Top 8 Quán bún ngon nhất Đà Nẵng

Nâu Đá 9022 1 Báo lỗi

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Đà Nẵng nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế - Lê Gia

    Gọi điện

    Bún Bò Huế - Lê Gia là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu. Món bún bò Huế của Bún Bò Huế - Lê Gia được nấu rất công phu, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt.... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút.


    Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Thêm vào đó, một điểm cộng nữa của quán đó là nước bún của quán chuẩn vị đậm đà, tô bún to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Ngoài ra, tất cả nguyên liệu làm tại quán đều được lựa chọn tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn. Đặc biệt là Bún Bò Huế - Lê Gia chế biến bám sát công thức gia truyền gốc Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 372 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 19 Lê Quang Đạo, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 347 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 318 825
    Email: bkitmt06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoHueLeGia/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia

  2. Top 2

    Bún Chả Chào Bà - Hà Nội Xưa

    Gọi điện

    Bún chả được bình chọn là một trong những món ăn được du khách quốc tế yêu thích nhất. Bởi hương vị độc đáo, dễ ăn nhưng lại khó tìm được. Trải qua nhiều năm tháng, bún chả đã trở thành món ăn quen thuộc của người Hà Thành bởi xét về phương diện nào đó, bún chả là món ăn dễ tính, mùa lạnh cũng hợp, mùa hè cũng ngon. Chính vì vậy quán Bún Chả Chào Bà - Hà Nội Xưa được mở ra để lưu giữ cũng như quảng bá nét văn hóa ẩm thực độc đáo của bún chả Hà Nội tại mảnh đất Đà Thành.


    Một suất đầy đủ ở Bún Chả Chào Bà - Hà Nội Xưa gồm có chả viên và chả miếng. Sau khi được tẩm ướp vừa miệng, xếp sẵn sàng vào vỉ và được nướng thơm trên than hồng. Chả miếng thái vừa, chả viên mềm không bị khô, nướng xém cạnh thơm lừng. Không thể quên linh hồn của món này là nước mắm pha, dậy mùi tỏi ớt, rắc chút tiêu nồng ăn cùng rau sống là chuẩn vị. Quán còn có nem rán giòn, đầy đặn cho bạn thêm lựa chọn. Món ăn khi được mang lên phục vụ thực khách giữ được độ nóng sốt, thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, nước mắm đôi khi còn có nhiều mì chính nên hơi bị ngọt quá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 292 363 & 0981 693 951
    Email: votiencuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunchachaoba
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Chào Bà
    Bún Chả Chào Bà
    Bún Chả Chào Bà
    Bún Chả Chào Bà
  3. Top 3

    Bún Mắm Liêm

    Gọi điện

    Bún mắm ở Bún Mắm Liêm ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thây thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác. Ngoài ra, Bún Mắm Liêm còn có bán thêm các loại nước ép hoa quả để khách hàng tráng miệng sau khi ăn nữa nhé. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất.


    Bún Mắm Liêm có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé. Với không gian rộng rãi, bàn ghế và muỗng đũa luôn được giữ gìn sạch sẽ, quán mang lại cảm giác như đến với một không gian gia đình thân thuộc, nơi mà các cô chú trong cùng một gia đình phục vụ, tạo nên sự dễ thương và thân thiện. Quán nổi tiếng với món bún mắm và gỏi cuốn hấp dẫn. Một tô bún mắm tại đây đầy đủ với tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thơm ngon, nước dùng trong suốt và thanh mát, không quá mặn. Vị mắm được điều chỉnh đúng mức, không quá nồng, tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đoàn Thị Điểm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 055 775
    Website: https://bunmamliem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077825027753
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Liêm
    Bún Mắm Liêm
    Bún Mắm Liêm
    Bún Mắm Liêm
  4. Top 4

    Bún mắm thịt quay – quán Vân

    Gọi điện

    Bún mắm bà Vân Đà Nẵng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người dân cũng như du khách đến với Đà Nẵng. Nằm ngay trong khu phố ẩm thực Trần Kế Xương, quán thu hút rát đông khách mỗi ngày. Chắc hẳn ai đến và thưởng thức món bún mắm bà Vân này rồi thì khó mà quên được cái hương vị mặn mà ấy. Một tô bún mắm đầy đủ bao lớp rau sống tươi xanh phía dưới, tiếp trên là nắm bún trắng, mềm từng sợi, rồi đến những miếng thịt heo quay có lớp da giòn rụm, chả, đậu phộng bùi miệng và đặc biệt là món mắm đặc trưng của Đà Thành.


    Thứ làm nên tên tuổi của bún mắm bà Vân phải kể đến đó là hương vị đậm đà của mắm nêm. Mắm nêm ở Bún mắm thịt quay – quán Vân mang hương vị mặn mà đặc trưng đúng chất. Thưởng thức qua một lần là muốn thêm nhiều lần nữa. Có rất nhiều loại bún mắm đa dạng như bún mắm thịt luộc, bún mắm nem chả, bún mắm heo quay,… Ngoài ra, quán còn phục vụ món bánh tráng cuốn thịt heo ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại :
    0236 3818 009 & 0935 826 910

    Email: bunmamvan2314@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamvandanang
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún mắm thịt quay – quán Vân
    Bún mắm thịt quay – quán Vân
    Bún mắm thịt quay – quán Vân
    Bún mắm thịt quay – quán Vân
  5. Top 5

    Bún Chả Cá Bà Lữ

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Bà Lữ là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng Bún Chả Cá Bà Lữ thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô Bún Chả Cá Bà Lữ là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng. Với thương hiệu lâu năm, Bún Chả Cá Bà Lữ ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món bún chả cá.


    Điểm làm nên sự khác biệt giữa Bún Chả Cá Bà Lữ với các quán bún khác có lẽ là ở nước hầm. Nước hầm tại đây rất ngọt, được hầm kĩ lưỡng và hơn hết là ở cái tâm của người nấu. Ngoài ra, một suất bún chả cá ở đây được chủ quán cho rất nhiều chả cá, loại chả cá nguyên chất đem lại hương vị rất tuyệt vời cho món ăn. Khi ăn thường kết hợp với rất nhiều loại như rau, giá, ớt chanh và hành muối chua,... Bún Chả Cá Bà Lữ có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Hằng vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 319 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 17 Nam Trân, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 85 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 585 652
    Email: ngohang107266@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/girlxauxidnvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bún Chả Cá Bà Lữ
      Bún Chả Cá Bà Lữ
      Bún Chả Cá Bà Lữ
      Bún Chả Cá Bà Lữ
    • Top 6

      Bún Bò Mệ Mui

      Gọi điện

      Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Đà Nẵng. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua Bún Bò Mệ Mui. Quán luôn đề cao chất lượng và đảm bảo vệ sinh trong từng món ăn nên khi đến với Bún Bò Mệ Mui, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm để thực thức những tô bún bò thơm ngon nhất. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách.


      Thực khách thường cho thêm một ít ớt bột và gia vị vào tô bún rồi ăn với rau sống gồm giá, rau thơm, xà lách, rau cải con, bắp chuối xắt nhỏ... Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Phục vụ tại Bún Bò Mệ Mui rất nhanh, sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0932 537 837
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Bò Mệ Mui
      Bún Bò Mệ Mui
      Bún Bò Mệ Mui
      Bún Bò Mệ Mui
    • Top 7

      Bún Chả Cá Hoàng Anh

      Gọi điện

      Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Đà Nẵng, những tô bún cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Bún Chả Cá Hoàng Anh có vị trí khá thuận tiện, dễ tìm đến. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.


      Món bún cá tại Bún Chả Cá Hoàng Anh khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, cá ngừ trắng phao, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá nhưng bún cá ngừ tại quán Bún Chả Cá Hoàng Anh cũng được yêu thích và nhiều thực khách lựa chọn. Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn khác như bún riêu cua, bún riêu chả,... Muốn thưởng thức tô bún cá thơm ngon tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua quán Bún Chả Cá Hoàng Anh bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0388 822 522
      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30
      Gọi điện
      Bún Chả Cá Hoàng Anh
      Bún Chả Cá Hoàng Anh
      Bún Chả Cá Hoàng Anh
      Bún Chả Cá Hoàng Anh
    • Top 8

      Bún chả cá Bà Hoa

      Gọi điện

      Bún Chả Cá Bà Hoa nằm trên đường Lê Hồng Phong, Đà Nẵng. Đây là quán ăn lâu đời sở hữu bí kíp gia truyền t tạo ra hương vị thơm ngon của món bún cá nên đã luôn thu hút một lượng khách dồi dào mỗi ngày. Nước nhân của bún ngọt thanh; chả cá chất lượng, cá ngừ thịt mềm, thơm, ngon dai. Ngoài ra, quán có bún chả cá, bún cá thu, bún cá ngừ, bún riêu,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


      Bún Chả Cá Bà Hoa cũng là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Quán được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như độ ngon, hấp dẫn của món bún chả cá. Nước dùng thanh, ngọt, đậm đà ,chả cá ngon dai, không ngán dầu. Bên cạnh đó, giá cả ở quán cũng rất hợp lý. Quán đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả thực khách từ lần đầu tiên đến quán cho dù khó tính đến cỡ nào. Hãy đến Bún Chả Cá Bà Hoa để thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô bún cá thơm ngon bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 886 535
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún chả cá Bà Hoa
      Bún chả cá Bà Hoa
      Bún chả cá Bà Hoa
      Bún chả cá Bà Hoa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy