Top 8 Quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Vi Vu Vơ 1321 0 Báo lỗi

Khi đến với Phú Quốc ngoài việc hòa mình giữa biển xanh cát trắng tận hưởng không khí tách biệt với cuộc sống thành phố bộn bề thì việc uống cafe cũng là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee có nhiều chi nhánh tại Phú Quốc để phục vụ các tín đồ mê cafe. Nơi đây thích hợp để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè với không gian sang trọng, nghệ thuật. Các món cà phê ở Highlands Coffee được đánh giá là ngon, không quá đắng mang đến cảm giác lạ nên bạn nào thích cảm giác lạ thì có thể thử đến đây xem sao nhé. Hạt cafe của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cafe ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn.


    Nhân viên ở Highlands Coffee luôn được khen ngợi bởi sự dễ thương, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, menu còn có sự góp mặt của nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai muốn tìm địa điểm để học tập, làm việc. Các món bánh Âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cafe rất thơm và mang sự quyến rũ của cafe Việt. Hãy đến với Highlands Coffee để thưởng thức những món đồ uống ngon nhất, trong một không gian hiện đại và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 122 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 52A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • TM-01B-08 - GrandWorld Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay – một bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp. Đến với quán là đến với biển. Dù bất cứ một địa điểm ngồi trong quán bạn vẫn có thể ngắm nhìn biển, đưa mắt theo từng gợn sóng. Ghé tai nghe những tiếng sóng êm ả rì rào tí tách bên tai. Đặc biệt, quán có view cực đẹp trên sân thượng. Không gian trong nhà và ngoài trời rất rộng rãi và thoáng mát. Mỗi một góc nhỏ của quán đều khá đẹp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt nhất. Menu đồ uống của quán khá đa dạng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và dễ mến, giá đồ uống lại rẻ nên quán được rất nhiều khách hàng yêu thích.


    Đến với Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay bạn còn được đến với thiên đường của những món ăn. Những món uống từ cafe, những món ăn tráng miệng vô cùng phong phú trong chiếc menu như tờ sớ trong quán. Với không gian kia mà còn được tận hưởng cảm giác ngon miệng thì quả thật không gì sánh bằng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian bình yên thì đến với quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồi Sao Mai, Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0943 457 772 & 029 7397 9989

    Email: Sontrahillphuquoc@gmail.com

    Website: nhahang.sontrahillphuquoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sontrahills1973/

    Gọi điện
    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
  3. Like Coffee Phú Quốc là Quán Cà Phê sân vườn được nhiều người biết đến tại Phú Quốc. Đến đây bạn có thể thưởng thức ly cà phê nguyên chất đích thực tuyệt ngon với nhiều không gian đa dạng khác nhau,... Quán có một không gian rộng, vô cùng thoáng đãng, có lối thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên với nhiều góc view đẹp cho bạn chụp hình mỏi tay.


    Đặc biệt, quán cực kì đẹp và thơ mộng vào ban đêm, những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và lung linh. Đảm bảo bạn sẽ check in không thể dừng vì có quá nhiều góc chụp đẹp. Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán rất xứng đáng để nhận điểm 10. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, lịch sự, nhanh nhẹn sẽ làm phút giây thư giãn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè và người thân ghé Like Coffee Phú Quốc để có những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0706 370 909 & 0829 624 589
    Email: vientam1979@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Like-Coffee-Phú-Quốc-293928221472104/

    Gọi điện
    Like Coffee Phú Quốc
    Like Coffee Phú Quốc
    Like Coffee Phú Quốc
    Like Coffee Phú Quốc
  4. Top 4

    Xu Garden Cafe

    Gọi điện

    Sẽ thật tiếu sót nếu các bạn không biết đến quán cà phê với phong cách gần gũi với thiên nhiên, không gian của Xu Garden Cafe bừng sáng mỗi khi bạn bước chân đến. Quán rộng rãi và cực kì thoáng nhờ có cây xanh cùng gam màu trắng bắt mắt, với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh. Ánh sáng tự nhiên và thiết kế này khiến quán là địa điểm sống ảo lí tưởng và được yêu thích tại khu vực.

    Nơi đây thường được lựa là nơi dừng chân nghỉ mát, với giá không quá cao, rất hợp lý thế nhưng hương vị lại xếp vào loại không thể chê được. Thực đơn của Xu Garden Cafe đầu tư nhiều vào các món nước trái cây và sinh tố vô cùng tươi mát, bổ dưỡng và lại còn rất hợp cho bạn nào có ý định giảm cân. Những nhân viên cũng được đánh giá cao là thân thiện sẽ khiến bạn thoải mái nhất. Xu Garden Cafe còn lấy lòng khách nhờ sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên cùng với giá cả vừa phải. Bạn đừng quên ghé qua Xu Garden Cafe để tận hưởng không gian cũng như các thức uống tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 884 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuGardenCafe/
    Gọi điện
    Xu Garden Cafe
    Xu Garden Cafe
    Xu Garden Cafe
    Xu Garden Cafe
  5. Top 5

    Zyzu Kafé

    Gọi điện

    Zyzu Kafé là một trong những quán cà phê tại Phú Quốc có view vô cùng đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát bao phủ bởi cây xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình đến lạ thường khi đặt chân đến đây. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng hòn đảo náo nhiệt với thiết kế khá đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, đầy mộc mạc và giản dị, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt. Zyzu Kafé sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

    Zyzu Kafé
    là không gian phù hợp cho những bạn trẻ cần cho mình một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hay có không gian thư giãn bên gia đình. Không gian tại đây thực sự rất cuốn hút và quen thuộc, từng chỗ ngồi trong quán đều được bố trí cẩn thận và tỉ mỉ. Có thể thấy không gian ở đây khá lãng mạn với bức tường màu trắng và ánh điện màu vàng, đến đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng ấm áp, thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Sao Mai, Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0374 684 190
    Email: Tranlinh1611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030951412908
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Zyzu Kafé
    Zyzu Kafé
    Zyzu Kafé
    Zyzu Kafé
  6. Top 6

    Tarapaca Café

    Gọi điện

    Nói đến quán cà phê không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc thì không thể nhắc đến Tarapaca Café. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại rất tối giản nhưng vẫn mang một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, có không gian rộng, họa tiết trang trí độc đáo, view xịn xò. Menu của quán rất đáng để thưởng thức, quán có nhiều loại sách rất phù hợp cho những tín đồ thích đọc sách. Nơi đây sẽ là một nơi chữa lành cho những tâm hồn với những quyển sách trong không gian yên tĩnh, hiện đại ngay tại hòn đảo xinh đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.


    Khi trong cuộc sống đã quá nhiều mệt mỏi, khó khăn đến với bạn hãy để Tarapaca Café giúp bạn tìm lại sự bình yên để bạn có thể thư giãn đầu óc, giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra, đối với những bạn trẻ thích chụp ảnh sống ảo thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này. Không chỉ có view đẹp, Tarapaca Café còn gây ấn tượng bởi đồ uống và đặc biệt là bánh ngọt tại đây được rất nhiều người đánh giá ngon và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 148 499
    Email: tarapaca.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tarapaca.Cafe.PhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tarapaca Café
    Tarapaca Café
    Tarapaca Café
    Tarapaca Café
  7. Top 7

    Hat Dien Coffee

    Gọi điện

    Bên ngoài quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh cổ thụ mang đến không khí trong lành và mát mẻ suốt ngày dài. Đồ uống của quán cực ngon mà giá thì rất hạt dẻ. Hat Dien Coffee là một quán cafe đẹp, rộng, được thiết kế với các vật dụng bằng gỗ theo phong cách vừa có chút vintage vừa gần gũi với thiên nhiên. Hat Dien Coffee sẽ mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá cao về độ nguyên chất và vị thơm ngon, không quá ngọt, quá béo, quá đắng chát.


    Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy Hat Dien Coffee là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0854 164 645
    Email: artchephotography@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063510695144
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hat Dien Coffee
    Hat Dien Coffee
    Hat Dien Coffee
    Hat Dien Coffee
  8. Là Lá Cafe Phú Quốc là một trong những quán cà phê “chất” nhất ở Phú Quốc từ thiết kế không gian, ý tưởng quán cho đến các thức uống tại quán đều tạo cho thực khách cảm thấy thú vị. Là Lá Cafe Phú Quốc là một trong những địa chỉ cực kỳ thú vị mà bạn khi đến Phú Quốc nhất định phải ghé qua, tha hồ góc cho bạn những bức ảnh đẹp chất nhất đấy.


    Ý tưởng thiết kế của Lá hướng tới sự gần gũi bình dị của một Việt Nam xa xưa vậy nên cách thiết kế khá mộc mạc đơn giản mà tinh tế, mang hơi hướng hoài cổ, đan xen những chi tiết độc đáo. Bàn ghế, ly cốc, những cuốn sách, chiếc ti vi trắng đen, xe đạp cũ… đều mang một nét hoài cổ, duyên dáng. Đến quán bạn có thể chọn vị trí ngồi bên ngoài để ngắm đường phố, chợ đêm hay ngồi bên trong không gian nhỏ nhắn và ấm cúng để có giây phút quây quần, yên tĩnh trò chuyện bên người thân, bạn bè. Thực đơn của Là Lá Cafe Phú Quốc khá phong phú với các loại cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktail,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 437 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0938 072 218

    Email: lalastudiophuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaLaCafePhuQuoc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Là Lá Cafe Phú Quốc
    Là Lá Cafe Phú Quốc
    Là Lá Cafe Phú Quốc
    Là Lá Cafe Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy