Top 10 Quán bún chả siêu ngon ở Hà Nội

Hạ Lan Quân 61913 0 Báo lỗi

Ngoài Phở là món ăn đặc trưng của Hà Nội, là chủ đề của mọi du khách khi đặt chân đến đất Hà Thành thì bún chả cũng là món ăn truyền thống nằm trong danh sách ... xem thêm...

  1. Bún chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Bún chả Sinh Từ trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Sinh Từ (nay là Nguyễn Khuyến) đến nay Bún chả Sinh Từ đã có nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Bún chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm trong nội thành và đã có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác. Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Một suất bún gồm 1 bát nước chấm thịt nướng, 1 đĩa bún, rau sống rồi. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả nem thịt hoặc nem tôm.


    Quán Bún chả Sinh Từ được ra đời khá lâu từ đầu thập niên 70. Cho đến nay, Sinh Từ vẫn được nhắc đến như một quán bún chả ngon nhất nhì Hà Nội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Theo chủ quán thì bí quyết của món bún chả này chính là ở khâu lựa chọn thịt. Chủ quán luôn ưu tiên những miếng thịt ngon và ưng ý nhất và tẩm ướp theo cách riêng. Bún chả Sinh Từ tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch. Chẳng thế mà bao năm qua, Bún chả Sinh Từ vẫn nức tiếng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 10 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://bunchasinhtu.vn/vi/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: http://bunchasinhtu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ

  2. Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, nhiều người có thể kể ngay ra hàng chục món ăn ngon từ xưa đến nay; trong đó; chẳng thể sót được món bún chả. Bún chả xưa của người Hà Nội gốc vẫn mang những hương vị thơm ngon khó tả. Ghé Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội để tận hưởng những miếng thịt nướng than hoa thơm nức; nướng quạt tay không hề công nghiệp để giữ nguyên bản sắc vốn có. Cửa hàng bún chả Ô Bun Cha là cửa hàng theo phong cách truyền thống của đất Hà Nội. Thể hiện phong thái của sự chuẩn vị trong từng món ăn, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thuần chất Việt Nam.

    Hương vị mà Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội mang tới chính là cái thuần nhất của từng miếng chả hòa vào với mùi nước chấm đặc vị, rắc nhẹ vào đó là mùi thơm của nẹp tre nướng trên bếp than hoa. Nó truyền thống, nhẹ nhàng khiến cho thực khách trở nên quen thuộc với ẩm thực VIệt Nam. sử dụng thịt lợn sạch đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; thái nhỏ theo độ dày vừa đủ ướp gia vị và sử dụng nẹp tre tự nhiên đã được xử lý kẹp lại. Sau đó, sẽ trực tiếp đưa lên bếp nướng than hoa, sử dụng quạt tay nhẹ để dậy mùi khói. Điều này sẽ đặc biệt khiến cho miếng chả trở nên hấp dẫn và ngon hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 5 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://obuncha.vn/post-category/dia-diem

    Điện thoại: 0348 863 244
    Email: obuncha2312@gmail.com
    Website: http://obuncha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bunchaobuncha1983
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội
    Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội
    Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội
    Ô Bun Cha - Bún Chả Hà Nội
  3. Bình Chung - Bún Chả Que Tre là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả que tre (tức là chả được kẹp que tre để nướng). Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở đây cũng bị đánh giá là đắt so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác.


    Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở đây cũng bị đánh giá là đắt so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Miếng chả ở Bình Chung - Bún Chả Que Tre được kẹp vào que tre, nướng bằng than hoa và phải nướng đều tay, “nghệ thuật” thì chả mới ngon mà không bị cháy. Bún chả que tre độc đáo ở chỗ có đượm mùi thơm của tre mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 299 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6294 9911
    • 40 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 084 446

    Email: bunchabinhchung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunchabinhchung
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bình Chung - Bún Chả Que Tre
    Bình Chung - Bún Chả Que Tre
    Bình Chung - Bún Chả Que Tre
    Bình Chung - Bún Chả Que Tre
  4. Bún Chả Hương Liên chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với những thực khách đam mê món ăn này. Quán lại càng trở nên nổi tiếng vì có tổng thống Mỹ Barack Obama từng ghé thăm và thưởng thức. Miếng chả được tẩm ướp với hương vị đặc trưng riêng của quán, được nướng chín vừa phải, thịt mềm ngon. Ngoài ra, nước chấm ở đây có vị khác với những quán bún chả khác vì nó thiên về vị chua nhiều hơn vị ngọt. Chẳng cần phải đợi đến khi Tổng thống Obama ghé qua thưởng thức bún chả Hương Liên mới nổi tiếng, bởi trước đây, quán bún chả này đã sớm nổi danh và là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của những “tín đồ” bún chả.


    Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Hơn 20 năm mở quán, Bún Chả Hương Liên vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn. Nói về bún chả không thể không nhắc đến linh hồn của món ăn – bát nước chấm. Ở bún chả Hương Liên, nước chấm có vị chua của giấm, khác biệt hoàn toàn với những quán khác. Chính điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 14/59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 4106
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Chả Hương Liên
    Bún Chả Hương Liên
    Bún Chả Hương Liên
    Bún Chả Hương Liên
  5. Với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, không gian được bài trí gọn gàng, sạch sẽ, Bún Chả Duy Diễm đã khéo léo ghi điểm trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên đến đây. Bún chả tại đây được chế biến mang hương vị rất đặc trưng của Hà Nội, ăn kèm với nem rán, các loại thịt và rau của xiên nướng. Kết hợp cùng nước chấm chua ngọt rất vừa vặn khiến hương vị món ăn càng không thể trộn lẫn với bất kỳ địa điểm ăn uống khác. Quán cũng rất quan tâm đến phần trình bày vì vậy cũng tạo nên nét rất riêng biệt. Khiến bữa ăn của bạn vừa ngon miệng - vừa thích mắt - trọn vẹn trong từng suất bún chả.

    Suất bún chả đầy đủ ở đây gồm có thịt ba chỉ nướng, nước mắm, chả nướng, bún, rau sống. Có lẽ điều đặc biệt của Bún Chả Duy Diễm là chả băm được nặn thành một tảng to, cạnh bên ngoài được nướng chín, bên trong vẫn giữ được độ mềm, khi ăn vào, như tan trong miệng, đột ngọt của thịt cùng vị chua ngọt nước chấm sẽ đánh gục vị giác của bạn. Chả thịt được tẩm ướp vừa miệng, nướng lên màu đẹp mắt, thơm, không bị khô và quá mỡ. Phần nước chan khi được đưa ra vẫn rất nóng hổi, được thêm đu đủ, cà rốt giòn ngon, có vị hợp với những người ưa đậm đà, thiên ngọt. Điểm trừ ở đây là không gian quán khá nhỏ. Tuy nhiên, bù lại quán rất sạch sẽ và gọn gàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 333 003
    Email: Bunchaduydiem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchaduydiem/

    Gọi điện
    Bún Chả Duy Diễm
    Bún Chả Duy Diễm
    Bún Chả Duy Diễm
    Bún Chả Duy Diễm
  6. Bún chả là một nét rất riêng của văn hóa ẩm thực đất kinh kỳ và là một “nghệ thuật” không lẫn với bất kỳ món nào, nếu đã được thử qua hương vị của món ăn này chắc chắn dù đi đến đâu nó vẫn đọng lại trong lòng thực khách. So với các quán bún chả khác trên thị trường, Quán Bún Chả Số 38 không nổi tiếng bằng, tuy nhiên về chất lượng thì chắc chắn quán hoàn toàn không hề thua kém.


    Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Quán Bún Chả Số 38 được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 990 110
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38
  7. Top 7

    Bun Cha Ta

    Gọi điện

    Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu quán Bun Cha Ta nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả. Bun Cha Ta cũng rất thành công trong việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


    Món bún chả tại Bun Cha Ta được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Đặc biệt du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Món bún chả của Bun Cha Ta khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào. Đến quán Bun Cha Ta để thưởng thức 1 tô bún chả ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 848 389 & 0942 269 122
    Email: bunchata21@gmail.com
    Website: bunchata.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunchatahanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bun Cha Ta
    Bun Cha Ta
    Bun Cha Ta
    Bun Cha Ta
  8. Nằm trong một ngõ nhỏ trong khu phố cổ Hà Nội, Bún chả Hàng Quạt vẫn rất thu hút khách đến ăn. Bún chả ở đây ngon và được nướng rất khéo, nhất là chả viên. Chả được ướp gia vị cẩn thận, thơm nồng, thịt rất mềm. Một suất bún được cho rất nhiều thịt và chả. Để được thưởng thức món bún chả ở Bún chả Hàng Quạt, bạn nên đi sớm một chút nhé. Bún chả Hàng Quạt nằm trong khu phố cổ với không gian quán nho nhỏ, chỉ có một vài bộ bàn ghế nhưng quán lại chưa bao giờ vắng khách. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả.


    Những viên chả ở Bún chả Hàng Quạt mang hương vị đậm đà, được tẩm ướp theo bí quyết riêng, được nướng vừa tới chứ không nướng kỹ, chín đều mà không hề bị cháy. Chỉ cần cắn một miếng thôi là bao vị ngọt của thịt quyện với mùi thơm của gia vị như lan tỏa khắp khoang miệng, khiến người ta đắm say. Bên cạnh đó, bát nước chấm vô cùng vừa miệng, chua ngọt đậm đà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 74 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 519 846

    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
  9. Bún Chả Nem 41 Cửa Đông là một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội, rất được người dân Hà Thành yêu thích. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bước vào các quán bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng. Không gian quán hơi nhỏ và đơn giản nên khi đến quán vào giờ cao điểm các thực khách có thể cảm thấy hơi chật. Đặc biệt, tại quán thu hút rất nhiều các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả nem.


    Món bún chả ở Bún Chả Nem 41 Cửa Đông ngon tuyệt vời. Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Bún chả Cửa Đông được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 581 964

    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
  10. Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu Quán Bún Chả Quê nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả. Ngoài ra không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụ vô cùng ổn áp.


    Quán Bún Chả Quê cũng rất thành công trong việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Món bún chả tại Quán Bún Chả Quê được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Đặc biệt du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Món bún chả của quán khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 231 101

    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy