Top 10 Quán bánh tráng nổi tiếng ở Sài Gòn

N.H.T Thảo 20957 1 Báo lỗi

Có thể nói ở Sài Gòn dù đi tới đâu đến bất cứ con đường nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong hay những chiếc xe bán đủ loại bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh tráng Nhật Quỳnh

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng háp dẫn thì không nên bỏ qua Bánh tráng Nhật Quỳnh. Menu quán đa dạng món: bánh tráng bơ muối, bánh tráng chấm bơ trứng cút, bánh tráng chấm me, bánh tráng trộn. Mức giá cũng chỉ từ 15.000 nghìn cho một đĩa bánh tráng vừa đủ một người ăn, thế là đã quá dễ chịu nên các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Trong đó bánh tráng chấm bơ trứng cút được bánh rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằm mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.


    Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Quán Bánh tráng Nhật Quỳnh có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/15 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0773 456 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnhatquynh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Đánh giá quán ăn: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng Nhật Quỳnh
  2. Top 2

    Bánh tráng nướng C002

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bánh tráng ngon tại TP. HCM chính là quán Bánh tráng nướng C002. Đây là một quán bánh tráng lâu năm tại TP. HCM sở hữu lượng khách quen không hề nhỏ. Quán Bánh tráng nướng C002 thoáng mát với không gian ngoài trời. Thực đơn phong phú, đa dạng với bánh tráng Đà Lạt, Phan Rang, ăn vặt và các món uống. Khi gọi suất đầy đủ, “tất tần tật” nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn sàng, rất nhiều loại nào là mực, xúc xích, lạp xưởng, gà xé, trứng gà, bắp cải, topping đều tươi mới đảm bảo mang đến hương vị bánh tráng thơm ngon.


    Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò nhìn là muốn ăn ngay. Thêm vào đó, độ giòn của bánh tráng nướng kết hợp nguyên liệu được nêm nếm vừa miệng cắn một cái là thưởng thức trọn hương vị. Một điểm cộng khác của quán Bánh tráng nướng C002 là có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ cần vào chỗ, chọn món và chờ bánh nướng vài phút là có thể thưởng thức. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có môt cuộc hẹn thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0383 394 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnuongc002/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (527 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng nướng C002
      Bánh tráng nướng C002
      Bánh tráng nướng C002
      Bánh tráng nướng C002
      Stubborn Sn 2019-10-03 21:15:44
      Bánh tráng trộn nga bình định trường công nghiệp gò vấp ngon nhất
    • Top 3

      Bánh tráng trộn Long

      Gọi điện

      Thêm một quán nằm trong “Phố bánh tráng trộn” Nguyễn Thượng Hiền chính là bánh tráng trộn Long. Tối tối đi ngang khu này là người ta “bu đen bu đỏ” mua bánh tráng. Điểm đặc biệt nhất là trộn bánh tráng bằng máy nhờ vậy mà mà bánh tráng được trộn đều và thấm vị hơn. Hơn nữa, ở Bánh tráng trộn Long, các nguyên liệu ăn kèm khá là nhiều có khi nhiều hơn bánh tráng, đậu phộng để nguyên hạt khi ăn rất đã beo béo thơm thơm tuyệt vời.


      Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh tráng trộn Long rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 105 759 & 0769 73 6731

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

      Đánh giá quán ăn: 3.9/5 (74 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng trộn Long
      Bánh tráng trộn Long
      Bánh tráng trộn Long
      Bánh tráng trộn Long
    • Top 4

      Bánh tráng Dì Hồng

      Gọi điện

      Bánh tráng Dì Hồng cũng là một địa chỉ bán bánh tráng ngon tại TP.HCM. Menu món ăn đa dạng để tín đồ ăn vặt lựa chọn như: bánh tráng trộn, bánh tráng chiên, bánh tráng cuộn, bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn. Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá. Trong đó, bánh tráng trứng muối, bánh tráng cuốn sốt me bơ, bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng chiên phô mai, bánh tráng chấm muối tắc xanh,.. là những loại được khách hàng thường xuyên yêu cầu.


      Điều đặc biệt trong món bánh tráng này chính là ở nước chấm sốt me bơ. Nước me được nấu sền sệt, chua chua ngọt ngọt, thêm sốt bơ. Vị chua ngọt béo cay hòa hợp khi chấm bánh tráng vào và thưởng thức ấy vậy mà ngon “tuyệt cú mèo”. Dù có mức giá dễ chịu nhưng những loại bánh tráng ở Bánh tráng Dì Hồng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Đối với những đơn hàng mua qua ứng dụng giao tận nơi, bánh tráng cũng được chuẩn bị rất chỉn chu, đầy đủ topping, đặc biệt là bánh tráng không bị khô nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 25 Đường Số 11, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 70 Đường Đồng Nai, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0774 726 127
      Email: Phikhanh3331@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangdihong/
      Giờ mở cửa: 0:00 – 21:00

      Đánh giá quán ăn: 3.7/5 (06 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng Dì Hồng
      Bánh tráng Dì Hồng
      Bánh tráng Dì Hồng
      Bánh tráng Dì Hồng
    • Top 5

      Ăn vặt Biển Vương

      Gọi điện

      Ăn vặt Biển Vương là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại Sài Gòn được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Ăn vặt Biển Vương mang đến cho các tín đồ ăn vặt Sài thành menu hơn 50 món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu đến gỏi, cá viên chiên, thức uống mát lạnh. Trong đó, bánh tráng cuộn Bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán.


      Ngoài ra menu còn có: bánh tráng snack pate thịt bằm, bánh tráng trộn phô mai chà bông, bánh tráng đỏ cuộn khô bò đen, bánh tráng cuộn trứng thịt xoài cũng thơm ngon không kém. Mức giá sẽ từ 30.000 nghìn, tuy không bình dân nhưng ăn thử rồi bạn sẽ cảm thấy thật đáng tiền và khác biệt đấy. Không những thế, ở quán Ăn vặt Biển Vương còn có menu bánh tráng mâm chỉ từ 150.000 với nhiều món kết hợp thích hợp cho những nhóm đông người thích trải nghiệm nhiều hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 62 Trần Nhân Tôn, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 82 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0382 111 054

      Fanpage: https://www.facebook.com/BienVuongFood

      Đánh giá quán ăn: 3.9/5 (102 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ăn vặt Biển Vương
      Ăn vặt Biển Vương
      Ăn vặt Biển Vương
      Ăn vặt Biển Vương
    • Top 6

      Bánh tráng kẹp Dì Hoa

      Gọi điện

      Món bánh tráng kẹp nổi như cồn ngoài Đà Nẵng “đổ bộ” vào Sài Gòn cũng trở nên “hot” không kém so với ở Đà Nẵng đâu nha. Tại TP. HCM, Bánh tráng kẹp Dì Hoa là một tọa độ bán bánh tráng ngon, với hương vị được đánh giá khá cao thu hút nhiều tín đồ ăn vặt Sài thành đến check in. Đến quán bạn không thể bỏ qua các loại bánh tráng kẹp hấp dẫn làm nên thương hiệu như: bánh tráng kẹp trứng giòn, bánh tráng kẹp pate giòn, bánh tráng kẹp pate mềm, bánh tráng kẹp khô bò giòn, bánh tráng sốt me,...


      Bánh tráng ở quán Bánh tráng kẹp Dì Hoa được làm rất tỉ mỉ nên có tốn chút thời gian, nhưng đổi lại bạn sẽ được một đĩa bánh tráng ngon hết sảy. Bánh tráng có gỏi xoài, gan rim gọi ăn chung với bánh tráng kẹp là hết sẩy. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Dì Hoa rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Quán có không gian ngồi nho nhỏ nhưng đảm bảo vệ sinh, nên có thể trở thành một địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209/105 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 228 087
      Email: Trantrinh22081981@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/100063642485691/

      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:30

      Đánh giá quán ăn: 4.0/5 (335 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng kẹp Dì Hoa
      Bánh tráng kẹp Dì Hoa
      Bánh tráng kẹp Dì Hoa
      Bánh tráng kẹp Dì Hoa
    • Top 7

      Bánh tráng cô Gánh

      Gọi điện

      Bánh tráng cô Gánh là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại Sài Gòn, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh tráng cô Gánh có được một lượng khách hàng đông đảo.


      Cô Gánh nổi tiếng với món bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở Cô Gánh làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D001 Chung cư a4, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0385 984 324

      Email: Thanhvinh180998@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangchamcoganh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Đánh giá quán ăn: 4.2/5 (183 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Bánh tráng cô Gánh
      Bánh tráng cô Gánh
      Bánh tráng cô Gánh
      Bánh tráng cô Gánh
    • Top 8

      Bánh tráng tôm Cô Loan

      Bánh tráng tôm Cô Loan thu hút người qua lại bởi hình ảnh những bịch bánh tráng nhỏ nhỏ cùng tôm rim ánh cam và mỡ hành xanh mướt mắt. Đơn giản với một góc nhỏ cùng mâm bánh tráng trộn sẵn, đôi tay thoăn thoắt của cô Loan mang đến rất nhiều bịch bánh tráng "nhỏ mà có võ" mỗi ngày. Nằm gần khu vực trường học nên các bạn học sinh cũng ủng hộ rất thường xuyên. Vì trong con hẻm này có rất nhiều góc bán bánh tráng nên bạn hãy lưu ý một chút chạy theo bảng chỉ dẫn của cô Loan nhé.


      Một bịch bánh tráng tôm ở Cô Loan có giá chỉ từ 5.000 nghìn, khi ăn bạn chỉ cần trộn đều tay bánh tráng cắt nhỏ sốt tôm ghim, mỡ hành, muối tôm Tây Ninh đơn giản vậy mà ghiền. Bí quyết độ ngon của món này nằm ở phần tôm sa tế được cô làm vừa vị, thịt tôm khô ăn rất thích. Khách đến đây lần nào cũng mua hơn 5 bịch mới ăn đã thèm, nho nhỏ vậy mà đã đồng hành cùng các tín đồ ăn vặt Sài thành rất nhiều năm qua. Mở bịch bánh tráng bé bé xinh xinh này ra là một mùi thơm ngào ngạt bay xung quanh mũi, thơm mùi hành phi, mỡ hành, chưa ăn đã thấy kích thích vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 243/2C Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 10:00-18:00

      Đánh giá quán ăn: 4.4/5 (11 đánh giá trên Google)

      Bánh tráng tôm Cô Loan
      Bánh tráng tôm Cô Loan
      Bánh tráng tôm Cô Loan
      Bánh tráng tôm Cô Loan
    • Top 9

      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo

      Gọi điện
      Quán Bánh Tráng trộn Cô Thảo đã không còn xa lạ với người dân quận 3. Nơi đây có đủ loại bánh tráng với với hương vị ngon, vừa miệng, giá cả lại phải chăng. Hơn nữa còn có đầy đủ các loại topping chất lượng như: khô bò, khô mực, trứng cút, hành phi… Menu ngoài bánh tráng trộn, quán còn có bánh tráng cuốn, bơ, sate. Mỗi suất tại quán sẽ có mức giá bình dân, giao động từ 10.000 - 25.000.

      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo có không gian hơi nhỏ và đông khách nên thực khách đến đây sẽ phải xếp hàng chờ. Thế nhưng chất lượng đồ ăn hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, quán cũng có mặt trên các app đồ ăn như: gojek, now… nên mọi người có thể đặt ship mang về. Bánh tráng tại đây đảm bảo an toàn và được chế biến chỉn chu, sạch sẽ, sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 528 170
      Website: http://banhtrangtronsachcothao.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronsachcothao90NTH/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Đánh giá quán ăn: 4.2/5 (123 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Cô Thảo
    • Top 10

      Bánh Tráng Cô Tiên Xanh

      Gọi điện
      Đây là một địa chỉ bán bánh tráng rất uy tín tại quận Tân Phú. Bánh Tráng Cô Tiên Xanh được mọi người truyền tai nhau rất nhiều về hương vị “cực phẩm”. Lượng bánh tráng một suất khá nhiều, khi ăn sẽ thấy được vị dai giòn rõ rệt của bánh tráng và hành khô. Phần nước sốt thì ngon, vừa miệng không bị cay nồng. Bên cạnh đó, BÁnh tráng ở đây được cho đầy topping. Đặc biệt, mức giá một suất ăn khá phải chăng, chỉ 20k một suất.

      Cô chủ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo mọi vị khách đều thấy hài lòng. Thực đơn tại quán Bánh Tráng Cô Tiên Xanh tuy không quá đa dạng nhưng món nào cũng luôn để lại nhiều ấn tượng cho thực khách. Khách đến quán cũng khá đông nên bạn sẽ phải xếp hàng một chút. Nhưng đừng lo vì cô chủ luôn cố gắng phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 225 006
      Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Đánh giá quán ăn: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Tráng Cô Tiên Xanh
      Bánh Tráng Cô Tiên Xanh
      Bánh Tráng Cô Tiên Xanh
      Bánh Tráng Cô Tiên Xanh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy