Top 11 Quán bánh ngọt ngon nhất Hải Phòng

Vy Vy 35337 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh nhỏ xinh kèm theo hương vị ngọt ngọt quá là tuyệt vời cho tiết trời lạnh như này phải không nào? Cùng Toplist điểm danh những quán bánh ngọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tahu Pâtisserie

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh uy tín và chất lượng ở Hải Phòng thì Tahu Pâtisserie chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt.


    Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đầu bếp của Tahu Pâtisserie đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


    Mọi chiếc bánh ở đây đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo để tạo nên những màu sắc và họa tiết bắt mắt, vừa bắt “trend” mà lại sáng tạo, độc đáo vô cùng. Hương vị của những chiếc bánh ở Tahu Pâtisserie cũng rất đặc biệt, mềm, thơm, vị béo ngậy vừa đủ, đảm bảo một khi đã nếm thử chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
    • Bếp: 939 Tr ần Nhân Tong, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0854 340 333

    Email: hello@tahu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tahupatisserie
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie

  2. Top 2

    Dũng My Bakery

    Gọi điện

    Bánh su kem ở Dũng My Bakery ăn vừa miệng, không bị quá ngọt hay quá ngấy. Egg Tart ăn to ăn mau no nhưng thơm. Bông lan trứng muối ngon, cốt bánh tuyệt vời, đặc biệt là nhiều phô mai, ruốc và lạp xưởng, các loại bánh ngọt, gato ở đây ăn cũng rất ổn,... Bên cạnh đó, giá cả phải chăng, xứng đáng với chất lượng bánh.


    Tiệm bánh phục vụ rất nhiều loại bánh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Bánh ăn rất thơm đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt là với dịch vụ ship tận nhà cũng là một trong số những lí do lớn nhất giúp Dũng My níu chân khách suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 370 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    • BH 01-37 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 286 999 & 0705 286 999
    Email: dungmybakery@gmail.com

    Website: banhngotphap.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhdungmy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dũng My Bakery
    Dũng My Bakery
    Dũng My Bakery
    Dũng My Bakery
  3. Top 3

    Thanh Hải Bakery - Hải Phòng

    Gọi điện

    Bánh của quán Thanh Hải Bakery - Hải Phòng thực sự rất ngon. Tại Thanh Hải Bakery - Hải Phòng có bánh gato, bánh bao, có vị rượu vang, vị tiramisu nữa, ăn mềm mịn. Giá thì hơi đắt so với các quán bánh khác. Với hơn 23 năm kinh doanh & hoạt động từ 1990, cơ sở sản xuất Bánh Ngọt Thanh Hải luôn đủ tự tin lẫn kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ ăn hỏi tại Hải Phòng theo phong cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.


    Bánh Ngọt Thanh Hải chuyên cung cấp các dịch vụ lễ ăn hỏi như:

    • Bánh nướng & bánh dẻo ăn hỏi.
    • Mâm Lợn quay, tháp mứt sen, tháp chè, bánh cốm, bánh đậu xanh, bánh xu xê, hoa quả, rượu thuốc và trầu vỏ các loại.
    • Dịch vụ sinh viên bê lễ & tráp ăn hỏi.
    • Dịch vụ cho thuê Xe Hoa, đưa đón dâu và xe Khách sang trọng tại Hải Phòng.

    Tại Thanh Hải có bốn loại loại cốt bánh: Chocolate, trà xanh, vani, red velvet. Menu kem tại đây cũng siêu hấp dẫn như: Kem chuối, kem tiramisu, kem trà xanh, kem sô cô la, cùng các mẫu bông lan trứng muối siêu hot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5999 9666 & 0816 481 966
    Email: oanh@tnd.vn
    Website: https://www.thanhhai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhngot.ThanhHai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thanh Hải Bakery - Hải Phòng
    Thanh Hải Bakery - Hải Phòng
    Thanh Hải Bakery - Hải Phòng
    Thanh Hải Bakery - Hải Phòng
  4. Top 4

    Hiệu Bánh Moka

    Gọi điện

    Moka là một thương hiệu bánh Pháp sản xuất theo công nghệ Le Corden Bleu - Paris France. Hiệu bánh Moke có nhiều cửa hàng tại Hải Phòng. Các loại bánh ở Hiệu Bánh Moka đều làm vừa ngọt, hình thức tiêu chuẩn, đặc biệt vỏ bánh su kem khá mềm, ít khi bị cứng như một số chỗ khác.


    Tiệm bánh còn có nhiều sản phẩm bánh sinh nhật cho các bé khá độc đáo, dễ thương. Quán không gian lớn nhưng bố trí hợp lý, có chỗ ngồi ăn tại chỗ, có bảo vệ trông xe. Điểm cộng lớn của quán là trang web giới thiệu sản phẩm rất cập nhật, có báo tình trạng còn hay hết hàng, kích cỡ, ảnh và cho phép đặt hàng online. Đây là một điểm nổi bật của hiệu bánh Moka so với các tiệm bánh khác ở Hải Phòng. Moka với uy tín chất lượng, sự hoàn hảo về dịch vụ của mình xứng đáng được coi là tiệm bánh lâu đời được yêu thích nhất tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 115 Hai Bà Trưng Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 0470
    • Số 01 Chiêu Hoa, Kiến An, Hải Phòng - 022 5359 1555
    • Số 76 Đông Thái, TT. Vĩnh Bảo, Hải Phòng - 022 5325 2911

    Email: mokabakery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaoPhatCo.Ltd
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hiệu bánh Moka Bakery
    Hiệu bánh Moka Bakery
    Hiệu bánh Moka Bakery
    Hiệu bánh Moka Bakery
  5. Tiệm bánh su kem Singapore HP là một thương hiệu bánh do ông Kevin Ong – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn như Singapore, nhưng đến hôm nay, Chewy Junior đã dần khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Chewy Junior có được thành công rực rỡ hôm nay nhờ vào triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là hàng đầu”.


    Bánh ở quán rất ngon, vỏ mềm không bị khô, kem thì không quá ngọt và ăn như kiểu kem tươi không bị ngấy lại còn có vị mát. Giá hơi đắt nhưng phù hợp với chất lượng bánh. Quán còn có rất nhiều set bánh đẹp mắt hay vào những ngày lễ bạn có thể đặt bánh tặng. Ngoài bánh su kem thì ở đây còn có cả bánh ngọt khác nhưng không được nổi bật bằng bánh su kem.


    Bánh Tiệm bánh su kem Singapore HP là dòng sản phẩm chuyên về nhân kem tươi, bên ngoài bánh được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách thanh khiết và không quá ngọt. Điểm đặc biệt của bánh Tiệm bánh su kem Singapore HP là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú tạo nên một thương hiệu bánh nhân kem tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0763 826 628
    Fanpage: www.facebook.com/chewyhaiphong/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh su kem Singapore HP
    Tiệm bánh su kem Singapore HP
    Tiệm bánh su kem Singapore HP
    Tiệm bánh su kem Singapore HP
  6. Top 6

    Nguyễn Sơn Bakery

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên là quán dễ tìm, không gian sạch sẽ ấm cúng, với cả điểm cộng to đùng là chị nhân viên nhiệt tình thân thiện. Bánh matcha đẹp, khá thơm và đậm vị trà. Giá cả cũng trung bình, cái bánh này nhỏ cho tầm 4 - 5 người ăn là 200.000đ nhé. Quán có nhiều loại bánh tráng khác nhau. Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức.


    Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Nguyễn Sơn Bakery, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Nguyễn Sơn Bakery được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu. Giá bán mỗi sản phẩm tùy thuộc vào loại bánh và kích cỡ cũng như nguyên liệu tạo nên nó, dao động từ khoảng 200.000đ trở lên. Một số loại bánh nhỏ ăn liền có giá từ 15.000đ đến 35.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 257 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5385 1186
    • 396C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5372 9686
    • 201 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0225 3843 068

    Điện thoại: 022 5385 1186
    Website: https://nguyensonbakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063761971961
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  7. Top 7

    Đức Anh Bakery

    Gọi điện

    Bánh mềm, xốp, kem tươi, rất thơm. Cắn miếng bánh mà tan rất nhanh trong miệng, vị ngọt rất nhẹ dịu, hợp với những người không hảo ngọt. Giá cả các loại bánh cũng rất phù hợp. Bánh tart trứng thơm mùi trứng và sữa, ngon hơn hẳn ở bên KFC.


    Điểm mạnh nhất của Đức Anh chắc chắn là dòng bánh kem sự kiện được tạo ra từ sự tâm huyết và sáng tạo của người thợ làm bánh đặt vào từng tác phẩm của mình. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại Đức Anh Bakery đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”.


    Đặc biệt, bánh tại Đức Anh đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.Giá thành từ 300.000đ/chiếc, loại đặc biệt khoảng trên 500.000đ. Các loại bánh kem nhỏ có giá từ 15.000đ trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155C Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5262 0455
    Email: ducanhbakery@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HieuBanhDucAnh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
  8. Top 8

    Akiko Bakery - Hot Rock Cafe

    Gọi điện

    Akiko Bakery - Hot Rock Cafe: quán nằm ngay trên mặt đường Cầu Đất, lại có không gian khá to, sáng sủa và thường xuyên đông khách nên lúc nào đi qua đây chắc chắn các bạn cũng sẽ bị gây ấn tượng bởi quán từ cái nhìn đầu tiên. Bánh của Akiko Bakery - Hot Rock Cafe được trang trí rất đẹp, bắt mắt, ngon và có rất nhiều loại bánh khác nhau tha hồ để lựa chọn như: Bánh gato, bánh su kem, bánh bông lan, bánh ngọt các loại, bánh bao,...


    Bên cạnh những chiếc bánh truyền thống, dòng cup-cake được Akiko Bakery cho ra đời để truyền thêm cảm hứng cho khách hàng. Những chiếc bánh nhỏ xinh được tô điểm thêm chút hương vị và điểm nhấn nhẹ nhàng cũng góp phần tạo nên một bữa tiệc hay sự kiện ý nghĩa. Giá bánh dao động từ: 20.000đ - 70.000đ.


    Các loại bánh ngọt tại Akiko Bakery - Hot Rock Cafe không những có hương vị thơm ngon mà còn được chăm chút rất kỹ về phần nhìn, trang trí vô cùng bắt mắt. Nhớ đến Akiko Bakery để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5359 2339
    Email: akiko.bakery.hp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akikobakery.hp/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Akiko Bakery - Hot Rock Cafe
      Akiko Bakery - Hot Rock Cafe
      Akiko Bakery - Hot Rock Cafe
      Akiko Bakery - Hot Rock Cafe
    • Top 9

      Minh Hưng Bakery

      Gọi điện

      Minh Hưng Bakery là một lựa chọn quá thích hợp cho những tín đồ bánh ngọt. Quán nằm ở mặt đường Trần Nguyên Hãn nhưng khá nhỏ và khuất nên khó tìm đối với những ai mới đến lần đầu. Menu đa dạng: các loại kem, bánh, đồ uống rất nhiều. Với nguyên liệu cao cấp, đồ decor xịn sò làm nên những chiếc bánh ngọt thu hút mọi ánh nhìn. Minh Hưng Bakery đảm bảo kem tươi ngon trong ngày, mẫu mã kèm cốt bánh đa dạng không trùng lặp. Đặt ngay 1 tiếng có bánh và order trước 1 ngày với dòng bánh mousse.


      Minh Hưng Bakery mới bổ sung thêm bánh mousse đủ các vị (25.000đ/cái), hình thức rất bắt mắt. Patbingsu trà xanh (40.000đ/cái) thơm mùi trà xanh, ăn lạ miệng. Bánh macaron được kết hợp độc đáo cùng nhân kem (10 000đ/cái) ăn hơi bị ngọt một chút. Nói chung bánh ở quán khá ngon. Đặc biệt bánh kem đặt trước cho các sự kiện của quán được sáng tạo cách trang trí rất độc đáo, bắt mắt và sinh động. Minh Hưng Bakery luôn đổi mới để mang đến sản phẩm bánh ngọt tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9/47 Lâm Tường, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0914 439 354
      Email: hungkt2003@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052847505706

      Gọi điện
      Minh Hưng Bakery
      Minh Hưng Bakery
      Minh Hưng Bakery
      Minh Hưng Bakery
    • Top 10

      Mochi Sweets Hải Phòng

      Gọi điện

      Mochi Sweets - Hệ thống cửa hàng bánh Mochi tươi Nhật Bản nhập khẩu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Bánh của quán ngon, kem không quá ngọt, cốt bánh thơm, chắc, mềm. Đến bây giờ hiệu bánh vẫn giữ được uy tín, thương hiệu của mình. Chất lượng vệ sinh của hiệu bánh theo đánh giá của vệ sinh an toàn thực phẩm là tốt nhất trong các hiệu bánh ở Hải Phòng dịp trung thu. Cùng với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp nơi, các sản phẩm Mochi thượng hạng của Mochi Sweets ngày càng trở nên thân thuộc và nổi tiếng.


      Thông qua việc giới thiệu những hương vị hiện đại bên cạnh những lựa chọn truyền thống: từ nhân đậu đỏ quen thuộc cho tới các hương vị mới lạ như Chocolate, Trà Xanh và Việt Quất, Mochi Sweets đã đưa sản phẩm của Mochi Sweets toả sáng ngay trên nước Nhật và nhiều thị trường khác. Chắc hẳn, người thân và bạn bè của bạn sẽ trân trọng một hộp bánh được làm ra với tình cảm yêu thương, và sự cẩn trọng tới từng chi tiết. Các nghệ nhân Mochi Sweets đã gửi gắm trong đó biết bao tình cảm trân trọng và mong ước được cùng các bạn sẻ chia và lan truyền hạnh phúc suốt quanh năm.


      Mochi là một loại bánh nhỏ xinh vừa miệng với lớp vỏ bằng bột gạo dẻo thuần khiết và bên trong là các loại nhân với đủ hương vị khác nhau. Khác biệt hơn tất cả những món bánh thông thường, Mochi là cả một nghệ thuật về sự cân bằng hoàn hảo trong kỹ thuật làm bánh. Vỏ bánh Mochi mỏng nhẹ mịn màng nhưng vẫn có độ dẻo dai. Các loại bánh Mochi truyền thống ở Nhật thường được làm với nhân đậu đỏ, nhưng tại Mochi Sweets, Mochi Sweets đã sáng tạo ra loại “Mochi tuyệt phẩm” với cách làm nhân vô cùng độc đáo để mang đến hương vị và cảm xúc mới cho chiếc bánh Mochi truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Tam Bạc, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0934 466 288 & 0787 280 439
      Website: https://www.mochisweets.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MochiSweetsHaiPhong/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
    • Top 11

      KingRoti

      Gọi điện

      King Roti là một thương hiệu bánh mì rất nổi tiếng đến từ Malaysia, King Roti đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2010. Đây là cửa hàng bánh ngọt được nhiều người dân tại Hải Phòng yêu thích và lựa chọn.


      King Roti được mệnh danh là Vua Bánh Nướng với 4 loại sản phẩm đặc trưng là:

      • Original Coffee Bun/Bánh Bơ Mặn
      • Chocolate Coffee Bun/Bánh Socola
      • Matcha Coffee Bun/Bánh Trà Xanh
      • Vanilla Bun/Bánh Vani

      Bánh tại King Roti khá ngon và thơm, không bị quá ngọt, vị ngọt ăn rất vừa phải, món bánh tròn tròn phủ kem nướng trực tiếp tại chỗ nóng hổi. Không gian quán thì không quá to cũng không quá nhỏ, hợp đến chơi với 2 - 3 đứa bạn, quán được bày trí trông khá gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, quán còn có thêm vài món nữa ngoài paparoti như sữa chua đông lạnh. Giá cũng vừa phải, dao động từ 15.000đ - 35.000đ/cái. Đây là địa chỉ bạn nên đến tại Hải Phòng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 P. Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 553 799
      Email: thaobtp1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kingroti121ToHieu
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Gọi điện
      King Roti
      King Roti
      King Roti
      King Roti




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy