Top 10 Quán cà phê biệt thự sân vườn đẹp nhất Sài Gòn

Renie Roser 3925 0 Báo lỗi

Nếu nói đến những hàng quán nào Sài Gòn có nhiều nhất, đáp án duy nhất chỉ có thể là các quán cà phê. Bao gồm rất nhiều thể loại như cà phê sách, cà phê bệt, ... xem thêm...

  1. Family Gardens Cafe tuy nằm ở quận Gò Vấp xa xôi nhưng đây vẫn là một trong những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn đấy. Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi. Ở Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn.


    Family Gardens Cafe với không gian rộng lớn, luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người khi đến đây. Với mô hình không gian mở, nhiều cây xanh và hồ nước được ví như một công viên thu nhỏ. Đặc biệt, vào ban đêm, sân vườn càng trở nên lộng lẫy với dàn nhạc nước lung linh và sống động. Khu trò chơi trẻ em riêng biệt thoáng mát cho các bé thỏa sức vui đùa, vậy là ba mẹ tự do cà phê còn các bé thoải mái vui đùa. Đây là một trong những quán cafe sân vườn nhạc nước view lung linh tại Gò Vấp thu hút nhiều vị khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 2079

    Email: familygarrdenscafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:45

      Gọi điện
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe

    • DU MIÊN Garden Coffee tại Gò Vấp là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi, mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.


      Đối lập với phong cách ấm cúng có phần cổ kính êm đềm phương Tây của Country House là một DU MIÊN Garden Coffee năng động, rực rỡ và cũng không thiếu đi những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho mình nhưng ngại sự cô đơn một mình. Quán cafe sân vườn DU MIÊN Garden Coffee với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng Garden . Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3894 5555

      Email: cafedumien@gmail.com

      Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        DU MIÊN Garden Coffee
        DU MIÊN Garden Coffee
        DU MIÊN Garden Coffee
        DU MIÊN Garden Coffee
      • Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant được biết đến là một quán ăn khá đẹp, cổ kính với không gian hết sức ấm cúng và hơn hết nó còn có tuổi đời tới mấy trăm tuổi. Tới đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn vừa miệng như chả giò, món gà nướng cực kì ngon, không bị bở, món nghêu thái hấp, lẩu cá,… với giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, bạn cũng không phải chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình lên món khá nhanh. Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant chủ yếu decor theo tông đỏ của đá ong và màu nâu của gỗ, bước vào quán điểm cuốn hút bạn đầu tiên đó là 1 chiếc cầu đá ong bắc qua 1 hồ trồng hoa súng , 2 bên là những chậu hoa, xung quanh chỉ toàn là đá ong và đá ong, cổng vòm cong, vách, nền đá ong, ngay chỗ này là bạn đã có vô số bức ảnh đẹp rồi.


        Về không gian thì Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant có sân vườn rộng cây xanh rất mát và bài trí rất thoáng, nhà gỗ chữ L có tầng gác gỗ cho ai thích ngồi bệt thư giãn. Ngay chính diện là một toà thành rộng lớn như lâu đài đá mà từ trong ra ngoài cũng đều ốp hết toàn bộ là đá ong và gỗ. Trong khu vực phòng lớn này có thể đãi được 100 khách, phòng mát lạnh dù bạn không cần mở máy lạnh. Cũng trên toà thành này có một căn nhà gỗ cổ rất đặc biệt mà bạn có thể tha hồ chụp choẹt, nơi đây đã có nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên cũng như đoàn phim mượn làm bối cảnh chụp hình, làm phim.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 850 Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM

        Điện thoại: 0939 333 850

        Email: cogiaquy850@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCafeCoGiaQuy

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
          Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
          Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
          Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
        • Như một Đà Lạt thu nhỏ cho các quán cà phê vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo Cafe được yêu mến bởi những dãy hoa cẩm tú cầu được trồng mọc theo thành hàng, khiến cả không gian trở nên tràn ngập hương hoa có hơi thở gió đồng nồng nàn. Khác với các quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo lối lệch tầng mang lại sự mới mẻ độc đáo cho giới sành cà phê. Các ưu điểm khác như chính giữa có dòng suối nhỏ chảy róc rách cả ngày, những cây xanh tươi tốt được chăm bón cẩn thận, chất liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to tròn dẹt trên tổng thể thiết kế hình chữ U, khiến Miền Đồng Thảo thực sự đẹp đẽ như một ngôi nhà trên vùng thảo nguyên đầy gió. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng vô cùng ngon lành như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rum... có mức giá khá vừa ý từ 20.000 đến 55.000 đồng.


          Miền Đồng Thảo Cafe được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp. Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, kèm theo đó là chỗ gửi xe nằm phía sau rất rộng. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3845 1357

          Email: trangnina@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

            Gọi điện
            Miền Đồng Thảo Cafe
            Miền Đồng Thảo Cafe
            Miền Đồng Thảo Cafe
            Miền Đồng Thảo Cafe
          • Country Houses Cafe có kiến trúc đồng quê Châu Âu với sân vườn phong cảnh đẹp, lãng mạn tọa lạc ở số 18C Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM. Cuối tuần, chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ghé Country Houses, nhâm nhi vài ly cocktail ngon tuyệt, lắc lư theo điệu nhạc, thế là mọi muộn phiền của tuần rồi tan biến hết. Điều đó nhường chỗ cho năng lượng mới tích cực cho cả tuần sau. Bởi vậy nơi đây luôn là địa chỉ ưa chuộng của nhiều người.


            Country Houses Cafe lấy cảm hứng từ một vùng quê thanh bình, yên ả với những mảng cỏ xanh mượt, những hòn non bộ tung bọt nước trắng xóa. Đây chính là một trong những quán cà phê sân vườn phù hợp với những bạn trẻ muốn rời khỏi những xô bồ để thả mình trong những chốn an yên, bình lặng. Khi đã đi qua cánh cổng nhỏ và bước vào bên trong Country House sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi một không gian mênh mông với miên man là bàn ghế, cây cối, thác nước. Country house ăn điểm bởi không gian được đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0903 704 399

            Email: countryhouses18c@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/

            Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

              Gọi điện
              Country Houses Cafe
              Country Houses Cafe
              Country Houses Cafe
              Country Houses Cafe
            • Top 6

              SaiGon Chic

              Gọi điện

              SaiGon Chic được biết đến lần đầu tiên vào năm 2014 với tư cách là một quán cà phê theo phong cách Sài Gòn xưa trên tầng 2 của một tòa nhà chung cư cũ trên đường Đồng Khởi, Quận 1. Saigon Chic sau đó được chuyển đến quận Gò Vấp, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Như một điểm hẹn sang trọng ngoài trời dành cho những người sang trọng. Saigon Chic là địa điểm rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời nhờ nét độc đáo với hồ bơi mát mẻ, sân vườn xinh xắn và lối trang trí đậm chất retro.

              SaiGon Chic
              được thành lập bởi một vài kiến trúc sư địa phương, với niềm yêu thích vẻ đẹp hoài cổ. Tất cả nội thất tại Saigon Chic đều do chính tay họ làm từ những vật liệu sưu tầm được từ khắp nơi, có thể là những cánh cửa màu sắc bị hỏng do bạn bè sưu tầm, hoặc những chiếc chân máy khâu cổ mua từ những người bán hàng rong. SaiGon Chic chính là địa điểm lý tưởng với nhiều người khi đến đây. Khách đến quán phần lớn để tìm một nơi yên tĩnh làm việc, có khách lại vì những áp lực của cuộc sống ngoài kia muốn tìm một chỗ để trú tạm, để nghỉ ngơi. Khách tìm đến quán dường như tìm tới sự bình yên sau những giờ làm việc mệt mỏi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 82 đường 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

              Điện thoại: 0914 149 936

              Email: saigonchic.cafe@gmail.com

              Website: http://www.saigonchic.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace/

                Gọi điện
                SaiGon Chic
                SaiGon Chic
                SaiGon Chic
                SaiGon Chic
              • Top 7

                Oasis coffee

                Gọi điện

                Oasis coffee là sự kết hợp phong cách nghệ thuật của nhiều thể loại kiến trúc khác nhau, bao gồm hầm giữ xe bắt nguồn từ ý tưởng của hầm rượu thời La Mã cổ đại, chóp vòm lộng lẫy mô phỏng đến từng chi tiết của ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, trần nhà và các bức tường đều được thiết kế với nguyên liệu chính là đá, rơm vàng khô hay thậm chí là nắp của các chai rượu ngoại... Khách hàng đến với Oasis coffee đều có cảm giác như được tách biệt ra khỏi thành phố Sài Gòn nhộn nhịp mà hòa mình vào một trải nghiệm vô cùng độc đáo, tựa như một tầng hầm dưới tầng hay một ngôi nhà trên cây. Mỗi buổi tối khắp không gian sáng rỡ lên lung linh với hơn 3000 bóng đèn led được bao phủ.


                Oasis Cafe được thiết kế theo phong cách châu Âu ấn tượng như một lâu đài nguy nga, tráng lệ và sang trọng. Về đêm, không gian và ánh điện của quán thêm phần mê hoặc. Hương vị cafe nồng nàn cùng với không gian độc đáo, các loại đồ uống và món ăn ở quán cafe Oasis cũng tạo được cho mình hương vị thơm ngon đặc trưng. Với menu đa dạng, giá cả hợp lý thức uống thông dụng khác như: nước ép trái cây, sinh tố, trà, các món nước pha chế khác. Nơi giữ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Buổi tối hay sáng cuối tuần đến cafe Oasis, bạn có thể chọn một góc ngồi thoáng mát, vừa trò chuyện cùng gia đình và bạn bè vừa thưởng thức những giọt cafe thơm ngon và ấn tượng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 303 Lê Lợi, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3588 0084

                Email: oasiscaphe@yahoo.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/

                Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

                  Gọi điện
                  Oasis coffee
                  Oasis coffee
                  Oasis coffee
                  Oasis coffee
                • Trong không gian sân vườn tươi mát, tiếng nhạc Piano du dương, ngồi tô tượng thì còn gì thú vị bằng nhỉ. Cao Coffee mang đến cho quý khách một không gian đẹp mắt và thư thái, với phong cách sân vườn cổ xưa. Cao Coffee đã tạo ra một không gian lãng mạn, bình yên. Nơi bạn có thể thưởng thức cà phê và thả hồn vào không gian xanh tươi. View sân vườn cổ xưa được thiết kế tỉ mỉ với cây xanh và hoa lá đa dạng. Bạn có thể ngồi thư giãn dưới bóng cây, ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp và thưởng thức hương thơm của thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để thả mình và tận hưởng những giây phút yên bình. Cao Coffee cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng cho quý khách.


                  Ghế và bàn được bố trí một cách hài hòa và thoải mái, để bạn có thể ngồi lâu mà không cảm thấy mệt mỏi. Cao Coffee muốn mang đến cho bạn cảm giác như đang ngồi trong một khu vườn riêng tư của riêng mình. Đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với niềm vui và nhiệt huyết. Sự thoải mái và sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu. Hãy đến và trải nghiệm không gian sân vườn cổ xưa tuyệt vời tại Cao Coffee. Cao Coffee hy vọng rằng quý khách sẽ tìm thấy sự thư thái và hài lòng trong mỗi ly cà phê thơm ngon và trong không gian xanh tươi. Xin cảm ơn và hy vọng sớm được đón tiếp quý khách!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 133 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
                  Điện thoại: 0983 600 246
                  Email: caocoffeesanvuon@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/CaoCoffeeSanVuon
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Cao Coffee Cafe Sân Vườn
                  Cao Coffee Cafe Sân Vườn
                  Cao Coffee Cafe Sân Vườn
                  Cao Coffee Cafe Sân Vườn
                • Bạn có đang phân vân mỗi khi chọn một chốn nhằm tăng mood làm việc vào buổi sáng hay điểm hẹn hò lãng mạn vào buổi chiều tối cùng người thương... Hãy để Đảo Koi Coffee Garden mang đến trọn vẹn để bạn đắm chìm trong những cảm xúc ấy. Không khí trong lành, tràn ngập ánh sáng và tầm nhìn xanh mát vào buổi sáng tại "ĐẢO KOI" sẽ là nơi lý tưởng để bạn nạp đầy năng lượng với tách cafe thơm ngon và các món ăn sáng dinh dưỡng. Khi hoàng hôn xuống và phố lên đèn, không gian tại "Đảo Koi Coffee Garden" lại trở nên rực rỡ và đầy lãng mạn với những ánh đèn vô vàn sắc màu. Đó sẽ là những giây phút khó quên khi cùng bạn bè, người thương thưởng thức các món nước & thức ăn nhanh.


                  Ngoài phần hồ cá Koi thì tại Đảo Koi Coffee Garden còn có khoản sân vườn xung quanh hồ cá cực đẹp và mát mẻ. Thức uống đa dạng & phòng phú từ ly cà phê tuyệt hảo & trà các loại đến các món kem, sinh tố, nước ép & những loại đặc biệt khác. Tận hưởng không khí mát lạnh giữa Đảo Koi Coffee Garden cực đẹp cùng khoing gian xanh gần gũi thiên nhiên. Đảo Koi Coffee Garden - Một không gian thực sự khác biệt so với các quán thông thường. Không gian xanh theo thiết kế mở 100%. Cùng tận hưởng không gian tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè với Menu đồ uống đa dạng bên cạnh những chú Cá Koi đầy màu sắc bơi lội dưới làn nước trong xanh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 15 Đường Số 4, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
                  Điện thoại: 0396 372 555
                  Email: phamquangtrung9994@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Daokoicoffeegarden
                  Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
                  Gọi điện
                  Đảo Koi Coffee Garden
                  Đảo Koi Coffee Garden
                  Đảo Koi Coffee Garden
                  Đảo Koi Coffee Garden
                • King Koi Coffee Garden - nơi kết hợp giữa không gian độc đáo của một hòn đảo hiện đại với vẻ đẹp mênh mông của đại dương. Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm tuyệt vời tại cafe King Koi - Thuỷ cung trên cạn. Tại cafe King Koi, bạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê tuyệt hảo, đậm đà và thơm ngon. Hương vị của cà phê tưởng chừng như mang bạn đến ngay bên bờ biển - mát mẻ, sảng khoái và đầy máu sinh dưỡng. Trong không gian thiết kế độc đáo, hình thành từ những yếu tố độc đáo của một hòn đảo, bạn sẽ cảm nhận được chú cá koi rất gần gũi bơi tung tăng quanh bạn và làn gió êm đềm.


                  King Koi Coffee Garden là nơi lý tưởng để tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố và thư giãn với những dòng nhạc nhẹ nhàng, tạo nên một không gian yên tĩnh và thư thái. Bên cạnh đó, King Koi còn có một thực đơn đa dạng với các món ăn nhẹ, đồ uống trái cây tươi mát và món tráng miệng ngon lành. Bạn có thể thưởng thức những món này trong không gian thoáng đãng và đầy mê hoặc của cafe King Koi. Nếu bạn muốn trốn xa cuộc sống ồn ào và trải nghiệm cảm giác của một hòn đảo tuyệt đẹp, hãy ghé thăm King Koi - Thuỷ cung trên cạn! Luôn luôn sẵn sàng chào đón bạn vào thế giới của chúng tôi, nơi bạn có thể thả mình và thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
                  Điện thoại: 0933 504 486
                  Email: kingkoiphat@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kingkoicoffee
                  Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
                  Gọi điện
                  King Koi Coffee Garden
                  King Koi Coffee Garden
                  King Koi Coffee Garden
                  King Koi Coffee Garden




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy