Top 10 Quán bánh mỳ ốp la ngon nhất ở Huế

Vũ Thu Huyền 11335 0 Báo lỗi

Bạn sinh sống tại Huế hay đang đi du lịch Huế? Bạn là fan cuồng của món bánh mì ốp la? Bạn muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của bánh mì ốp la tại Huế mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Mee - O

    Gọi điện

    Quán Mee - O bánh Mì Chảo ở Huế ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la rất đông khách. Bánh mì ở đây ăn ốp la có sốt chấm ngon đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò của Quán Mee - O ở Huế được thái dạng lát mỏng, thịt bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate ngon không gì có thể thay thế được và các bạn có thể ăn kèm dưa leo với cà chua nên sẽ đỡ ngấy.


    Quán Mee - O là một trong những địa chỉ ăn ngon tại Huế dành cho những tín đồ của bánh mì ốp la. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm phần bò bít tết nữa nếu muốn. Mặc dù có giá bình dân nhưng chất lượng món ăn tại quán Quán Mee - O rất tốt. Quán Mee - O phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nên được khách hàng tin tưởng. Đến với Quán Mee - O ở Huế chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18B Ngô Gia Tự, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 862 233

    Fanpage: www.facebook.com/mee.o86/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Quán Mee - O
    Quán Mee - O
    Quán Mee - O
    Quán Mee - O

  2. Top 2

    Ốp la Chảo Nam

    Gọi điện

    Tuy là một trong những cái "nôi" của nền ẩm thực cổ truyền nhưng những năm gần đây, giới trẻ tại Huế cũng rất hứng thú với món bánh mì ốp la vào buổi sáng sớm vì nó ngon, bổ rẻ, nhanh, gọn, và địa điểm Ốp la Chảo Nam được khá nhiều người lựa chọn với phần sốt mịn, dẻo quánh, khi ăn có vị mặn mặn, ngòn ngọt trong miệng, một xuất bánh mì chảo bạn sẽ được ăn no với nhiều thành phần đi kèm như dưa chuột xúc xích, trứng, thịt bò mà giá cũng khá hợp lý.


    Ngoài bánh mì chảo, bánh mì ốp la đến với quán Ốp la Chảo Nam, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng đồ uống hấp dẫn có thể kể đến như: Bò bít tết, sữa ngô, sữa đậu,... với giá bình dân. Quán nổi bật với gam màu vàng chủ đạo, quán khá nhỏ nhỏ, với mỗi xuất đi kèm nếu bạn thích thì có thể gọi thêm bên ngoài, các bạn nhân viên tại quán thì khá trẻ trung thân thiện. Suất ăn ở đây đầy đặn, bởi thế, không chỉ thích hợp ăn vào bữa sáng, bạn hoàn toàn có thể thay thế bữa trưa, bữa tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0787 559 292

    Fanpage: www.facebook.com/RonTNKA/

    Gọi điện
    Ốp la Chảo Nam
    Ốp la Chảo Nam
    Ốp la Chảo Nam
    Ốp la Chảo Nam
  3. Top 3

    Fafilm Foods

    Gọi điện

    Tiết trời ấm áp của Huế luôn đem lại cảm giác bình yên và dịu dàng. Vào mỗi buổi sáng, khi nắng đã mới rạng ngày, việc thưởng thức một bữa sáng ngon lành trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Và trong danh sách những món ngon nơi đây, không thể bỏ qua món bánh mỳ ốp la tại Fafilm Foods - một điểm đến thực sự đáng để khám phá.


    Fafilm Foods nằm gần trung tâm thành phố Huế. Được biết đến với không gian tinh tế và phong cách kiến trúc hiện đại, quán thực sự là một điểm hẹn lý tưởng để bắt đầu ngày mới. Không gian rộng rãi và thoáng đãng của quán mang đến cảm giác thoải mái, giúp bạn dễ dàng thư giãn và tận hưởng bữa sáng một cách trọn vẹn.


    Không chỉ dừng lại ở việc chế biến Fafilm Foods còn chú trọng đến việc trình bày món ăn một cách đẹp mắt. Đôi khi, việc thưởng thức một bữa sáng tại đây cũng giống như một trải nghiệm nghệ thuật. Hãy dành thời gian ghé thăm quán để thưởng thức một bữa sáng tuyệt vời với món bánh mỳ ốp la tại Fafilm Foods nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0346 874 224
    Email: fafilmfoods@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FafilmFoods
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Fafilm Foods
    Fafilm Foods
    Fafilm Foods
    Fafilm Foods
  4. Nằm dọc theo con đường nhỏ Quán Chất đã từ lâu trở thành điểm đến ưa thích của những tín đồ ẩm thực. Trong danh sách những món ngon không thể bỏ lỡ tại quán, món bánh mỳ ốp la luôn đứng đầu và đem lại niềm hứng thú cho những người đam mê ẩm thực.


    Nguyên liệu cho món bánh mỳ ốp la tại Quán Chất được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những ổ bánh mỳ giòn rụm đến những quả trứng gà tươi ngon. Không gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới bằng một bữa sáng đầy năng lượng và sảng khoái với món bánh mỳ ốp la tại Quán Chất. Bạn có thể thưởng thức món ăn này kèm theo tách cà phê thơm ngon, hoặc một ly sinh tố trái cây mát lạnh.


    Ngoài chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Chất còn nổi tiếng với không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, giúp bạn có một bữa sáng thật tuyệt vời. Bữa sáng tại đây sẽ làm cho mỗi ngày của bạn trở nên trọn vẹn và đầy năng lượng. Hãy cùng nhau thưởng thức món ngon và cảm nhận vẻ đẹp của ẩm thực Huế tại Quán Chất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 822 734
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064333800399
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30
    Gọi điện
    Quán Chất
    Quán Chất
    Quán Chất
    Quán Chất
  5. Top 5

    Bắp Bò Kho 33

    Gọi điện

    Ẩm thực Huế không chỉ nổi tiếng với các món ngon truyền thống như bún bò Huế hay bánh bèo, mè xửng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực phong phú và đa dạng. Trong số những món ăn độc đáo tại Huế, bánh mỳ ốp la tại quán Bắp Bò Kho 33 đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.


    Mỗi ngày, quán Bắp Bò Kho 33 chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra những chiếc bánh mỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Bánh mỳ được làm từ bột mỳ tự nhiên, giòn tan ở phần vỏ và mềm ở phần trong. Trứng ốp la được chọn từ những quả trứng tươi ngon, chiên đều vàng ươm, giữ lại vị béo béo thơm thơm đặc trưng. Bạn còn có thể lựa chọn thêm phô mai, xúc xích hoặc thịt bò để ăn kèm tăng thêm hương vị và độ ngon cho món ăn.


    Món bánh mỳ ốp la tại Bắp Bò Kho 33 có giá cả hợp lý, phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Bạn có thể thưởng thức một bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng mà không cần phải lo lắng về giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Trần Thúc Nhẫn, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0908 921 678
    Email: Ngochuyen9892@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bapbokho33
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bắp Bò Kho 33
    Bắp Bò Kho 33
    Bắp Bò Kho 33
    Bắp Bò Kho 33
  6. Nếu bạn đã từng có dịp ghé thăm Huế, thì chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn đậm đà, ngon - bánh mỳ ốp la tại quán Bự. Với hương vị đúng chất miền Trung và không gian ấm cúng, quán Bự đã trở thành điểm đến ưa thích của cả người dân địa phương và du khách.


    Khi bạn bước vào quán Bự, mùi thơm của bánh mỳ nướng và trứng gà rang lên đã khiến bạn không thể kìm lòng. Không gian của quán Bự rất gần gũi và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Bàn ghế sắp xếp khoa học, không gian thoải mái, sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức bữa sáng tại ngôi nhà thân thương của mình. Không chỉ hấp dẫn với hương vị độc đáo, món bánh mỳ ốp la tại quán Bự còn khiến bạn bất ngờ với giá cả hợp lý. Với mức giá nhẹ nhàng, bạn đã có cơ hội thưởng thức một bữa sáng ngon.


    Bánh mỳ ốp la tại quán Bự không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một phần của văn hóa ẩm thực Huế. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những hương vị đặc trưng của đất trời Huế, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn này tại quán Bự nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Nguyên Đán, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 425 100
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022890184917
    Giờ mở cửa: 06:00- 10:00
    Gọi điện
    Quán Bự
    Quán Bự
    Quán Bự
    Quán Bự
  7. Top 7

    Ốp la Cô Na

    Gọi điện

    Ốp la Cô Na, nằm trong một con ngõ yên bình tại Huế, đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bữa sáng đầy đủ và ấm cúng. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm áp, tạo cảm giác như bạn đang đến nhà một người thân thân quen.


    Ốp la Cô Na
    không chỉ đơn thuần là một quán ăn mà còn là một nơi để bạn tận hưởng hương vị của thời gian. Nhâm nhi tách cà phê thơm ngon, thong thả thưởng thức món bánh mỳ ốp la đặc biệt và lắng nghe tiếng cười, tiếng nói từ những người đi cùng. Không gian quán rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể ngồi bên ngoài và thưởng thức bữa sáng cùng gió mát buổi sáng hoặc lựa chọn bàn trong nhà để tận hưởng không gian gần gũi và ấm áp.


    Hương vị độc đáo, quá trình chế biến tỉ mỉ cùng không gian ấm cúng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy dành thời gian ghé thăm quán Ốp la Cô Na để thưởng thức món ăn đặc trưng này và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Huế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 634 602
    Giờ mở cửa: 06:30–11:00
    Gọi điện
    Ốp la Cô Na
    Ốp la Cô Na
    Ốp la Cô Na
    Ốp la Cô Na
  8. Top 8

    Mỳ Ốp La Gato

    Gọi điện

    Mỳ Ốp La Gato là một địa điểm “siêu yêu” tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với những ai yêu thích món bánh mì ốp la ở Huế. Quán Mỳ Ốp La Gato tuy nằm trong hẻm nhưng lại khá dễ tìm và sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng. Món bánh mì ốp la tại đây hấp dẫn ngay từ khâu trình bày, đến khi thưởng thức thì lại càng mê. Đến với Mỳ Ốp La Gato, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây ăn sáng tuyệt vời nhất. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


    Giá cả mỗi chảo bánh mì ở Mỳ Ốp La Gato khá rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/210 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0907 163 962

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:15

    Gọi điện
    Mỳ Ốp La Gato
    Mỳ Ốp La Gato
    Mỳ Ốp La Gato
    Mỳ Ốp La Gato
  9. Top 9

    Mì Ốp La Hẻm 33

    Mì Ốp La Hẻm 33 từ lâu được biết đến là quán bánh mì ốp la ngon ở Huế khá nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên vào quán này là quán rất đông khách, không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng full bàn. Vậy lí do gì khiến quán Mì Ốp La Hẻm 33 được nhiều thực khách ủng hộ vậy? Mì Ốp La Hẻm 33 gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích.


    Món bánh mì ốp la tại đây được đánh giá là vô cùng thơm ngon với nước sốt được làm độc đáo, lạ mắt; ốp la trứng hấp dẫn, đậm đà. Tất cả khi được ăn cùng bánh mì sẽ mang đến một hương vị khó quên và khó có thể cưỡng lại được. Quán Mì Ốp La Hẻm 33 là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với ai yêu thích món bánh mì ốp la tại xứ Huế bạn cũng nên ghé quán một lần để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 33 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00–12:00

    Mì Ốp La Hẻm 33
    Mì Ốp La Hẻm 33
    Mì Ốp La Hẻm 33
    Mì Ốp La Hẻm 33
  10. Top 10

    Quán Bò Né 3 Ngon

    Bò né là món ăn thú vị từ cái tên, mọi người thường bảo khi chảo thịt bò mang ra cho thực khách, dầu ăn trên chảo vẫn còn sôi xèo xèo và khách cần “né” để khỏi dính dầu nên gọi là món bò né. Cách giải thích tuy có phần tiếu lâm nhưng cũng đúng phết, những bạn thích ăn bò né thì nhớ bỏ túi địa chỉ Bò Né 3 Ngon nhé!


    Quán Bò Né 3 Ngon được đánh giá là một trong những quán bánh mì ốp la ngon nhất ở Huế. Với nhiều chi nhánh ở TP. Huế, bạn có thể thoải mái thưởng thức bánh mì ốp la ngon mà chẳng cần đi quá xa. Quán Bò Né 3 Ngon được yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Không chỉ vậy, quán bánh mì ốp la này còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Đặc biệt, với mỗi phần ốp la, bạn sẽ được tặng kèm một ly coca to để có thể vừa ăn vừa uống đã đời mà không hề lo tốn kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Quán Bò Né 3 Ngon
    Quán Bò Né 3 Ngon
    Quán Bò Né 3 Ngon
    Quán Bò Né 3 Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy