Top 12 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất Hải Phòng

Vu Luan 10106 0 Báo lỗi

Bánh ngọt là món ăn được nhiều người ưa thích, bởi vị thơm ngọt hấp dẫn mà lại dễ ăn, là một món cực kỳ gây nghiện, nếu ai đã trót yêu thích rồi thì chắc chắn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt thì không thể không đến với Nguyễn Sơn Bakery. Quán được trang trí vô cùng đẹp mắt, sạch sẽ và thoáng mát. Bên cạnh những chiếc bánh xinh xắn, ngon miệng làm kích thích vị giác của các bạn đấy. Khách đến đây không thể nào không ấn tượng bởi phong cách và chất lượng bánh ngọt ngon nổi bật tại Nguyễn Sơn như: bánh matcha, bánh mì, bánh chanh dây, tiramisu... Bánh kem thì cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Nhân viên tại đây thì vô cùng nhiệt tình. Vì thế đây cũng là tiệm bánh tuyệt vời tại Hải Phòng mà các bạn nên ghé.


    Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Nguyễn Sơn Bakery, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Nguyễn Sơn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu. .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 257 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5385 1186
    • 239C Lạch Tray, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5372 9686
    • 201 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5384 3068

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery

  2. Top 2

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là thương hiệu bánh ngọt tại Hàn Quốc của CJ Foodville, công ty con trực thuộc của tập đoàn CJ. Tous les Jours là cụm từ tiếng Pháp nghĩa là “mỗi ngày”. Các mẫu bánh kem tại đây là sản phẩm độc quyền của công ty bánh kem Tous Les Jours được liên tục thay đổi theo từng thời điểm phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Để đảm bảo đơn đặt hàng bánh kem Tous Les Jours được thực hiện tỷ mỉ theo đúng yêu cầu, quý khách vui lòng đặt bánh kem Tous Les Jours trước ngày giao hàng ít nhất 1 ngày và sẽ được giao miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Ngoài nhiều mẫu bánh kem theo phong cách Hàn Quốc, Tous Les Jours còn có thêm nhiều sản phẩm Bánh mì, Bánh ngọt, Sanwich. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay những tủ kính, kệ bày bày biện theo nhóm với vô vàn hương vị thơm ngon, khách hàng sẽ cầm khay và lựa những chiếc bánh yêu thích. Giá cả sẽ được cung cấp cụ thể theo từng chiếc bánh để khách hàng dễ dàng lựa chọn và chốt đơn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5372 0679
    Fanpage: https://www.facebook.com/tljhaiphong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  3. Mochi Sweets Hải Phòng - Hệ thống cửa hàng bánh Mochi tươi Nhật Bản nhập khẩu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Bánh của quán ngon, kem không quá ngọt, cốt bánh thơm, chắc, mềm. Đến bây giờ hiệu bánh vẫn giữ được uy tín, thương hiệu của mình. Chất lượng vệ sinh của hiệu bánh theo đánh giá của vệ sinh an toàn thực phẩm là tốt nhất trong các hiệu bánh ở Hải Phòng dịp trung thu. Cùng với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp nơi, các sản phẩm Mochi thượng hạng của chúng tôi ngày càng trở nên thân thuộc và nổi tiếng.


    Thông qua việc giới thiệu những hương vị hiện đại bên cạnh những lựa chọn truyền thống: từ nhân đậu đỏ quen thuộc cho tới các hương vị mới lạ như Chocolate, Trà Xanh và Việt Quất, chúng tôi đã đưa sản phẩm của Mochi Sweets toả sáng ngay trên nước Nhật và nhiều thị trường khác. Chắc hẳn, người thân và bạn bè của bạn sẽ trân trọng một hộp bánh được làm ra với tình cảm yêu thương, và sự cẩn trọng tới từng chi tiết. Các nghệ nhân Mochi Sweets Hải Phòng đã gửi gắm trong đó biết bao tình cảm trân trọng và mong ước được cùng các bạn sẻ chia và lan truyền hạnh phúc suốt quanh năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Tam Bạc, Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 466 288 & 0787 280 439

    Email: info@mochisweets.com.vn

    Website: mochisweets.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MochiSweetsHaiPhong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
      Mochi Sweets Hải Phòng
    • Top 4

      Hiệu Bánh Moka

      Gọi điện

      Các loại bánh ở Hiệu Bánh Moka đều làm vừa ăn không quá ngọt, hình thức tiêu chuẩn, đặc biệt vỏ bánh su kem khá mềm, ít khi bị cứng như một số chỗ làm bánh khác. Tiệm bánh còn có rất nhiều sản phẩm bánh sinh nhật cho các bé khá độc đáo, dễ thương và ngon miệng. Moka Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều.


      Điểm cộng lớn của quán là luôn cập nhật sản phẩm, có báo tình trạng còn hay hết hàng, kích cỡ, ảnh và cho phép đặt hàng online, phản hồi một cách nhanh chóng. Đây là một điểm nổi bật so với các tiệm bánh khác ở Hải Phòng. Hiệu Bánh Moka với uy tín chất lượng, sự hoàn hảo về dịch vụ của mình xứng đáng được coi là tiệm bánh lâu đời được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ bán bánh ngọt ngon và tuyệt vời nhẩ tại Hải Phòng, nhất định đừng bỏ qua Moka Bakery bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ

      • Số 115 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 0470
      • Số 01 Chiêu Hoa, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng - 022 5359 1555
      • 6 Đông Thái, Thị trấn Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng - 0961 199 973
      • 18 Coffee, Ngã tư đài tưởng niệm Nguyễn Đức Cảnh, Đường 208, Xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng - 0904 345 958

      Điện thoại: 022 5351 0470

      Email: mokabakery@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Moka-Bakery-205150289644244/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hiệu Bánh Moka
      Hiệu Bánh Moka
      Hiệu Bánh Moka
      Hiệu Bánh Moka
    • Top 5

      Tahu Pâtisserie

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Tahu Pâtisserie là cái tên cần được nhắc đến khi nhắn đến những tiệm bánh ngọt tuyệt vời ở Hải Phòng. Ở thời điểm hiện tại, Tahu Pâtisserie là một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai được thực khách đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với sự đam mê, Tahu Pâtisserie đã mang đến cho khách hàng vô vàn cảm xúc từ bất ngờ, vui sướng cho đến vỡ òa khi có cơ hội thưởng thức miếng bánh nức tiếng ấy.


      Một ngày mưa rả rích se sắt lạnh, cầm trên tay ổ bánh mì nóng hổi, ngập nhân phô mai và thơm mùi tỏi nướng, còn gì cozy hơn nữa. Bên cạnh đó, tỏi còn tăng cường đề kháng, rất tốt cho sức khoẻ của bạn trong những ngày giao mùa thất thường nữa. Mỗi chiếc bánh được tạo nên bởi Tahu Pâtisserie đều là những sản phẩm cao cấp, tận tâm không chỉ đơn giản là nguyên liệu tạo nên mà đó là cả những là tâm huyết, là linh hồn của đội ngũ đầu bếp tài năng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • B16-01 Hoàng Huy Mall, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • Central Kitchen - 939 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Hải Phòng

      Điện thoại: 0854 340 333

      Email: hello@tahu.edu.vn

      Website: http://tahu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tahupatisserie
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Gọi điện
          Tahu Pâtisserie
          Tahu Pâtisserie
          Tahu Pâtisserie
          Tahu Pâtisserie
        • Top 6

          Dũng My Bakery

          Gọi điện

          Đây cũng là thiên đường của những bạn yêu thích những chiếc bánh ngọt xinh xắn, beo béo, thơm ngon. Dũng My Bakery là địa chỉ bán bánh ngọt quen thuộc ở Hải Phòng. Quán có không gian nhỏ, trang trí đơn giản nhưng cũng khá ổn. Bánh thì có khá nhiều loại: bông lan, trứng muối, bánh gato, eggtart khá ngon, bánh không quá béo, ngọt vừa ăn không ngán. Giá cả mềm, rất hợp với túi tiền của các bạn sinh viên, nhân viên trong quán phục vụ tốt, rất nhiệt tình với khách nên sẽ khiến bạn hài lòng.

          Bánh ăn rất thơm đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng, xứng đáng với chất lượng bánh. Tiệm bánh phục vụ rất nhiều loại bánh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt là với dịch vụ ship tận nhà cũng là một trong số những lí do lớn nhất giúp Dũng My Bakery níu chân khách suốt thời gian qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 370 Tô Hiệu, Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
          • BH 01-37 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0705 286 999 & 0386 102 999

          Email: dungmybakery@gmail.com
          Website: http://banhngotphap.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/tiembanhdungmy/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Dũng My Bakery
            Dũng My Bakery
            Dũng My Bakery
            Dũng My Bakery
          • Top 7

            Thanhhang Bakery

            Gọi điện

            Một địa chỉ cuối cùng mà các bạn nên tìm đến nếu cần mua các loại bánh handmade đó là tiệm bánh Amber Artist Cake. Một địa chỉ uy tín về các loại bánh ngọt handmade. Trong thời gian qua, mặc dù có rất nhiều những cửa hàng bánh handmade mọc lên nhưng Amber Artist Cake vẫn là một trong những nơi có lượng khách hàng lui tới đông nhất.


            Bánh ở đây được chủ làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mỗi ngày, Tiệm bánh Amber Artist Cake đều cho ra lò rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Những món ăn của từ tiệm bánh Amber đã làm nức lòng bao thực khách. Những chiếc bánh bông lan trứng muối với cốt bánh mềm mịn được kết hợp hài hoà với sốt kem phô mai cùng chà bông và trứng muối, bánh mì hoa cúc thơm vị bơ sữa, su kem tan chảy, bánh chuối thơm lừng,.. tất cả đều mang vị ngon riêng chỉ có tại Amber Artist Cake.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Hoàng Quý, Quận Lê Chân, Hải Phòng
            Điện thoại: 0969 227 689 & 0816 759 753
            Fanpage: www.facebook.com/nhuy.poohpy

              Gọi điện
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
            • Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh handmade siêu xinh, siêu hấp dẫn thế nhưng sự bận rộn của công việc lại không cho phép bạn có thời gian để vào bếp hoặc cũng có thể bạn không tự tin vào tay nghề của mình? Đừng lo lắng nhé, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn tìm đến với các tiệm bánh, trong đó không thể không kể đến tiệm Khánh Phương Bakery. Tiệm bánh Khánh Phương Bakery là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ bánh ngọt ở Hải Phòng.


              Đây chính là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình ở Hải Phòng mỗi khi muốn thưởng thức bánh. Điều đầu tiên khi đến với tiệm Khánh Phương Bakery là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Thực đơn của Khánh Phương khá đa dạng, bất cứ ai nghe qua cũng phải thèm thuồng, như: Bánh trà sữa, Bánh mỳ hoa cúc, Tiramisu, Mousse, Bông lan trứng muối,... Thưởng thức bánh của Khánh Phương Bakery chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 34 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

              Điện thoại: 0902 073 896

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004435967269

              Gọi điện
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
            • Top 9

              Funny Bakery

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh handmade uy tín và chất lượng ở Hải Phòng thì Funny Bakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh handmade khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đầu bếp của Funny Bakery đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


              Mọi chiếc bánh ở đây đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo để tạo nên những màu sắc và họa tiết bắt mắt, vừa bắt “trend” mà lại sáng tạo, độc đáo vô cùng. Hương vị của những chiếc bánh ở Funny Bakery cũng rất đặc biệt, mềm, thơm, vị béo ngậy vừa đủ, đảm bảo một khi đã nếm thử chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên được. Ngoài ra, những loại bánh khác cũng được khách hàng đánh giá là tuyệt vời với cốt bánh mềm, mịn, đậm đà bơ sữa, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm 100%. Không chỉ thế, khi đến Funny Bakery để thưởng thức bánh, nếu bạn thấy khát thì cũng có thể order thêm trà, nước ép thơm ngon tại đây. Nếu bạn nào yêu các loại bánh ngọt thì đây quả là một địa chỉ không thể bỏ qua đâu nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 10/271 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

              Điện thoại: 0705 666 404

              Fanpage: https://www.facebook.com/funnybakeryhp/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              Funny Bakery
              Funny Bakery
              Funny Bakery
              Funny Bakery
            • Top 10

              Akiko Bakery

              Gọi điện

              Akiko Bakery là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ, nằm khiêm nhường trên Phố Cầu Đất, Quận Lê Chân, Hải Phòng. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, tiệm mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Tiệm bánh Akiko Bakery là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ bánh ngọt ở Hải Phòng.


              Akiko Bakery luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng. Bánh sinh nhật do tiệm bánh làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của tiệm đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ rõ ràng. Các thiết bị máy móc có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, nguyên liệu sạch được tuyển chọn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn nhất!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 112 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng

              Điện thoại: 022 5359 2339

              Email: akiko.bakery.hp@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/akikobakery.hp

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Akiko Bakery
              Akiko Bakery
              Akiko Bakery
              Akiko Bakery
            • Tiệm bánh Minh Hưng Bakery là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ bánh ngọt ở Hải Phòng. Khi đến quán các bạn sẽ ấn tượng bởi không gian ấm áp của quán cùng với menu bánh ngọt khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp,... đầy đủ các loại bánh kem, bánh ngọt, tha hồ cho khách hàng lựa chọn và thưởng thức. Với nguyên liệu cao cấp, đồ decor xịn sò làm nên những chiếc bánh ngọt thu hút mọi ánh nhìn. Tiệm bánh Minh Hưng Bakery đảm bảo kem tươi ngon trong ngày, mẫu mã kèm cốt bánh đa dạng không trùng lặp.


              Tiệm bánh Minh Hưng Bakery luôn cập nhật thực đơn mới với những món bánh ngon xuất sắc. Quán mới bổ sung thêm bánh mousse đủ các vị, trông hình thức rất bắt mắt. Patbingsu trà xanh thơm mùi trà xanh, ăn lạ miệng. Bánh macaron được kết hợp độc đáo cùng nhân kem. Nói chung bánh ở quán rất ngon, là lựa chọn không thể thiếu của những tín đồ bánh ngọt. Đặc biệt bánh kem đặt trước cho các sự kiện của quán được sáng tạo cách trang trí rất độc đáo, bắt mắt và sinh động.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9/47 Lâm Tường, Lê Chân, Hải Phòng

              Điện thoại: 0914 439 354

              Email: hungkt2003@yahoo.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052847505706

                Gọi điện
                Minh Hưng Bakery
                Minh Hưng Bakery
                Minh Hưng Bakery
                Minh Hưng Bakery
              • Tiệm Bánh Junky là một địa chỉ ưa thích đối với khách hàng của Hải Phòng. Tất cả các món bánh của bếp đều được khách hàng dành lời khen có cánh. Mỗi mẻ bánh đều ngon như nhau, không bao giờ thấy khách hàng phàn nàn hôm nay đặt bánh ăn ngon, ngày mai lại không ngon cả. Tiệm Bánh Junky sở hữu danh sách các loại bánh vô cùng đa dạng, bao gồm bông lan trứng muối siêu sốt, bông lan ruốc phomai, bánh mì phomai chảy, sukem, bánh mì hoa cúc,.. đặc biệt còn có bánh chiêu tài siêu hot bạn nhé! Tiệm bánh Junky là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ bánh ngọt ở Hải Phòng.


                Các loại bánh tại Tiệm Bánh Junky được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Tiệm bánh Junky cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Hãy ghé qua địa chỉ này nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh ngọt ngon nhức nách nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 72B Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

                Điện thoại: 0859 090 893

                Fanpage: www.facebook.com/junkyshop.junky

                Gọi điện
                Tiệm Bánh Junky
                Tiệm Bánh Junky
                Tiệm Bánh Junky
                Tiệm Bánh Junky



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy