Top 14 Quán buffet ngon, hấp dẫn ở Hà Nội

Thương Tuyết 897 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, Buffet đã du nhập vào nước ta. Thực khách có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không lo về giá cả. Cách ăn thú vị này đã rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Taiwanese Hotpot

    Manwah Taiwanese Hotpot là thương hiệu lẩu Đài Loan cao cấp đã tạo được không ít tiếng vang tại Hà thành trong thời gian gần đây. Các cơ sở buffet Hà Nội của Manwah đều được thiết kế không gian rộng rãi và tươi sáng với tông gỗ trầm ấm. Mỗi bàn ăn đều được ngăn cách với nhau bởi vách ngăn bằng gỗ, tạo nên sự riêng tư và thoải mái.Đến Manwah, bạn sẽ được tự do sáng tạo ở khâu pha chế nước chấm và tất nhiên là sẽ có hướng dẫn công thức cho từng loại, trong đó ngon nhất phải kể đến sốt nấm và sốt XO.


    Bạn cũng sẽ được tùy ý chọn 2 trong 5 vị nước lẩu với công thức độc quyền của thương hiệu buffet Hà Nội này. Tuy mỗi loại nước lẩu đều mang hương vị riêng nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả đều có thể đốn tim thực khách nơi đây. Chưa hết, không gian được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng các nguyên liệu tươi ngon và thái độ phục vụ chuyện nghiệp tại Manwah Taiwanese Hotpot sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng để cùng nhau quây quần và thưởng thức ẩm thực thơm ngon thì thương hiệu buffet Manwah Taiwanese Hotpot sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Gian hàng JA01, Tầng 1 Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot.
    Manwah Taiwanese Hotpot.

  2. Top 2

    Buk Buk

    Với văn hóa truyền thống Hàn Quốc, trống Buk là loại nhạc cụ được dùng để đệm hát Pansori trong các dịp lễ hội sau ngày mùa vất vả của người nông dân. Nếu Pansori kể những câu chuyện châm biếm đầy thú vị, thì trống Buk đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi khiến người nghe bật tiếng cười sảng khoái và vui vẻ. Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm tuyệt vời.


    Lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống, chúng tôi mong muốn đưa đến cho thực khách một không gian khoáng đạt, mới mẻ – nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc. Điểm đặc biệt khi các bạn đến với Buk Buk đó là khe thịt 69. Đó chính là khay thịt độ dài 69cm với đủ loại thịt thà thơm ngon “cực đỉnh" được ướp sốt hảo hạng, ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ heo cuộn kim chi cải thảo Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk, thỏa thích với 3 loại xiên que: xúc xích, đùi gà, bao tử cá Basa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Tòa nhà CT, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://bukbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

      Khay thịt độ dài 69 cm
      Khay thịt độ dài 69 cm
      Miếng thịt ngon hảo hạng
      Miếng thịt ngon hảo hạng
    • Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - mảnh đất vàng của Thủ đô Hà Nội, Nhà hàng Bay Buffet với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn. Với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, Bay buffet là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè.


      Thực đơn tại Bay Buffet vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng. Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại Bay cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp tại Bay Buffet đều là những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong nấu ăn và cũng có danh tiếng trong giới ẩm thực. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại những suất buffet làm hài lòng mọi thực khách khi đến thưởng thức tại Bay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 167 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0868 846 868
      • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844
      • Tầng 6, tòa nhà NHS, số 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 033 214 8383

      Email: info@baybuffet.com
      Website: http://www.baybuffet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbaybuffet/

      Giờ mở cửa: 11:00–14:30 & 18:00–22:00

      Không gian hiện đại, sang trọng
      Không gian hiện đại, sang trọng
      Bay Seafood Buffet  - Trung Hòa Nhân Chính- Địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc
      Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính- Địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc
    • Top 4

      Buffet Poseidon

      Buffet Poseidon- tự hào là một trong những địa chỉ buffet hải sản nướng lẩu cao cấp nhất hiện nay trong giới ẩm thực Hà Thành với hơn 200 món ăn, điểm nhấn là các loại hải sản tươi sống. Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Thần biển - Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


      Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, Poseidon mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Với sức chứa gần 300 khách, Poseidon sẵn sàng cùng lúc tiếp đón lượng khách theo đặt hàng của đoàn doanh nghiệp, gia đình cho các sự kiện cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt... với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • TTTM SAVICO Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội - 0906 553 368
      • Tầng 2 TTTM Vincom Plaza Sky Lake, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0967 088 288
      • TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0966 204 166
      • Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0867 108 066
      • Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0868 306 766
      • Tầng 4 & 5 Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533

      Email: info@buffetposeidon.com
      Website: http://buffetposeidon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

        Không gian quán hiện đại, sang trọng
        Không gian quán hiện đại, sang trọng
        Món ăn với rất nhiều món hải sản tươi sống
        Món ăn với rất nhiều món hải sản tươi sống
      • Yakimono tiếng Nhật có nghĩa là món nướng. Yakimono là quán nướng Nhật Bản dành cho những người yêu thích thịt nướng và ẩm thực Nhật với không gian mở, trẻ trung với mức giá rẻ và phong cách bụi phủi funky. Quyền được ăn đồ Nhật ngon - Giá rẻ - Đảm bảo sức khỏe” là tiêu chí Yakimono muốn chia sẻ cùng người Việt yêu thích ẩm thực Nhật và yêu thích các món thịt nướng kiểu Nhật.


        Menu phong phú, không gian ấm cúng không kém phần sang trọng cùng hàng loạt ưu đãi đang chờ bạn tại Yakimono đấy. Đến với Yakimono để thoải mái thưởng thức thịt nướng không lo về giá. Bên cạnh món ăn thơm ngon, nhà hàng buffet Hà Nội này còn được thiết kế đẹp mắt với những nét đặc trưng của văn hóa xứ Phù Tang, đơn giản nhưng lại rất thanh tao. Chưa hết, bên trong nhà hàng Yakimono được bài trí những bộ bàn ghế gỗ sang trọng cùng hệ thống bếp nướng và hút mùi đời mới, khiến cho các thực khách đều phải trầm trồ trước vẻ “sang xịn” của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0942 386 786
        • 170 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội- 0914 108 986
        • Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0833 958 338
        • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 0982 254 664
        • ...
        • Xem chi tiết tại: http://yakimono.com.vn/he-thong-dai-ly/

        Điện thoại: 1900 633 640
        Email: yakimono.sbo@gmail.com
        Website: http://yakimono.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Giá cả hợp lý
          Giá cả hợp lý
          Không gian thoải mái, ấm cúng
          Không gian thoải mái, ấm cúng
        • Top 6

          Hotpot Story

          Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story.


          Đặc biệt, Hotpot Story luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh-sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. 5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3829 1188
          • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3936 0088
          • 126 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7109 9848
          • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 992

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://hotpotstory.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


          Không gian quán được thiết kế hiện đại, thoải mái
          Không gian quán được thiết kế hiện đại, thoải mái
          Món ăn hấp dẫn với nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên
          Món ăn hấp dẫn với nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên
        • Top 7

          King BBQ Buffet

          Là thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Hà thành, King BBQ trở thành địa chỉ bỏ túi cho những buổi tụ họp, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


          Bằng niềm đam mê và tâm huyết của những người đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nơi đây không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất. Menu KingBBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Toà nhà 24T2 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6255 7755
          • Tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02462 550 077
          • R2-14, Tầng B2, Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội - 02466 645 656
          • ...
          • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/thuc-don-mien-bac/

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: https://kingbbq.vn/lien-he/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
        • Top 8

          Chef Dzung

          Gọi điện

          Nhà hàng Buffet lẩu nướng Chef Dzung được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu ẩm thực buffet nướng – lẩu hải sản đẳng cấp và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam mầu trầm ấm, trang trí tinh tế… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng Chef Dzung.


          Điều đặc biệt hơn cả là hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên, giúp hải sản tại nhà hàng luôn được bảo quản trong bể kính, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn, đồng thời giúp quý khách hàng chiêm ngưỡng tận mắt nguyên liệu chế biến một cách chân thực và sinh động nhất.


          Các gia đình có con nhỏ chẳng còn lo lắng mỗi khi đi ăn uống bởi nhà hàng Chef Dzung trang bị thêm khu vui chơi dành cho trẻ em thoáng mát và rộng rãi. Với thiết kế sinh động, đầy sắc màu giúp cho các bé có không gian vui chơi đúng nghĩa, thú vị và đầy an toàn với môi trường trong nhà dành cho bé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0914 879 966
          • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội - 0932 689 966
          • Tầng 6 Tòa Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 929 966

          Email: chefdzung.71nct@gmail.com
          Website: http://chefdzung.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Chef Dzung
            Nhà Hàng Chef Dzung
            Nhà Hàng Chef Dzung
            Nhà Hàng Chef Dzung
          • Top 9

            Haidilao

            Haidilao là chuỗi nhà hàng vừa có mặt tại Việt Nam đã được dân tình nhiệt tình đón nhận. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Hoa, đã và đang làm “điên đảo” các tín đồ ẩm thực trên thế giới. Haidilao không chỉ mang lại một không gian ấm áp, gần gũi mà còn đưa đến những món ăn ngon, đặc sắc của đất nước tỷ dân.Haidilao đang có 6 loại lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Thái, lẩu dầu cay, lẩu xương, lẩu nấm, lẩu cải chua, lẩu thảo dược. Trong đó, lẩu dầu cay là món truyền thống của nhà hàng với hương vị cay nồng đặc biệt. Các loại lẩu khác nghe thì có vẻ quen thuộc nhưng hương vị lại rất “Haidilao”. Nó có sự kết hợp giữa ẩm thực Trung Quốc và Việt Nam, ăn vào vừa lạ vừa quen.


            Đồ nhúng ở đây cũng đa dạng không kém cạnh gì các thương hiệu khác. Đặc trưng nhất phải kể đến thịt bò hiệu Haidilao, được tẩm ướp theo hương vị của người Quảng Đông. Khi ăn với mỗi loại nước lẩu sẽ mang đến một hương vị riêng biệt. Ngoài ra, còn có tôm khoai mỡ, phù trúc trứng cá, thịt tôm, sách bò, ruột vịt, cá basa, bò Mỹ, đậu phô mai, các loại nấm và rau thập cẩm. Một bí quyết nho nhỏ khi bạn đi ăn lẩu ở Haidilao, khi ăn sách bò hãy nhớ nhúng lên xuống đúng 9 lần. Ăn như người Trung chính hiệu lại đảm bảo ngon khó tả.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Tầng L6 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0243 3502 299
            • Tầng 3 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 9198 822
            • Tầng B1-T5 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 9188 833
            • Tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0243 9186 633
            • Tầng 1, L1-17B TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0243 9039 090

            Email: ynkfzxb@haidilao.com

            Website: https://haidilaovietnam.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/HAIDILAOHANOI/

            Giờ mở cửa: 09:00–22:00

            Haidilao là chuỗi nhà hàng vừa có mặt tại Việt Nam đã được dân tình nhiệt tình đón nhận
            Haidilao là chuỗi nhà hàng vừa có mặt tại Việt Nam đã được dân tình nhiệt tình đón nhận
            Haidilao
            Haidilao
          • Với thế mạnh là hải sản vì thế nhà hàng Cửu Vân Long tập trung rất nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong đó, có thể kể đến như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương, hàu mỡ hành, mực nướng, bao tử cá ướp cay, sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, sò hai cùi nướng mỡ hành... Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


            Ngoài ra, đến với Buffet Hải Sản Cửu Vân Long thực khách yêu thích ẩm thực Trung Quốc còn được thưởng thức một thực đơn Dimsum với hơn 10 món vô cùng hấp dẫn. Những món Dimsum đậm chất từ cảm quan đến màu sắc bắt mắt cùng vỏ bánh mỏng trắng mỏ, ẩn hiện sắc xanh hay cam của nhân bên trong mang đến hương vị tuyệt vời nhất. Nhờ đó, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
            • Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
            • Tầng 2 tòa Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0779 345 889

            Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
            Website: https://cuuvanlong.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn
            Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 18:00–22:00

              Gọi điện
              Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
              Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
              Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
              Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
            • Top 11

              Thai Deli

              Gọi điện

              Thai Deli là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái chuẩn hương vị ẩm thực Thái Lan với giá bình dân, đồ ăn tươi ngon chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thai Deli ra đời từ năm 2015 với sứ mệnh mang ẩm thực Thái Lan đến với các tín đồ ăn uống tại thủ đô. Hệ thống nhà hàng được yêu thích nhất Hà Nội bởi đồ ăn chuẩn vị Thái từ bếp trưởng người Thái, không gian thân thiện, lịch sự và mức giá siêu rẻ. Hãy đến Thai Deli - Buffet Lẩu Thái để cùng Xuýt xoa vị Thái.

              Thai Deli
              - Buffet Lẩu Thái có không gian sạch đẹp, thiết kế trẻ trung, cộng thêm mức giá hợp lý, khiến cho Thai Deli trở những địa điểm không thể bỏ lỡ cho những buổi hẹn hò lứa đôi, liên hoan công ty, sinh nhật hay “đổi gió” ăn hàng của các gia đình. Hệ thống phòng ăn, bàn ăn trang bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng bạn bè và người thân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 2 lô TT01, Moncity, Mỹ Đình, Hà Nội
              • B10, Biệt thự PANDORA, Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
              • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự LACASA, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
              • 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 2691
              Email: mkt@mamagroup.vn
              Website: https://mamagroup.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/delithai
              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 17:00–23:00

              Gọi điện
              Thai Deli
              Thai Deli
              Thai Deli
              Thai Deli
            • Top 12

              Kichi Kichi

              Gọi điện

              Nhật Bản là một trong những “cái nôi” của nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là đồ nướng truyền thống. Tại Nhật, các món ăn được chế biến không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn vô cùng đẹp mắt khi được trình bày như những bức tranh nghệ thuật đích thực. Và nếu là một tín đồ của buffet với những món ăn Nhật Bản thì Kichi Kichi chắc chắn sẽ là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua.

              Đến Kichi Kichi dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tinh hoa của ẩm thực Nhật, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu hấp dẫn sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng về nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Phục vụ với hình thức buffet lẩu băng chuyền độc đáo, nên Kichi Kichi thu hút rất nhiều khách hàng. Đi vào hoạt động đã lâu, nhưng độ hot của thương hiệu này vẫn còn rất mạnh mẽ. Chọn đến Kichi Kichi, bạn sẽ thảnh thơi nhiều những đĩa đồ nhúng đi qua tầm mắt và chọn cho mình một hương vị yêu thích. Thật dễ dàng để được no bụng và trải nghiệm lẩu ngon hoành tráng đầy dinh dưỡng đúng không nào?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
              • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
              • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
              • ...
              • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/lien-he/
              Điện thoại: 1900 6622
              Email: hn.support@ggg.com.vn
              Website: https://kichi.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
              Giờ mở cửa: 10:30–22:00
              Gọi điện
              Kichi Kichi
              Kichi Kichi
              Kichi Kichi
              Kichi Kichi
            • Lẩu Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với 3 set buffet 129K – 169K – 199K, khách hàng sẽ được thưởng thức tới gần 50 món ăn từ bò Mỹ, hải sản tổng hợp, khai vị hấp dẫn với cá chiên hoàng bào, ghẹ sữa rang muối, ngao xào cùng vô vàn những món ăn, thức uống hấp dẫn khác…

              Điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do đã đưa Lẩu Wang chỉ trong 2 năm ngắn đã phát triển lên tới 7 cơ sở và trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Lẩu Wang luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Linh hồn của một nồi lẩu ngon không phải nằm ở cốt nhân mà chính là công thức nước lẩu siêu Việt. Lẩu Wang luôn kế thừa giữ gìn cốt lõi vị lẩu bản địa đồng thời phát huy điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt mang lại sự trải nghiệm vẹn toàn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Số 21 đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
              • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • ...
              • Xem chi tiết tại: https://lauwang.vn/dat-ban/
              Điện thoại: 1900 0081
              Email: buffetlauwang@gmail.com
              Website: https://lauwang.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/
              Giờ mở cửa: 11:00–14:30 & 17:30–22:30
              Gọi điện
              Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
              Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
              Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
              Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
            • Top 14

              Minguk BBQ

              Gọi điện

              Tiệm nướng Hàn Quốc Minguk BBQ là một địa chỉ quen thuộc của thực khách Hà Nội khi muốn thưởng thức món thịt nướng ngon số 1 Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng với không gian lịch sự, sang trọng và hiện đại, Minguk sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm khác biệt so với những nhà hàng Hàn Quốc cùng khu vực.

              Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc buffet nướng không giới hạn với: sườn bò sốt Galbi, lõi vai bò, ba chỉ bò chấm phô mai, ba chỉ heo sốt cay, nầm heo giòn. Bên cạnh đó, những món ăn kèm cũng khiến tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi phải xao xuyến: Mandu chiên, Cheeseball, mỳ trộn cay, mỳ lạnh, canh kim chi đậu phụ cùng rất nhiều loại banchan đa dạng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị tại Minguk nhé. Chỉ cần mua ngay voucher ưu đãi giá tốt nhất tại Digiticket mà thôi. Chỉ từ 189k bạn có thể có một bữa buffet nướng no nê tại Minguk BBQ rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn tại Minguk BBQ để thưởng thức những điều hấp dẫn ở đây thôi nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 122 G6B Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
              • 107/E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0903 224 931 & 0352 191 099
              Email: mingukbbq@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067948067777
              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 18:00–22:00
              Gọi điện
              Minguk BBQ
              Minguk BBQ
              Minguk BBQ
              Minguk BBQ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy