Top 11 Quán bún ốc ngon nhất Hà Nội

Thu Thảo 136231 0 Báo lỗi

Bún ốc Hà Nội nổi tiếng khiến các du khách không thể bỏ qua khi du lịch nơi đây. Bạn là du khách, là người sành ẩm thực, bạn muốn tìm kiếm một quán bún ốc ngon ... xem thêm...

  1. Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Hãy trải nghiệm bún ốc sườn tại đây một lần vào một ngày đẹp trời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 164 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Điện thoại: 0936 063 336
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

  2. Quán Bún ốc bà Lương gia truyền đã hơn 40 năm, bát bún đầy ụ, ăn xong no căng, rất đã miệng. Điểm đặc biệt nhất là nước dùng của quán Bún ốc bà Lương rất ngon, ốc, chuối, đậu rất đậm đà vừa miệng. Quán còn có chả ốc, nem ốc và có cả lẩu ốc cho những ai thích lai rai. Nào lẩu ốc rồi chả ốc, nem ốc, chả ốc cuốn lá lốt... Chả nem ốc có cái đặc biệt khiến người ta nhớ mãi ở chỗ mùi vị cay cay, nhai có cảm giác giòn giòn, sần sật của thịt ốc, riêng chả ốc cuốn là lốt thì mềm hơn, thơm hơn nhờ vị lá lốt.


    Nhâm nhi mỗi món một tí rồi ta lại xì xụp lẩu ốc. Mà lẩu ốc thì ai chắc đã từng thử cũng sẽ rất nhớ cái vị chua cay mà cực thơm của nước lẩu. Món nào ở Bún ốc bà Lương cũng được khách tin tưởng để thưởng thức. Có khách còn tâm sự rằng "Chị chưa tìm thấy ở đâu có chả ốc lá lốt ngon như nhà mình, lần nào đến đây cũng không quên gọi". Lựa chọn Bún ốc bà Lương cho những bữa tiệc cuối năm cùng đồng nghiệp và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 và 64 ngõ 191 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 541 458 & 0912 721 458
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương
  3. Bún Ốc Ngọc Béo này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì.


    Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng. Bún Ốc Ngọc Béo mang hương vị cổ truyền với nguyên liệu tươi ngon, đậm đà. Đặc trưng là ốc nhồi thơm giòn kết hợp cùng nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua dấm bỗng, thơm của hành tía tô. Tất cả hòa quyện lại làm nên một tô bún đậm chất Hà Nội xưa. Không chỉ vậy, tô bún ngày nay được đổi vị thêm chút sườn hoặc bò mang lại sự đa dạng trong ẩm thực cũng như tăng thêm phần ngon miệng của tô bún truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 029 797

    Gọi điện
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
  4. Top 4

    Bún ốc Mộc

    Gọi điện

    Bún ốc Mộc là một trong những quán bún ốc bình dân thuộc Quận Tây Hồ. Quán có một không gian khá là nhỏ nhưng vẫn có thể ngồi được nhiều người. Sử dụng bàn gỗ để cho khách ngồi dường như giúp cho không gian quán rộng và thoải mái hơn. Một điểm yêu thích là quán đựng đồ gia vị ăn kèm trong lọ có nắp rất sạch sẽ. Với thực đơn là các món liên quan đến ốc như bún ốc, lẩu ốc, chả ốc nên thu hút được nhiều thực khách đến với Bún ốc Mộc.


    Bún ốc được đầu bếp chế biến như những quán khác đủ topping và có thêm một rổ rau sống. Ốc thì to, dai, ngon còn sợi bún ăn kèm khá to. Khi ăn bún ốc bạn nên cho một chút sa tế để món ăn thêm đậm đà hơn. Đừng quên gọi thêm món khác để trải nghiệm thêm nước chấm thần thánh của quán nhé. Các món ăn hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt và mang một nét rất riêng chỉ có tại Bún Ốc Mộc. Còn chần chừ gì mà không đến ngay bún ốc Mộc thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ 612 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 394 369

    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:30

    Gọi điện
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
  5. Bún Ốc Hương Xưa tọa lạc tại vùng Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội, là một quán ẩm thực nổi tiếng với món bún ốc thơm ngon và đậm đà. Món bún ốc tại đây mang hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Bắc, nhưng lại được biến tấu sao cho vị khá nhẹ nhàng và dễ ăn. Nước dùng bún ốc được nấu từ nước luộc xương gà, tạo nên hương vị thơm ngon và ngọt ngào. Bát bún ốc đầy ắp với các loại ốc như ốc len, ốc bươu, và ốc móng tay, cùng với bún mềm mịn và rau sống tươi ngon.


    Vị trí đặc biệt của Bún Ốc Hương Xưa nằm trong việc nước luộc xương gà và nước luộc ốc được chế biến cẩn thận để tạo nên hương vị riêng, làm cho món ăn tại đây trở nên độc đáo và lôi cuốn. Không gian của quán rất sạch sẽ và thoải mái. Quán luôn được duy trì vệ sinh và bếp luôn được quản lý sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, đáng yêu. Giá cả tại Bún Ốc Hương Xưa khá hợp lý, phù hợp với đa số các thực khách. Điều này khiến quán trở thành một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bát bún ốc ngon mà không cần lo lắng về giá cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 070 616

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa
  6. Nếu ai từng đi ngang qua phủ Tây Hồ chắc chắn sẽ bị thu hút bởi nhà hàng bánh tôm, bún ốc Phương Dung bởi không gian sáng, thoáng rộng và luôn trong tình trạng đông khách, khách ra vào liên tục. Nhà hàng nổi tiếng với món bánh tôm, bún ốc, bánh bột lọc, ốc nấu chuối đậu. Hai món chủ đạo Bánh Tôm - Bún Ốc nhà em làm nên thương hiệu của nhà hàng. Ẩm thực Hà Nội không quá cầu kì, nhưng đặc biệt tinh tế. Dù bún ốc phổ biến ở nhiều vùng miền, nhưng không dễ ở nơi nào mà trình độ chế biến đạt tới độ tinh xảo như ở phủ Tây Hồ, cũng không dễ tìm được nơi thứ hai bún ốc có vị hoàn mĩ hơn thế.


    Với công thức và bí quyết gia truyền, một chút thanh thanh chua chua của dấm bỗng tạo nên bát bún ốc có vị rất riêng của nhà hàng. Khi ăn bún ốc Phương Dung bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai dai của thịt ốc hòa quyện với vị ngọt của nước dùng và ăn kèm thêm với các loại rau sống thì lại càng ngon. Mùi vị thơm ngon của món bún này sẽ níu giữ bất kỳ ai trót một lần thử qua nó. Nếu bạn cũng là người mê mẩn món ăn này thì đừng lo, tại Nhà hàng bánh tôm Phương Dung - 31 Phủ Tây Hồ luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phủ Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 442 032
    Fanpage: www.facebook.com/banhtomphuongdung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún ốc Phương Dung
    Bún ốc Phương Dung
    Bún ốc Phương Dung
    Bún ốc Phương Dung
  7. Bún ốc cô Huệ, có lẽ, là hàng bún ốc nổi tiếng bậc nhất, làm nức lòng cả người Hà Thành lẫn những vị khách xa xứ chỉ vừa quanh bát bún cổ truyền cực ngon. Bún ốc cô Huệ không chuẩn gốc gác Hà Nội, nhưng nghe cô kể, vẫn là từ bà cụ trên Hàng Giấy truyền nghề lại cho cô. Chẳng ai biết nguồn gốc thực hư sâu xa, nhưng ai cũng biết, bún ốc ở đây luôn hút người đến lạ.


    Bún ngon, ốc cực ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến nồi nước dùng thanh trong ngọt vị, nước dùng chua dịu nước bỗng dậy hương, lại cay tê đầu lưỡi, vừa đủ để người ăn phải xuýt xoa không ngừng. Bát bún cô Huệ lúc nào cũng đầy ăm ắp, đậm vị mắm tôm và cay xè vị ớt chưng. Nhất định ăn bún ở đây phải có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, bởi ốc nào cũng sạch, tươi ngọt mà giòn ngon vô cùng. Bún ốc cô Huệ ngon nhất khi ăn kèm rau sống cùng quẩy mềm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 562 416
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

    Gọi điện
    Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu
    Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu
    Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu
    Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu
  8. Khác với nhiều bún ốc các quán khác, Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung ở Đặng Dung cũng không "tạp phí lù" những bò, giò, đậu mà chung thuỷ với chỉ bún và ốc cơ bản. Ăn bún ốc ở đây, khách gọi đến đâu thì ốc mới bắt đầu được khều ra đến đấy nên giòn và tươi, lại không bị tanh. Nước dùng thì trong, đậm đà và đủ vị.


    Một điểm hay ho của Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung nữa là ở đây bán cả bún ốc nóng và bún ốc nguội (món này hợp với những hôm nóng bức mà vẫn thèm này). Trước đây quán ở Nhà Chung, giờ đã được chuyển qua Đặng Dung rồi. Một khách hàng từng ăn ở đây tâm sự: "Bát bún của quán vẫn giữa được sự truyền thống là chỉ có ốc thôi không thêm giò, bò như nhiều quán bây giờ. Ốc ăn giòn, tươi và không hề có tí sạn nào. Bát bún tuy đơn giản nhưng lại cực ngon luôn ạ. Nước dùng thanh trong không màu mè gì nhiều lại có vị chua chua của giấm bỗng đúng chuẩn vị truyền thống."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung
    Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung
    Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung
    Gánh Bún Ốc Cô Huê - Đặng Dung
  9. Top 9

    Bún ốc cô Béo

    Trước hết quán Bún ốc cô Béo nằm ngay đoạn ngã tư Hàng Than - Hòe Nhai nên rất dễ tìm, không gian quán 1 tầng không quá đặc biệt, đội ngũ bán hàng thân thiện, đông người và nhanh nhẹn, quan tâm thực khách.. Một bát Bún ốc cô Béo đầy đủ đầy đặn ăn rất no, nước dùng thêm chút ớt vào sẽ đậm đà hơn, ngoài ra nhiều bú, nhiều ốc nhiều thịt siêu chất lượng, 50.000 đồng/bát hơi mắc so với mặt bằng chung nhưng đi cùng đó là chất lượng bát bún rất đáng để thưởng thức.

    Bát bún ốc ở Bún ốc cô Béo rất đầy đủ, bún thập cẩm với giá 55k 1 bát: gồm cua, ốc, bò, giò. Bò ăn mềm, ốc giai giòn sần sật, nước dùng ngọt, đượm vị. Rau sống ăn kèm tươi, đầy và nhiều. Nước dùng vừa miệng, ngậy, ngọt hương vị xương hầm và chút chua chua thanh thanh của cà chua, dấm. Ốc nhiều và lẫn cả ốc to, ốc nhỏ, đầy ắp thịt, giò ngon không thể bỏ qua. Nếu ăn một bán bún hai giò và gọi cả quẩy thì người có sức ăn tốt mới có thể ăn hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Bún ốc cô Béo
    Bún ốc cô Béo
    Bún ốc cô Béo
    Bún ốc cô Béo
  10. Ghé qua Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền Đào Tấn nhân buổi chiều đông mà không thưởng thức một bát bún ốc nóng hổi thì quả là "có lỗi" với dạ dày của bạn. Bát bún ốc ở đây đầy đặn với nước dùng đậm đà, vừa vị. Ốc to giòn, ngậy và được làm khá sạch sẽ nên ăn không hề thấy sạn hay nhớt. Phần topping có thêm đậu rán, chuối và chả ăn kèm rau sống thoải mái. Bún ốc ở đây có nước dùng đúng kiểu truyền thống, ngọt thanh, chua dịu của giấm bỗng.Tô bún bê đến trước mắt đã thấy mùi thơm của nước dùng lẫn ốc dậy lên siêu hấp dẫn.


    Thêm một chút ớt chưng cay cay ăn cùng với rau sống là đủ no bụng. Ngoài bún ốc, quán Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền còn phục vụ các món ăn như bún riêu đậu giò tai, bún bò, bún thập cẩm. Đây đều là những món ăn được thực khách ưa thích tại đây. Nhờ những món ăn đa dạng này thì đây hoàn toàn là một địa điểm tụ tập lý tưởng cho các nhóm bạn vào ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 12 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền
    Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền
    Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền
    Lượng Béo - Bún Ốc Gia Truyền
  11. Top 11

    Bún ốc cô Lan

    Bún ốc cô Lan hút người đến ăn bởi có nước chua dịu, thơm mùi dấm bỗng, ốc giòn, quẩy cực ngon. Một bát bún ốc cô Lan đầy đặn cả ốc lẫn thịt bò mà giá vừa phải. Vừa ngon vừa rẻ. Bún ốc cô Lan là một địa chỉ được nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé thăm và được dành nhiều lời khen ngợi. Bún ốc cô Lan thu hút người đến ăn bằng nước chua dịu, thanh thanh, ốc của quán toàn là ốc mít nên béo múp, ngầy ngậy, giòn giòn chứ không bị cứng và dai như nhiều hàng làm bằng ốc nhồi khác.


    Bát bún ốc cô Lan rất đáng tiền, điểm 10 cho chất lượng. Nước dùng vừa phải độ cua cay mặn ngọt và ăn mãi không chán bún ở đây có nước dùng đậm đà thơm ngon cực đỉnh, béo béo thơm thơm, thịt bò mềm, ốc béo ú nu. Thịt bò ăn ngọt nước lắm, cảm giác là thịt tươi. Ốc được làm tương đối sạch, giò tai và thịt bò nhiều kết hợp cùng tóp mỡ gián giòn và hành phi. Quán sạch sẽ, khang trang, phục vụ nhanh, cần gì thêm có thể bảo chị chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 139 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún ốc cô Lan
    Bún ốc cô Lan
    Bún ốc cô Lan
    Bún ốc cô Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy