Top 15 Quán bar nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Hoang Phuoc 52815 0 Báo lỗi

Ngoài cảnh đẹp, ẩm thực một trong những điểm nổi bật níu lòng du khách bốn phương khi đến với Đà Nẵng đó chính là những quán Bar sôi động. Bài viết hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    SKY36 - Rooftop Nightclub

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đỉnh Novotel Premier Danang Han River với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng vô cùng ấn tượng, SKY36 là hộp đêm sành điệu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với nhiều loại cocktail và âm nhạc đỉnh cao.


    SKY36 cực kỳ thu hút khi kết hợp tinh tế giữa sàn nhảy sôi động của một vũ trường hiện đại cùng với không gian Lounge sang trọng và đẳng cấp. Đây chính là nơi không thể bỏ qua của dân nightlife đồng thời cũng là điểm đến hàng đầu của giới doanh nhân, giới thượng lưu và du khách mỗi khi đặt chân đến Đà Nẵng.


    Không chỉ sở hữu tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm, SKY36 còn là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc Year End, họp báo hay sự kiện doanh nghiệp với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng cùng nhiều loại hình giải trí thời thượng khác.


      Với sức chứa lên đến 500 khách, Sky36 chắc chắn sẽ mang đến cho bữa tiệc của bạn sự trải nghiệm tuyệt hảo nhất bởi hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực cao cấp và âm nhạc sôi động.


      Sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà du khách không nên bỏ lỡ. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé thăm ngay SKY36 để có ngay những giây phút tuyệt vời cùng cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 35 - 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng (Tầng thượng Khách sạn Novotel Premier Han River)

      Điện thoại: 0901 151 536 & 0932 515 293

      Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar

      Website: https://sky36.vn/

      Gọi điện
      SKY36 - Rooftop Nightclub
      SKY36 - Rooftop Nightclub
      SKY36 - Rooftop Nightclub
      SKY36 - Rooftop Nightclub
    • Top 2

      ADM CLUB

      Gọi điện

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ADM CLUB xuất hiện trung tâm vui chơi giải trí nơi tập trung hầu hết các điểm du lịch tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng. ADM CLUB cho bạn một không gian rộng rãi - điểm biểu diễn nghệ thuật bậc nhất về đêm tại Đà Nẵng.


      Được lấy cảm hứng từ Cyber City - ADM tràn ngập ánh sáng hiện đại thu hút như chuyến du hành đến một thành phố kỳ ảo. ADM là Club đầu tiên sử dụng kỹ thuật ánh sáng hiện đại bậc nhất cùng kiến trúc mang tính thực tế ảo toàn phần cùng âm nhạc đỉnh cao.


      Ngoài không gian đẳng cấp, thì menu của ADM CLUB ở đây khá đa dạng phù hợp với nhiều tệp khách hàng với các loại spirit, champagne thượng hạng.


      Sự kiện luôn được cập nhật liên tục với chương trình event đa dạng cùng hàng loạt mini game hấp dẫn với nhiều giải thưởng vô cùng giá trị cho mọi người mang về. Xuất hiện hàng đêm với dàn DJ line-up chất lượng, bảo đảm cho những set nhạc bùng cháy. Âm nhạc là chất liệu kết nối mọi người, đến với nơi đây, bạn dễ dàng thấy được những bữa tiệc đầy màu sắc bởi hình ảnh visual được thể thể hiện qua màn led hiện đại nhất Việt Nam, lôi cuốn kết hợp vô cùng ăn ý cùng âm nhạc đỉnh cao, phóng khoáng và thời thượng hàng đầu Việt Nam chắc chắn là điều không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      ADM CLUB ĐÀ NẴNG - CLUB QUỐC TẾ VỀ DU LỊCH
      Địa chỉ:
      Đường 2/9, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Hotline đặt bàn: 0982 818 199
      Gọi điện
      ADM CLUB
      ADM CLUB
      ADM CLUB
    • Top 3

      Le Funky Donkey French Bar

      Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm vui chơi hết mình cùng bạn bè mà không lo về giá cả thì Le Funky Donkey Bar chính là lựa chọn phù hợp nhất, và đây cũng là một trong những cái tên được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau khi đi “đu đưa” tại Đà Nẵng.


      Le Funky Donkey Bar sở hữu không gian tuy không quá cầu kỳ, nhưng với chất đường phố bụi bặm, cùng với một không gian vô cùng rộng rãi và đậm tính giải trí, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực kì thoải mái và những phút giây vui vẻ.


      Không gian của quán cực kì thích hợp cho những ai đang cần giải tỏa những phiền muộn, sự mệt mỏi sau một ngày làm việc dài như bất tận. Với nhiều trò chơi như bi-da lỗ, beer pong, bi lắc,… và đặc biệt nhất là trò ném bi sắt, bạn có thể bỏ lại phía sau những điều làm bản thân không vui, hòa mình vào bầu không khí vô cùng “chill” tại đây. Không chỉ vậy, quán còn thường xuyên tổ chức những sự kiện đặc biệt, khiến niềm vui của bạn được nhân lên gấp nhiều lần.


      Đến với Le Funky Donkey Bar, bạn sẽ được chìm đắm trong chất nhạc funk, disco & hip hop vô cùng ngẫu hứng & thú vị. Cũng như được thưởng thức món phô mai Pháp đặc trưng, hay những loại đồ uống nguyên bản mà quán phục vụ.


      Với vị trí ngay trung tâm khu phố Tây An Thượng, đây cũng là nơi giao lưu & gặp gỡ của các bạn trẻ Đà Nẵng và những người nước ngoài đang sinh sống hoặc đang du lịch tại thành phố biển xinh đẹp. Sự tận tình tiếp đãi của quán, từ chủ cho tới nhân viên, cũng là điểm cộng mang lại cho bạn trải nghiệm vô cùng gần gũi và đáng nhớ.


      Cùng nhau thưởng thức món ăn ngon, cụng với nhau vài chai bia mát lạnh, hòa mình vào âm nhạc và không khí sôi động tại Le Funky Donkey Bar. Ta còn cần gì hơn cho một cuộc vui như ý? Nhiều khách hàng đã đánh giá cao trải nghiệm tại đây từ phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồ uống cho đến bầu không khí thân thiện, và giá cả hợp lý. Vậy thì đừng ngần ngại mà ghé qua Le Funky Donkey Bar vào một ngày không xa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Ngô Thì Sỹ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 17h00 - khuya

      Fanpage: https://www.facebook.com/funkydonkeyfrenchbar/

      YouTube Video: https://www.youtube.com/shorts/S4YU-SN_K-s

      Le Funky Donkey French Bar
      Le Funky Donkey French Bar
    • Top 4

      Carol Lounge

      Gọi điện

      Nhắc đến những tụ điểm vui chơi, giải trí về đêm lý tưởng tại thành phố du lịch Đà Nẵng thì sẽ thật sự thiếu sót nếu bỏ qua Carol Lounge.

      Tọa lạc ở khu phố giải trí sầm uất của Đà Nẵng, Carol Lounge gồm 2 tầng với sức chứa lên đến 200 khách. Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian huyền bí của kiến trúc Ai Cập, nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại của một chốn tiệc tùng sang trọng, đẳng cấp.


      Không chỉ là không gian âm nhạc đẳng cấp với sự quy tụ dàn loa Phantom khủng và màn hình led cong bo viền 6K đầu tiên tại Đà Nẵng, Carol còn là địa điểm quen thuộc của nhiều DJ, nghệ sĩ hàng đầu như Bray, Masew, Hà Nhi, Quân A.P, Hiền Hồ, Miu Lê, Anh Tú... Cùng dàn nghệ sĩ resident chất lượng như Tenshi, Big Bear, Michael, Mattrix, CBD,... Đặc biệt, trong bầu không khí sống động cùng với những vũ điệu cháy bỏng, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngồi im khi đến với Carol Lounge.


      Từ khi "trình làng" đến nay, Carol Lounge còn thường xuyên cho ra đời menu mới. Mỗi menu là một câu chuyện, được kể bằng vô số loại rượu ngon, ngoại nhập cùng các món ăn nhẹ thượng hạng. Chất lượng đồ uống tuyệt hảo cùng phong cách phục vụ chu đáo, tất cả khiến Carol có sức hấp dẫn không thể chối từ.


      Với sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo, Carol Lounge chính là điểm vui chơi, giải trí lý tưởng dành cho các "party lovers" cũng như mọi du khách khi đến với Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28D Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0927 456 789

      Fanpage: https://www.facebook.com/carolloungedanang

      Instagram: https://www.instagram.com/carolloungedanang/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@carol.lounge.official

      Youtube: https://www.youtube.com/@carollounge28dongda

      Gọi điện
      Carol Lounge
      Carol Lounge
      Carol Lounge
    • Quán theo đuổi mô hình girls bar của Nhật Bản với không gian kín đáo, xinh xắn với decor mang đậm phong cách Nhật. Điều đặc biệt tại nơi đây chính là nhân viên đều là các bạn nữ trẻ trung độ tuổi từ 18 đến 25, dịu dàng và xinh đẹp. Khách hàng sẽ ngồi ngay tại quầy bar, những cô gái lúc này sẽ vừa chuẩn bị đồ uống và cùng trò chuyện, tổ chức các trò chơi khiến cho buổi uống rượu của bạn trở nên thú vị và vui hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang buồn bã, các cô gái dễ thương tại Yumi sẽ cuốn bay đi nỗi buồn của bạn bằng sự nhiệt tình và vui vẻ.


      Đồ uống và thức ăn của quán rất đa dạng, ngoài các loại rượu, bia nhập khẩu thì Yumi bar có menu món ăn đa dạng từ món Nhật đến món Hàn Quốc. Chủ nhật hằng tuần luôn có chương trình giảm giá 10% kèm theo rất nhiều combo, giảm giá cực ưu đãi khác. Hơn nữa, tại Yumi Bar Counter & Lounge không tính VAT, không phí charge thẻ, không phụ phí khi đặt phòng VIP, phòng karaoke!


      Phong cách tại Yumi thu hút khách du lịch, các bạn nhân viên tại Yumi đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Hàn, Nhật rất lưu loát. Nếu đang tìm một quán bar mới lạ thì Yumi Bar là địa điểm bạn nên lưu lại và trải nghiệm thử mô hình girls bar tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0941 111 807 (Chủ quán người Việt) & 0931 935 150 (Chủ quán người Hàn)

      Fanpage: www.facebook.com/Yumibardanang

      Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00

      Gọi điện
      Yumi Bar Counter & Lounge - Quán bar phong cách Nhật nằm tại “con đường Hàn Quốc” tại Đà Nẵng
      Yumi Bar Counter & Lounge - Quán bar phong cách Nhật nằm tại “con đường Hàn Quốc” tại Đà Nẵng
      Yumi Bar Counter & Lounge - Quán bar phong cách Nhật nằm tại “con đường Hàn Quốc” tại Đà Nẵng
      Yumi Bar Counter & Lounge - Quán bar phong cách Nhật nằm tại “con đường Hàn Quốc” tại Đà Nẵng
    • Top 6

      Chicland Lounge

      Gọi điện

      Tọa lạc tại tầng mái của Chicland Lounge – một công trình xanh nổi bật trên đường Võ Nguyên Giáp, Chicland Lounge mang một nét hài hòa đặc sắc giữa một không gian xanh mát, tràn ngập hương vị của biển cả và đây cũng là một trong những quán bar đang hot trong thời gian gần đây tại Đà Nẵng.


      So với nhiều Lounge cùng quy mô thì Chicland Lounge có những nét độc đáo đầy riêng biệt không lẫn vào đâu được. Chẳng phải là ồn ào hay náo nhiệt, Chicland Lounge thích hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và thời thượng.


      Với sự pha trộn giữa giai điệu gió biển nồng nàn, không gian xanh và những thức uống mixology hay những món ăn kèm finger food mang một chút vị nhiệt đới cùng rất nhiều nét văn hóa bản địa trong đó, Chicland Lounge chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.


      Đặc biệt, Chicland Lounge có dạng rooftop với không gian xanh mát, view hướng ra biển Mỹ Khê. Không gian tại đây vô cùng thích hợp để bạn có thể thư giãn, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè. Toàn bộ cảnh đẹp của bãi biển Mỹ Khê sẽ được thu gọn trong tầm mắt với điểm nhìn từ trên cao xuống.


      Ngoài việc sở hữu một không gian đắc địa thì Chicland Lounge sẽ làm mê mẩn bất cứ vị khách nào đến đây bởi những loại cocktail và các món ăn độc đáo nhất. Đồ uống chủ đạo tại đây là các loại cocktail vị Việt, craft beer, kèm theo rượu vang và rượu mạnh. Cocktail tại Chicland Lounge chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với những phong cách chẳng giống bất cứ đâu. Cocktail được pha chế mang đậm vị Việt nhưng cũng rất lạ thường. Những bạn yêu thích cocktail hay sành sỏi về thức uống spirit sẽ bị chinh phục bởi những hương vị này.


      Bên cạnh những món cocktail, các món ăn tại Chicland cũng độc đáo và đặc sắc không kém. Món ăn ở đây chủ yếu là đồ ăn nhẹ Tapas. Nhưng được chế biến theo phong cách Việt Nam. Bên cạnh đó, snack, Sharing Platter hay những món Dessert với hương vị tuyệt vời cũng rất đáng để bạn nếm thử khi đến đây.


      Với thiết kế không gian mở thoáng đãng, bao quát toàn thành phố, lại nằm trên trục đường biển Võ Nguyễn Giáp, ngồi tại tại Chicland Lounge bạn sẽ được tận hưởng những làn gió tươi mát từ biển cả. Vào một ngày đẹp trời nào đó, hãy dành chút thời gian đến với Chicland Lounge, ngồi nhấm nháp ly cocktail đặc biệt được chế biến từ trái cây tươi và thưởng ngoạn cảnh sắc hoàng hôn huyền ảo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6223 2222 & 0868 599 288

      Website: www.chiclandhotel.com

      Facebook: https://www.facebook.com/chiclandhotel/

      Youtube: www.youtube.com/chiclandhotel

      Instagram: https://www.instagram.com/chiclandhotels/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel

      Gọi điện
      Chicland Lounge
      Chicland Lounge
      Chicland Lounge
    • Top 7

      On The Radio Bar

      Gọi điện

      On The Radio có mặt đã lâu nhưng đến nay vẫn giữ vững phong độ, không những thế các bạn trẻ còn đến đây ngày một đông hơn. Quán có độ cách âm rất tốt bởi vậy nên khi vừa mới đến, nhìn thấy cánh cửa đóng kín bạn sẽ thấy không có gì thu hút lắm. Nhưng đừng vội, một khi bạn đẩy cánh cửa đó thì đằng sau nó là một không gian thực sự tuyệt vời khiến bạn muốn lao vào ngày để hòa cùng sự sôi động đó. Khi bước vào, đập ngay vào mắt bạn là bàn bida dành cho những vị khách muốn chơi vài ván để giảm Stress. Không gian của quán được thiết kế mang phong cách ấm áp, gần gũi. Nếu bạn đến đây vào những ngày cận kề Giáng Sinh này, bạn sẽ thấy rạo rực vì không khí Noel tràn ngập quán. Góc quán, được thiết kế một mô hình nhà theo phong cách phương Tây, trước cửa nhà là cây thông noel và chú người tuyết có cái mũi dài, đội chiếc mũ màu đỏ ngộ nghĩnh. Đến On The Radio không chỉ được đắm chìm trong âm nhạc mà bạn còn có được những bức hình đón chào Giáng Sinh cực kỳ lung linh.


      Thực đơn món phong phú, đồ uống có sự đầu tư về hình thức với giá vô cùng hợp lý. Không những thế nhạc được chơi ở On The Radio còn đáp ứng được những gout âm nhạc khác nhau của mọi người. Nếu bạn là người thích không gian lãng mạn thì bạn nên đến đây vào những ngày từ thứ hai đến thứ sáu để được thưởng thức những bản tình ca Ballad, Country được thể hiện bằng những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng. Nếu bạn thích sự sôi động thì hãy tìm đến quán vào thứ bảy và chủ nhật để được quán chiêu đãi những tiết mục Rock cực kỳ cháy lửa. Và sau 10h tối là lúc bạn thể hiện tài năng ca hát của mình. Radio Band của quán ngoài những vocal được nhiều người yêu thích còn có những tay Guitar với kỹ năng điêu luyện có thể chơi đàn khi nó được để sau đầu. Chưa hết, quán còn là nơi dừng chân của những tour diễn xuyên Việt của những ban nhạc nổi tiếng như Cá Hồi Hoang với những màn trình diễn chuyên nghiệp. Bar thường xuyên có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Hiện nay, quán đang chạy chương trình khuyến mãi tặng 1 Jug Cocktail 1L tự chọn dành tặng cho bàn có 4 bạn nữ trở lên. Chương trình áp dụng trước 22h vào mỗi thứ ba hàng tuần. Với ai thích sự gần gũi thì On The Radio sẽ là điểm đến hợp lý để bạn thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 977 755
      Email: hiukeng@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RadioDaNang/

      Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

        Gọi điện
        On The Radio Bar
        On The Radio Bar
        On The Radio Bar
      • Nằm tại số 20, đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Vũ Trường New Phương Đông dễ dàng nhận ra bởi mặt tiền rộng và được trang trí nổi bật. Tổng diện tích mặt sàn của New Phương Đông lên tới gần 2000 m2 và giúp nơi đây trở thành Một Trong Những vũ trường lớn nhất Việt Nam,


        New Phương Đông dễ dàng được nhận ra bởi mặt tiền rộng lớn với thiết kế bề ngoài nổi bật, hoành tráng. Sở hữu tổng diện tích lên tới 2000m² với sức chứa hơn một ngàn người đã giúp cho New Phương Đông trở thành quán Bar lớn nhất Việt Nam. Bước chân vào bên trong, bạn sẽ tận mắt chứng kiến một sân khấu hoành tráng nằm chính giữa với ba tầng biểu diễn. Sân khấu được trang bị màn hình Led có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng, linh hoạt. Tùy theo từng tiết mục mà bục biểu diễn sẽ được thả từ trên xuống hoặc đưa từ dưới lên khiến cho khán giả bất ngờ, thích thú. Điểm tạo nên sự nổi tiếng của New Phương Đông có lẽ chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hoạt động với công suất lớn đảm bảo cho tiếng nhạc len lỏi trong mọi góc ngách để ai cũng có thể nhún nhảy theo từng điệu nhạc.


        Hầu hết những ca sỹ, nghệ sỹ, DJ nổi tiếng nhất Việt Nam đã đặt chân và biểu diễn tại New Phương Đông. Đầu giờ mỗi tối là thời gian mà các chương trình diễn ra. Những màn trình diễn được chế tác dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến bạn không ngừng nhún nhảy và hát theo những giai điệu quen thuộc. New Phương Đông Club với menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp, số lượng vũ công lên đến con số hàng chục và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình được liên tục thay đổi phù hợp với từng đối tượng của mỗi tối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn mới lạ. Và nếu đi đông thì hãy điện thoại đặt chỗ trước nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0766 303 079
        Website: https://newphuongdong.club/
        Fanpage: www.facebook.com/newphuongdongnightclub/

        Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00

        Gọi điện
        New Phương Đông Club
        New Phương Đông Club
        New Phương Đông Club
      • Top 9

        Bamboo Bar

        Gọi điện

        Tạm chia tay với những quán Bar đình đám, đông đúc, mời bạn đến với một trong những quán Bar dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ Đà Thành nói riêng và du khách nói chung. Bamboo Bar nằm khiêm tốn một góc phố, nơi giao nhau giữa đường Bạch Đằng và Thái Phiên, phía trước là dòng sông Hàn thơ mộng. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ thấy thích với phong cách thiết kế chủ yếu bằng tre nứa tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác mộc mạc, yên bình. Với diện tích nhỏ nhắn, Bamboo Bar đã rất thông minh khi thiết kể quán thành ba tầng với những chức năng khác nhau. Tầng một là sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời là nơi để khách nhâm nhi chai bia lạnh, đung đưa theo tiếng nhạc, trò chuyện cùng nhau và nhìn dòng người tấp nập qua lại. Tầng hai được bố trí bàn bida để khách có thể giải trí. Vì quán khá nhỏ nên tầng ba được dành riêng cho việc chế biến. Nhờ sự tách rời giữa quầy bar và nhà bếp nên mùi thức ăn không bị lan tỏa trong không gian gây sự khó chịu.


        Thực đơn của quán được viết song ngữ Anh-Việt. Đồ uống và thức ăn của quán rất ngon, nhiều loại bia ngoại, cocktail mang hương vị châu Âu. Đặc biệt sinh tố và nước ép trái cây ở đây rất ngon được rất nhiều người dùng. Khi đến đây bạn cũng nên thử những món ăn như: Pizza ben's, Bò bittet, Hamburger kiểu Úc,... Có thể thấy mọi thiết kế, sắp đặt của Bar phần lớn đều hướng đến những du khách nước ngoài khi đáp ứng hầu hết những sở thích cơ bản của họ. Có lẽ vì thế, khi đến đây bạn sẽ bắt gặp chủ yếu là khách nước ngoài với những quốc tịch khác nhau. Đôi khi, đang ngồi ở Bamboo Bar nhưng bạn lại có cảm giác như đang ngồi Bar ở một đất nước Châu Âu nào đó. Dòng nhạc được chơi chủ yếu ở đây là Country, Pop, Chillout,... và thỉnh thoảng sẽ có chút Dance với âm lượng vừa đủ để khách có thể trò chuyện với nhau. Nhân viên ở đây rất thân thiện, bạn nào cũng vui vẻ và có vốn tiếng Anh khá tốt. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là hợp lý. Bar thường mở cửa lúc 17h và sẽ đóng cửa khi vị khách cuối cùng rời đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 544 769
        Email: bamboobar@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/bamboobar2/

        Giờ mở cửa: 13:00 - 02:00

        Gọi điện
        Bamboo Bar
        Bamboo Bar
        Bamboo Bar
        Bamboo Bar
      • Top 10

        Memory Lounge Bar & Restaurant

        Memory Lounge Bar & Restaurant là một trong những nhà hàng quán bar có vị trí đắc địa ngay cạnh sông Hàn và thật khó để không lui tới đây thưởng thức dù chỉ một lần. Bước chân vào quán dường như bạn đang chìm vào không gian một phòng trà hải ngoại, ánh đèn lung linh, thức uống đồ ăn đậm vị và tiếng nhạc vang lên ngọt. Nhà hàng có khu quầy Bar, với kiến trúc, không gian được thiết kế theo phong cách ấn tượng, sang trọng và ấm áp cùng với việc tập trung đầu tư chất lượng âm thanh, ánh sáng kĩ lưỡng đến từng chi tiết hứa hẹn không chỉ đem đến cho bạn những giây phút thăng hoa mà còn giúp bạn đánh tan mọi lo âu, muộn phiền trong cuộc sống.


        Bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng VIP có máy lạnh để tụ tập hay sở hữu ngay một góc để tận hưởng vẻ đẹp sông Hàn ban đêm với những chiếc tàu thuyền đi lại. Chính bởi sự thiết kế như chiếc lá ngay trên bờ sông Hàn mà tại đây luôn là địa điểm lý tưởng cho khách. Không gian rộng lớn sang trọng đầy tinh tế, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình là đa số những số nhận xét của khách hàng ưu ái Memory Lounge Bar & Restaurant.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 090 117 9955
        Email: memoryloungedanang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/memoryloungedanang/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

        Memory Lounge Bar & Restaurant
        Memory Lounge Bar & Restaurant
        Memory Lounge Bar & Restaurant
        Memory Lounge Bar & Restaurant
      • Top 11

        Horizon Bar

        Gọi điện

        Horizon Bar nằm trên tầng 36 của điểm đến vô cùng sang chảnh mới nổi- Four Points By Sheraton Đà Nẵng. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, gần công viên Biển Đông, Four Points By Sheraton có lợi thế vàng. Với view bao trọn thành phố và bãi biển Đà Nẵng, Horizon Bar sẽ không làm bạn thất vọng với những tấm hình hay những clip “ra lò” từ background xanh biêng biếc tại đây.


        Tại sao không đưa cả gia đình hoặc hội bạn thân lên Horizon Bar, gọi một vài món ăn yêu thích, nhấm nháp 1 ly cà phê nóng hổi ngắm toàn cảnh Đà Nẵng với những dải núi xanh mát, chùa Linh Ứng linh thiêng, bãi biển trong xanh... và thả lỏng tâm hồn, tận hưởng từng cơn gió biển thoáng mát nhỉ. Thực đơn ở đây khá phong phú với nhiều món ăn, đồ uống cự kì sang chảnh. Chẳng hạn bò nướng cao cấp, cá hồi sốt chanh leo, đùi vịt hầm thơm bơ...được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng. Đồ uống cũng có rất nhiều loại như: vodka thượng hạng, cà phê, nước ép, sinh tố...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6399 7979
        Website: www.fourpointsdanang.com/horizon
        Fanpage: www.facebook.com/horizonbardanang/?rf=267973840607465

        Giờ mở cửa: 10:00 - 1:00

        Gọi điện
        Horizon Bar
        Horizon Bar
        Horizon Bar
        Horizon Bar
      • Top 12

        Bar LIBRE Đà Nẵng

        Bar LIBRE Đà Nẵng cùng với sự kết hợp tuyệt vời của Bar Libre và Nhà hàng Chin Meshi, Bar Libre & Restaurant đã tạo ra một thực đơn gồm đồ uống và thức ăn hòa hợp khiến cho bạn khi đến thưởng thức sẽ cảm thấy thỏa mãn. Ngoài ra, Bar LIBRE Đà Nẵng còn muốn tạo cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn nên sẽ phục vụ kèm theo một loại thực đơn theo tháng mà không có trong menu, mỗi tháng sẽ đổi mới một lần. Như vậy bạn sẽ có thể tận hưởng một đêm trọn vẹn cho mình và bạn bè, gia đình tại Libre.


        Không có gì tuyệt vời hơn bắt đầu một tuần mới với các hương vị nồng ấm, sâu đậm của bộ sưu tập Gin tại LIBRE. Ngoài ra bằng cách được lựa chọn mỗi ngày, trái cây của LIBRE đi kèm với hương vị tươi ngon, mọng nước và dễ uống. Trong khi LIBRE không phục vụ nước ép từ các loại trái cây này, Bar LIBRE Đà Nẵng cũng có thể làm thức uống không cồn mang tên “Mocktail” hoặc giảm số lượng rượu tùy theo mong muốn của bạn. Đội ngũ tại LIBRE luôn cố gắng tìm hiểu và giới thiệu các lựa chọn tốt nhất cho mọi người, chỉ có tại Bar LIBRE Đà Nẵng. Nếu bạn có điều gì cần hỗ trợ thì nhân viên của LIBRE luôn sẵn sàng giúp đỡ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 090 586 8125
        Fanpage: www.facebook.com/barlibredanang/

        Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

        Bar LIBRE Đà Nẵng
        Bar LIBRE Đà Nẵng
        Bar LIBRE Đà Nẵng
        Bar LIBRE Đà Nẵng
      • Top 13

        OQ Lounge Pub DnD

        Gọi điện

        Nằm ngay trên tuyến đường Bạch Đằng nổi tiếng nhộn nhịp, OQ Lounge Pub DnD với nét kiến trúc độc đáo dường như đánh bại hết mọi kiến trúc xung quanh để trông thật nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy OQ hơi trầm lặng. Nhưng nếu càng đi sâu vào trong, bạn sẽ càng ngạc nhiên và phấn khích bởi núp đằng sau vẻ bề ngoài lặng lẽ là một thế giới vô cùng sôi động, khác hoàn toàn với nhịp sống êm đềm đang diễn ra ngoài kia. Ngay khi mới bước chân vào, trước mặt bạn sẽ là sân khấu hoành tráng được trang bị nhiều màn hình Led. Và tùy theo từng mùa lễ hội mà OQ Lounge Pub DnD sẽ được trang trí phù hợp. Nếu bạn đến đây vào những ngày trước thềm Noel này thì sẽ thấy những bông hoa tuyết, những chú người tuyết ngộ nghĩnh được treo lủng lẳng trên không trung, tạo cho không khí thêm phần nào rạo rực.


        Chính giữa sân khấu là khu vực dành cho khách Vip. Nếu đứng ở khu vực này, bạn buộc phải dùng Rượu, nếu bạn không thích thì có thể tìm cho mình những bàn khác, xa hơn sân khấu một chút nhưng vẫn không hề mất đi cảm xúc. Đến với OQ bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian huyền ảo, hiện đại, một phong cách hoàn toàn mới lạ, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị đẳng cấp. Bạn sẽ thả hồn theo những bản nhạc được chơi vô cùng điệu nghệ dưới bàn tay của những DJ bản lĩnh, cá tính nhưng đôi lúc lại sâu lắng với những bản tình ca lãng mạn, khiến cho cảm xúc của bạn khi thì được đẩy lên cao trào, khi lại trầm bổng.


        Nếu đi vào ngày sinh nhật, thì tên của bạn sẽ được hiện rất lớn trên màn hình, DJ sẽ đọc tên của bạn cùng lời chúc mừng sinh nhật và tất cả mọi người có mặt đêm hôm đó sẽ cùng nâng ly chúc mừng bạn trong nền nhạc Happy Birthday vô cùng sôi động. Ngoài ra, trong ngày sinh nhật nếu bạn gọi rượu Martell hoặc Chivas sẽ được tặng ngay một chai rượu cùng loại (chỉ áp dụng cho lần order đầu tiên) bánh sinh nhật, pháo sáng, và chụp hình miễn phí. Các bạn nhân viên ở đây ai cũng vui vẻ và nhiệt tình, lại còn "quẩy" rất "sung" góp phần tạo không khí thêm rực lửa. Nếu hôm nay là một ngày dài mệt mỏi với bạn thì hãy đến với OQ Lounge Pub DnD, cởi bỏ vỏ bọc chán chường để hòa cùng mọi người và để cho tiếng nhạc cuốn trôi nỗi muộn phiền trong bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0705 303 079
        Fanpage: www.facebook.com/OQ.Lounge.Pub.DnD

        Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00

        Gọi điện
        OQ Lounge Pub DnD
        OQ Lounge Pub DnD
        OQ Lounge Pub DnD
        OQ Lounge Pub DnD
      • Top 14

        Sky 21 Bar & Bistro

        Tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Belle Maison Parosand Danang, Sky 21 Bar cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng mát và tầm nhìn trọn biển toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Đây chính là một địa điểm lý tưởng thưởng thức các màn trình diễn pháo hoa trên nền trời lấp lánh ánh sao, cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra quán còn có hồ bơi vô cực cho bạn cảm giác được thỏa thích bơi lội trong cảm giác thú vị, tại tầng cao nhất của tòa nhà.


        Ngoài không gian đẳng cấp, thì menu của Sky 21 Bar ở đây khá đa dạng với các loại cocktail màu sắc bắt mắt khác nhau. Không gian sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát. Ban nhạc sống cùng các giai điệu phong cách hiện đại và DJ chuyên nghiệp tạo lên bầu không khí sôi động. Sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà du khách không nên bỏ lỡ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 091 762 3311
        Email: info@bellemaisondanang.com
        Website: https://bellemaisonparosand.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Sky21Bar
        Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
        Sky 21 Bar & Bistro
        Sky 21 Bar & Bistro
        Sky 21 Bar & Bistro
        Sky 21 Bar & Bistro
      • Top 15

        Sophie Mixology

        Gọi điện

        Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được đến Sophie Mixology 150 Bạch Đằng, Đà Nẵng, một viên đá quý lung linh sắc màu lung linh cả bầu trời NightLife thành phố Đà Nẵng. Khoác trên mình khung cảnh bao quát chễm chệ nhìn trực quan được cầu sông Hàn và cầu Rồng, một chiếc bar lounge độc tôn view “triệu đô” ở nơi đây.


        Trong quãng thời gian gần đây, Sophie rất lấy làm tự tin khi là 1 tụ điểm ăn chơi đứng đầu trong list “top trending” của các dân chơi Đà thành. Biểu hiện chính là tình trạng “tắc đường” diễn ra hằng đêm. Gọi Sophie là sông Bạch Đằng, vì lúc nào cũng luôn trong trình trạng đặt cọc… bàn !!!


        Mỗi tháng, Sophie luôn được chọn là nơi “đặt chân” của các DJ “gạo cội” Việt Nam, các sự kiện âm nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu showbiz như: Karik, Tlinh, Quân A.P, Wren Evans,… Ngoài ra, vào mỗi tối các event độc đáo, thú vị luôn tạo được không khí sôi động, náo nhiệt mà không nơi nào có được.


        Chìm đắm trong visual đỉnh cao, các bản mixtape với tiếng bass giòn tan “xào nấu” bởi các DJ TGiF sẽ làm bùng nổ các buổi tiệc sinh nhật kèm theo lớp “dạy nhảy” bởi các dancer quyến rũ chắc chắn sẽ làm các dân chơi đứng ngồi không yên.

        Sẵn sàng “quẩy tung nóc” cùng với Sophie chưa nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        150 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại:
        0707 399 955
        Giờ mở cửa
        : 21:00 – 23:59 | 00:00 – 3:00
        Mức giá:
        70.000đ – 3.000.000đ
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/sophie.mixology

        Gọi điện
        Sophie Mixology
        Sophie Mixology
        Sophie Mixology



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy