Top 8 Quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 24065 0 Báo lỗi

Bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo là những món bánh vô cùng nổi tiếng của vùng đất Đà Nẵng. Bánh nậm hình chữ nhật được gói trong những lớp lá rong xanh, bánh bột ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang muốn ăn bánh bèo chén thì cũng có thể tham khảo menu hấp dẫn của quán Mô Ri - Đà Nẵng. Đây là một quán ăn chuyên các loại bánh Huế, trong đó cũng có bánh bèo chén thơm ngon. Khi mới xuất hiện, Mô Ri - Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tên tuổi của chủ quán, về sau nhờ chất lượng bánh hấp dẫn và giá cả hợp lý nên vẫn có một lượng khách ổn định mỗi ngày. Không gian quán chủ yếu là những bộ bàn ghế đặt ngoài trời để khách hàng ăn và trò chuyện cùng bạn bè theo kiểu chill chill thư giãn, đường phố.

    Mỗi set bánh bèo ở quán Mô Ri - Đà Nẵng sẽ gồm các chén bánh, được đựng trong mẹt tre rất xinh, chén bánh bèo có kích thước khá nhỏ, chỉ một muỗng là có thể ăn hết. Điểm đặc biệt là phần tôm cháy và nhân được cho rất nhiều. Ăn kèm cùng nước chấm thần thánh sẵn lòng đốn tim cả những vị khách khó tính. Thêm vào đó, ở Mô Ri - Đà Nẵng, khách hàng cũng có thêm các set bánh combo thập cẩm để ăn bánh bèo chén cùng với bánh bột lọc, bánh ram ít, bánh nậm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408/3 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 100 303
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mô-Ri-Đà-Nẵng-100042658586389/
    Gọi điện
    Mô Ri - Đà Nẵng
    Mô Ri - Đà Nẵng
    Mô Ri - Đà Nẵng
    Mô Ri - Đà Nẵng

  2. Một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh bèo chén ngon tại Đà Nẵng chính là Tiệm Ăn Món Huế. Đến với Tiệm Ăn Món Huế, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian ấm cúng, mang nét cổ kính. Bàn ghế cũng được bố trí dạng bàn tre, nhìn vừa dân dã nhưng cũng không kém phần tinh tế. Menu của quán chủ yếu là các món ăn được nấu theo hương vị miền Trung từ ăn chơi đến ăn no.

    Đối với bánh bèo chén, Tiệm Ăn Món Huế cũng rất chăm chút, từ đó khách hàng đã ăn đều đánh giá cao. Bánh bèo tôm tươi của Tiệm Ăn Món Huế có giá cũng rất phải chăng. Những chén bánh bèo được đặt trong mẹt tre, đi kèm là một chén nước mắm ngọt thêm chút ớt để ăn cho mặn mà. Chén bánh bèo nho nhỏ, mềm mại với màu trắng rồi lại thêm chút tôm cháy cam cam và mỡ hành xanh xanh bên trên, đơn giản mà vẫn thôi thúc khách hàng ăn ngay. Ngoài ra, khách cũng có thể gọi hẳn set bánh thập cẩm có bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm để nếm thử mỗi món một ít cho đỡ ngán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0878 353 456
    Email: phuckymonhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086447250411
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
  3. Ở Đà Nẵng có một địa điểm bán bánh bèo chén, bánh nậm, bánh lọc được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái, đó chính là quán Ẩm Thực Bảo Trân. Ẩm Thực Bảo Trân có món bánh chuẩn vị, đậm đà không chỉ trong hương vị mà còn trong chén nước chấm theo từng món ăn. Menu không có quá nhiều món chỉ có bánh bột lọc và bánh bèo nhưng hứa hẹn bánh nào cũng ngon. Đối với bánh bèo chén, Ẩm Thực Bảo Trân có hai lựa chọn dành cho bạn: bánh bèo sốt thịt, bánh bèo nhân tôm cháy với giá rất sinh viên.

    Bánh bèo được phủ lên bề mặt mỡ hành rồi một ít sốt thịt bằm màu cam, thêm đậu phộng nhuyễn chỉ nhìn thôi đã thấy kích thích vị giác, chẳng những vậy lên ảnh cũng bao xịn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ bánh bèo mềm, dẻo, sốt không quá đậm đà để khách chan thêm nước mắm là vừa vị. Bánh ở Ẩm Thực Bảo Trân đảm bảo chuẩn nhà làm, mỗi ngày một mẻ riêng nên thực khách không lo ăn phải bánh cũ. Ngoài ra, khách hàng khi đến Ẩm Thực Bảo Trân cũng thường xuyên gọi thêm chả cây để thưởng thức cùng bánh bèo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537A Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu
    Điện thoại: 0962 601 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093995003932
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Bảo Trân
    Ẩm Thực Bảo Trân
    Ẩm Thực Bảo Trân
    Ẩm Thực Bảo Trân
  4. Bánh Bèo Bà Tiên là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Quán nằm ở đầu kiệt đối diện bánh mỳ đồng tiến nên khá dễ tìm. Không gián quán khá nhỏ mà khách tới lui thường xuyên đông. Từng chiếc bánh bèo được hấp trong chiếc chén nhỏ sau đó được phủ bên trên một ít tôm, mỡ hành và da lợn chiên nên nhìn rất hấp dẫn. Đến với bánh bèo chén của Bánh Bèo Bà Tiên, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi.


    Quán Bánh Bèo Bà Tiên mang đến những chén bánh bèo có hương vị độc đáo, nhân đầy hấp dẫn với đủ loại nhân ướt, nhân khô hay nhân thập cẩm... Đặc biệt, dù đồ ăn rất ngon nhưng giá lại khá rẻ. Đồng thời quán lại khá sạch sẽ bàn ghế ngồi thoải mái. Giá thì bình dân thôi. Quán phục vụ nhanh nhẹn, khách vào ngồi xíu là có đồ ăn mang lại liền. Bánh bèo khá ngon, dai giòn vừa phải. Nhân ngon mặn mà vừa miệng. Bánh nậm có 4 cái, nhân nhiều, bánh đem ra còn ấm nóng, bột vừa phải, mềm, ngon, nước chấm vừa miệng. Đây chính là một trong những lý do tại sao quán Bà Tiên luôn luôn đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 223 199
    Fanpage: www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
  5. Top 5

    Bánh Huế An Thành

    Nếu bạn đang thắc mắc ăn bánh bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ở đâu tại Đà Nẵng là ngon nhất, thì Bánh Huế An Thành là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Quán An Thành có rất nhiều món ăn nhưng đặc biệt nhất có lẽ là bánh bèo và bánh nậm. Bánh ở đây mang đậm chất Huế, ăn thử một lần là thích liền. Bột làm bánh tại đây ngon nên bánh ăn rất mềm và thơm, không gây ngấy như nhiều quán bánh khác. Đây là địa chỉ quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn nên thử.

    Nêm nếm gia vị như nước mắm, đường rồi thêm ít tỏi phi vàng để tạo nên hương vị đặc trưng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa húp nước chấm. Khi ăn bánh bèo chén cùng một ít nước chấm chua ngọt, quán tại đây khá đông người qua lại, có lẽ du khách khi đã quá quen với những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh bèo nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách. Giá thành khá ổn. Xế chiều ghé vào đây lót bụng thì đúng tuyệt luôn. Bánh Huế An Thành khá rộng rãi, mát mẻ. Chú chủ quán dễ thương, thân thiện lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 984 455
    Email: jinnguyen29061987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bèo-Nậm-Lọc-quán-An-Thành-490546958010096/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bánh Huế An Thành
    Bánh Huế An Thành
    Bánh Huế An Thành
    Bánh Huế An Thành
  6. Top 6

    Quán Vân

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo thì một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Quán Vân - một trong các quán bánh bèo nậm lọc siêu ngon ở Đà Nẵng, nên khi nào rảnh các bạn nên ghé qua đây thưởng thức. Bánh nậm, lọc, bánh bèo ngon miễn bàn luôn. Nước mắm cũng pha rất ngon. Menu có bánh bèo - nậm - lọc - ướt kèm nem chả, có cả sữa chua, sữa chua mềm, dẻo, lạnh lạnh. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng.


    Quán Vân là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng. Quán ăn vặt này đã có từ lâu, cho đến nay vẫn rất nổi tiếng. Tại đây có nhiều loại bánh khác nhau, đặc biệt là bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo, sữa chua, sữa bắp. Giá đồ ăn vặt ở đây rất rẻ. Bạn tha hồ ăn no nê bánh trái mà cũng chỉ mất vài chục nghìn đồng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Quán Vân và thưởng thức ngay những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn ngay nào. Chắc chắn chất lượng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 760 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvan.beolocnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 -18:30

    Gọi điện
    Quán Vân
    Quán Vân
    Quán Vân
    Quán Vân
  7. Top 7

    Bánh Bèo Tâm

    Gọi điện

    Bánh Bèo Tâm tọa lạc tại 291 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng là quán ăn ngon ở Đà Nẵng mang đến cho bạn đầy đủ các loại bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc và tất cả đều rất thơm ngon. Quán có không gian nhỏ, ngồi trong nhà vs ngoài ngồi vỉa hè nữa nên phục vụ được nhiều khách, mọi người đến đây đông để ăn chiều.


    Quán phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế. Bánh bột lọc tại Bánh Bèo Tâm khi ăn sẽ thấy dẻo và dai, trong veo nhìn rõ cả nhân tôm và thịt bên trong, tôm rim đặm vị. Bánh nậm được cho khá nhiều nhân, ăn rất thích thú. Bánh bèo nhân khô và nhân ướt độc đáo, mang những hương vị riêng biệt, hấp dẫn. Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Quán còn hỗ trợ giao hàng qua các ứng dụng giao hàng, bạn chỉ cần ở nhà và đặt hàng là có ngay những loại bánh thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6387 3010
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Tâm
    Bánh Bèo Tâm
    Bánh Bèo Tâm
    Bánh Bèo Tâm
  8. Top 8

    Bánh Bèo Bà Bé

    Gọi điện

    Quán Bánh Bèo Bà Bé là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Quán bánh bèo nậm lọc này đã đi cùng năm tháng với người Đà Nẵng, chắc hẳn không ai không biết tiếng. Mỗi lần ghé thăm quán bạn chắc chắn nên gọi ba lọi bánh bèo, bánh lọc và bánh nậm để thưởng thức. Nhân bánh và mắm đều ngon, hương vị nước chấm vừa vặn, không bị gắt hay quá ngọt. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh bèo chén của Bánh Bèo Bà Bé có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Bánh Bèo Bà Bé nhé!


    Menu tại quán với đầy đủ các loại bánh: bèo, nậm, lọc, ram, ít, ướt. Nổi bật nhất phải nhắc đến món bánh bèo. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức những chén bánh bèo nóng hổi, nhân thơm, không hề có mùi tanh, khi ăn sẽ cảm thấy vừa bùi lại vừa béo. Với mỗi loại bánh, Bánh Bèo Bà Bé lại có những loại nước chấm riêng, phù hợp, góp phần làm hoàn hảo thêm hương vị của bánh. Giá cả ở đây khá hợp lý nên rất được lòng thực khách, đặc biệt khách du lịch họ đến và thưởng thức rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 450 463
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy