Top 16 Quán bánh ngọt khiến giới trẻ Hà thành mê mẩn

Đinh Thị Thu Thúy 983 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc bánh ngọt hấp dẫn thì đừng chần chừ mà hãy rủ ngay “cạ cứng” của bạn đến ngay một trong các quán bánh ngọt khiến giới trẻ Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Gateaux

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gateaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến. Quán nằm ở những địa điểm trung tâm sẽ rất dễ tìm vì quán khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ.


    Bánh tại Paris Gateaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gateaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fastfood… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 62 Phố Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://parisgateaux.vn

    Điện thoại: 083 232 3886

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

      Paris Gateaux
      Paris Gateaux
      Paris Gateaux
      Paris Gateaux

    • Top 2

      Chez Moi

      Gọi điện

      Được biết đến như thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, Chez Moi thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của Mousse, Chez Moi chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được Chez Moi làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán.


      Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà. Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Ngoài ra cửa hàng còn có các loại bánh ngọt Pháp điển hình như Tiramisu, Opera, Black Forest, Red Velvet, Macaron. Bánh có 2 loại gồm một loại to làm bánh sinh nhật có giá từ 200.000 đồng và loại nhỏ để một người ăn trên 35.000 đồng, Macaron 14.000 đồng/chiếc. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Giá đồ uống ở đây từ 20.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0906 245 755

      Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
      • Top 3

        Nguyễn Sơn Bakery

        Một trong những địa điểm bánh ngọt ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Nguyễn Sơn Bakery. Quán trang trí không gian đẹp, mang hơi hướng Châu Âu rất sang trọng, lộng lẫy với phong cách sân vườn, không gian ngoài trời siêu đẹp. Vì vậy quán rất thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh kỉ niệm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở với khách.


        Bánh của quán Nguyễn Sơn Bakery mang đậm phong cách châu Âu, không chỉ về vẻ ngoài hương vị mà cách gói và trang trí chiếc bánh cũng như thế. Bên cạnh những chiếc bánh ngọt ở đây còn có rất nhiều loại thức uống như trà đào, matcha,... Giá cả rất vừa túi tiền kể cả các bạn học sinh, sinh viên. Nguyên liệu làm nên những chiếc bánh chủ yếu là được chọn lọc chắc chắn, nguyên liệu như nhiên như đào, cam, dâu, xoài. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến quán để thử bánh nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 637 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • 94E Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • 223 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://nguyenson.vn

        Điện thoại: 024 3822 2228

        Email: info@nguyenson.vn

        Website: https://nguyenson.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
      • Top 4

        Fresh Garden

        Gọi điện

        Thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội về việc sản xuất các loại bánh mì tươi. Bánh ngọt ở Fresh Graden được làm trực tiếp tại chỗ và chỉ được bán trong 24h, điều này giúp vị ngon của chiếc bánh luôn đạt trạng thái cao nhất. Và tuy mới được thành lập vào năm 2012 nhưng Fresh Garden đã chứng tỏ mình là một thương hiệu lớn trong ngành bánh ngọt khi đã có trong tay một chuỗi gồm 34 cửa hàng khắp Hà Nội. Sản phẩm của Fresh Garden cũng khá đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là bánh mì tươi, bánh mì nhạt và bánh ngọt.


        Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,... nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Giá mỗi chiếc bánh là 280000 đồng với loại 8”, cũng có nhiều mẫu chỉ 180000 đồng với loại 6” như Boston Chocolate. Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 42 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
        • 93 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        • 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: http://freshgarden.vn/

        Điện thoại: 024 3856 3856

        Website: http://freshgarden.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

        Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

          Gọi điện
          Bánh Tươi Fresh Garden
          Bánh Tươi Fresh Garden
          Bánh Tươi Fresh Garden
          Bánh Tươi Fresh Garden
        • Top 5

          O'douceurs

          Gọi điện

          Là tiệm bánh ngọt mang hương vị nước Pháp, O'douceurs nổi bật từ không gian thơ mộng và lãng mạn với màu trắng thuần khiết là màu chủ đạo, đến những chiếc bánh ngọt thơm ngon, bắt mắt khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn mê mẩn. O'douceurs đem đến những chiếc bánh nhiều tầng, décor cực xinh, nổi bật là những chiếc bánh Tiramisu vị trà xanh thanh mát, những chiếc bánh Opera vị café cho những người không thích vị ngọt lịm… cùng rất nhiều những chiếc bánh vị lạ độc đáo, chỉ có riêng ở O'douceurs như: bánh Tart trái cây, bánh Eclair Mini…


          Quán O'douceurs nằm nhỏ xinh ở một góc Trần Hưng Đạo giao với Yết Kiêu, nhìn qua thì không thấy nổi bật lắm nhưng bước vào trong thì cảm giác khác hẳn. Không khí bên trong khá yên tĩnh, đem lại một cảm giác bình lặng. Tủ kính đựng bánh kem để ngay cạnh lối vào, tuy không nhiều loại nhưng đều rất bắt mắt, thu hút cảm giác thích thú, hiếu kì ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh chị chủ thì cực kì quan tâm tới khách hàng từng chút một.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 8 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
          • 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 6291 8575

          Email: odouceurs@gmail.com

          Website: https://odouceurs.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Odouceurs/

          Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

          Gọi điện
          O'douceurs
          O'douceurs
          O'douceurs
          O'douceurs
        • Một trong số những tiệm bánh ngọt Pháp hoàn toàn do người Việt Nam mở. Anh Lê Quang Hòa sau khi được học từ một vị đầu bếp người Pháp ở trường Hoa Sữa và làm bếp viên tại Metropole 8 năm đã đi đến quyết định mở tiệm bánh ngọt Pháp Anh Hòa vào năm 2004. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội.


          Không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình.Giá thành tùy thuộc vào từng loại bánh ( hương vị và kích cỡ ) dao động từ khoảng 200.000 đồng trở lên. Giá bình quân trên đầu người khoảng từ 25.000 - 65.000 đồng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
          • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          • 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/

          Điện thoại: 0961 452 578

          Email: anhhoabakery1@gmail.com

          Website: https://anhhoabakery.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

          Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh Ngọt Anh Hòa
            Bánh Ngọt Anh Hòa
            Bánh Ngọt Anh Hòa
            Bánh Ngọt Anh Hòa
          • Nằm ở vị trí không thể trung tâm hơn, Paolo Bakery là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới "hảo ngọt" tại Hà Nội. Nơi đây bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả các loại bánh ngọt với những cách trang trí vô cùng đáng yêu, bắt mắt. Paolo Bakery là quán nổi tiếng tại Hà Nội mà các bạn trẻ rất yêu thích, thường đến đây để thưởng thức. Nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.


            Paolo Bakery đại diện cho lòng đam mê và mong muốn của người làm bánh, chính là gửi đến cho khách hàng những chiếc bánh đẹp - ngon - an toàn nhất! Mỗi chiếc bánh ở Paolo đều ẩn chứa bên trong cái "tình", sự tâm huyết của người thợ làm bánh. Quán phục vụ nhiều loại bánh cho những dịp đặc biệt khác nhau như bánh sinh nhật, bánh tiramisu, bánh mouse hay cả bánh cưới. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến để thưởng thức bánh ngon nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 353 Văn Chương, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 77A Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 422 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://paolobakery.com/

            Điện thoại: 0936 451 085

            Email: Tranmanhfx@gmail.com

            Website: http://Paolobakery.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/Paolo-Bakery-411979892919579

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Tiệm Paolo Bakery
            Tiệm Paolo Bakery
            Tiệm Paolo Bakery
            Tiệm Paolo Bakery
          • Top 8

            Tous Les Jours

            Gọi điện

            Một hệ thống bánh ngọt nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn nhất định phải ghé qua là Tous Les Jours. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, hầu hết đều được đặt trong các trung tâm thương mại lớn. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Đây là gợi ý đặc biệt mà Toplist dành cho bạn khi muốn mua bánh để tặng bạn bè hay thưởng thức đấy!


            Mặc dù mang một vẻ ngoài sang trọng nhưng giá cả của Tous Les Jours không hề đắt đỏ mà vô cùng phù hợp. Bánh có mức giá trải dài, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở tiệm bánh đều có thể chi trả để có được một chiếc bánh ngon cả. Nhân viên ở đây nhiệt tình, niềm nở, chu đáo với khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có những chiếc bánh thơm ngon đang chờ bạn nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0944 566 189

            Website: https://www.tljus.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

            Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

            Gọi điện
            Tous Les Jours
            Tous Les Jours
            Tous Les Jours
            Tous Les Jours
          • Top 9

            Poeme Bakery

            Gọi điện

            Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng nhất, Poeme Bakery luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Sự công phu và cẩn thận được Poeme Bakery thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu: sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không nhũ hóa cùng công nghệ làm bánh tiên tiến của Hàn Quốc để tạo ra những chiếc bánh hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.


            Với không gian quán xinh xắn, đồ ăn ngon miệng Poeme Bakery đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại quận Nam Từ Liêm. Bánh ở đây rất đa dạng từ những bánh trang trọng để những ngày đặc biệt hay đến những bánh nhỏ xinh, ngon mắt cho bữa sáng đầy năng lượng của bạn. Không gian quán rộng rãi thoải mái, yên tĩnh bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa học bài, đọc sách hay là làm việc cũng rất phù hợp đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 105 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: http://poemecake.vn/

            Điện thoại: 1800 1296

            Email: poeme.cake@gmail.com

            Website: http://poemecake.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

            Gọi điện
            Poeme Bakery
            Poeme Bakery
            Poeme Bakery
            Poeme Bakery
          • Top 10

            Bánh Ngọt Pháp Monza

            Một thương hiệu lâu đời mà không thể nhắc đến đó chính là Bánh Ngọt Pháp Monza. Bén duyên với bánh ngọt đã lâu nhưng cho đến năm 2013, thương hiệu bánh ngọt Pháp Monza mới chính thức ra đời. Trải qua gần 10 năm phát triển, đến nay chúng tôi đã có 3 cơ sở đặt trên 3 tuyến phố trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Ở đây có những chiếc bánh ngọt ngào được quán trang trí mĩ miều đủ làm tan chảy mọi trái tim thực khách.


            Mỗi ngày, Monza sẽ cho ra lò gần trăm loại bánh và được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu tự nhiên, công thức chuẩn Pháp, đến phương thức trang trí. Đây cũng chính là cam kết lớn nhất của Monza về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe và dồn nén những đam mê của một tập thể tâm huyết với nghề, tâm huyết với khách hàng. Không gian đậm chất Pháp ở đây cũng là điểm nổi bật ở đây. Hương vị vừa miệng, không quá gắt, đủ để chinh phục một vị khách thích ăn ngọt, ngon mà lại rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có bánh ngon thưởng thức nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 87 Ngõ 145 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 098 302 6003

            Email: xuankhoa1975@yahoo.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/Banhngotphapmonza/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Bánh Ngọt Pháp Monza
            Bánh Ngọt Pháp Monza
            Bánh Ngọt Pháp Monza
            Bánh Ngọt Pháp Monza
          • Top 11

            Samlovecake

            Samlovecake là 1 trong những tiệm bánh được các bạn trẻ bầu chọn là thương hiệu bánh ngon nhất ở Hà Nội với giá thành vô cùng hợp lý và đáng đồng tiền. Ra đời vào năm 2014, Samlovecake đã chinh phục được biết bao nhiêu người bởi cách trang trí sáng tạo, độc đáo, cùng với hương vị ngọt ngào, tuyệt vời; luôn là 1 trong những tiệm bánh theo xu hướng, tiệm sẵn sàng ra lò những loại bánh vô cùng ngon, ăn mãi không ngán, càng ăn càng nghiện.


            Tiệm nổi tiếng với những chiếc bánh kem vô cùng độc lạ, đẹp mắt. Nếu bạn không biết ở Hà Nội tiệm bánh nào làm bánh kem có thể khiến bạn hài lòng, Samlovecake là một lựa chọn sáng suốt đó! Không những vậy, tiệm luôn ra lò mỗi ngày với các loại bánh quốc dân như: bánh trà sữa, bánh bông lan trứng muối, bánh su kem, cheese nướng,.... Hương vị vừa miệng, không quá gắt, đủ để chinh phục một vị khách thích ăn ngọt, ngon mà lại rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có bánh ngon thưởng thức nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0865 571 195

            Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Samlovecake
            Samlovecake
            Samlovecake
            Samlovecake
          • Top 12

            Sapo Bakery

            Gọi điện

            Thương hiêu Sapo Bakery đang là chuỗi Fastfood di động nổi tiếng tại Hà Nội. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chú trọng sức khỏe và nhu cầu người tiêu dùng. Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.


            Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... cho bạn lựa chọn. Bánh mỳ phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            • 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0943 199 699

            Email: donacompany.vn@gmail.com

            Website: https://sapobakery.com/

            Fanpage: www.facebook.com/sapobakeryvietnam/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Sapo Bakery
            Sapo Bakery
            Sapo Bakery
            Sapo Bakery
          • Top 13

            Susi's Cake

            Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh mì bơ tỏi phô mai làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy.


            Bánh mì bơ tỏi phô mai của Susi's Cake hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Tỏi rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh thơm mùi tỏi nhưng không quá nồng, lớp vỏ vàng nâu óng ánh rất ăn ảnh. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay. Chắc chắn bạn sẽ bị u mê những chiếc bánh thơm phức mùi phô mai cho mà xem.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 038 414 3121

            Email: namdn.mr@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/susicake01/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Susi's Cake
            Susi's Cake
            Susi's Cake
            Susi's Cake
          • Top 14

            Sweetc Hut

            Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


            Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 098 870 7401

            Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Sweetc Hut
            Sweetc Hut
            Sweetc Hut
            Sweetc Hut
          • Top 15

            Tiệm Bánh H3Q Miki - Đình Ngang

            Gọi điện

            Tiệm Bánh H3Q Miki là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 2 địa chỉ tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.


            Tiệm Bánh H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 3939 3433

            Email: h3qmiki@gmail.com

            Website: https://www.h3qmiki.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/h3qmiki/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Gọi điện
            Tiệm Bánh H3Q Miki - Đình Ngang
            Tiệm Bánh H3Q Miki - Đình Ngang
            Tiệm Bánh H3Q Miki - Đình Ngang
            Tiệm Bánh H3Q Miki - Đình Ngang
          • Top 16

            Maison Marou

            Gọi điện

            Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Maison Marou toạ lạc tại khu phố Thợ Nhuộm cổ kính của Hà Nội, từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn. Bánh cheesecake tại cũng đặc biệt thợm ngon, một chút chua chua, 1 chút ngọt ngọt lại thêm phô-mai béo ngậy - công thức hoàn hảo để lên tinh thần ngay và luôn là đây chứ đâu.


            Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Hãy ghé qua Maison Marou để thưởng thức nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 1900 636 996

            Email: sales@marouchocolate.com

            Website: https://maisonmarou.com/

            Fanpage: www.facebook.com/maisonmarouvietnam/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Maison Marou
            Maison Marou
            Maison Marou
            Maison Marou



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy