả hay bánh mì chảo ốp la, heo quay. Quán có phục vụ bánh mì chảo thập cẩm với nhiều loại topping hơn, có đủ: trứng ốp la, heo quay, pate, chả rồi xíu mại. Tới Đà Nẵng chơi thì hãy thử bánh mì chảo tại Bánh Mì Cô Thông nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 902 759
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Cô Thông
      Bánh Mì Cô Thông
      Bánh Mì Cô Thông
      Bánh Mì Cô Thông
    • Top 7

      Bò Né Khanh

      Gọi điện

      Bò Né Khanh là quán ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng, nhận được nhiều review trên các trang mạng xã hội. Menu của quán gồm bánh mì chảo, bún miến, cơm chảo. Điều đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây rất bình dân. Quán Bò Né Khanh ở địa điểm thuận tiện, ngay mặt đường dễ thấy. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dù quán đông vẫn luôn cười nói rất vui vẻ. Menu của quán khá đa dạng và gọi món rất nhanh.


      Một suất bánh mì chảo gồm thập cẩm bò, trứng, pate, kế bên còn có quán sữa đậu xanh, đậu nành. Lát bò né thái mỏng, không dai và vị đậm đà. Quán mỗi cuối tuần đều đông đến mức không có cả chỗ gửi xe. Quán mở lâu đã lâu rồi mà hương vị vẫn không bao giờ thay đổi từ xưa tới nay, chỉ cần ăn một lần là thực khách ghiền luôn. Thịt bò nhiều vô kể, xíu mại nhiều hơn những quán bò né khác. Thịt bò, xíu mại ướp rất thấm và đặc sắc nhất là phần mỡ bọc xung quanh xíu mại, ăn ngon cực kỳ luôn. Bánh mì chảo tại đây sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt đó. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng chơi thì đừng bỏ qua Bò Né Khanh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6389 7405
      Giờ mở cửa: 05:00 - 13:30

      Gọi điện
      Bò Né Khanh
      Bò Né Khanh
      Bò Né Khanh
      Bò Né Khanh
    • Top 8

      Quán 144 - Bò Kho Ốp La

      Quán 144 - Bò Kho Ốp La nằm trong khu điểm tâm sáng ở đường Huỳnh Thúc Kháng. Quán rất đông khách, nếu bạn đến tầm giờ cao điểm, khoảng 8 giờ, thì khả năng cao là sẽ không còn bàn nữa. Nhân viên phục vụ toàn người trong gia đình nên thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, có phục vụ thêm cả sữa đậu nành, muỗng dĩa được bọc trong bao ni lông rất sạch sẽ và chuyên nghiệp. Chảo bánh mì ở Quán 144 - Bò Kho Ốp La còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích. Quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây được ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn.


      Vị trí của Quán 144 - Bò Kho Ốp La dễ kiếm, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở kể cả khi quán đông khách. Bò kho ngon, nước sốt bò thơm, béo, gia vị nêm nếm vừa ăn, cà rốt hầm mềm nhưng không nát, có kèm thịt chả pate nếu ăn phần lớn giá 50 nghìn đồng, còn nếu phần nhỏ thì chỉ có bò kho và trứng ốp la. Có người giữ xe, dắt xe rất tiện. Menu của quán đa dạng và gọi món được phục vụ rất nhanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3816 176
      Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00

      Quán 144 - Bò Kho Ốp La
      Quán 144 - Bò Kho Ốp La
      Quán 144 - Bò Kho Ốp La
      Quán 144 - Bò Kho Ốp La
    • Top 9

      Bánh Mì Ốp La Heo Quay

      Bánh mì ốp la ăn kèm với thịt heo quay ăn vừa lạ vừa ngon. Nếu muốn thưởng thức siêu phẩm này hãy ghé Bánh Mì Ốp La Heo Quay. Quán nhỏ thôi, chỉ kê tầm 2, 3 bàn cho khách có nhu cầu ngồi lại. Phần lớn khách chọn mua về. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây, ví dụ như: bánh mì chảo, cơm chiên bò, phở xào bò, bò né, mì Ý,... chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho bữa sáng của bạn.


      Một phần bánh mì ở đây khá đầy đặn, xếp gọn gàng trong lòng chảo gồm: trứng ốp lòng đào, thịt băm, pate, rau thơm và tất nhiên không thể nào thiếu thịt heo quay. Hương vị của bánh mì chảo được đưa đẩy bởi nước sốt. Nước sốt ở đây là loại nước sệt sệt, hơi ngọt. Nước sốt ấy chấm với bánh mì rất hợp, thường mà muốn ăn hết chỗ nước sốt đó khách phải ăn hết hai chiếc bánh mì. Pate của quán cũng đặc sắc, pate không bị béo hay mặn quá. Một phần bánh mì chảo ở đây có tới 2 trứng ốp lại thêm mấy lát heo quay, ăn siêu no. Nếu sáng không biết ăn gì để có năng lượng cho một ngày học tập hoặc làm việc thì hãy ghé Bánh Mì Ốp La Heo Quay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Quang Dũng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Bánh Mì Ốp La Heo Quay
        Bánh Mì Ốp La Heo Quay
        Bánh Mì Ốp La Heo Quay
        Bánh Mì Ốp La Heo Quay



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy