Top 6 Quán bột chiên ngon nhất Sài Gòn

Hoài Thương 45740 0 Báo lỗi

Trong các món ngon của Sài Gòn thì bột chiên có lẽ là món ăn "đã mắt" nhất. Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn những quán bột chiên giòn ngon nhất Sài Gòn nhé... xem thêm...

  1. Top 1

    Bột Chiên Ngon

    Gọi điện
    Bột chiên là một món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam, và quán Bột Chiên Ngon là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại TP. HCM. Tại quán Bột Chiên Ngon, bột chiên được chế biến từ bột gạo và một số loại gia vị, rau củ khác. Bột được đánh tan và trộn đều với nước cho đến khi hỗn hợp đồng nhất, sau đó được chiên giòn trong dầu nóng. Bột chiên ở đây có vị ngọt thanh, giòn tan, không bị ngấm dầu. Quán Bột Chiên Ngon có nhiều loại bột chiên để lựa chọn, bao gồm bột chiên truyền thống, bột chiên trứng... Khách hàng cũng có thể thêm chả, giò lụa hoặc phô mai vào bột chiên để tăng thêm hương vị.

    Không gian của quán được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tốt nhất. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức các món ăn đường phố, quán Bột Chiên Ngon là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/15 Trần Văn Kỷ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 072 859
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Bột Chiên Ngon
    Bột Chiên Ngon
    Bột Chiên Ngon
    Bột Chiên Ngon

  2. Top 2

    Bột Chiên Ông Ba

    Nếu bạn yêu thích món bột chiên nhưng chưa đến Bột Chiên Ông Ba thì đó là sự tiếc nuối lớn. Món bột chiên tại đây đã được nhiều người đánh giá là ngon nhất nhì tại TP. HCM. Vị trí của quán nằm trong hẻm to rộng nên dễ nhìn thấy. Quán có không gian thoáng mát giúp các thực khách thoải mái nhất trong lúc thưởng thức món ăn. Ngoài ra một yếu tố khác khiến Bột Chiên Ông Ba luôn đông khách là nhờ vào yếu tố giá cả. Giá các món ăn tại đây vô cùng hợp lý, bạn có thể ăn no nê mà không cần quá lo lắng về vấn đề này.

    Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán Bột Chiên Ông Ba thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy; đây cũng là điểm cộng thứ hai dành cho quán. Khi ăn bột chiên kèm theo đĩa đồ chua đảm bảo sạch sẽ, được bỏ riêng phục vụ nhu cầu của từng thực khách. Chấm bột chiên với thứ nước chấm pha ngon, ăn khá vừa miệng, ăn một lần mà nhớ hoài không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/53A Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    Bột Chiên Ông Ba
    Bột Chiên Ông Ba
    Bột Chiên Ông Ba
    Bột Chiên Ông Ba
  3. Top 3

    Bột Chiên 51

    Bột Chiên 51 là địa chỉ được yêu thích về món ăn chơi có nguồn gốc từ người Hoa mà bạn nên thử khi đến quận Bình Thạnh. Thành phần món ăn này rất đơn giản gồm bột mì chiên, trứng tráng, đu đủ nạo, hành/hẹ lá xào, nước tương rất dễ ăn. Bột được chiên ngập dầu tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm.


    Bột Chiên 51 đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng và được lòng nhiều người bởi những món ăn chơi thú vị mà nó mang đến. Món bột chiên này có nguồn gốc từ người Hoa, mang đậm hương vị truyền thống và được chế biến tinh tế. Khi ghé thăm quận Bình Thạnh, hãy dành thời gian để khám phá trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại đây.

    Món bột chiên có thành phần đơn giản nhưng hấp dẫn, bắt đầu với bột mì chiên giòn vàng, tạo nên lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn và giòn rụm. Bột mì được chiên trong dầu nóng, tạo ra một hương vị đặc trưng và mùi thơm mà không thể cưỡng lại. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ giòn và bên trong mềm mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Bột Chiên 51
    Bột Chiên 51
    Bột Chiên 51
    Bột Chiên 51
  4. Top 4

    Bột Chiên Đạt Thành

    Nói đến bột chiên không ai không nghĩ đến quán Bột Chiên Đạt Thành. Tọa lạc ở 277 Võ Văn Tần dễ tìm thấy cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình chắc chắn là điểm cộng khi thực khách đến nơi đây.


    Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy; đây cũng là điểm cộng thứ hai dành cho quán. Khi ăn bột chiên kèm theo đĩa đồ chua đảm bảo sạch sẽ, được bỏ riêng phục vụ nhu cầu của từng thực khách. Chấm bột chiên với thứ nước chấm pha ngon, ăn khá vừa miệng, ăn một lần mà nhớ hoài không quên. Đến với Bột Chiên Đạt Thành bạn sẽ được thưởng thức món bột chiên đậm chất Sài Thành mà không lo đến túi tiền.


    Hãy đến đây và tận hưởng món bột chiên đậm chất Sài Gòn mà không phải lo lắng về túi tiền. Quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thực khách tuyệt vời, nơi bạn được chiều chuộng với những miếng bột chiên thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Bột Chiên Đạt Thành
    Bột Chiên Đạt Thành
    Bột Chiên Đạt Thành
    Bột Chiên Đạt Thành
  5. Top 5

    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim

    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim là một quán ăn nhỏ xinh nằm ngay Quận 10. Chủ quán ở đây rất thân thiện và hòa đồng, tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Điểm nổi bật của quán chính là món Bột Chiên hấp dẫn. Đặc trưng của món này là cách chiên từ từ và kỹ lưỡng, không có sẵn mà chỉ khi có khách hàng đến, chủ quán mới bắt đầu quá trình chiên. Điều này đảm bảo rằng bột chiên luôn được giữ nguyên hương vị tươi ngon và độ giòn mà không bị cứng. Lớp bột bên ngoài béo ngậy, hòa quyện cùng những miếng nhỏ mềm mịn bên trong, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Đặc biệt, bột chiên ở đây không có quá nhiều dầu, giúp món ăn trở nên hợp lý hơn về lượng calo.


    Để tăng thêm hương vị cho món bột chiên, quán cũng cung cấp một nước chấm tuyệt vời. Nước chấm tại đây được pha chế vừa ăn, không quá ngọt mà vẫn đậm đà. Khi kết hợp cùng bột chiên, nước chấm tạo nên sự cân đối và làm nổi bật hơn các hương vị của món ăn. Không chỉ dừng lại ở món bột chiên, Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim còn có một món ăn độc đáo khác là mì Quảng xào trứng. Kết hợp giữa hương vị truyền thống của mì Quảng và sự thơm ngon của trứng, món này mang đến một trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Kim, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim
    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim
    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim
    Mì Xào, Bột Chiên - Nguyễn Kim
  6. Top 6

    Bột Chiên Lý Nam Đế

    Gọi điện
    Quán Bột Chiên Lý Nam Đế đã trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại TP. HCM trong suốt nhiều năm qua. Món bột chiên tại quán được chế biến bằng cách pha trộn bột gạo, trứng, tôm, hành lá và rau mùi với một số gia vị đặc biệt, sau đó chiên trong dầu nóng đến khi trở thành một tấm bánh giòn vàng. Vị giòn rụm và mùi thơm ngon khiến cho món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức món bột chiên tại quán, bạn có thể kết hợp nó với chút tương ớt cay hoặc nước tương để tăng thêm hương vị cho món ăn.

    Quán Bột Chiên Lý Nam Đế có không gian nhỏ nhắn, tuy nhiên, không gian ấm cúng và vô cùng chất phác, tạo nên một không khí thân thiện và gần gũi với khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao quán luôn đông đúc, đặc biệt là vào buổi tối. Nếu bạn muốn thưởng thức món bột chiên của quán, hãy đến sớm để tránh tình trạng chật chội và phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, đôi khi việc phải chờ đợi cũng sẽ là một phần của trải nghiệm độc đáo tại quán Bột Chiên Lý Nam Đế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lý Nam Đế, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 807 876
    Giờ mở cửa: 16:10 - 21:00
    Gọi điện
    Bột Chiên Lý Nam Đế
    Bột Chiên Lý Nam Đế
    Bột Chiên Lý Nam Đế
    Bột Chiên Lý Nam Đế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy