Top 12 Quán bánh mỳ chảo vừa rẻ vừa ngon ở Hà Nội

Huyền Trang 72827 0 Báo lỗi

Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng bánh mì chảo vẫn là món ăn quen thuộc của không ít bạn trẻ, dân công sở. Bánh mì chảo có trình bày khá giống bít tết nhưng ... xem thêm...

  1. Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu nằm trên mặt đường Bà Triệu, đi qua Starbucks một chút là đến, ngay gần Vincom. Quán khá rộng, bạn có thể ngồi ở cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Một suất 30.000 đồng gồm nhiều dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp lếp ăn kèm bánh mì đặc ruột. Pate mềm, thơm, rán không bị nát, dăm bông miếng to. Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng.


    Dưa chuột muối ăn thoải mái. Bánh mì chảo ở Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu kiểu của ngày xưa, nên không có nước sốt, bạn có thể chấm thêm với xì dầu hoặc tương ớt. Hoặc các bạn có thể thưởng thức các phần đặc biệt hơn đó dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp,lạp sườn cho phần 38.000 đồng và dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp , lạp sườn ,thịt với giá 40.000 đồng .Đồ uống có sữa đậu, trà chanh, trà thái , nước chanh tươi , coca cola ,nước khoáng với giá chỉ 10.000 đồng và bia , sữa ngô với giá 15.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 333 681
    Email: baonguyen2304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao326batrieu/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu
    Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu
    Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu
    Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu

  2. Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di nằm ngay mặt đường, đối diện là Hồ Đắc Di. Quán có hai tầng, tầng hai view hồ khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Suất bánh mì chảo thường gồm pate, khoai chiên, trứng và cà chua, ăn kèm dưa chuột muối. Có hai loại trứng chín và trứng lòng đào bạn có thể lựa chọn. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì. Một suất bánh mì chảo đầy đủ bao gồm có pate rán béo ngậy, xúc xích chắc mềm, trứng ốp lòng đào, khoai tây chiên mà giá chỉ 35k thôi – Rất ngon và hợp túi tiền luôn.


    Đặc Biệt, lớp sốt phủ lên chảo đặc sánh, đậm đà dậy vị chấm bánh mì cực kì tốn nên toàn phải xin thêm sốt để chấm cho đã. Chảo bít tết hấp dẫn quá các bạn ơi, thịt bò mềm ngọt, cũng có đầy đủ cả pate, khoai chiên, trứng ốp nữa nè. Bánh mỳ nóng giòn chấm quyện với các topping thì cái trời lạnh này ăn phê lắm nha. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di rất đáng thử nhé.Với giá 75.000 đồng cho phần bit tết và 99.000 đồng cho phần bit tết đặc biệt.Đối với các bạn muốn ăn nhẹ hơn có thể chọn phần bánh mì chảo đặc biệt giá chỉ 35.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0942 696 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
  3. Quán 2 Chị Em là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại quận Hà Đông. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây có mức giá dao động từ 35.000 - 65.000 đồng, tùy loại. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai, chảo bò sốt me cay,... mỗi loại đem đến một hương vị riêng, nhưng có thể sử dụng tính từ "ngon" để miêu tả những phần ăn này.


    Bánh mì chảo đầy đủ là lựa chọn của phần đông khách hàng ghé quán 2 Chị Em. Khách hàng sẽ hài lòng với chảo sốt gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa. Mỗi phần bánh mì chảo chỉ gồm 1 bánh mì đi kèm. Toplist gợi ý, để thỏa mãn cơn thèm và ăn hết chỗ nước sốt bạn nên gọi thêm bánh mì. Nếu muốn phần ăn thêm năng lượng, dinh dưỡng bạn có thể gọi bánh mì chảo bít tết, đắt hơn một chút nhưng rất chất lượng. Quán không quá rộng rãi nhưng trang trí bắt mắt tạo thiện cảm cho khách hàng. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 625 682
    Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
  4. Top 4

    Bánh mì chảo Cột Điện

    Bánh mì chảo Cột Điện là quán ăn vặt gắn bó với nhiều thế hệ học sinh tại Hà Nội. Hiện nay, Bánh mì chảo Cột Điện phát triển thành chuỗi bánh mì với nhiều cơ sở nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội và đã mở rộng ra 1 số tỉnh thành khác. Tuy nhiên, muốn thưởng thức bánh mì chảo Cột Điện ngon nhất, phục vụ tốt nhất, chắc chắn bạn phải đến với cơ sở Nghĩa Tân. Bánh mì chảo Cột Điện - Nghĩa Tân với không gian 2 tầng sạch sẽ, tấp nập học sinh - sinh viên ra vào. Tuy nhiên, so với nhiều quán ăn vặt tại Hà Nội, Bánh mì chảo Cột Điện chưa thực đầu tư nhiều vào thiết kế không gian.


    Phần lớn khách đến với Bánh mì chảo Cột Điện vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây nghiền, pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Bên cạnh món bánh mì chảo thơm ngon, Bánh mì chảo Cột Điện còn phục vụ nhiều loại nước uống như: sấu đá, me đá, cacao, sữa đậu,... Một chảo bánh mì nóng hổi kèm một ly nước mát lạnh, Toplist tin đây sẽ là một bữa trưa, bữa xế hoàn hảo, nhiều dinh dưỡng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105b C3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy (Ngõ đối diện cổng sau trường cấp 2 Nghĩa Tân), TP. Hà Nội
    • 71 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 403 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 091 713 0986
    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
  5. Dạo chơi một vòng Phố Cổ mà cái bụng réo đói thì tạt qua 38 Đinh Liệt làm chảo bánh mì nóng hổi, đầy đặn, bạn nhé! Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt nhỏ nhắn, không gian có phần đơn giản, sơ sài vì vậy, nếu mua bánh mì kẹp, chủ yếu khách chọn mua mang đi. Ngoài bánh mì chảo, bánh mì kẹp, quán còn có món bánh bao rất ngon: vỏ mềm, nhân nhiều thịt. Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn.


    Về món bánh mì chảo, Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt mang đến bộ ba hấp dẫn sau: bánh mì chảo thưởng, chảo bít tết - trứng ốp la và chảo gà BBQ. Cả ba loại bánh mì chảo đều khiến người ta u mê bởi nước sốt đậm vị, siêu nhiều. Chảo bánh mì thường gồm thịt xá xíu, lạp xưởng, trứng ốp la, pate, xúc xích. Pate mềm thơm, chuẩn pate Hải Phòng còn trứng ốp thì ốp vừa khéo, lòng đỏ tan chảy. Chảo gà BBQ cũng rất đáng thưởng thức, gà ướp thơm nức tuy nhiên hơi nhạt, phải ăn kèm với sốt mới vừa vặn. Với chảo gà, thì chỉ có một phần ức gà nướng và một ít khoai tây chiên, giá 45.000 đồng/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đinh Liệt, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0355 280 085
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy38dinhliet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
  6. Bánh mì 25 - Hàng Cá là điểm đến của nhiều du khách ghé thăm Hà Nội. Quán phục vụ bánh mì thịt heo, bánh mì thịt gà, bánh mì thịt bò, bánh mì chảo và một vài loại đồ uống đặc sắc như: nước hoa quả, cà phê, sinh tố. Điều đặc biệt, quán còn phục vụ bánh mì chay cho những người kiêng thịt, đồ dầu mỡ. Nếu tìm đến quán vì có niềm đam mê với bánh mì chảo thì xin chúc mừng vì bạn sắp sửa có một chảo bánh mì ngon, rẻ, bắt mắt. Bánh mì chảo tại 25 - Hàng Cá dao động giá trong khoảng 40.000 - 65.000 đồng/ suất.


    Những loại topping như: xá xíu, pate, trứng ốp, đậu, nấm,... được để gọn gàng trong chiếc chảo nhỏ, xinh. Đì kèm với chảo bánh mì là một bát con dưa chuột và chiếc bánh mì ruột mềm, vỏ giòn, thơm nức. Bánh mì kẹp tại 25 - Hàng Cá vô cùng xuất sắc, vì vậy nếu có dịp ghé qua quán bạn nên thưởng thức để đánh giá mùi vị nhé. Chiếc bánh to, kẹp trong bụng siêu nhiều nhân. Dù nhân gà, nhân bò hay nhân thịt heo thì đều có điểm chung là đậm vị, nhiều thịt, ít rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 P. Hàng Cá, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0942 548 214
    Email: phuongha2minh@gmail.com

    Website: https://www.banhmi25.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmi25/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo tại 25 - Hàng Cá
    Bánh mì chảo tại 25 - Hàng Cá
    Bánh mì chảo tại 25 - Hàng Cá
    Bánh mì chảo tại 25 - Hàng Cá
  7. Aha Food là quán đồ Âu giá rẻ, rất được lòng các bạn học sinh - sinh viên và dân văn phòng. Bạn có thể ăn tại quán, mua mang về hoặc order qua ShopeeFood. Điểm cộng đầu tiên dành cho không gian, không gian quán hiện đại, trẻ trung, phù hợp tụ tập nhóm nhỏ, sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Bánh mì chảo sốt BBQ đầy đủ topping pate, trứng lòng đào, xúc xích, thịt xá xíu… với phần sốt chua chua ngọt ngọt siêu cuốn. Địa điểm lý tưởng tổ chức tổng kết năm học, sinh hoạt, liên hoan nhóm, lớp; phục vụ tận nơi với ngân sách tiết kiệm, chiết khấu cao. Ngại gì không rủ bạn bè, người thân ghé Aha thưởng thức những bữa ăn thật ngon.


    Menu Aha Food vô cùng đa dạng, không dừng lại ở bánh mì chảo mà còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như: spaghetti, salad, khoai tây chiên, pizza,... Bánh mì chảo được bày biện bắt mắt, chảo đặc biệt, full - topping gồm: pate rán, xúc xích, thịt xá xíu, trứng ốp la, kèm khoai chiên, súp lơ. Thực khách có thể cân nhắc lựa chọn sốt tiêu tỏi truyền thống thơm nồng hoặc sốt BBQ chua ngọt. Nhỉnh tiền hơn một chút, bạn có thể gọi chảo bò bít tết, với sự kết hợp của các nguyên liệu như: thịt bò chín tới, pate rán, trứng ốp la và khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Tam Khương, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Số 4 B5 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6290 6777

    Email: foodya@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ahafoodHN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng
    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng
    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng
    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng
  8. The Banhmi By Kun là quán ăn nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn tại Hà Thành. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa. Bánh mì chảo của The Banhmi By Kun hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều. Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm.


    Các set bánh mỳ chảo ở đây trông hấp dẫn mà đa dạng nhiều loại như là chảo bò sốt trứng muối, chảo bò sốt phô mai, cà ri gà kiểu Thái, chảo đậu hũ sốt tiêu,…. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa thì The Banhmi By Kun cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad. Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích Đức đem đến món ăn tuyệt hảo, đảm bảo "ăn là no, ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lò Sũ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 439 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039554211371
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    The Banhmi By Kun
    The Banhmi By Kun
    The Banhmi By Kun
    The Banhmi By Kun

  9. Bít Tết A Sấm ở Thủ Đô là một quán bánh mì đáng chú ý mà Toplist không thể không kể đến. Đầu tiên, bánh mì ở Bít Tết A Sấm đem đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nguyên liệu sử dụng luôn tươi ngon, và bánh mì được nướng mỗi ngày để đảm bảo hương vị tuyệt nhất. Đặc biệt, nhân chảo của quán thật đặc sắc và đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng và thú vị của nhân chảo.

    Ngoài ra, dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giá cả ở Bít Tết A Sấm cũng phải chăng và hợp lý. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá tuyệt vời cho mỗi xu bạn chi trả. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, độc đáo và phục vụ tốt ở Hà Nội, hãy ghé thăm Bít Tết A Sấm. Quán có 3 món chính như là bánh mỳ bít tết, bánh mỳ chảo, bánh mỳ sốt vang,...và đồ ăn vặt khác. Bánh Mỳ Bít Tết, Bánh Mỳ Chảo bánh mỳ sốt vang nóng hổi, đẫy đà pate, trứng, thịt dăm bông ,... Đồ ăn, đồ uống sẵn sàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105C19 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0976 789 571
    Email: nuongpham0905@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittet.asam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bít Tết A Sấm
    Bít Tết A Sấm
    Bít Tết A Sấm
    Bít Tết A Sấm
  10. Top 10

    Aladdin Food

    Gọi điện

    Không cần vi vu đâu xa, thực thần đam mê đồ ăn đã có thể "dắt tay" ngay nhóm bạn đến thưởng thức hàng loạt món ngon chuẩn vị của nhà Aladdin Food với ưu đãi cực hấp dẫn. 2 suất bánh mì chảo bít tết cực đầy đặn và thơm ngon của 7749 topping: bò bít tết, pate, khoai tây, trứng, sốt tiêu tỏi,...2 chai Coca, mỗi chai 300ml giúp bạn “giải khát tức thì, nạp năng lượng tức khắc” Muốn ăn no mà còn tiết kiệm là không thể bỏ lỡ chiếc deal hót hòn họt nhà Aladdin rồi, vì 2 suất chảo bít tết này sẽ được giảm còn 119K và cực căng hơn nữa khi tặng kèm 2 chai Coca 300ml. Sức hút combo của nhà Aladdin Food ngày càng lớn, lẹ lẹ đến chớp lấy cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon bao bạn giá cực yêu thương nha.


    Trong một hội bạn chơi thân kiểu gì cũng có đứa là “fan cứng” của quán ăn nào đó. Và Aladdin Food là quán ăn luôn nằm trong “tầm ngắm” của nhiều thực thần quanh khu Bách - Kinh - Xây. Mỗi lần rủ nó đi food tour quanh khu này là kiểu gì cũng phải tạt vào nhà chàng Aladdin vì không chỉ có vẻ ngoài nổi bật bởi các tấm banner trang trí đầy màu sắc, mà còn là hàng loạt những món ăn hấp dẫn, thơm ngon, khó thể chối từ. Nếu bạn thắc mắc một ngày của đứa nghiện ăn sẽ ăn những gì thì thời khóa biểu dưới đây chính là thực đơn trong một ngày của đứa cuồng món ăn nhà Aladdin Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106B Y9 Ngõ Tự Do, PhườngĐồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0366 859 889
    Email: Hoanpvhy91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AladdinBanhMyChaoBittetChao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Aladdin Food
    Aladdin Food
    Aladdin Food
    Aladdin Food
  11. Trải qua 4 năm không ngừng cố gắng, Vua Bánh Mì Chảo đã nuôi dưỡng và phát triển một thương hiệu bánh mỳ đậm chất Việt Nam và vẫn đang không ngừng cải tiến mỗi ngày. Sắp tới đây, Vua Bánh Mì Chảo sẽ có một sự chuyển mình hoàn toàn mới: Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo, một sự giao thoa hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, mang văn hóa “bánh mỳ chảo” ngày càng nhân rộng, làm giàu thêm phong vị ẩm thực Việt Nam. Bánh mì chảo Thập cẩm đầy đặn có đủ xúc xích, xíu mại, trứng ốp la, pate, jambong, chả giò, và đặc biệt là nguyên miếng phô mai con bò cười béo ngậy. Bánh mì chảo Xíu mại trứng muối thì có tâm điểm là viên xíu mại nhà làm đậm đà, béo ngậy, vẫn đầy đủ trứng ốp la, pate, jambong, chả giò nha.


    Bánh mì chảo Bò sốt tiêu đen lại ngập trong những miếng bò thơm lừng, mềm mại ướp với tiêu cay nồng, ăn kèm viên xíu mại, trứng, pate. Món nào cũng nóng sốt vì được giữ trên chảo nóng, ăn kèm bánh mỳ được nướng vàng, thơm lừng giòn rụm. Nước sốt công thức riêng càng ăn càng cuốn, gọi thêm không giới hạn. Những chiếc Bánh mì chảo đậm đà và hấp dẫn được chế biến cùng với những món đồ ăn kèm như xúc xích, chả, pate, dăm bông, xá xíu... tất cả được đựng trong một chiếc chảo nhỏ hòa cùng nước sốt béo ngậy. Khi những chiếc bánh mì nóng hổi thơm lừng được đưa ra bàn, tiếng chảo xì xèo vang lên khiến ai cũng thèm muốn thưởng thức ngay lập tức. Hãy đến Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo thưởng thức hương vị đậm đà của Bánh mì chảo, một phần ký ức ẩm thực đặc biệt của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thanh Hà, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0779 770 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/VUABAMICHAO
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
    Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
    Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
    Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
  12. Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở đất Thủ Đô chính là quán Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội. Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích.


    Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị. Không chỉ vậy, Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Tóm lại, nếu bạn đã đến Hà Nội, thì bạn không nên bỏ qua quán Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ Gạch, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 044 206
    Email: quannm.tourism@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoibami
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội
    Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội
    Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội
    Hanoi Bami - Bánh Mì Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy