Top 12 Quán bún hải sản đông khách tại Hà Nội

Huyền Trang 50897 1 Báo lỗi

Với những ai yêu thích hải sản và muốn lựa chọn một món ăn nhanh mà ngon thì bún hải sản chính là một gợi ý không tồi. Một bán bún hải sản chất luôn để lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Hải Sản Long Thủy

    Gọi điện

    Nằm trên con phố nổi tiếng với món phở cuốn, Long Thủy là quán đầu tiên ra mắt món bún hải sản, tạo nên trào lưu và gây sốt suốt thời gian dài trong giới trẻ. Nhờ tạo nên trào lưu ấy đã giúp quán thu về thu nhập khủng đáng mơ ước. Hiện tại, quán vẫn hoạt động rất phát triển và ngày càng được nhiều người biết đến. Mỗi ngày quán tiêu thụ hết 2 tạ bún, 1 tạ tôm, bề bề. Một bát bún bao gồm tôm, mực, miếng cá rán giòn, bề bề. Nước dùng có vị chua chua ngọt ngọt, đậm đà, ăn một bát là ấm bụng liền.


    Nguyên liệu để chế biến món bún cũng được quán chọn lọc tỉ mỉ, hải sản tươi sống, làm sạch để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các loại rau củ đều rất lành tính, nguyên độ tươi xanh. Hiện nay, Long Thủy cũng triển khai việc giao hàng online nên bạn chỉ ở nhà đặt cũng sẽ có những suất bún hải sản ship đến tận tay nhé! Bạn có thể đặt theo combo sẽ được tặng nước hoặc các ưu đãi khác vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay vào ngay ứng dựng đặt hàng làm liền một to bún hải sản để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 129B Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 577 321 & 0983 336 884
    Email: bunthaihaisan24@gmail.com
    Website: https://bunthaihaisan24.wixsite.com/bunthai
    Fanpage: www.facebook.com/bunthaihaisan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Hải Sản Long Thủy
    Bún Hải Sản Long Thủy
    Bún Hải Sản Long Thủy
    Bún Hải Sản Long Thủy

  2. Top 2

    Bún hải sản Mẹ Su

    Gọi điện

    Món bún hải sản Mẹ Su thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng nóng bởi vị thanh nhẹ mà không kém phần hấp dẫn so với các món bún khác. Bún hải sản mẹ Su tự tin với công thức gia truyền với hải sản được nhập tươi sống từ Hạ Long. Nước dùng đảm bảo hương vị đậm đà mà không sử dụng bất kỳ chất phụ gia đi kèm nào. Điều đó có thể an toàn với cả mẹ bầu và các em bé đến ăn ở đây.

    Sợi bún dài, thân tròn dẻo mềm quyện lẫn vào từng thứ nguyên liệu được chế biến tỉ mẩn. Nào là các loại hải sản như tôm, bề, ghẹ, thịt bò được nêm nếm đậm đà bỏ cùng rau thơm, chút củ quả bào sợi bày chung vào bát, rưới muôi nước sốt sóng sánh phủ lên trên, một chút lạc giòn bùi, chút hành phi vàng ruộm thế là tròn vị. Mỗi tô bún ở đây đều có đủ size cho bạn lựa chọn từ size nhỏ đến size to bao gồm có ghẹ. Đặc biệt, bún hải sản Mẹ Su thường xuyên có các chương trình ưu đãi, mini game nhỏ trên fanpage để tri ân khách hàng luôn ủng hộ quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 941 327
    Email: okyobk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunHaiSanMeSu15TruongCongGiai
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún hải sản mẹ Su
    Bún hải sản mẹ Su
    Tô bún đầy ắp hải sản của mẹ Su
    Tô bún đầy ắp hải sản của mẹ Su
  3. Top 3

    Bún hải sản hoa quả Tun Tun

    Gọi điện

    Một địa chỉ bạn nhất định nên ghé qua khi muốn ăn bún thái hải sản chính là bún hải sản hoa quả Tun Tun. Một bát bún hải sản của Tun Tun siêu nhiều topping từ mực, tôm, bề bề, chả cá,... Điểm đặc biệt của bún thái ở đây là nước dùng. Không chỉ đơn giản dừng lại ở nước hầm xương và hải sản, Tun Tun đã sáng tạo kết hợp cùng nước ép hoa quả tạo vị ngọt thanh nhẹ. Đây là điều mà không thể lẫn với các quán bún khác. Chẳng cần phải “khăn gói vạn dặm”, gọi ngay đồng bọn ghé Tun Tun để “xì xụp” tô bún hải sản nóng hổi, trộn đều cùng nước dùng đậm vị, chua chua cay cay thơm nức mà giá lại cứ “nhẹ tênh”.

    Nếu đã trót mê bún hải sản rồi thì ngại gì mà không đến ngay bún hải sản hoa quả Tun Tun để thưởng thức cùng bạn bè và người thân đi các bạn. Bạn cũng có thể order online qua các app đặt đồ ăn như Shopeefodd, Now, Baemin và yên tâm bún đến tay bạn sẽ luôn còn nóng và nguyên hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 208 784
    Fanpage: www.facebook.com/bunhaisanhoaqua

    Giờ mở cửa: 8:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún thái hải sản hoa quả Tun Tun
    Bún thái hải sản hoa quả Tun Tun
    Bún thái Tun Tun
    Bún thái Tun Tun
  4. Top 4

    Bún Hải Sản 2S

    Gọi điện

    Một quán bún hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nữa là Bún Hải sản 2S. 2S hiện đang có hai cơ sở tại Hà Nội cho thực khách lưu tới thưởng thức. Menu đồ ăn và đồ uống khá đa dạng nhưng chủ đạo vẫn là món bún hải sản. Món bún hải sản vừa vặn ở đây được đánh giá cao với nước dùng ngọt đậm vị, có đủ các topping hải sản thơm ngon và bổ dưỡng. Hải sản ở đây rất tươi mới nên đảm bảo độ ngọt. Món ăn này bạn chỉ ăn kèm chút rau sống là thỏa mãn cơn nghiền rồi đó.


    Nếu bạn yêu thích ăn cay có thêm thêm chút ớt chưng, một chút giấm, như vậy sẽ kích thích vị giác hơn rất nhiều. Khâu vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm được 2S đặt lên hàng đầu nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của bún tại đây. Nhân viên tại Bún hải sản 2S phục vụ dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đó ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 110 Đường 19/5, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0915 612 359
    • Số 94 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 700 770

    Fanpage: www.facebook.com/Bun2San/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún hải sản 2S
    Bún hải sản 2S
    Bún hải sản 2S
    Bún hải sản 2S
  5. Top 5

    Bún hải sản Hoàng Linh Quán

    Gọi điện

    Bún hải sản Hoàng Linh Quán mang lại nhiều ấn tượng cho thực khách bởi công thức nấu nước dùng được chân truyền. Ngoài ra, các gia vị dùng để chế biến món ăn này cũng được chọn lọc rất tỉ mỉ nên vẫn giữ nguyên hương vị của món ăn. Ngay khi bước chân vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của hải sản. Một bát bún hải sản của quán có topping khá nhiều: bề bề to, chắc, tôm tươi giòn, sợi bún mềm, dai. Đặc biệt, nếu bạn gọi suất đặc biệt sẽ kèm theo càng cua to rất nhiều thịt.


    Nước dùng của món bún hải sản tại Hoàng Linh có vị ngọt tự nhiên từ nước ninh xương và hải sản. Trong nồi nước này không thể thiếu me, gừng, ớt, sả tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khi thưởng thức. Trước khi ăn, khách hàng có thể cho thêm chút ớt, muỗng giấm cho hợp với khẩu vị. Vị chua, cay, ngọt của món ăn sẽ hòa quyện cùng nhau một cách tinh tế, làm kích thích vị giác người ăn. Không gian quán thì rất thoáng mát, sạch sẽ để đảm bảo khách hàng đến ăn được thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 258 816
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglinhquann/

      Gọi điện
      1 suất bún hải sản đặc biệt tại Hoàng Linh Quán
      1 suất bún hải sản đặc biệt tại Hoàng Linh Quán
      Hoàng Linh Quán - 40 Hoàng Cầu
      Hoàng Linh Quán - 40 Hoàng Cầu
    • Top 6

      Bún hải sản 45 Lò Đúc

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán bún hải sản chuẩn vị Thái thì hãy ghé ngay địa chỉ 45 Lò Đúc nhé. Đây là một quán bún hải sản nổi tiếng tại phố Lò Đúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán giản dị, nhỏ nhắn nhưng vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ. Bún ở đây có nước xốt Tomyum Kung - một mùi đặc trưng của Thái mà bạn khó có thể tìm thấy ở một quán bún nào khác. Vị chua thanh thanh hòa cùng vị cay tê tê nơi đầu lưỡi. Quán cũng bán riêng phần nước xốt đặc biệt này, bạn có thể mua về để có thể ăn khi mà nhớ hương vị của bún hải sản.


      Một tô bún sẽ luôn có đầy đủ các topping cần thiết như tôm, chả, bề bề. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm những món đi các kèm khác mà bạn muốn. Nhân viên Bún hải sản 45 Lò Đúc lại rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn chưa biết rõ về bún hải sản ở đây thì đừng ngần ngại mà nhờ nhân viên tư vấn nhé. Quán khá là đông khách vào hầu hết các khung giờ nên bạn cũng có thể gọi trước khi đến quán để tránh việc không còn chỗ và phải chờ đợi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 45 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 828 273
      Fanpage: www.facebook.com/bunhaisan45loduc
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Thái Hải Sản 45 Lò Đúc
      Bún Thái Hải Sản 45 Lò Đúc
      Quán lúc nào cũng đông khách
      Quán lúc nào cũng đông khách
    • Top 7

      Bún hải sản Út Beo

      Gọi điện

      Út Beo là một địa chỉ mới chuyên các món về hải sản, trong đó nổi bật chính là bún hải sản. Dù chỉ mới khai trương hơn 2 tháng như Út Beo đã đón nhận lượng khách đông đảo mỗi ngày. Bún hải sản ở đây đặc trưng với vị chua cay hòa quyện với dấm bỗng, ớt chưng thức tỉnh giác quan vào ngày hè này. Các loại hải sản như tôm, bề bề đều được làm sạch vỏ, phần thịt đầy đặn mà giá cả rất phải chăng. Bún được mang lên nhanh chóng, còn nóng hổi, bạn sẽ được thưởng thức ngay mà không phải chờ đợi lâu.


      Không gian quán rất sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên tại Út Beo cũng rất thân thiện, quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Bạn có thể thoải mái chia sẻ và góp ý về món ăn để quán có thể ghi nhận cả cải thiện tốt hơn. Đến ăn bún, bạn có thể xem thêm các sản phẩm hải sản tươi sống khác tại quán để thấy được chất lượng về sản phẩm. Ngoài ra, nếu không tiện đến, khách hàng có thể đặt hàng trên Shopeefood của Út Beo để nhận ưu đãi freeship hoặc giảm giác cho các lần mua hàng tiếp theo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47A Ngõ 103 Cổ Nhuế, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0369 599 358
      Email:
      dungpham251288@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/utbeo1992/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 17:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bún thái hải sản Út Beo
        Bún thái hải sản Út Beo
        Bún thái hải sản Út Beo
        Bún thái hải sản Út Beo
      • Top 8

        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng

        Gọi điện
        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


        Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu, dù vậy các "vị thượng đế thân yêu" của quán vẫn kiên nhẫn và cho tới khi bát bún cá của họ xuất hiện thì ai nấy cũng đều hài lòng. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến Bún Hải Sản Trần Duy Hưng đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Với mức giá trung bình tầm 30.000 VNĐ, thì đảm bảo rằng bạn sẽ no đến quá giờ trưa, vì cá còn... nhiều hơn cả bún.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0949 525 775
        Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00
        Gọi điện
        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng
        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng
        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng
        Bún Hải Sản Trần Duy Hưng
      • Top 9

        Phú Đô Bún Hải Sản

        Phú Đô Bún Hải Sản dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào của đất Hà thành cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng chen nhau để được thưởng thức. Quả thật, những điều trên chẳng ngoa chút nào, vì quán Bún cá Hạnh Béo chỉ bán buổi trưa, song lượng khách vô cùng lớn, mà chỉ khi gọi món chủ quán mới rán cá, nên phải chờ khá lâu.

        Cá lúc này mới được chủ quán chiên lên, đặt ra đĩa và ăn riêng cùng với bún. Không như những quán khác cá được cho vào cùng với bún và nước dùng luôn, cá ở Phú Đô Bún Hải Sản được ăn riêng, bún ăn riêng. Và đặc biệt nhất định không thể thiếu được một bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được rán giòn rụm, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
        Phú Đô Bún Hải Sản
        Phú Đô Bún Hải Sản
        Phú Đô Bún Hải Sản
        Phú Đô Bún Hải Sản
      • Top 10

        Bún Hải Sản Bảo Ngọc

        Gọi điện

        Bún Hải Sản Bảo Ngọc thật sự là một điểm ăn bún cá lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến thăm Hà Nội. Quả thật không sai chút nào, quán ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn, miếng cá giòn dai trong miệng ăn kèm thêm vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, tạo một cảm giác “ướt át” từ đầu lưỡi, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, rau ngót dịu ngọt, tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo, quá đã cho một ngày làm việc bận rộn.

        Luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, Bún Hải Sản Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời. Bún Hải Sản Bảo Ngọc luôn mong muốn cung cách phục vụ, chất lượng món ăn, không gian bài trí cũng đều làm hài lòng mọi vị khách, dù là người khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19 Ngõ 48 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 912 886
        Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00
        Gọi điện
        Bún Hải Sản Bảo Ngọc
        Bún Hải Sản Bảo Ngọc
        Bún Hải Sản Bảo Ngọc
        Bún Hải Sản Bảo Ngọc
      • Top 11

        Bún Hải Sản No.1

        Gọi điện
        Bún Hải Sản No.1 là một quán ăn đậm chất "ngon, bổ, rẻ" nên đây là địa chỉ lui tới rất thường xuyên của các sinh viên. Cá rô ở đây được chọn rất kĩ, cá to nhưng không bị bở như cá nuôi công nghiệp mà là cá rô đồng chính hiệu luôn nhé. Cá rán nguyên miếng dày thịt mà không bị khô, vừa thơm giòn lại chắc, ăn một miếng là không thể quên được.

        Bún Hải Sản No.1
        có nước canh không quá nhiều rất sánh, mùi thơm của chút rau cảnh, rau thơm, đậm vị nêm nếm vừa phải, rất vừa ăn mà không hề ngấy. Măng muối của quán rất được lòng thực khách vừa giòn lại chua nhẹ không quá cay, ăn kèm chút tương xay, chút nước chua tỏi thì tô bún cá quả là tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát trang bị cả điều hoà mát rượi luôn cơ đúng buổi trưa nóng bước vào là bao phê. Nhân viên phục vụ thì chu đáo, niềm nở lắm nói chung không chê điểm nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Khương Hạ, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0919 420 871
        Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00
        Gọi điện
        Bún Hải Sản No.1
        Bún Hải Sản No.1
        Bún Hải Sản No.1
        Bún Hải Sản No.1
      • Top 12

        Bún Hải Sản Hương Giang

        Gọi điện
        Bún Hải Sản Hương Giang đã trở thành địa điểm quá quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Điểm cộng là không gian của quán khá sạch đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mặt vẫn niềm nở mặc dù đông khách, quán có thể ngồi ở vỉa hè nên khá thoải mái. Bún cả ăn ngon nhất là vào lúc sáng sớm, cá mới được chiên nên cực giòn và ngon. Cá ở đây sẽ cho ra đĩa để ăn kèm bún, nếu khách hàng thích thì có thể trộn vào trong bát bún luôn. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán.

        Bún Hải Sản Hương Giang
        có nước canh được ninh từ nhừ, hoà quện cùng vị chua thanh của rất nhiều loại gia vị, rau quả kết hợp lại thành bát nước dùng chất lượng, ngon , sạch sẽ. Cá rán giòn nóng hổi chấm cùng nước chấm thần thánh được pha chế bằng công thức đặc biệt, kèm thêm miếng măng cay nó là sự kết hợp hoàn hảo. Tất cả đã tạo nên nét đặc sắc riêng cho Bún Hải Sản Hương Giang. Hãy đến Bún Hải Sản Hương Giang để nhâm nhi bát bún cá rán giòn, trứng cá siêu ngậy hoà cùng với nước chấm độc quyền, xì sụp bát nước dùng nóng hổi, điểm thêm chút măng cay nhè nhẹ do quán tự ngâm nào các bạn ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30A Giang Văn Minh, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0936 060 250
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bún Hải Sản Hương Giang
        Bún Hải Sản Hương Giang
        Bún Hải Sản Hương Giang
        Bún Hải Sản Hương Giang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy