Top 10 Quán bar nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng

Phương Trinh 3359 0 Báo lỗi

Quán bar là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí về đêm vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt là đối với những người trẻ. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rain Night Club Bar

    Trong số những quán bar ở Đà Lạt, Rain Night Club Bar là địa điểm nổi tiếng nhất dành cho những bạn trẻ thích nhảy. Quán bar sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung đa dạng từ EDM tới pop, vinahouse hoặc các bài remix; hệ thống ánh sáng hoành tráng và đặc biệt là khu vực sân khấu lớn. Chính vì thế, nơi đây được nhiều du khách trẻ tìm đến nếu muốn một buổi tối xả stress “hết nấc”.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Vị trí thuận lợi để đi chơi đêm do gần chợ đêm Đà Lạt (hơn 1km)
    • Cơ sở vật chất hiện đại với các màn chiếu lớn, hệ thống ánh sáng lazer hoành tráng cho du khách thích nhảy
    • Thực đơn đa dạng với 12 combo giá dao động từ 780.000 vnđ – 6.690.000 vnđ
    • Phong cách nhạc đa dạng từ EDM đến pop, vinahouse hoặc các bài mix
    • Hàng tuần đều có chương trình khách mời đặc biệt

    Nhìn chung, trong số những quán bar ở Đà Lạt thì Rain Night Club có thể nói là một trong những điểm ăn chơi số 1 về đêm phù hợp với những bạn trẻ thích không gian sôi động đông người. Bạn đừng quên theo dõi các sự kiện hàng tuần của bar tại trang facebook, nếu muốn đứng gần sân khấu thì có thể đặt bàn trước khi đến bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 370 2697
    Email: rainnightclubdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rainclubdalat
    Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00

    Rain Night Club Bar
    Rain Night Club Bar
    Rain Night Club Bar
    Rain Night Club Bar

  2. Top 2

    B21 Bar

    B21 Bar nổi tiếng là điểm đến ăn chơi về đêm của giới trẻ tại Đà Lạt mang đậm phong cách Châu Âu. Thiết kế quán làm du khách liên tưởng tới những quán beer đồng quê nước Pháp thường thấy trên phim, lấy nội thất chủ là gỗ tối màu, các vật trang trí như đèn, ô cửa sổ, các huy hiệu treo tường đều mang một âm hưởng phương Tây.


    Tại B21 Bar buổi sáng thường là những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái. Còn về đêm các DJ chơi nhạc EDM sôi động nên phù hợp với tất cả các du khách. Bên cạnh là nơi thu hút khách du lịch, B21 Bar còn nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt như một địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật sôi động. Nếu bạn đến quán vào đúng ngày tổ chức tiệc sinh nhật, nhạc DJ hay hơn và được hòa vào không khí đông vui như lễ hội.


    Chương trình khuyến mãi Happy Hour của quán mau 1 tặng 1 beer hoặc cocktail diễn ra vào khung giờ 15h – 20h30. Vì thế nếu muốn chơi tối tiết kiệm, bạn có thể đến sớm chút để nhận ưu đãi. Ở đây có rất nhiều loại cocktail và chúng liên tục được cập nhật nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện âm nhạc đặc sắc với các DJ nổi tiếng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Buổi tối ở B21 Bar hầu như chật kín bàn vì thế nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước khoảng 3 – 4 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 382 121 & 0917 792 121
    Email: info@b21bar.vn
    Website: https://b21bar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/b21bar/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 1:00

    B21 Bar
    B21 Bar
    B21 Bar
    B21 Bar
  3. Top 3

    V Club Bar Đà Lạt

    Gọi điện

    V Club Bar Đà Lạt là một trong những quán bar đỉnh cao tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Với một vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, quán mang lại cho bạn không gian giải trí độc đáo và sôi động. Với kiến trúc sang trọng, V Club Bar Đà Lạt là nơi tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức các loại rượu và cocktail đặc biệt. Quán cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình phục vụ, sẵn sàng làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.


    Không chỉ là một quán bar, V Club Bar Đà Lạt còn là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc, sự kiện và hội nghị. Quán cung cấp các gói dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp "sạc" lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức các loại đồ uống ngon và hòa mình trong không khí sôi động, hãy ghé qua V Club Bar Đà Lạt và trải nghiệm những điều kỳ diệu mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Đại Hành,TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 661 666 & 0984 145 555
    Email: thaiansinh@gmail.com
    Website: https://www.facebook.com/vclubdalat.vn

    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:00

    Gọi điện
    V Club Bar Đà Lạt
    V Club Bar Đà Lạt
    V Club Bar Đà Lạt
    V Club Bar Đà Lạt
  4. Top 4

    NO.1 Club

    Gọi điện

    NO.1 Club là một trong những quán bar cực nổi tiếng và được đông đảo giới trẻ ghé đến tại khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nơi đây làm khách hàng ấn tượng trước hết ở lối kiến trúc và trang trí tinh tế, không thua gì quán bar nổi tiếng ở các thành phố lớn.


    Đến NO.1 Club nghĩa là bạn đang đến với những bữa tiệc sôi động luôn bắt đầu từ những dòng cảm xúc tột đỉnh. Team DJ tại đây với những biệt tài Mix những bản nhạc, sẽ đưa chúng ta từ cung bậc này qua cung bậc khác. Đặc biệt, các bạn còn được chiêm ngưỡng dàn nhân viên xinh lung linh, và đắm chìm trong sự phấn khích và trải nghiệm cực thú vị.


    Chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố hàng đầu mà NO.1 Club quan tâm. Chính vì thế, quán bar thường xuyên nâng cấp hệ thống âm thanh, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thăng hoa trọn vẹn cùng âm nhạc và cảm xúc, thưởng thức menu cocktail ngọt ngào và những shot rượu cay nồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Bà Triệu, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 312 939
    Email: linh.remy2804@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.NhacTreNo1.com.vn/
    Giờ mở cửa: 20:00 - 00:30
    Gọi điện
    NO.1 Club
    NO.1 Club
    NO.1 Club
    NO.1 Club
  5. Top 5

    The Fog Bar

    The Fog Bar là quán bar ở Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi những ly rượu pha và cocktail cực ngon tại đây. Bên cạnh những đồ uống thông thường như beer, soda, du khách tới đây chắc chắn sẽ muốn thử một ly cocktail Margarita vị mằn mặn đậm đà thoang thoảng mùi chanh, hoặc một ly Martini được bartender của quán pha với tỷ lệ xuất sắc giữa hai loại rượu Gin và Vermouth thêm chút hương táo độc đáo không đâu có.


    Không chỉ có ưu thế nhờ đồ uống, The Fog Bar còn độc đáo bởi cách thiết kế quán “không đụng hàng”. Các bức tường và cửa kính của quán bar được trang trí bởi những bức tranh phun sơn Grafiti, một nghệ thuật đường phố rất phù hợp với những bạn trẻ có gu, thích sự độc lạ. Nơi đây luôn cập nhật đầu tư và đầy đủ các thiết bị nên đa phần phù hợp với những bạn trẻ nhiệt huyết, năng động.


    Đặc biệt hơn, những người thích hiphop và phong cách hiện đại thường đến đây để mở tiệc. Bên cạnh đó, những chai rượu được treo ngược từ trần nhà xuống cũng tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được của The Fog Bar. Quán bar này tuy nhỏ nhưng có DJ chơi nhạc sống mỗi tối, giá đồ uống cũng rất sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 375 5333
    Email: thefogbar.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thefogbar
    Giờ mở cửa: 19:30 - 00:00

    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
  6. Top 6

    On The Rocks Cocktail Bar

    Gọi điện

    Là một trong những club đẳng cấp hàng đầu Lâm Đồng, On The Rocks Cocktail Bar là nơi thường được giới trẻ nhắc tới khi bàn luận về chủ đề giải trí. Quán nằm ở vị trí mặt tiền trên con đường Trương Công Định nên rất dễ dàng tìm thấy. Quán luôn tự hào là club đẳng cấp nhất tại thủ phủ miền Trung khi sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn DJ nhập khẩu vô cùng chất lượng.

    Đến On The Rocks Cocktail Bar, quý khách sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của On The Rocks Cocktail Bar, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp "sạc" lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    On The Rocks Cocktail Bar là địa chỉ được đông đảo giới trẻ Lâm Đồng yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ. Nếu bạn muốn tìm một nơi để "uống" cùng bạn bè trong không gian sống động, đẳng cấp thì hãy đến On The Rocks Cocktail Bar và sẵn sàng cho một buổi tối đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm 69 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0326 001 088
    Email: admin@ontherocks.vn
    Website: http://www.ontherocks.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ontherocksdl/
    Giờ mở cửa: 18:30 - 2:00

    Gọi điện
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
  7. Top 7

    Monaco - Bar & Restaurant

    Gọi điện

    Monaco - Bar & Restaurant có mặt đã lâu nhưng đến nay vẫn giữ vững phong độ, không những thế các bạn trẻ còn đến đây ngày một đông hơn. Nhạc của Monaco - Bar & Restaurant được các DJ chuyên nghiệp chơi rất sôi động, đặc biệt là dòng nhạc Nonstop với âm bass khá mạnh khiến cho bất cứ ai dù ngoài thế giới kia có dịu dàng, rụt rè đến đâu khi bước vào đây cũng phải lắc lư theo từng giai điệu.


    Mỗi đêm tại Monaco - Bar & Restaurant đều có những chương trình ca nhạc đặc sắc do những ca sĩ nổi tiếng thể hiện, những màn trình diễn được chế tác dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến cho bạn không ngừng hát theo những ca khúc quen thuộc.


    Monaco - Bar & Restaurant với menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp, số lượng vũ công lên đến con số hàng chục và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình được liên tục thay đổi phù hợp với từng đối tượng của mỗi tối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn mới lạ. Và nếu đi đông thì hãy điện thoại đặt chỗ trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 239 999
    Fanpage: www.facebook.com/monacodalat/

    Gọi điện
    Monaco - Bar & Restaurant
    Monaco - Bar & Restaurant
    Monaco - Bar & Restaurant
    Monaco - Bar & Restaurant
  8. Top 8

    Woody Classic Bar

    Gọi điện

    Woody Classic Bar là một quán bar kinh điển, nằm trên đường Nguyễn Công Trứ - trung tâm của thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Với không gian thiết kế độc đáo và tinh tế, quán mang lại cảm giác ấm cúng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Quán có các vật dụng trang trí, tạo nên không gian vintage đặc trưng như bảng tên cổ, đèn lồng, tay nắm của cửa, tủ sách cổ, kệ rượu đẹp, tạo không gian huyền bí, lãng mạn. Từ màu xanh pastel của tường, đến đồ nội thất được chế tác kĩ lưỡng, quán có một phong cách thượng lưu đích thực.


    Vị trí của Woody Classic Bar không chỉ gần với các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương hay Chợ Đà Lạt, mà còn có khả năng nhìn thấy cảnh đẹp toàn thành phố từ trên cao. Đi vào quán bạn sẽ thấy bến xe cũ tái hiện một cách độc đáo, khiến bạn có cảm giác như lạc vào một thế giới khác.


    Quán có đầy đủ các loại đồ uống từ cocktail thanh mát cho đến cà phê đậm đà, nồng nàn. Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với không gian và đồ uống đặc trưng, Woody Classic Bar là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống và trò chuyện với bạn bè, gia đình, hay tận hưởng những giây phút lãng mạn bên người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49a Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 14 - 16, Hoà Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 399 3123
    Email: woodydalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/woodydalat

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Woody Classic Bar
    Woody Classic Bar
    Woody Classic Bar
    Woody Classic Bar
  9. Top 9

    Warm Đà Lạt

    Nhắc đến Bar ở Lâm Đồng mà không kể Warm Đà Lạt thì quả là một thiếu sót quá lớn bởi đây là quán Bar rất nổi tiếng và hoạt đông lâu năm. Warm Đà Lạt dễ dàng được nhận ra bởi mặt tiền rộng lớn với thiết kế bề ngoài nổi bật, hoành tráng. Sở hữu tổng diện tích lên tới 2000m² với sức chứa hơn một ngàn người đã giúp cho Warm Đà Lạt trở thành quán Bar lớn nhất Việt Nam.

    Bước chân vào bên trong Warm Đà Lạt, bạn sẽ tận mắt chứng kiến một sân khấu hoành tráng nằm chính giữa với ba tầng biểu diễn. Sân khấu được trang bị màn hình Led có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng, linh hoạt. Tùy theo từng tiết mục mà bục biểu diễn sẽ được thả từ trên xuống hoặc đưa từ dưới lên khiến cho khán giả bất ngờ, thích thú.


    Điểm tạo nên sự nổi tiếng của Warm Đà Lạt có lẽ chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hoạt động với công suất lớn đảm bảo cho tiếng nhạc len lỏi trong mọi góc ngách để ai cũng có thể nhún nhảy theo từng điệu nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 120 888
    Fanpage: www.facebook.com/Warmdalat/

    Warm Đà Lạt
    Warm Đà Lạt
    Warm Đà Lạt
    Warm Đà Lạt
  10. Top 10

    The Blackout - Cocktail Bar

    Tiếp theo, mời bạn đến với The Blackout - Cocktail Bar, một trong những quán bar dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ Đà Lạt nói riêng và du khách nói chung. Khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ thấy thích với phong cách thiết kế chủ yếu bằng tre nứa tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác mộc mạc, yên bình.

    Với diện tích nhỏ nhắn, The Blackout - Cocktail Bar đã rất thông minh khi thiết kể quán thành ba tầng với những chức năng khác nhau. Tầng một là sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời là nơi để khách nhâm nhi chai bia lạnh, đung đưa theo tiếng nhạc, trò chuyện cùng nhau và nhìn dòng người tấp nập qua lại. Tầng hai được bố trí bàn bida để khách có thể giải trí. Vì quán khá nhỏ nên tầng ba được dành riêng cho việc chế biến. Nhờ sự tách rời giữa quầy bar và nhà bếp nên mùi thức ăn không bị lan tỏa trong không gian gây sự khó chịu.


    Dòng nhạc được chơi chủ yếu ở The Blackout - Cocktail Bar là Country, Pop, Chillout,... và thỉnh thoảng sẽ có chút Dance với âm lượng vừa đủ để khách có thể trò chuyện với nhau. Nhân viên ở đây rất thân thiện, bạn nào cũng vui vẻ và có vốn tiếng Anh khá tốt. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Khe Xanh, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 198 485
    Fanpage: www.facebook.com/TheBlackoutCocktailBar/
    Giờ mở cửa: thứ 3 - chủ nhật: 18:30 - 00:30

    The Blackout - Cocktail Bar
    The Blackout - Cocktail Bar
    The Blackout - Cocktail Bar
    The Blackout - Cocktail Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy