Top 8 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hải Phòng

Green Apple 58990 3 Báo lỗi

Quán bar là một những địa điểm tụ tập vui chơi giải trí được đa số các bạn trẻ ưa chuộng. Sức hút khách của chúng còn tùy thuộc vào giá cả, phương thức phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sixsense Saloon

    Sixsense Saloon là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đắm mình trong khoảng trống hoành tráng và những giai điệu hấp dẫn. Là nơi tụ hội của những DJ kĩ năng, bạn sẽ khó mà ngồi yên được khi những giây tiên phong của bản nhạc được vang lên đấy! Sở hữu phong cách thiết kế độc lạ và sự hấp dẫn tới từ khoảng trống tươi tắn, Sixsense Saloon là nơi xả stress hiệu suất cao sau 1 ngày thao tác đầy căng thẳng mệt mỏi và lo toan.


    Sixsense Saloon có đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Bên cạnh việc cùng bạn hữu chiêm ngưỡng và thưởng thức những điệu nhạc sôi động, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một ly cocktail mang phong thái riêng được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Đầu tư vào mạng lưới hệ thống âm thanh sôi động cùng nội thất bên trong quý phái, là điểm đến mê hoặc khi bạn muốn tổ chức triển khai một bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bên bè bạn và người thân trong gia đình, quy mô âm thanh chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100B Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 092 795 9686
    Email: info.anhvietmedia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SixsenseSaloon
    Giờ mở cửa: 19:30 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (87 đánh giá trên Google)

    Sixsense Saloon
    Sixsense Saloon
    Sixsense Saloon
    Sixsense Saloon
  2. Top 2

    Fleur d'Or Maison Bar

    Gọi điện

    Fleur d'Or Maison Bar từ lâu luôn tự hào là điểm nóng giải trí về đêm của dải trung tâm Thành Phố Hải Phòng, có Decor nội thất sang xịn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như có một trải nghiệm hoàn toàn mới tại Fleur d'Or Maison, phiên bản Fleur d'Or Maison Bar đã được ra đời với hệ thống âm thanh, ánh sáng được nâng cấp đổi mới, nội thất được làm mới hoàn toàn.


    Tầng trệt bao gồm khu vực shisha và quầy lounge với vô số các loại rượu nhập khẩu và được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những ly cocktail màu sắc và tuyệt vời. Trên tầng là không gian âm nhạc bùng nổ với những bản nhạc mix sôi động. Phong cách âm nhạc: House, Vietnam House, Edm, Electro,.... và rất nhiều điều thú vị khác sẽ được mang lại bạn trải nghiệm tốt nhất. Hãy đến Fleur d'Or Maison Bar để khám phá điều tuyệt vời nhất bạn sẽ nhận được cho mình bầu không khí thoải mái - giá cả hợp lý - giá hữu nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0968 547 997

    Email: fleurdormaison@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fleurdormaison/

    Giờ mở cửa: 20:30 - 01:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Fleur d'Or Maison Bar
    Fleur d'Or Maison Bar
    Fleur d'Or Maison Bar
    Fleur d'Or Maison Bar
  3. Top 3

    Rei Bar & Kitchen

    Gọi điện

    Rei Bar & Kitchen là quán bar có không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng Hải Phòng, chuyên phục vụ các loại cocktail sáng tạo và các món ăn Fusion hấp dẫn.


    Rei gây ấn tượng tỏa sáng với quầy Bar ở trung tâm được thiết kế đặc sắc cùng bộ sưu tập các loại rượu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được bartender giới thiệu về những món cocktail độc đáo. Điều đặc biệt là Cocktail Story Signature, bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở những nơi khác.


    Những món ăn tại Rei được thiết kế riêng biệt dành cho khách thưởng rượu hoặc cocktail vì những món ngon này không chỉ đóng vai trò giúp “Tráng bao tử” trước khi uống mà còn làm kích thích vị giác giúp cho món Cocktail trở nên hấp dẫn hơn.

    Điểm đặc biệt không thể không kể đến đó là sự linh hoạt ứng dụng nguyên liệu địa phương khiến cho món ăn có phần đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, Rei luôn có những set menu được kết hợp một cách hài hòa và tinh tế, tạo nên tổng thể hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn.


    Dù là một best bar với chất lượng dịch vụ cực đỉnh, thế nhưng giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp, từ doanh nhân, khách du lịch trong và ngoài nước, cho đến dân văn phòng, học sinh - sinh viên... bất cứ ai cũng nên ghé qua một lần.

    Đến với Rei Bar & Kitchen để mọi bộn bề cuộc sống sẽ được bỏ lại đằng sau. Một chút không gian, một chút âm nhạc, một vài món ngon cùng những ly cocktail đậm vị tại đây sẽ là sự kết hợp tuyệt hảo cho cơ thể bạn được thư giãn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 6, CT2, The Minato Residence, 417 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5730 0289
    Giờ mở cửa:
    1:00 pm - 1:00 am

    Fanpage: www.facebook.com/ReiBarKitchen

    Gọi điện
    Rei Bar & Kitchen
    Rei Bar & Kitchen
    Rei Bar & Kitchen
    Rei Bar & Kitchen
  4. Top 4

    T-Pub - Craft Beer Station

    Gọi điện
    T-Pub - Craft Beer Station thuộc top những quán bar Hải Phòng sôi động nhận được sự chăm sóc của nhiều bạn trẻ. Dù có khoảng trống khép kín nhưng quán lại không hề tạo ra cảm xúc ngột ngạt, không dễ chịu mà vô cùng thoáng mát. An ninh tốt, không gian sôi động và hiện đại là các ưu điểm tuyệt vời mà quán bar Pub - Craft Beer Station Hải Phòng sở hữu. Kết hợp với đó là những màn trình diễn đầy thời thượng bởi những DJ tài ba, chắc như đinh sẽ để bạn ngây ngất trong những phút giây thỏa mãn nhu cầu nhất.


    T-Pub - Craft Beer Station chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tới đây. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời kết hợp cùng hệ thống ánh sáng mờ ảo được trang bị tại quán sẽ khiến bạn thoải mái “bung lụa”, cháy hết mình. Ngoài các loại đồ uống thông dụng, quán còn có những dòng bia cực mạnh, chỉ dành riêng cho các chiến hữu “đô bất tử”. Tại T-Pub - Craft Beer Station cũng phục vụ thêm nhiều món đồ nhắm đơn giản để cung cấp cho bạn năng lượng quẩy hết sức đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH03-05 Manhattan 10, Khu Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 799 000
    Email: quanghungw@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiphongCraftBeer
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (207 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    T-Pub - Craft Beer Station
    T-Pub - Craft Beer Station
    T-Pub - Craft Beer Station
    T-Pub - Craft Beer Station
  5. Peerage Bar - nơi khởi nguồn cảm xúc của những bữa tiệc. Với không gian sang trọng đẳng cấp, chất lượng âm thanh ánh sáng đỉnh cao cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà Peerage Bar dành cho khách hàng của mình chắc chắn bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn cuộc vui hết tầm cùng cùng bạn bè khi đến với Peerage Bar. Tại đây, bạn sẽ được giao lưu, quẩy hết mình cùng các DJ hàng đầu Việt Nam. Đây chắc chắn là bầu không gian sôi nổi mà bạn nên ghé thử.


    Peerage Bar chuyên phục vụ các loại đồ uống như: mocktail, cocktail, beer và các loại đồ uống với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên phục phụ niềm nở tận tình chính là điểm cộng cho nơi đây. Cùng Enjoy nhâm nhi chai bia cùng bạn bè. Còn lại cứ để Peerage lo. Nhanh tay mình đặt bàn ngay, nhanh tay để được đi "high" giải sầu, chill-out hết nấc tại Peerage Bar. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời, cháy hết mình cùng bạn bè sau công việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0908 801 975
    Fanpage:
    www.facebook.com/75uongkhanhthien/

    Giờ mở cửa: 21:00 - 01:00

    Gọi điện
    Peerage Bar
    Peerage Bar
    Peerage Bar
    Peerage Bar
  6. Top 6

    Buzz Pub

    Gọi điện

    Thêm một quán bar cực chất mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Buzz Pub. Nơi đây có kiến trúc độc đáo, tuy nhỏ nhưng lại thu hút được nhiều bạn trẻ đến đây, một phần cũng vì nơi đây mang màu sắc âm nhạc riêng, một phần không gian được bài trí rất đẹp. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Đồ ăn, đồ uống ngon. Nhân viên thân thiện và pha chế tốt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến đây để có những trải nghiệm bùng nổ nhất nào!

    Từ cách phục vụ cho đến âm nhạc, thức uống đều mang đậm màu sắc cổ điển. Quán chủ yếu phục phụ đồ ăn nhanh cùng những thức uống đơn giản như cocktail, mocktail, bia tươi,… tuyệt vời nhất là khi thưởng thức rượu vang ở đây. Chọn một chỗ ngồi đẹp nhất, gọi cho mình một ly vang Áo đỏ nhất và thưởng thức những nốt nhạc lên thơ nhất được thể hiện bởi những nhạc công, ca sĩ tài năng trẻ tại Buzz Pub nhé! Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời, cháy hết mình cùng bạn bè sau công việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    335 Văn Cao, Quận Hải An, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 366 886
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BuzzPubVanCaoHaiPhong

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (304 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buzz Pub
    Buzz Pub
    Buzz Pub
    Buzz Pub
  7. Top 7

    New MDM Club

    Tự hào khẳng định chắc chắn vị thế là điểm đi dạo vui chơi số 1 đất Cảng, New MDM Club sẽ chinh phục bạn bởi những vũ khúc sôi động trong một khoảng trống ấn tượng. Quán có menu đồ uống mê hoặc với đa dạng chủng loại những loại rượu và cocktail. Đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình và nhanh gọn cũng là điểm cộng không nhỏ mà người mua dành cho quán bar Hải Phòng mê hoặc này. Quán là một quán pub khá mê hoặc tại đường Quang Trung mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Một trong những điểm đặc biệt quan trọng nhất của quán bar Hải Phòng New MDM chính là phong cách thiết kế trần nhà cao cùng mạng lưới hệ thống ánh sáng, âm thanh độc quyền được phong cách thiết kế bởi FGB visual sock – “ Tập đoàn ATAS lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương ”. Kết hợp với đó là những màn trình diễn đầy thời thượng bởi những DJ tài ba, chắc như đinh sẽ để bạn ngây ngất trong những phút giây thỏa mãn nhu cầu nhất .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Lô 26A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 090 511 3979 & 0379636363
    Email: newmdmclub@gmail.com
    Website: http://newmdmclub.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewMDMClub
    Giờ mở cửa: 21:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (784 đánh giá trên Google)

    New MDM Club
    New MDM Club
    New MDM Club
    New MDM Club
  8. Top 8

    Mya Bar

    Công ty Mya Việt Nam là hệ thống pub, bar cocktail với các thương hiệu Mya Bar - 134 Văn Cao Hải Phòng. Mya Việt Nam cũng là đơn vị cung ứng nguyên liệu, setup bar và đào tạo bartender chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Lưu lại lịch hẹn và đặt vị trí đẹp nhất tại Mya Bar để đến gần hơn với thần tượng và tận hưởng đêm nhạc tuyệt hảo nhé!


    Với sự góp mặt của của các DJ nổi tiếng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh đỉnh cao, cùng không gian pub vui nhộn hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc hoành tráng, bùng nổ mọi cảm xúc, hòa điệu tâm hồn và cực feel trong từng thanh âm sôi động của những bản track đẳng cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể các thức uống mát lạnh, thêm phần hưng phấn cho bạn tại Mya Bar như Mai Tai Cocktail. Mai Tai của thật sự là món cocktail đáng khen ngợi với hương vị ngọt ngào & bắt mắt mà không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Mai Tai. Cũng có thể là Whisky Sour đã là một trong những đồ uống rất được ưa chuộng tại Mỹ. Bởi loại thức uống này không chỉ có hương vị tuyệt vời, nhẹ nhàng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 096 126 0292
    Email: myabarvietnam@gmail.com
    Website: https://myavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BarCocktailPizza
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (92 đánh giá trên Google)

    Mya Bar
    Mya Bar
    Mya Bar
    Mya Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy