Top 6 Quán Bar lớn nhất tại Cần Thơ

Nguyễn Daisy 39561 1 Báo lỗi

Những năm gần đây, trên đà phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng như du lịch, văn hóa thì hầu hết các tỉnh thành ở nước ta trong đó có Cần Thơ đã hình thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    INU Beer Club & Lounge

    Gọi điện

    INU Beer Club & Lounge là một trong các quán bar nổi tiếng ở TP.Cần Thơ được giới trẻ yêu thích. Không gian của INU khá rộng rãi, được thiết kế thêm một tầng lửng, quầy chính nằm ngay ở giữa và cách decor rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. INU Beer Club & Lounge có không gian vô cùng sôi động với nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại hệ thống âm thanh chất lượng, bùng nổ cuộc vui hơn bao giờ hết. Hàng tuần có những sự kiện hoành tránh cùng sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng.


    Khu vực quầy lounge của quán bar có vô số những loại rượu nhập khẩu được các bartender pha chế vô cùng chuyên nghiệp để tạo nên những ly cocktail sắc màu và hương vị uống một lần nhớ mãi. Với gu âm nhạc thời thượng, INU Beer Club & Lounge thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt và đặc biệt, một số lượng đông đảo người nước ngoài. Nhìn chung mức giá ở INU Beer Club & Lounge khá hợp lý, thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 966 599

    Email: inubeerclub@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/inubeerclub/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 1:00

    Gọi điện
    INU Beer Club & Lounge
    INU Beer Club & Lounge
    INU Beer Club & Lounge
    INU Beer Club & Lounge

  2. Top 2

    777 Club

    Gọi điện

    Nằm trên con đường "ăn chơi" Trần Văn Khéo, 777 Club là một cái tên nổi tiếng hàng đầu trong số những club tại TP. Cần Thơ. Sau hơn 3 năm hoạt động, Club đã chứng minh được mình là nơi vui chơi giải trí chất lượng hàng đầu tại đây. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên "Đẹp trai - Đẹp gái" hòa đồng, vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cùng với phong cách chơi nhạc phong phú với nhiều thể loại và theo xu hướng của giới trẻ. Menu với giá hợp lý, đặc biệt có thêm nhiều loại rượu mạnh, đẳng cấp và những combo "siêu khuyến mãi - siêu tiết kiệm" để khách hàng thoải mái chọn lựa.


    777 Club với rất nhiều sự kiện và chương trình đặc sắc mỗi tối với sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ, dancer đang hot nhất hiện nay. Còn gì bằng khi được đắm mình trong không gian sang trọng, âm nhạc tuyệt vời và tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình tại 777.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 905 254

    Email: club777@gmail.com

    Website: club777.com.vn

    Fanpage: facebook.com/777clubcantho

    Gọi điện
    777 Club
    777 Club
    777 Club
    777 Club
  3. Top 3

    Golf Club

    Gọi điện

    Là một trong những club đẳng cấp hàng đầu Cần Thơ, Golf Club là nơi thường được giới trẻ nhắc tới khi bàn luận về chủ đề giải trí. Golf Club nằm ở vị trí mặt tiền trên con đường Lê Lợi, phường Cái Khế nên rất dễ dàng tìm thấy. Quán luôn tự hào là club đẳng cấp nhất tại thủ phủ miền Tây khi sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn DJ nhập khẩu vô cùng chất lượng.


    Đến Golf Club, quý khách sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của Golf Club, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp "sạc" lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là địa chỉ được đông đảo giới trẻ Cần Thơ yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ, bạn nên đặt bàn trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 085 000

    Email: lenien050286@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/GolfClubVietNam

    Gọi điện
    Golf Club
    Golf Club
    Golf Club
    Golf Club
  4. Top 4

    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar

    Gọi điện

    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar là một quán "bar" đúng nghĩa chuyên phục vụ các loại rượu và cocktail tại Cần Thơ. Quán nằm trên tầng 1 của một căn nhà với view bờ hồ cực chill. Không có âm nhạc xập xình cũng không có ánh đèn sôi động nhưng Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar lại mang nét quyến rũ bởi không gian yên tĩnh, chỉ còn lại chỗ cho những tâm hồn yêu cái chất nghệ thuật trong từng ly cocktail.


    Đến Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar, bạn sẽ có cảm giác vô cùng gần gũi, thân quen đúng như cái tên quán. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi cạnh quầy bar để xem bartender pha chế các món uống hoặc chọn vị trí cạnh cửa sổ để phóng tầm mắt ra khung cảnh lãng mạn bên ngoài. Hay chỉ đơn giản là chọn một chỗ ngồi thoải mái nhất trên chiếc ghế bành bọc da, vừa nhâm nhi thứ chất lỏng có cồn vừa trò chuyện cùng bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ được một trải nghiệm hiếm có tại Cần Thơ khi lựa chọn Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar làm điểm hẹn hò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Bờ hồ Xáng Thổi)
    Điện thoại: 0979 279 055
    Fanpage: facebook.com/dejavucocktail.vn

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar
    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar
    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar
    Déjà Vu - Cocktail & Wine Bar
  5. Top 5

    Dusk Till Dawn

    Gọi điện

    Thêm một quán bar thú vị bạn có thể trải nghiệm khi đến Cần Thơ chính là Dusk Till Dawn. Dusk Till Dawn có không gian thoải mái với những chỗ ngồi quầy bar, phía sau bàn ghế cho những nhóm bạn đông, có cả ban công mở phía ngoài để có thể hút thuốc. Quán đi ánh sáng màu sắc kết hợp cùng đèn màu xanh ngay quầy bar làm cho không gian thêm phần chill chill & lung linh. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Bartender của quán có tay nghề cao, cách pha chế rất chuyên nghiệp và bắt mắt.


    Đến Dusk Till Dawn bạn sẽ được dịp:

    • Trải nghiệm uống cocktail "Angle Shot" lửa cháy ngay trong miệng
    • Trải nghiệm uống cocktail "Shake Head"
    • Trải nghiệm chơi bài Drinking Game
    • Trải nghiệm ghép đôi với vòng tay độc thân
    • Trải nghiệm chơi Game giật giải
    • Booking cho party của riêng bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124A Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0336 711 917

    Email: dusktilldawncocktailbar@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuskTillDawnCocktailBar

    Gọi điện
    Dusk Till Dawn
    Dusk Till Dawn
    Dusk Till Dawn
    Dusk Till Dawn
  6. Top 6

    Cáo & Cừu Beer Garden

    Gọi điện

    Nằm giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, Cáo & Cừu Beer Garden tỏa sáng với một bức tranh vô cùng độc đáo, chia thành ba khu vực khác nhau để hoàn toàn đáp ứng sự đa dạng của các khách hàng. Ba khu vực này bao gồm Ngoài trời, Trên lầu và Khu VIP, tạo nên một không gian linh hoạt để phục vụ mọi nhu cầu và sở thích trong các buổi tiệc vui vẻ và những cuộc họp riêng tư.


    Khu vực Ngoài trời được thiết kế để mang đến không gian mở, tận hưởng bầu không khí âm nhạc và ẩm thực đặc trưng của Cáo và Cừu. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt, với không gian thoải mái và độ thông thoáng, nơi mà âm nhạc và hương vị gặp gỡ.


    Khu vực Trong nhà, với diện tích rộng lớn lên đến 200m2, là nơi lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc liên hoan sôi động hay các buổi sinh nhật trọn vẹn. Nơi đây chứa đựng không gian ấm cúng và tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác, làm cho mọi sự kiện trở nên đặc sắc hơn.


    Phòng VIP, với phong cách Neon Classic độc đáo, đặc biệt được thiết kế để tạo ra không gian riêng tư và đẳng cấp. Sự hòa quyện giữa kiến trúc mạnh mẽ với đặc trưng của phong cách Neon Classic, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tinh tế, nơi mà sự riêng tư và sang trọng được đặt lên hàng đầu. Đó chắc chắn là không gian lý tưởng để bạn thoải mái thể hiện bản thân và tận hưởng những giây phút đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 988 838
    Email: nhahangcaocuu8890@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/caovacuu
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cáo & Cừu Beer Garden
    Cáo & Cừu Beer Garden
    Cáo & Cừu Beer Garden
    Cáo & Cừu Beer Garden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy