Top 13 Quán bún thịt nướng ngon nhất tại Sài Gòn

Phương Trinh 60671 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Sài Gòn hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua món bún thịt nướng nổi tiếng của Sài thành. Một món ăn tuy bình dân nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún thịt nướng Kiều Bảo

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán bún thịt nướng Kiều Bảo. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.


    Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Bún thịt nướng Kiều Bảo. Tóm lại, với tô thịt nướng hấp dẫn, cùng với phục vụ nhiệt tình như vậy thì bạn không nên bỏ khi đến TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 139 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    • 850 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 339/12-14 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 178 477

    Email: Duongthanhle7@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunthitnuongKieuBao/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo

  2. Top 2

    Bún thịt nướng Anh Ba

    Gọi điện

    Bún thịt nướng Anh Ba là một thương hiệu bún thịt nướng nổi tiếng với nhiều năm đồng hành cùng thực khách Sài thành. Trái với cái tên dân dã gần gũi thì quán bún thịt nướng Anh Ba chăm chút về hình thức không gian quán hơn hẳn những quán bún thịt nướng mà ta thường thấy. Điều bất ngờ là không chỉ tỉ mỉ về cách bày trí mà món ăn cũng cực kỳ đẹp mắt. Bún thịt nướng ở đây lúc nào cũng đầy đặn topping gồm có thịt, bì, chả giò, tôm rim kết hợp cùng đồ chua, rau sống tươi rói chan nước mắm mặn mà vừa ngon vừa no nê.


    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên trong quán Bún thịt nướng Anh Ba cũng rất nhiệt tình, lại hiền lành dễ thương, nên khiến nhiều thực khách khá hài lòng với quán về điểm này. Cùng với đó là thực đơn hết sức đa dạng có nhiều món ăn khác, không chỉ riêng gì bún thịt nướng truyền thống, như bún tôm nướng hay bún chả giò. Vậy nên giá cả cũng nhỉnh hơn so với các hàng quán khác một xíu nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 126 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3844 8446

    Email: bunthitnuonganhba@gmail.com

    Website: https://bunthitnuonganhba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuonganhba/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Anh Ba
    Bún thịt nướng Anh Ba
    Bún thịt nướng Anh Ba
    Bún thịt nướng Anh Ba
  3. Top 3

    Quán bún thịt nướng chị Tuyền

    Gọi điện

    Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn quán bún thị nướng chị Tuyền. Quán bún thịt nướng chị Tuyền cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. HCM mà bạn nên trải nghiệm. Quán ăn này nằm ngay ở đầu đường, thế nhưng khá sạch sẽ và chỗ gửi xe thì nằm ở phía đối diện. Tại quán chị tuyền có bán bánh hỏi thịt nướng, bún, bánh mì hấp.... Bạn có thể gọi một phần thập cẩm để thưởng thức nhiều hương vị ngay lần đầu tiên hoặc gọi theo từng phần lẽ như: bún chả giò + thịt nướng, bún chả giò, bún thịt bò,...


    Nhìn chung, tô bún thịt nướng ở Quán bún thịt nướng Chị Tuyền cực chất lượng gồm: chả giò, thịt nướng vàng ươm và thịt xào, rau dưa đầy đủ. Điểm đặc biệt của quán là phần chả giò rất to, thơm ngon vô cùng. Thịt ướp cũng khá mềm và ngon, thêm vào đó là phần nước mắm chua ngọt hợp khẩu vị chung của khách hàng. Mức giá của quán từ 55.000 nghìn cho một phần bún đầy đặn, nhìn chung đây không phải mức giá bình dân nhưng so với tên tuổi cũng như số lượng bún, topping thì khá hợp lý. Bạn nhất định phải thử đây một lần nếu đã đến TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 175C Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 538 079 & 0938 538 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuongchituyen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
    Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
    Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
    Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
  4. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài Gòn đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.


    Khi đến Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng, chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 716 919 & 0933 519 579

    Email: truongnhung86@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanso1q3

    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán số 1
    Quán số 1
    Quán số 1
    Quán số 1
  5. Top 5

    Quán bún thịt nướng Hải Đăng

    Gọi điện

    Khi đến Sài Gòn và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Quán bún thịt nướng Hải Đăng. Bởi lẽ, Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Hải Đăng là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở quận 10, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.

    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán bún thịt nướng Hải Đăng thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 456 823 & 0773 155 278

    Email: Nguyenthanhngan050501@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063575737264

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán bún thịt nướng Hải Đăng
    Quán bún thịt nướng Hải Đăng
    Quán bún thịt nướng Hải Đăng
    Quán bún thịt nướng Hải Đăng
  6. Top 6

    4Z Bún Thịt Nướng

    4Z Bún Thịt Nướng được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng ở TP. HCM. Thực khách đến đây đều hài lòng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Đặc biệt hơn, thịt nướng lá lốt nơi đây ngon tuyệt cú mèo. Mùi lá lốt nướng rất bắt vị, đến và không muốn rời đi.


    4Z Bún Thịt Nướng công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được quán đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 2/6 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/4zbunthitnuong

    4Z Bún Thịt Nướng
    4Z Bún Thịt Nướng
    4Z Bún Thịt Nướng
    4Z Bún Thịt Nướng
  7. Top 7

    Bún thịt nướng Bà Thêm

    Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán bún cũng rất là ngon đó là quán Bún thịt nướng Bà Thêm. Bún thịt nướng Bà Thêmnằm gọn dưới gầm một chung cư trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, xuất hiện ở Sài Gòn đã hơn nửa thế kỷ. Sau mấy chục năm, địa chỉ này vẫn giữ thực đơn chính là món bún thịt nướng. Nhân viên của quán là những người phụ nữ đã luống tuổi, mỗi người một công việc rất thuần thục gồm một người đứng bếp chính, một người nướng thịt, người đem đồ ăn, người dọn bàn.


    Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún thịt nướng Bà Thêm ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Mỗi phần bún thịt nướng ở đây có giá ăn có giá từ 40.000 đồng lúc nào cũng nhiều bún, nhiều topping. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Ngoài bún thịt nướng thì quán cũng phục vụ thêm hủ tiếu, miến xào cua, bún mọc để thực khách có nhiều lựa chọn thay đổi khẩu vị. Tóm lại, khi đã đến Sài Gòn thì bạn nhất định phải ghé đây một lần để thưởng thức bún thịt nướng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

    Bún thịt nướng Bà Thêm
    Bún thịt nướng Bà Thêm
    Bún thịt nướng Bà Thêm
    Bún thịt nướng Bà Thêm
  8. Top 8

    Bún Thịt Nướng 339

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon ở TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực có thể cân nhắc chính là Bún Thịt Nướng 339. Đây là một địa điểm được nhiều thực khách ưa thích, quán bán từ 7h sáng đến 10h tối. Bún thịt nướng ở đây có giá từ 26.000 nghìn cho tô bún đầy đủ, một tô gồm có chả giò, thịt nướng, nem nướng, đi kèm là một rổ rau để riêng rất tươi. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nem, bún chả giò, bún nem nướng,... cũng chưa đến 30.000 nghìn cho một bữa ăn đầy đặn đâu nhé.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Một lý do khác khiến quán Bún Thịt Nướng 339 được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là cô chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức một tô bún thịt nướng ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 339/7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 014 833

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng 339
    Bún Thịt Nướng 339
    Bún Thịt Nướng 339
    Bún Thịt Nướng 339
  9. Top 9

    Quán 88

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, bạn có thể thưởng thức bún thịt nướng ở nhiều hàng quán khác nhau, song để cảm nhận được trọn vẹn cái hương vị tuyệt vời nhất của bún thịt nướng thì nhất định bạn phải một lần ghé qua Quán 88, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tô bún đầy ắp các món ăn quen thuộc từ thịt nướng, chả giò, rau sống, đồ chua. Không dừng lại ở đó, chính vị béo bùi của đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến mỗi tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất.


    Thưởng thức bún thịt nướng của Quán 88, bên cạnh vị ngon của thịt được ướp đều tay, nướng vừa chín thì bạn còn ngất ngây bởi hương vị nước mắm không thể chê vào đâu được, mặn ngọt vừa đủ. Ngoài bún thịt nướng được khách hàng ưu ái, Quán 88 còn có menu cực đa dạng để bạn thay đổi khẩu vị, chiều lòng những nhóm bạn đông thành viên nhưng 9 người 10 ý: bánh hỏi, bún mắm nêm, cơm sườn, bánh mì heo quay, cơm gà, cơm cà ri, gỏi cuốn... cùng thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 935 600

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Quán 88
    Quán 88
    Quán 88
    Quán 88
  10. Top 10

    Bún Thịt Nướng Út Thu

    Một địa chỉ bún thịt nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Bún Thịt Nướng Út Thu. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.


    Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún Thịt Nướng Út Thu ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Bún Thịt Nướng Út Thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 629/87 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 098 857 79 63

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
  11. Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài thành đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng


    Khi đến quán Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá 66.000 nghìn/ phần, giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng + chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 139 017

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
  12. Top 12

    Bún Thịt Nướng Trương Tuyền

    Gọi điện

    Bún Thịt Nướng Trương Tuyền cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. HCM mà bạn nên trải nghiệm. TP. HCM không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có quán Trương Tuyền là nơi được nhiều người lựa chọn.


    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán Bún Thịt Nướng Trương Tuyền thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209/10/4 ĐTôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 924 788

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng Trương Tuyền
    Quán Bún Thịt Nướng Trương Tuyền
    Quán Bún Thịt Nướng Trương Tuyền
    Quán Bún Thịt Nướng Trương Tuyền
  13. Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu là một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tuy nhỏ, không cần PR, quảng cáo nhiều nhưng luôn kín chỗ. Cuối tuần nếu bạn đến muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Bún thịt nướng ở đây đậm hương vị cố đô. Thực đơn của quán gồm: bún thịt nướng đặc biệt, bánh xèo, nem lụi,... Thêm vào đó, nước cốt lèo gia truyền cũng như bí quyết làm nên mùi vị đặc trưng thơm ngon trong từng tô bún hay dùng để chấm kèm với bánh xèo hoặc nem lụi. Các món thường ăn kèm với các loại rau sống tươi xanh như: xà lách, húng, cải chip,...


    Quán rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ. Cửa hàng nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Chủ luôn mong muốn góp phần tạo nên những bữa ăn chất lượng, sạch sẽ, giàu giá trị dinh dưỡng cho các gia đình Việt. Nếu có cơ hội bạn đừng bỏ qua Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 168 Võ Thành Trang, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:30

    Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu
    Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu
    Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu
    Bún Thịt Nướng - Thoa Quán Hủ Tiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy